Touch Your Heart

Touch Your Heart đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người xem trong một thời gian dài. Touch Your Heart là một bộ phim hài lãng mạn kể về một nữ diễn viên (Yoo In Na), người gần đây đã dính vào một vụ bê bối lớn, và đang cố gắng có được một vai diễn mới bằng cách tìm hiểu về nó thông qua một công việc, vì vậy cô đã được thuê bởi một luật sư (Lee Dong Wook) làm thư ký cho anh ấy.


Bộ phim kể về cuộc hội ngộ của cặp đôi thần chết Touch Your Heart và chủ nhà hàng gà (Lee Dong Wook, Yoo In Na) đã được đón nhận nồng nhiệt. Lee Dong Wook và Yoo In Na đóng vai chính trong bộ phim mới này, mang đến cho người hâm mộ một cái nhìn hoàn toàn mới trong vai luật sư và nữ diễn viên.


Oh Yoon-seo (do Yoo In Na thủ vai) là một nữ diễn viên gia nhập một công ty luật để cứu vãn sự nghiệp đang "không ngừng sa sút" của mình. Tại đây, cô được bổ nhiệm làm thư ký của luật sư Kwon Jong-rok (Lee Dong-wook), và mối quan hệ của họ chỉ mới bắt đầu. Phim đang được nhiều người kỳ vọng vì đây sẽ là màn tái hợp của cặp đôi nổi tiếng.


Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81205775

Touch Your Heart
Touch Your Heart
Touch Your Heart
Touch Your Heart

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy