Sắc đẹp ngàn cân

Một trong những bộ phim nói về giảm cân không thể bỏ qua Sắc đẹp ngàn cân nổi tiếng một thời của Hàn Quốc. Đây là bộ phim điện ảnh lãng mạn kể xoay quanh về cô nàng Hanna theo đuổi ước mơ làm ca sĩ của mình. Hanna là cô gái có giọng hát ngọt ngào, sâu lắng. Vì ngoại hình mập mạp, xấu xí nên cô chỉ có thể đứng sau cánh gà hát thay cho ca sĩ nổi tiếng, xinh đẹp Ammy. Một ngày nọ, khi Hanna bị Ammi lăng mạ về trọng lượng cơ thể trước mặt Sang-Jun – vị giám đốc, cũng là người đàn ông cô thầm thương trộm nhớ.


Quá đau lòng, Hanna cố tự tử nhưng bị gián đoạn bởi một một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu. Cô đã thuyết phục anh thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ, thay đổi ngoại hình của mình. Suốt 1 năm ẩn dật, Hanna hồi phục sức khỏe sau những thay đổi từ phẫu thuật và giảm cân. Khi trở về, Hanna vô cùng xinh đẹp và mảnh khảnh hơn. Ngay cả người bạn thân thiết nhất của cô, Jung-min cũng không thể nhận ra.

Dưới sự giúp đỡ của cô bạn thân, Hanna đã tạo nên một bản sắc mới cho chính mình và tiếp tục theo đuổi đam mê ca hát. Và một cái kết viên mãn đã đến với Hanna, sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, xinh đẹp cùng giọng hát ngọt ngào, sâu lắng đi vào lòng người đã mang lại thành công vang dội.


Link phim: http://hdvip.net/xem-phim-sac-dep-ngan-can/83743-4847.html

Sắc đẹp ngàn cân
Sắc đẹp ngàn cân
Sắc đẹp ngàn cân
Sắc đẹp ngàn cân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy