Những cuộc phiêu lưu của Pinocchio

Hơn 100 năm qua, kể từ khi ra đời, câu chuyện Những cuộc phiêu lưu của Pinocchio của Carlo Collodi đã làm say mê bao thế hệ trẻ em khắp thế giới. Từ nguyên bản tác phẩm, biết bao cuốn sách, bao thước phim về cậu bé Pinocchio đã ra đời ở nhiều quốc gia. Lần này, Pinocchio đến với độc giả nhỏ tuổi Việt Nam với những điều vô cùng đặc biệt và thú vị thông qua hình thức truyện tranh.


Cuốn sách được minh họa bởi chính một họa sĩ người Ý, quê hương của Pinocchio - họa sĩ Tony Wolf - người đã trở nên rất đỗi quen thuộc với độc giả Việt Nam qua bộ Chuyện rừng nay sẽ tiếp tục mang đến cho các em những hình ảnh vô cùng sinh động, ngộ nghĩnh về chú bé gỗ Pinocchio.


Có thể nói, chính những hình ảnh sống động ấy đã liên kết một chuỗi các tình tiết câu chuyện, tạo nên sức hấp dẫn cũng như sự li kì của chuyến phiêu lưu, khiến cho độc giả có cảm giác như đang được cùng bước vào thế giới của Pinocchio. Cái thế giới mà không đơn thuần chỉ được xây dựng lên bởi những đường nét minh họa tinh tế mà còn do sự phối màu rất hài hòa.


Link mua: shopee.vn/Sách-Những-Cuộc-Phiêu-Lưu-Của-Pinocchio-Đông-A-i.96728516.5269759056?

Những cuộc phiêu lưu của Pinocchio
Những cuộc phiêu lưu của Pinocchio
Những cuộc phiêu lưu của Pinocchio
Những cuộc phiêu lưu của Pinocchio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy