Silenced (2011)

Silenced (2011) kể về hành trình tìm ra sự thật đầy gian khổ và ám ảnh của Kang In-ho (Gong Yoo), một thầy giáo trẻ mới được bổ nhiệm về dạy nghệ thuật tại trường dành cho trẻ câm điếc ở thành phố Mujin. In-ho có cuộc sống khó khăn trước khi rời Seoul - tài chính eo hẹp, vợ mất, con gái nhỏ bị hen suyễn hiện sống với bà nội. Tại đây, anh vô tình gặp Yoo-jin (Jung Yu-mi), cô gái đang làm việc tại Trung tâm Bảo vệ Nhân quyền thành phố Mujin. Trong quá trình dạy và tiếp xúc với học sinh khiếm thính, In-ho cảm nhận được sự kỳ lạ trong thái độ của các đứa trẻ này.


Trong phim không hề có cảnh nào trần tục hay thể hiện quá rõ ràng những hành vi xâm phạm, nhưng từ nét biểu cảm của nhân vật, từ những âm thanh la hét non nớt và từ sự chân thực của câu chuyện, người xem không khỏi rùng mình và bịt mắt vì sợ hãi khi phải chứng kiến những hình ảnh đó. Silenced là một bộ phim mà khi những dòng chữ credit cuối cùng chạy hết, nhiều khán giả sẽ vẫn còn ngồi lại và gặm nhấm một nỗi ám ảnh về sự “im lặng” giữa con người với con người.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Đạo diễn: Hwang Dong-Hyuk

Biên kịch: Kong Ji-Young (tiểu thuyết), Hwang Dong-Hyuk

Diễn viên: Gong Yoo, Gwang Jang, Hye-jin Park, Hyeon-soo Kim, Hyo-Seob Eom, In-seo Jeong, Jin-ho Choi, Kim Jee-Young, Seung-hwan Baek, Yu-mi Jung

Thời lượng: 125 phút

Silenced (2011)
Silenced (2011)
Silenced (2011)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy