Train to Busan (2016)

Bối cảnh Train to Busan (2016) là khi Hàn Quốc bùng phát một loại virus bí ẩn biến con người thành zombie. Những xác sống này hung hăng tấn công mọi người và khiến dịch bệnh lan rộng. Một trong số chúng lên được chuyến tàu từ Seoul đến Busan và thảm kịch bắt đầu. Có mặt trên tàu là cha con Seok Woo (Gong Yoo) – Soo An (Kim Soo An), một cặp vợ chồng sắp có con (Ma Dong Soek và Jung Yu Mi), một đội bóng trung học và đủ mọi hạng người khác từ thương gia đến kẻ hành khất.


Train To Busan trở thành hiện tượng ăn khách. Sau ba tuần công chiếu, tác phẩm lập kỷ lục phim Hàn đầu tiên thu hút hơn 10 triệu lượt người xem đến phòng vé nội địa. Các hãng Hollywood tranh giành bản quyền làm lại. Ghi dấu ấn trong dàn sao là diễn viên nhỏ tuổi Su An. Nữ diễn viên nhí diễn sâu ở những cảnh tỏ vẻ ngơ ngác và bất lực khi chứng kiến nhiều cái chết của người thân cũng như chứng kiến sự đối xử tàn tệ giữa con người với con người. Cô bé cũng khóc tự nhiên trong những cảnh thể hiện nỗi đau. Hai nam diễn viên Gong Yoo và Ma Dong Seok tạo ra sự bổ khuyết cả về ngoại hình và tính cách nhân vật (một người gầy sắc sảo còn người lại to béo phúc hậu).


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Đạo diễn: Yeon Sang-Ho

Biên kịch: Park Joo-Suk, Yeon Sang-Ho

Diễn viên: Ahn So-Hee, Choi Gwi-Hwa, Choi Woo-Sik, Gong Yoo, Jang Hyuk-Jin, Jung Suk-Yong, Jung Young-Ki, Jung Yu-Mi, Kim Chang-Hwan, Kim Eui-Sung

Thời lượng: 118 phút

Train to Busan (2016)
Train to Busan (2016)
Train to Busan (2016)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy