Top 10 Bộ sách phiêu lưu hay nhất mọi thời đại

Thanh Liêm 21945 0 Báo lỗi

Thú vui đọc sách là món ăn tinh thần của nhiều người, điều đó mang lại nhiều kiến thức và sự giải trí. Còn gì thú vị hơn khi bắt đầu một cuộc phiêu lưu đầy gay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà giả kim

    Nhà giả kim là một trong những quyển sách hay nhất thời đại của nhà văn Paulo Coelho, tác phẩm là hành trình của cậu thanh niên chăn cừu Santiago tìm kiếm vàng cũng như giấc mơ đời mình. Tác phẩm không đơn thuần là một cuộc phiêu lưu mà còn mang những tư tưởng triết lý rất sâu sắc mà gần gũi, giọng văn cũng nhẹ nhàng như thơ. Liệu đọc xong bạn có tìm được cuộc hành trình phiêu lưu của chính đời mình.


    Tiểu thuyết Nhà giả kim của Paulo Coelho như một câu chuyện cổ tích giản dị, nhân ái, giàu chất thơ, thấm đẫm những minh triết huyền bí của phương Đông. Trong lần xuất bản đầu tiên tại Brazil vào năm 1988, sách chỉ bán được 900 bản. Nhưng, với số phận đặc biệt của cuốn sách dành cho toàn nhân loại, vượt ra ngoài biên giới quốc gia, Nhà giả kim đã làm rung động hàng triệu tâm hồn, trở thành một trong những cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại, và có thể làm thay đổi cuộc đời người đọc.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Nhà-Giả-Kim-(-Paulo-Coelho-)-i.90428978.2189012981?

    Nhà giả kim
    Nhà giả kim
    Nhà giả kim
    Nhà giả kim

  2. Top 2

    Harry Potter

    Harry Potter, tác phẩm thành công nhất của J.K.Rowling cũng như nền xuất bản thế giới. Tác phẩm lập nhiều kỷ lục như sách bán chạy nhất, số lượng doanh thu cao nhất,...Tác phẩm là cuộc hành trình học tập của Harry Potter tại Hogwarts cũng như chống lại sự trỗi dậy của phù thuỷ hắc ám Voldemort. Đây hứa hẹn sẽ là tác phẩm hay nhất mà ai cũng nên đọc một lần trong đời.


    Nội dung câu chuyện giả tưởng từng gây sốt trên nhiều thị trường sách này kể về cuộc chiến của cậu bé Harry Potter một mình chống lại một phù thủy hắc ám Chúa tể Voldemort, người đã giết cha mẹ cậu để thực hiện tham vọng làm chủ thế giới phù thủy. Harry Potter đã chắp cánh cho trí tưởng tượng của trẻ em trên toàn thế giới bay cao bay xa trong thế giới pháp thuật huyền hoặc. Truyện bắt đầu với một nhân vật bình thường, thậm chí là có phần tầm thường và nó diễn ra ngay bên cạnh chúng ta, bắt đầu từ sân ga 9¾ ở nhà ga Ngã tư Vua. Lần lượt bảy tập truyện sẽ đưa độc giả đi khám phá con đường trở thành pháp sư đầy chông gai, thử thách của Harry cùng với các bạn của mình tại ngôi trường phù thủy Hogwarts.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Combo-Harry-Potter-(-Trọn-Bộ-7-Cuốn-Lẻ-Tùy-Chọn-)-i.42973303.7943068001?

    Harry Potter
    Harry Potter
    Harry Potter
    Harry Potter
  3. Sau hơn nửa thế kỷ cầm bút, Đoàn Giỏi được ghi nhận là một trong số ít nhà văn Việt Nam đã dành cả cuộc đời gắn bó với một vùng đất. Ông là nhà văn Nam Bộ với tính cách “đặc biệt Nam Bộ”.


    Xuất thân là họa sĩ, Đoàn Giỏi vẽ thiên nhiên bằng thứ văn chương đầy màu sắc. Trong Đất rừng phương Nam, ông mượn hành trình phiêu bạt của một cậu bé để giới thiệu địa danh này. Đó là một vùng đất rộng lớn với bạt ngàn rừng tràm, bập bềnh đò nước và mênh mông sông rộng. Đoàn Giỏi đã tái hiện thành công một thế giới vừa hoang dã, thô sơ, vừa trù phú, giàu có – thế giới thuở ông cha ta mở cõi, mang gươm, sống và chiến đấu với thiên nhiên hoang dã.


    Ở Đất rừng phương Nam, cảnh vật và con người cùng hiện lên một cách sống động qua từng chi tiết nhỏ, từ những chiếc khăn rằn, xuồng, ghe, những chợ nổi, miệt vườn lúc nào cũng ăm ắp nhựa sống. Vùng đất phương Nam kỳ thú còn gắn với tuổi thơ của nhiều thế hệ khi được chuyển thể thành bộ phim truyền hình cùng tên.

    Link mua: shopee.vn/Sách-Đất-Rừng-Phương-Nam-Nhà-Xuất-Bản-Kim-Đồng-i.521949919.12260885397?

    Đất rừng phương Nam –  Đoàn Giỏi
    Đất rừng phương Nam – Đoàn Giỏi
    Đất rừng phương Nam –  Đoàn Giỏi
    Đất rừng phương Nam – Đoàn Giỏi
  4. Đảo giấu vàng của Stevenson chính là một hòn đảo châu báu mà các cô bé, cậu bé hay mơ mộng về. Chúng có thể nhỏ bé hoặc to lớn, có thể kỳ vĩ hoặc hoang sơ, biệt lập giữa một vùng biển lạ hay ẩn giấu giữa hàng vạn đảo quen, nhưng chắc chắn, chúng ẩn chứa đầy nguy hiểm và bí mật. Cuộc đời của cậu bé Jim Hawkins có lẽ sẽ chẳng có gì, nếu không vì một cơ duyên xảo hợp có được tấm bản đồ bí ẩn của một cựu cướp biển đang trốn chạy đồng bọn. Jim, điền chủ John Tralawney và bác sĩ Lee Livesey đã quyết định lên đường tìm kiếm số kho báu này. Và cuộc phiêu lưu trốn chạy bọn phản loạn, hành trình lạc khỏi nhóm rồi gặp gỡ một người kỳ lạ trên hoang đảo của Jim đã bắt đầu…


    Ngay từ khi sinh ra, Robert Stevenson đã mắc bệnh lao, khi lớn lên, ông dành phần lớn thời gian nằm trên giường bệnh. Nhưng óc tưởng tượng tuyệt vời đã đưa Robert đến những miền đất xa lạ của thế giới. Ông đã sáng tạo nên một Đảo giấu vàng từ khát khao được đón nhận thế giới bên ngoài.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Đảo-Giấu-Vàng-(TB-2022)-i.62069215.2672546813?

    Đảo giấu vàng – Robert Stevenson
    Đảo giấu vàng – Robert Stevenson
    Đảo giấu vàng – Robert Stevenson
    Đảo giấu vàng – Robert Stevenson
  5. Top 5

    Tây du ký

    Tây du ký đã trở nên quá quen thuộc với mọi độc giả gần xa, tác phẩm được chuyển thể thành phim nhiều lần đến nỗi mỗi năm đều có vài tác phẩm mới. Tại sao lại như vậy? Bởi lẽ sức hấp dẫn từ hành trình đi thỉnh kinh cũng như hành trình của đại thánh quá lớn đến mọi tầng lớp. Tác phẩm mang hứa hẹn sẽ mang độc giả đến những vùng đất thần tiên và những cuộc phiêu lưu thú vị nhất.


    Tây du ký được xem là tác phẩm văn học đạt đến độ mẫu mực, đứng trong 4 tác phẩm văn học cổ điển vĩ đại nhất của Trung Hoa, gọi là Tứ đại danh tác (cùng với Tam Quốc Diễn Nghĩa của La Quán Trung, Thủy Hử của Thi Nại Am và Hồng Lâu Mộng của Tào Tuyết Cần).


    Link mua: shopee.vn/Sách-Tây-Du-Ký-(Trọn-Bộ-2-Tập)-i.62069215.1926358245?

    Tây du ký
    Tây du ký
    Tây du ký
    Tây du ký
  6. Hai vặn dặm dưới biển là một trong những tác phẩm thành công và kinh điển nhất của nhà văn Pháp Jules Verne. Biển sâu luôn là một bí ẩn mà ngay cả những nhà khoa học đại tài cùng những thiết bị hiện đại nhất cũng không thể khai phá tìm hiểu được. Tác phẩm sẽ mở ra một đại dương mênh mông đầy những khám phá cho người đọc.


    Trong chuyến săn tìm một sinh vật lạ lùng mới xuất hiện ở biển khơi, đoàn thám hiểm của giáo sư Pierre Aronnax bất ngờ bị “con cá” khổng lồ đó nuốt vào bụng. Nhưng cũng nhờ thế, họ đã được chu du khắp các đại dương cùng thuyền trưởng Nemo trong chiếc tàu ngầm Nautilus. Những phát minh kì lạ, những cuộc chạm trán hiểm nguy, những bí mật li kì tất cả đã tạo nên một chuyến phiêu lưu vô cùng thú vị.

    Qua cuốn tiểu thuyết viễn tưởng cực kì hấp dẫn của Jules Verne, người đọc cảm nhận được ngọn lửa nhiệt tình không bao giờ tắt trên con đường khám phá thiên nhiên, tìm tòi khoa học và theo đuổi tự do chân chính. Chính điều đó đã góp phần giúp Hai vạn dặm dưới biển làm say lòng hàng triệu độc giả trên khắp thế giới từ hàng trăm năm nay.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Hai-Vạn-Dặm-Dưới-Biển-Kim-Đồng-i.49835703.13703109104?

    Hai vặn dặm dưới biển
    Hai vặn dặm dưới biển
    Hai vặn dặm dưới biển
    Hai vặn dặm dưới biển
  7. Top 7

    Anh chàng Hobbit

    Anh chàng Hobbit sẽ mang bạn đến với một xứ sở thần kỳ đầy màu sắc, nới đây đầy diệu kỳ nhưng cũng đây những cuộc phiêu lưu. Tác phẩm sẽ mang đến nhiều chủng loại người như: Người lùn, Hobbit, Orc... Tác phẩm sẽ theo chân một người Hobbit nhỏ bé Bilbo Baggins thích sống một cuộc sống hưởng thụ, thế nhưng một ngày anh gặp lão phù thuỷ Gandalf đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời mình sau này.


    Chàng Hobbit nhỏ bé bị cuốn vào một cuộc phiêu lưu đầy nguy hiểm với sứ mạng thiêng liêng, từ đó biết bao tình huống dở khóc dở cười hay nghẹt thở cũng từ nhân vật này.

    Link mua: shopee.vn/Sách-Anh-chàng-Hobbit-(Nhã-Nam-HCM)-i.404602141.20637180883?

    Anh chàng Hobbit
    Anh chàng Hobbit
    Anh chàng Hobbit
    Anh chàng Hobbit
  8. Xuất hiện lần đầu tiên trong vai bạn của Tom Sawyer, Huckleberry Finn trở thành một nhân vật bất hủ với thời gian trong cuốn sách duy nhất có mang tên cậu – phần thứ hai trong loạt sách kể về cuộc phiêu lưu giữa hai cậu bé.


    Tuy gặp phải nhiều phản ứng từ các phía do sự nhạy cảm của cốt truyện, không thể phủ nhận Mark Twain đã tạo ra kiệt tác “một câu chuyện về những cậu bé dành cho người lớn”: nhân vật sống động, ngây thơ trong sự trăn trở đạo đức về những hành vi bất công do tình trạng phân biệt chủng tộc với người da đen thời bấy giờ ở miền Nam nước Mỹ. Cuối cùng, Huckleberry Finn đã lựa chọn tình bạn, vượt ra khỏi khuôn khổ giáo điều bất công của xã hội.


    Những cuộc phiêu lưu của Huckleberry Finn cũng là tác phẩm đi đầu trong việc đưa ngôn ngữ địa phương vào văn học. Mark Twain thực sự đã phá bỏ nhiều rào cản với cuốn sách đột phá này.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Đinh-Tị-Những-cuộc-phiêu-lưu-của-Huckleberry-Finn-i.154779484.2383652031?

    Những cuộc phiêu lưu của Huckleberry Finn - Mark Twain
    Những cuộc phiêu lưu của Huckleberry Finn - Mark Twain
    Những cuộc phiêu lưu của Huckleberry Finn - Mark Twain
    Những cuộc phiêu lưu của Huckleberry Finn - Mark Twain
  9. Hơn 100 năm qua, kể từ khi ra đời, câu chuyện Những cuộc phiêu lưu của Pinocchio của Carlo Collodi đã làm say mê bao thế hệ trẻ em khắp thế giới. Từ nguyên bản tác phẩm, biết bao cuốn sách, bao thước phim về cậu bé Pinocchio đã ra đời ở nhiều quốc gia. Lần này, Pinocchio đến với độc giả nhỏ tuổi Việt Nam với những điều vô cùng đặc biệt và thú vị thông qua hình thức truyện tranh.


    Cuốn sách được minh họa bởi chính một họa sĩ người Ý, quê hương của Pinocchio - họa sĩ Tony Wolf - người đã trở nên rất đỗi quen thuộc với độc giả Việt Nam qua bộ Chuyện rừng nay sẽ tiếp tục mang đến cho các em những hình ảnh vô cùng sinh động, ngộ nghĩnh về chú bé gỗ Pinocchio.


    Có thể nói, chính những hình ảnh sống động ấy đã liên kết một chuỗi các tình tiết câu chuyện, tạo nên sức hấp dẫn cũng như sự li kì của chuyến phiêu lưu, khiến cho độc giả có cảm giác như đang được cùng bước vào thế giới của Pinocchio. Cái thế giới mà không đơn thuần chỉ được xây dựng lên bởi những đường nét minh họa tinh tế mà còn do sự phối màu rất hài hòa.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Những-Cuộc-Phiêu-Lưu-Của-Pinocchio-Đông-A-i.96728516.5269759056?

    Những cuộc phiêu lưu của Pinocchio
    Những cuộc phiêu lưu của Pinocchio
    Những cuộc phiêu lưu của Pinocchio
    Những cuộc phiêu lưu của Pinocchio
  10. Gulliver du ký hay Những cuộc phiêu lưu của Gulliver được viết vào năm 1726 và chỉnh sửa năm 1735, là tác phẩm kinh điển của văn học Anh và thế giới. Cuốn sách kể về những cuộc hành trình kỳ lạ nhưng vô cùng tuyệt vời của chàng bác sĩ - thủy thủ Gulliver đến những vùng đất kỳ lạ và mới mẻ.


    Đó là xứ Lilliput với những con người tí hon mà tham vọng lại vô cùng lớn, là Brobdingnang, đất nước của người khổng lồ thông minh, nhân đức hay chuyến phiêu lưu tới Laput và xứ BaniBac, vùng đất của những người bất tử và cuối cùng là cuộc phiêu lưu đến xứ Huin. Mỗi xứ sở mới lạ mà Gulliver đi đến đều là một chuyến đi có một không hai, hấp dẫn và lôi cuốn mọi độc giả.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Gulliver-Du-Ký-Jonathan-Swift-(Minh-Long)-i.14390734.2188141153?

    Gulliver du ký - Jonathan Swift
    Gulliver du ký - Jonathan Swift
    Gulliver du ký - Jonathan Swift
    Gulliver du ký - Jonathan Swift



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy