Top 10 Gương mặt 9x sở hữu lượng phim khủng nhất màn ảnh Hàn

  1. Top 1 Kim Da Mi
  2. Top 2 Kim Go-eun
  3. Top 3 Lee Sung-kyung
  4. Top 4 Cha Eun Woo
  5. Top 5 Kim So Hyun
  6. Top 6 Nam Joo Hyuk
  7. Top 7 Park Bo Gum
  8. Top 8 Kim Yoo Jung
  9. Top 9 Yeo Jin Goo
  10. Top 10 Song Kang

Top 10 Gương mặt 9x sở hữu lượng phim khủng nhất màn ảnh Hàn

Đinh Thị Thu Thúy 404 0 Báo lỗi

Dù còn rất trẻ nhưng những diễn viên 9x Hàn Quốc này luôn được yêu mến đến thán phục bởi tài năng diễn xuất chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, lượng phim mà những ... xem thêm...

  1. Ngay từ khi là học sinh trung học, Kim Da Mi đã có giấc mơ trở thành một diễn viên. Vì thế, lúc đó cô theo học một số lớp diễn xuất. Để hiện thực hóa ước mơ thời thơ ấu của mình, sau khi tốt nghiệp trung học, cô đã quyết định đăng ký đại học của trường Đại học Nghệ thuật Biểu diễn Quốc gia Incheon chuyên ngành nghệ thuật. Dù là trước đây hay hiện tại, diễn viên 9x đều xinh đẹp như nhau.


    Mặc dù không sở hữu đôi mắt 2 mí, khuôn mặt trái xoan và đôi môi trái tim như vẻ đẹp tiêu chuẩn Hàn Quốc nhưng Kim Da Mi lại rất được lòng các nhãn hàng thời trang khác nhau. Dù rất ít tham gia vào các dự án phim nhưng có điều phải công nhận, mỗi một bộ phim mà Kim Da Mi tham gia đều thành công vang dội. Trong tương lai tới đây, hy vọng đóa hoa của chúng ta sẽ còn nở rộ hơn nữa.

    Kim Da Mi
    Kim Da Mi
    Kim Da Mi
    Kim Da Mi

  2. Kim Go-eun sinh năm 1991 tại Hàn Quốc, khi lên ba cô đã cùng gia đình chuyển đến sinh sống tại thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc và gắn bó với mảnh đất này trong suốt mười năm. Dù sinh ra trong một gia đình không có truyền thống làm nghệ thuật nhưng trong suốt mười năm xa quê, Kim Go Eun luôn ấp ủ ước mơ trở thành một đạo diễn và cống hiến cho nền điện ảnh nước nhà.


    Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với bộ phim A Muse và tiếp tục xuất hiện trong bộ phim tội phạm kinh dị Monster và Coin Locker Girl. Sau đó, Go-eun tiếp nhận vai nữ chính trong hai bộ phim truyền hình phát sóng trên kênh tvN là Bẫy tình yêu và Yêu tinh. Tiếp đó, cô còn tham gia dự án phim Quân vương bất diệt, bộ phim đánh dấu sự trở lại của Lee Min Ho sau thời gian nhập ngũ 2 năm.

    Kim Go-eun
    Kim Go-eun
    Kim Go-eun
    Kim Go-eun
  3. Lee Sung-kyung là nữ người mẫu và diễn viên 9x người Hàn Quốc. Sung Kyung bước chân vào làng giải trí bằng nghề người mẫu. Cô tham gia vào cuộc thi người mẫu ở địa phương vào năm 2008, đứng thứ 11. Năm 2014, Lee Sung Kyung bắt đầu sự nghiệp diễn xuất bằng một vai phụ trong bộ phim It’s Okay, That’s Love, trở thành một nữ diễn viên kiêm người mẫu đầu tiên hoạt động dưới tướng YG Entertainment và YGKPlus.


    Cô tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc như Chỉ có thể là yêu, Bẫy tình yêu, Chuyện tình bác sĩ, Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo, Người thầy y đức 2,... Ngoài đời, Lee Sung Kyung nổi tiếng với gu mặc sành điệu, tạo xu hướng trong giới trẻ. Người đẹp là gương mặt nổi bật của các Tuần lễ thời trang Hàn Quốc, thu hút sự chú ý của cánh săn ảnh mỗi khi xuất hiện.

    Lee Sung-kyung
    Lee Sung-kyung
    Lee Sung-kyung
    Lee Sung-kyung
  4. Cha Eun Woo là nam diễn viên 9x ghi rất nhiều dấu ấn trong những phim gần đây. Mặc dù là thần tượng âm nhạc nhưng hoạt động phim ảnh của anh lại ngày càng thăng hoa hơn hẳn ca hát và được xem là "viên ngọc quý" của showbiz Hàn. Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc, Cha Eun Woo còn từng có mong ước trở thành diễn viên và cậu có vai diễn đầu tiên vào năm 2014 trong My Brilliant Life (Những tháng năm rực rỡ). Kể từ đó, thành viên nhóm ASTRO có cơ hội đảm nhận nhiều dự án phim hơn và được khen ngợi là có khả năng diễn xuất tự nhiên.


    Một số phim truyền hình nổi tiếng nhất Cha Eun Woo tham gia gồm có Người đẹp Gangnam (2018), Nhà sử học tân binh Goo Hae Ryung (2019), Vẻ đẹp đích thực (2020). Cho đến nay, nam diễn viên đã giành được 16 giải thưởng khác nhau trong sự nghiệp. Ngoài ra, anh cũng được bình chọn vào top 10 diễn viên điển trai nhất Hàn Quốc trong năm 2021.

    Cha Eun Woo
    Cha Eun Woo
    Cha Eun Woo
    Cha Eun Woo
  5. Từng là diễn viên nhí, Kim So Hyun có riêng cho mình tài năng diễn xuất chuyên nghiệp và thành thục hơn bất cứ ai cùng trang lứa. Xuất hiện cùng Ji Soo trong “Page Turner”, Kim So Hyun đã xuất sắc lột tả được tính cách, tài năng cũng như cuộc đời của nhân vật Yoo Seul với khả năng chơi Piano điêu luyện. Bên cạnh đó, bộ phim với chủ đề học đường “Nightmare Teacher” cùng với sự tham gia của Kim So Hyun vào vai lớp trưởng trong bộ phim được phát sóng vào đầu năm nay cũng đã gây được sự thu hút, quan tâm rất lớn từ phía khán giả.


    Hơn hết, bộ phim được coi thành công nhất của Kim So Hyun trong năm 2016 chính là bộ phim “Let's Fight Ghost” được phát sóng trên đài TvN do Kim So Hyun vào vai một ma nữ đáng yêu, đi tìm nguyên nhân cái chết của mình, bộ phim cũng đã đưa tên tuổi của đài TvN đến gần hơn với khán giả. Ngoài ra, không chỉ tích cực tham gia các bộ phim truyền hình, Kim So Hyun cũng có riêng cho mình tác phẩm điện ảnh “Pure Love” – bộ phim được đánh giá cao nhờ công lao lớn của cô đã diễn tả xuất sắc nội tâm sâu sắc, phức tạp của nhân vật nữ chính trong bộ phim. Chỉ riêng trong năm 2016, Kim So Hyun đã tham gia 4 bộ phim và tất cả đều là những bộ phim rất hay, mọi người nên xem!

    Kim So Hyun
    Kim So Hyun
    Kim So Hyun
    Kim So Hyun
  6. Dù mới chỉ sinh năm 1994 và xuất thân với vai trò người mẫu, thế nhưng ngay từ tác phẩm đầu tay của mình “The Idle Mermaid” vào năm 2014, Nam Joo Huyk đã khiến mọi khán giả vô cùng yêu thích với khả năng diễn xuất vô cùng tự nhiên của mình và lấy được sự tín nhiệm của nhiều đạo diễn lúc bấy giờ, bởi vậy mà ngay một năm sau, anh liền nhận được vai nam chính trong bộ phim gây sốt “School 2015” đánh dấu tên tuổi và mở ra con đường diễn xuất thành công của Joo Hyuk vào năm 2016.


    Trong năm 2022, Nam Joo Hyuk được truyền thông và khán giả gọi với danh hiệu “Tình đầu quốc dân” sau thành công của bộ phim Tuổi 25, tuổi 21. Trước đó, Nam Joo Hyuk đã có một số tác phẩm nổi tiếng như Học đường 2015 (2015), Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo (2016), Cô dâu thủy thần (2017), Đại chiến thành Ansi (2018), Khởi nghiệp (2020)…

    Nam Joo Huyk
    Nam Joo Huyk
    Nam Joo Huyk
    Nam Joo Huyk
  7. Chàng diễn viên trẻ sinh năm 1993 liên tiếp nhận được nhiều đánh giá cao từ phía các đạo diễn cũng như anh chàng nhận được nhiều sự ủng hộ, yêu mến và ngưỡng mộ của khán giả và đồng nghiệp. Park Bo-gum là một nam diễn viên và ca sĩ người Hàn Quốc. Anh được công nhận với nhiều vai diễn khác nhau trong điện ảnh và truyền hình.


    Từ đó đến nay nam thần thế hệ 9x của màn ảnh xứ Hàn đã góp mặt trong hàng chục tác phẩm nổi tiếng. Trong số đó có thể kể tên Lời hồi đáp 1988 (2015), Mây họa ánh trăng (2016), Gặp gỡ (2018), Ký sự thanh xuân (2020). Park Bo Gum là nghệ sĩ trẻ nhất được Gallup Korea bầu chọn là Nam diễn viên của năm. Anh cũng là diễn viên đầu tiên từng đứng đầu danh sách Những người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc của Forbes.

    Park Bo Gum
    Park Bo Gum
    Park Bo Gum
    Park Bo Gum
  8. Từng là diễn viên nhí tài năng như Kim So Hyun, Kim Yoo Jung từ lâu đã là cái tên quen thuộc đối với khán giả nói chung và các đạo diễn nói riêng. Dù sở hữu lượng phim có phần khiêm tốn hơn cô nàng Kim So Hyun cùng trang lứa, thế nhưng, những bộ phim Kim Yoo Jung tham gia đều gây được tiếng vang lớn và nhận được nhiều sự yêu thích từ phía khán giả.


    Thành công lớn nhất của Kim Yoo Jung trong năm 2016 phải kể đến sự lột xác trưởng thành của cô trong bộ phim ăn khách “Love in the Moonlight”, sau thành công của bộ phim, cô nàng Kim Yoo Jung còn đạt được giải thưởng lớn trong 5th APAN Star Awards “Nữ diễn viên trẻ xuất sắc nhất”. Năm 2017, cô đứng thứ 8 trong danh sách Những Người Nổi Tiếng Quyền Lực Nhất Hàn Quốc của Forbes, trở thành người trẻ tuổi nhất từng đứng trong top 10.

    Kim Yoo Jung
    Kim Yoo Jung
    Kim Yoo Jung
    Kim Yoo Jung
  9. Yeo Jin Goo bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với tư cách là một diễn viên nhí. Khả năng diễn xuất của Yeo Jin Goo được các đạo diễn đánh giá cao. Thậm chí có đạo diễn còn nói rằng khi Yeo Jin Goo xuất hiện thì không cần diễn thử nữa. Dù tuổi còn trẻ nhưng diễn viên Yeo Jin Goo đã tham gia rất nhiều bộ phim.


    Đặc biệt, anh đã giành rất nhiều giải thưởng như Diễn viên nhí xuất sắc phim Mặt trăng ôm mặt trời (2012), Diễn viên mới xuất sắc phim Hwayi: A Monster Boy (2014)… Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Yeo Jin Goo được đặt biệt danh là “em trai quốc dân”.

    Yeo Jin Goo
    Yeo Jin Goo
    Yeo Jin Goo
    Yeo Jin Goo
  10. Song Kang không phải là cái tên xa lạ với khán giả Hàn Quốc. Anh sinh năm 1994, là diễn viên và người mẫu trẻ người Hàn Quốc. Anh vốn học tại khoa Nghệ thuật Điện ảnh, Đại học Konkuk, Hàn Quốc và bắt đầu tham gia diễn xuất khá muộn so với nhiều diễn viên khác.


    Song Kang chính thức ra mắt khán giả từ năm 2017. Các bộ phim của Song Kang đóng thường được chuyển thể từ webtoon và trình chiếu trên Netflix. Song Kang hoạt động nghệ thuật rất chăm chỉ. Chỉ trong năm 2021, Song Kang có đến ba tác phẩm chiếm sóng. Mới ra mắt 4 năm, Song Kang đã có mặt trong 10 tác phẩm.

    Song Kang
    Song Kang
    Song Kang
    Song Kang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy