Mỹ nam khác biệt

Bộ phim Mỹ Nam Khác Biệt là câu chuyện về một nhóm F4 gồm 4 chàng trai công tử nhà giàu hống hách cậy quyền ăn hiếp những học sinh trong trường, thế nhưng một cô gái bình dân được đặc cách học tại trường dành cho con nhà giàu này đã làm thay đổi hoàn toàn nhóm F4 lập dị này.


Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ cho chúng ta thấy Cao Viễn Thụ trưởng nhóm F4 có một mối thù khá sâu sắc với cô gái Quỷ Quỷ này, cô nàng luôn làm anh mất mặt trước bạn bè, từng nhiều lần trả thù nhưng vẫn chưa làm Cao Viễn Thụ thấy thõa mãn, dần dần qua nhiều lần tiếp xúc Viễn Thụ cảm giác mình thích cô nàng đanh đá này, trong một ngày anh chàng chuẩn bị tỏ tình thì gặp phải một tai nạn đáng tiếc khiến anh hôn mê sâu. Sau khi tình dậy Cao Viễn Thụ phát hiện mình có một siêu năng lực bí ẩn có thể điều khiển mọi vật, và điều đáng kinh ngạc hơn nữa là Quỷ Quỷ cũng sở hữu năng lực đó giống như anh.


Trong phim này Trương Hàn sẽ được hóa thân vào nhân vật trai đẹp Cao Thiên Vũ cùng với đó là có cho mình một khả năng sỡ hữu sức mạnh siêu nhiên. Bộ phim được xem là phần 3 của tác phẩm ‘’Mưa sao băng”.

Mỹ nam khác biệt
Mỹ nam khác biệt
Mỹ nam khác biệt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy