Top 5 bộ phim hài hước hay nhất của Mr.Bean

Tran Thu Tra 10882 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang cảm thấy chán nản, mệt mỏi vì những cẳng thẳng, áp lực của cuộc sống bộn bề thường ngày, thì những bộ phim hài có tính giải trí cao thực sự sẽ là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mr.Bean

    Đây là bộ phim có thể nói là quá đỗi quen thuộc với các fan của Mr.Bean, có đóng góp rất lớn trong việc làm nên tên tuổi của danh hài nổi tiếng này. Nó phổ biến đến mức cái tên Mr.Bean dường như gắn luôn với con người và tên tuổi của ông cả trong điện ảnh cũng như cuộc sống thường ngày, thậm chí mọi người còn không biết đến tên thật của ông là Rowan Atkinson chứ không phải Mr.Bean.


    Mr Bean là tuyển tập các phim hài về một nhân vật có phần hơi kì lạ. Ông có lối sống cô độc, có chút lập dị và chỉ có chú gấu bông nhỏ để làm bạn. Với tâm hồn của một đứa trẻ tinh nghịch nhưng lại mang thân xác của một người đàn ông, hàng loạt những tình huống dở khóc dở cười đã diễn ra khiến khán giả vừa cảm thấy thương vừa cảm thấy buồn cười. Sự ngây ngô, khuôn mặt ngốc nghếch đã biến Mr Bean trở thành "thương hiệu" không thể có bản sao thứ 2 được.

    Mr.Bean
    Mr.Bean
    Mr.Bean

  2. Không chỉ thành công với thể loại phim sitcom, mà ở lĩnh vực điện ảnh Mr.Bean cũng đạt được những thành tựu đáng kể, đặc biệt là với bộ phim Johnny English. Johnny English đã làm rất tốt trong việc kết hợp hai thể loại có vẻ không liên quan gì đến nhau là hành động và hài hước, mang đến cho người xem những thước phim vừa có phần kỹ xảo khá đẹp mắt, những pha hành động rất "chất", nội dung kịch tính, lôi cuốn vừa có những tình huống hài hước đến chảy nước mắt.


    Bộ phim lấy bối cảnh ở nước Anh, tại một cơ quan tình báo, nơi những điệp viên siêu phàm tụ hội, bỗng một ngày xảy ra một thảm họa khiến cho tất cả các điệp viên tài giỏi nhất đều lần lượt ra đi chỉ còn lại duy nhất Johnny English, anh chàng điệp viên không số chỉ quen làm công việc bàn giấy như chuẩn bị tài liệu cho các điệp viên khác trước khi hành động.


    Giờ đây phải gánh vác trọng trách nặng nề khi tham gia vào một phi vụ thế kỷ, không làm khán giả thất vọng, anh đã gây ra hàng loạt những sai lầm dở khóc dở cười, trong số đó cũng có những sai lầm lại hóa thành điều may mắn giúp Johnny English khám phá ra những sự thật bất ngờ, góp phần giải quyết tình huống một cách ngoạn mục.

    Johnny English
    Johnny English
    Johnny English
  3. Là phần tiếp theo của Johnny English, Johnny English Reborn hoàn toàn khiến các fan trung thành của phần 1 mãn nhãn với sự cải tiến về chất lượng kịch bản. Kịch tính hơn, hài hước hơn và tất nhiên, nhân vật chính cũng trưởng thành, thông minh hơn. Vô số tình huống dí dỏm, hài hước xuất hiện liên tục từ đầu tới cuối phim, thậm chí ngay cả trong những trường đoạn hành động gay cấn nhất.


    Tuy nhiên, ở phần này lại không có sự trau chuốt đủ về phần hành động khiến cho các cảnh hành động trong phim mất đi sự chân thực mà có phần hơi giả tạo, hời hợt. Thế nhưng, nếu có cái nhìn tích cực hơn mà bỏ qua điểm trừ nho nhỏ này thì chắc chắn đây sẽ là một bộ phim mà bạn sẽ rất tâm đắc và sẽ cực kỳ thích hợp khi xem cùng gia đình, bạn bè.

    Johnny English Reborn
    Johnny English Reborn
    Johnny English Reborn
  4. Mr.Bean's Holiday là bộ phim cuối cùng trong loạt seri Mr.Bean đình đám và cũng là sự xuất hiện cuối cùng của Rowan trong vai ngài Bean. Trúng thưởng một chuyến du lịch tới miền Nam nước Pháp, ngài Bean có cơ hội trốn khỏi thời tiết ẩm ướt của London. Với chiếc máy quay du lịch, cũng là phần thưởng đi kèm, ngài Bean hào hứng lên đường.


    Nhưng sự hậu đậu của Bean đã khiến chuyến du lịch biến thành một cuộc phiêu lưu (bất đắc dĩ) đầy bất ngờ. Với cách diễn hài hình thể đặc trưng của Mr.Bean, Rowan cũng có thể làm khán giả cười lăn cười bò bằng sự duyên dáng vốn có của mình.

    Mr.Bean's Holiday
    Mr.Bean's Holiday
    Mr.Bean's holiday
  5. Tạo nên một kỉ lục cho tác phẩm, khi lần đầu tiên công chiếu bộ phim đã đạt được lượt xem cao ngất ngưỡng với con số 18.74 triệu lượt xem. Phim này chú gấu bông thân thiết duy nhất được xuất hiện nhiều nhất, nhưng đối với một số khản giả tinh ý đã nhận ra được điểm khác biệt về sự thay đổi kích thước của chú gấu.


    Dù chúng ta sẽ không được xem những bộ phim mới của nam danh hài này nữa, nhưng một hình ảnh quá đỗi quen thuộc đã gắn liền với tuổi thơ mỗi khi nhắc đến Mr.Bean. Vẫn là cử chỉ ấy, dáng điệu ấy và một tâm hồn cực kì vui tươi vẫn in đậm mãi trong lòng khán giả. Và hãy dành một lời khen ngợi cho người đàn ông ấy, đã có một cống hiến những năm tháng làm nghề hết mình để đổi lấy những nụ cười của người xem.

    The Trouble with Mr.Bean
    The Trouble with Mr.Bean
    The Trouble with Mr.Bean



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy