Top 8 vai phụ được yêu thích nhất màn ảnh Hàn năm 2016

Miu Lee 1242 0 Báo lỗi

Năm 2016 vừa qua là một năm đại thắng của điện ảnh Hàn với một loạt phim truyền hình làm mưa làm gió không chỉ trong nước mà trên cả thế giới. Có được sự thành ... xem thêm...

  1. Nói về điện ảnh Hàn Quốc năm 2016 không thể không nhắc đến bộ phim đình đám "Hậu Duệ Mặt Trời". Cùng với sự xuất hiện của những ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc như cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo, cái tên Kim Jin Goo cũng được rất nhiều người yêu thích bởi khả năng diễn xuất tài tình và chuyện tình không kém phần trắc trở của mình.
    Vào vai Thượng sĩ Seo Dae Young, Jin Goo gây ấn tượng bởi vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ cùng những pha hành động cực chất của mình. Tuy không có nhiều đất diễn như Song Joong Ki nhưng nhờ "Hậu Duệ Mặt Trời", nam diễn viên Jin Goo cũng có cơ hội để khẳng định lại bản thân sau 13 năm theo sự nghiệp diễn xuất.
    Jin Goo trong Hậu Duệ Mặt Trời
    Jin Goo trong Hậu Duệ Mặt Trời
    Jin Goo và bạn diễn được nhiều người yêu thích trong Hậu Duệ Mặt Trời

  2. Sau "Hậu Duệ Mặt Trời", một loạt phim điện ảnh Hàn ra mắt khán giả và được đón nhận, ủng hộ rất nhiều, trong đó có "Hai Thế Giới". Bên cạnh cặp đôi chính, ngay từ những tập đầu tiên, cư dân mạng đã không khỏi phấn khích trước tạo hình và lối diễn xuất của nam phụ.
    Vào vai diễn là vệ sĩ trung thành Seo Do Yoon của Kang Chul (Lee Jong Suk), Lee Tae Hwan khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích trước tạo hình điển trai, thân hình đầy nam tính của mình đặc biệt là trong cảnh tập boxing cùng Lee Jong Suk ở tập 5. Điều này cũng không quá bất ngờ khi Tae Hwan vốn là một một người mẫu trẻ của Hàn Quốc. Được phân vai trong một bộ phim đình đám cùng các tiền bối trong nghề là một cơ hội lớn để chàng trai sinh năm 1995 này thực sự tỏa sáng trong sự nghiệp của mình.
    Cảnh tập boxing trong Hai Thế Giới
    Cảnh tập boxing trong Hai Thế Giới
    Lee Tae Hwan luyện tập cho cảnh quay boxing
  3. Yoon Kyun Sang vốn xuất thân từ một người mẫu với chiều cao đáng ngưỡng mộ - 1m90. Tuy nhiên Kyun Sang lại đặc biệt yêu thích việc diễn xuất và sự xuất hiện của anh ở "Chuyện Tình Bác Sĩ" là một cơ duyên khiến cái tên của anh thực sự được nhắc đến nhiều hơn.
    Vào vai Jung Yoon Do, một bác sĩ điển trai, tài giỏi, Yoon Kyun Sang khiến các fan nữ phấn khích bởi vẻ ngoài điển trai, cuốn hút, chưa kể tới chiều cao ấn tượng lấn át cả nam chính. Tuy không thuộc tuýp nam phụ ga lăng, dũng cảm như nhiều người vẫn nghĩ nhưng với lối diễn xuất đáng yêu của mình, Kyun Sang vẫn khiến rất nhiều người ủng hộ chuyện tình của mình với nữ chính. Anh trở thành nam thứ "vạn người mê" của "Chuyện Tình Bác Sĩ".

    Kyun Sang điển trai trong tạo hình bác sĩ
    Kyun Sang điển trai trong tạo hình bác sĩ
    Chuyện tình bác sĩ tập 1 Vietsub
  4. Jinyoung sinh năm 1991, là một thành viên của nhóm nhạc B1A4, anh bén duyên với điện ảnh từ năm 2013 nhưng thực sự khẳng định được mình sau vai diễn Kim Yoon Sung trong "Mây Họa Ánh Trăng".
    Đúng với hình tượng quen thuộc của nam phụ trong điện ảnh Hàn, Jinyoung là người duy nhất phát hiện ra thân phận thật của nữ chính Ra On và âm thầm quan tâm, chăm sóc nữ chính bằng tình cảm chân thành, không chút tạp niệm của mình. Che chở cho Ra On trước những sóng gió, nguy hiểm là lựa chọn của Kim Yoon Sung. Tuy nhiên, khi chưa kịp bày tỏ tình cảm của mình thì trái tim của Ra On đã dành cho người bạn thân thuở nhỏ của anh cũng chính là thế tử Lee Young. Ngoài ra Yoon Sung còn là cháu trai duy nhất của Thừa tướng Kim Hoon - người đang có mưu đồ lật đổ nhà vua, anh luôn phải mâu thuẫn, giằng xé giữa tình yêu, tình bạn và chữ hiếu với ông. Cuối cùng vì bảo vệ nữ chính là Yoon Sung chết trong chính tay thuộc hạ của mình. Chính bởi điều này mà Jinyoung chiếm được cảm tình tuyệt đối từ khán giả và trở thành nam phụ đáng thương nhất của màn ảnh Hàn.
    Jinyoung cực kì điển trai trong tạo hình cổ trang
    Jinyoung cực kì điển trai trong tạo hình cổ trang
    Cảnh quay khiến cho Jinyoung trở thành "nam phụ đáng thương" nhất màn ảnh Hàn 2016
  5. Nếu như Jinyoung là nam phụ đáng thương nhất màn ảnh Hàn năm vừa qua thì số phận của nữ phụ Chae Soo Bin trong "Mây Họa Ánh Trăng" cũng khiến người xem không khỏi xót xa.
    Chae Soo Bin vào vai Jo Ha Yeon, tiểu thư nhà quyền quý ban đầu có hôn ước với Kim Yoon Sung (Jinyoung thủ vai) trong cuộc hôn nhân chính trị nhưng lại mang lòng cảm mến Thế tử. Vì tình yêu của mình, cô nàng bất chấp thân phận nữ nhi, bất chấp sự ngạo mạn, quyền quý của mình, không ngại nhiều lần bày tỏ tình cảm trước, thậm chí khi biết Thế tử đã phải lòng người khác cô vẫn nguyện ở bên Thế tử như một cuộc trao đổi để giúp Thế tử trong việc đăng cơ. Chae Soo Bin ghi điểm tuyệt đối trong mắt người xem vì tình yêu trong sáng, sự hi sinh hết mình cho tình yêu.
    Chae Soo Bin là gương mặt mới của điện ảnh xứ Hàn. Sau vai diễn này, nữ diễn viên 22 tuổi đã vinh dự nhận được giải thưởng Diễn viên mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải APAN Star Awards.
    Chae Soo Bin vô cùng xinh đẹp trong tạo hình cổ trang
    Chae Soo Bin vô cùng xinh đẹp trong tạo hình cổ trang
    Park Bogum và Chae Soobin trong Mây Họa Ánh Trăng
  6. Thời gian gần đây bộ phim "Yêu Tinh" đang làm mưa làm gió thị trường phim Hàn Quốc và cả châu Á, trong phim người xem không chỉ bấn loạn vì nam chính vai Yêu tinh mà còn đổ gục trước một thần chết vô cùng đáng yêu.
    Lee Dong Wook là cái tên quen thuộc của màn ảnh Hàn, trong "Goblin", anh vào vai một thần chết đã gần một nghìn tuổi nhưng vẫn vô cùng nhí nhố, ngây ngô, hay hờn dỗi, Dong Wook trở thành thần chết "độc nhất vô nhị" mà chắc hẳn bạn không thể tìm kiếm ở bất kì một bộ phim nào. Trong phim sự tung hứng hoàn hảo của cặp đôi Yêu tinh - thần chết chắc chắn sẽ người xem không thể không "nghiện" và trở thành fan cuồng của cặp đôi "oan gia" này.
    Thần chết và Yêu tinh cực nhí nhố trong Goblin
    Thần chết và Yêu tinh cực nhí nhố trong Goblin
    Golbin tập 1 Vietsub
  7. Yook Sung Jae sinh năm 1995 là một ca sĩ, diễn viên, vũ công khá nổi tiếng ở Hàn Quốc. Ngoài cặp đôi thần chết - yêu tinh, trong "Goblin", người hâm mộ còn không thể không yêu thích vai diễn chàng quản gia của Yook Sung Jae.
    Trong phim Yook Sung Jae vào vai Yoo Duk Wa - quản gia của Yêu tinh Kim Shin, Yook Sung Jae đã gây ấn tượng với khán giả bằng lối diễn xuất đáng yêu đến không tưởng của chính mình. Dù không có nhiều đất diễn như cặp đôi thần chết - yêu tinh nhưng Yook Sung Jae được đánh giá rất cao qua vai diễn này.
    Chàng quản gia đáng yêu trong Goblin
    Chàng quản gia đáng yêu trong Goblin
    Golbin tập 2 Vietsub
  8. Cùng với "Goblin", "Huyền Thoại Biển Xanh" là một trong số những bộ phim truyền hình Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay. Trong phim ngoài nam chính Lee Min Ho, người xem còn không khỏi bấn loạn bởi nam phụ đáng yêu Shin Won Ho, thậm chí trong một vài phân cảnh Won Ho còn lấn áp cả đàn anh bởi vẻ ngoài điển trai có chút ngây ngô của mình.
    Trong phim Shin Won Ho vào vai hacker trẻ tài năng Tae Oh với vẻ ngoài ít nói, lạnh lùng, chỉ có một vài cảnh quay Tae Oh thể hiện sự bối rối, ghen tuông và cả sự quan tâm tới nữ chính là tiên cá Shim Chung (Jun Ji Hyun thủ vai) cũng đủ khiến người xem bấn loạn. Sau một vài tập đầu của "Huyền Thoại Biển Xanh" cái tên Shin Won Ho trở nên hot hơn bao giờ hết, rất nhiều fan nữ bỏ công sức tìm kiếm thông tin về chàng trai trẻ. Được biết, anh chàng sinh năm 1991 xuất thân là thần tượng Kpop, hoạt động trong nhóm Cross Gene nhưng lại rất có duyên với sự nghiệp diễn xuất.
    Dáng vẻ ghen tuông đáng yêu của Tae Oh
    Chàng hacker điển trai
    Chàng hacker điển trai




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy