Top 10 Bộ phim Hàn Quốc về đề tài sắc đẹp của phụ nữ

Trúc Tiên 22354 0 Báo lỗi

Nếu các bạn đang tìm cho mình một bộ phim tình cảm Hàn có ý nghĩa, lãng mạn nhưng không kém phần gay cấn, hài hước và cảm động thì sau đây là một số bộ phim ... xem thêm...

  1. Vẻ đẹp đích thực là bộ phim truyền hình Hàn Quốc năm 2020-2021 với sự tham gia của các diễn viên chính trong phim Moon Ga-young, Cha Eun-woo, Hwang In-yeop và Park Yoo-na.


    Im Ju Gyeong thường xuyên bị chê bai, trêu chọc, thậm chí trở thành nạn nhân của bắt nạt học đường vì ngoại hình xấu xí.Sau khi chuyển đến ngôi trường mới, cô tập trang điểm để thay đổi diện mạo. Lớp trang điểm thần kỳ đã khiến Ju Gyeong trở thành nữ thần mới của trường học. Thế nhưng mọi chuyện bắt đầu rắc rối khi cô nảy sinh tình cảm với Su Ho, nam sinh đẹp trai, con nhà giàu.


    Link phim: https://vieon.vn/ve-dep-dich-thuc-beauty.html

    Vẻ Đẹp Đích Thực - True Beauty
    Vẻ Đẹp Đích Thực - True Beauty
    Vẻ Đẹp Đích Thực - True Beauty
    Vẻ Đẹp Đích Thực - True Beauty

  2. Về nội dung, My Id Is Gangnam Beauty – Người đẹp Gangnam là câu chuyện về cuộc đời một cô gái muốn “đổi đời” nhờ vào sự can thiệp của dao kéo. Kang Mi Rae – nữ chính của bộ phim, do có ngoại hình không được hoàn hảo, dẫn đến việc thường xuyên bị ăn hiếp và bắt nạt, đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ nhằm tìm kiếm một hạnh phúc hoàn hảo hơn. Đáng tiếc, sau bao nỗ lực, Kang Mi Rae lại bị gán cho cái mác là “Quái vật thẩm mỹ”. Cuộc đời của cô chỉ thực sự thay đổi khi gặp Do Kyung Suk. Bằng tình cảm chân thành, anh chính là người đã chữa lành vết thương trong trái tim Kang Mi Rae.


    Được chuyển thể từ bộ webtoon nổi tiếng là “Nae Idneun Gangnammiin”, dàn diễn viên xuất hiện trong phim đều được nhận xét là có ngoại hình khá giống với nguyên tác truyện tranh. Dàn diễn viên dù không quá hot nhưng vẫn thể hiện được xuất vai vai diễn của mình.


    Link phim: https://vieon.vn/nguoi-dep-gangnam.html

    My Id Is Gangnam Beauty – Người đẹp Gangnam
    My Id Is Gangnam Beauty – Người đẹp Gangnam
    My Id Is Gangnam Beauty – Người đẹp Gangnam
  3. Min Jae Hee – một người phụ nữ dành cả đời mình để chăm sóc cho gia đình nhưng cuối cùng tổ ấm của cô lại tan vỡ. Trước khi trở thành một người mẫu xinh đẹp, Min Ye Rin (Go Won Hee) là một bà nội trợ hết lòng vì chồng, vì con. Dẫu vậy, cuộc hôn nhân của cô đến bờ vực sụp đổ, khiến cô chỉ muốn chết.


    Nhờ một loại nước hoa bí ẩn, bà cô trung niên Min Jae Hee bỗng thay đổi thành cô gái đôi mươi xinh đẹp và tràn đầy năng lượng Min Ye Rin (Go Won Hee). Với diện mạo mới đầy trẻ trung và thu hút của mình, Ye Rin quyết định trở thành người mẫu.


    Link phim: https://vieon.vn/mui-huong-bi-an.html

    Mùi Hương Bí Ẩn
    Mùi Hương Bí Ẩn
    Mùi Hương Bí Ẩn
    Mùi Hương Bí Ẩn
  4. Trong bộ phim nổi tiếng Oh My Venus, diễn viên Shin Min Ah đã vào vai một cô nàng luật sư - Joo Eun, người đang sở hữu một vóc dáng vô cùng béo và xấu xí, tuy nhiên Joo Eun đã từng rất nổi tiếng và được nhiều chàng trai theo đuổi vì vẻ ngoài xinh đẹp và thân hình lý tưởng của mình ở thời trung học.


    Vì chính vẻ ngoài nặng nề này mà mối tình 15 năm của Joo Eun đã kết thúc chính vào ngày kỷ niệm quen nhau của cô và bạn trai. Sau đó, cô nàng quyết tâm luyện tập nhằm lấy lại phong độ của chính mình, nhờ đó cô gặp được chàng huấn luyện viên vô cùng nổi tiếng do So Ji Sub thủ vai và họ chính thức trở thành cặp đôi vô cùng đáng yêu và khó quên.

    Link phim: https://tvzingvn.com/xem-phim/than-ve-nu-cua-toi-tap-01-9460.html

    Oh My Venus
    Oh My Venus
    Trailer Oh My Venus
  5. Trong bộ phim She Was Pretty, diễn viên Hwang Jung Eum đã vào vai một cô nàng thực tập trong tạp chí The Most - Hye Jin cùng với mái tóc xù và rất nhiều tàn nhang, không những vậy, Hye Jin còn rất hậu đậu và vụng về trong mọi việc, tuy nhiên cô lại vô cùng tốt bụng, đáng yêu.


    Trước kia Hye Jin là một cô bé rất xinh đẹp và cũng là bạn thân kiêm mối tình đầu của chàng phó tổng biên tập tài giỏi của tạp chí The Most nhưng vì mặc cảm cô đã giấu nhẹm và cắt đứt liên hệ. Mãi đến tập 9, cô nàng đã biết cách phối hợp trang phục và trang điểm để che đi khuyết điểm và làm mới bản thân, từ đó cả về công việc lẫn khía cạnh tình cảm của cô đều trở nên tốt đẹp.


    Link phim: https://vieon.vn/co-nang-xinh-dep.html

    She Was Pretty
    She Was Pretty
    Trailer She Was Pretty
  6. Lại một bộ phim nổi bật khác được mang tên Hóa Thân Của Đồng Tiền (Incarnation Money) cũng do diễn viên Hwang Jung Eum thủ vai diễn cô con gái rượu của bà trùm cho vay nặng lãi - Bok Jae In.


    Tuy nhiên Bok Jae In lại sở hữu một thân hình béo ú mũm mĩm và chính vì vóc dáng thừa cân này nên cô luôn bị nam chính Lee Cha Don (DoKang Ji Hwan thủ vai) - một công tố viên làm việc trong Văn Phòng Công Tố Trung Tâm Seoul từ chối tình cảm từ bé đến lớn. Sau bao nhiêu lần đau khổ, cô nàng công chúa mũm mĩm này đã quyết tâm làm một cuộc đại phẫu nhan sắc, ngay sau đó cô trở nên vô cùng xinh đẹp.


    Link phim: http://hdvip.net/phim-hoa-than-cua-dong-tien/982.html

    Incarnation Money
    Incarnation Money
    Trailer phim hóa thân của đồng tiền
  7. Trong bộ phim Dream High này sẽ có sự góp mặt của nữ ca sỹ IU trong nhân vật Kim Pil Sook - một cô nàng thừa cân, khác xa hoàn toàn với vóc dáng vốn có của IU tuy nhiên nhân vật này lại sở hữu một giọng hát trong và cao vút.


    Bên cạnh đó, Kim Pil Sook cũng không hề tự ti về thân hình quá khổ của mình, cô còn trúng tuyển vào trường trung học nghệ thuật nổi tiếng Kirin, nơi Kim Pil Sook gặp gỡ Jason (do Woo Young thủ vai). Kể từ đó, cô đã phải lòng Jason và quyết tâm thay đổi chính mình để trở thành một cô nàng hoàn hảo trước mặt người mình yêu thương.


    Link phim: https://vieon.vn/bay-cao-uoc-mo-1.html

    Dream High
    Dream High
    Trailer Dream High
  8. Trong bộ phim truyền hình Birth of A Beauty này sẽ có sự tham gia của nữ diễn viên Han Ye Seul trong vai cô vợ Geum Se Ran, Geum Se Ran là một cô nàng béo ú và còn bị chồng mình đối xử rất tệ, vì thế cô đã quyết định đại tu nhan sắc của mình và quay về trả thù chồng.


    Tuy nhiên trong quá trình thực hiện kế hoạch trả thù, anh chàng Han Tae Hee - chàng công tử đến từ một tập đoàn lớn cũng là người đã thay đổi Geum Se Ran trở thành Sara xinh đẹp của hiện tại đã phải lòng "bà cô" có tâm hồn mộc mạc này.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/80999059?source=35

    Birth of A Beauty
    Birth of A Beauty
    Funny Scene of Birth of A Beauty
  9. Một trong những bộ phim nói về giảm cân không thể bỏ qua Sắc đẹp ngàn cân nổi tiếng một thời của Hàn Quốc. Đây là bộ phim điện ảnh lãng mạn kể xoay quanh về cô nàng Hanna theo đuổi ước mơ làm ca sĩ của mình. Hanna là cô gái có giọng hát ngọt ngào, sâu lắng. Vì ngoại hình mập mạp, xấu xí nên cô chỉ có thể đứng sau cánh gà hát thay cho ca sĩ nổi tiếng, xinh đẹp Ammy. Một ngày nọ, khi Hanna bị Ammi lăng mạ về trọng lượng cơ thể trước mặt Sang-Jun – vị giám đốc, cũng là người đàn ông cô thầm thương trộm nhớ.


    Quá đau lòng, Hanna cố tự tử nhưng bị gián đoạn bởi một một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu. Cô đã thuyết phục anh thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ, thay đổi ngoại hình của mình. Suốt 1 năm ẩn dật, Hanna hồi phục sức khỏe sau những thay đổi từ phẫu thuật và giảm cân. Khi trở về, Hanna vô cùng xinh đẹp và mảnh khảnh hơn. Ngay cả người bạn thân thiết nhất của cô, Jung-min cũng không thể nhận ra.

    Dưới sự giúp đỡ của cô bạn thân, Hanna đã tạo nên một bản sắc mới cho chính mình và tiếp tục theo đuổi đam mê ca hát. Và một cái kết viên mãn đã đến với Hanna, sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, xinh đẹp cùng giọng hát ngọt ngào, sâu lắng đi vào lòng người đã mang lại thành công vang dội.


    Link phim: http://hdvip.net/xem-phim-sac-dep-ngan-can/83743-4847.html

    Sắc đẹp ngàn cân
    Sắc đẹp ngàn cân
    Sắc đẹp ngàn cân
    Sắc đẹp ngàn cân
  10. Với nội dung cực kỳ thu hút, Time là câu chuyện bất hạnh của một cặp đôi. Không cảm thấy viên mãn với tình yêu hiện tại, họ điên cuồng tìm kiếm những tình yêu lớn lao hơn. Dần dần, điều này trở nên ngày càng tệ hại, hút cả hai vào những bi kịch không tìm được lối ra.


    Yêu nhau 2 năm nhưng lo sợ bản thân sẽ không đẹp, không đủ hấp dẫn người yêu, Seh Hee (Park Ji Yun) đã tìm đến dao kéo để cải thiện ngoại hình. Tuy nhiên, định mệnh trớ trêu, dù có cố gắng bao nhiêu, thì Seh Hee với một vẻ ngoài long lanh hơn vẫn không thể thay thế Seh Hee trong quá khứ mà bạn trai cô từng yêu. Câu chuyện ngày càng tồi tệ hơn, khi bạn trai của Seh Hee cũng quyết định dùng đến dao kéo nhằm mục đích trả thù bạn gái. Lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, tình yêu của cả hai đã trở thành bi kịch.


    Link phim: https://tvzingvn.com/thoi-gian-42450.html

    Time
    Time
    Time
    Time



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy