A Man and A Woman (2016)

A Man and A Woman (2016) là một bộ phim tình cảm tâm lý khá nặng khi chỉ tập trung vào những cảm xúc và tranh đấu nội tâm của nhân vật. Kịch bản phim không có nhiều những sự kiện hay biến cố để tạo kịch tính, nhưng vẫn vô cùng hấp dẫn. Bằng diễn xuất chín mùi của Jeon Do Yeon và Gong Yoo, từng thớ cảm xúc của nhân vật được bóc tách dần. Những dằn vặt lí trí, những sự thỏa hiệp cảm xúc, những mặc cảm tội lỗi, mọi thứ đều được thể hiện trọn vẹn qua hai nhân vật chính. Đúng như tên gọi của phim, chỉ cần một người đàn ông và một người phụ nữ, khán giả vẫn dễ dàng bị cuốn vào thế giới của tình yêu và nhục cảm.


A Man and A Woman có thể là bộ phim phá hủy hình tượng của một "soái ca" Gong Yoo trong lòng người hâm mộ khi anh phải hóa thân thành người đàn ông bỏ rơi tào khang. Tuy nhiên vì diễn xuất tài tình và ăn ý khi kết hợp với Jeon Do Yeon mà cả hai nhân vật đều khó lòng khiến khá giả ghét bỏ. Bộ phim có thể sẽ khó tìm được sự đồng cảm từ những người trẻ nhưng với những người đã có gia đình và đang gặp rắc rối thì nó lại như một cốc nước đầy cám dỗ.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Đạo diễn: Lee Yoon-Ki

Biên kịch: Shin Eun-Young, Lee Yoon-Ki

Diễn viên: Gong Yoo, Jeon Do-yeon, Jeon Ik-ryoung, Jeong Sun-kyung, Kim Hye Ok, Lee Mi-so, Min Moo-je, Park Byung-eun, Park Min-ji, Yoon Se Ah

Thời lượng: 115 phút

A Man and A Woman (2016)
A Man and A Woman (2016)
A Man and A Woman (2016)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy