Top 5 Cosplayer xinh đẹp được yêu thích nhất đến từ Hàn Quốc

  1. Top 1 Aza Miyuko
  2. Top 2 Yurisa
  3. Top 3 Tomia
  4. Top 4 Lucia
  5. Top 5 Tasha

Top 5 Cosplayer xinh đẹp được yêu thích nhất đến từ Hàn Quốc

Lê Nguyệt 2327 0 Báo lỗi

Cosplay là một thuật ngữ có nguồn gốc từ Nhật Bản viết tắt từ “Costume Play”. Đó là các hoạt động, các trò chơi phỏng lại theo các nhân vật của truyện tranh, ... xem thêm...

  1. Aza Miyuko - nữ Cosplayer đến từ Hàn Quốc này tên thật là Kang Yoon Jin, cô sinh ngày 16 tháng 4 năm 1992. Cô sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên, gương mặt xinh xắn, thân hình cân đối, chính tất cả những lợi thế này kết hợp với niềm đam mê, sự chăm chút cho từng bộ cosplay rất công phu, Miyuko đã nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến của các bạn trẻ yêu thích bộ môn này và được giới chuyên môn yêu nghệ thuật đánh giá cực cao.
    Có thể bạn biết rằng Miyuko từng là 1 thành viên nhóm cosplayer nổi tiếng Spiral Cats, một trong những nhóm cosplayer đình đám trong giới trẻ Hàn. Đặc biệt với sự kiện cô được mời đến Philippines để dự Đại hội cosplay lớn nhất châu Á mỗi năm diễn ra 1 lần.
    Hiện tại, Aza Miyuko được bầu chọn là 1 trong 8 mỹ nữ cosplay trực tuyến nổi tiếng nhất thế giới.
    Một số dự án cosplay của Aza Miyuko:
    Hatsune Miku (Vocaloid)
    Yoshino (Date A Live)
    Yuzuriha Inori (The Guilty Crown)
    Ahri (Liên minh huyền thoại)
    Yoshino (Date A Live)
    Yoshino (Date A Live)
    Ahri (Liên minh huyền thoại)
    Ahri (Liên minh huyền thoại)

  2. Top 2

    Yurisa

    "Hàn Quốc Đệ Nhất Mỹ Thiếu Nữ" chính là danh hiệu để nói đến Yurisa sau sự kiện ChinaJoy 2015. Yurisa đã chinh phục trái tim của mọi người tham gia, đặc biệt là tầng lớp thanh thiếu niên bởi một vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu toát lên từ khuôn mặt dễ thương cho tới dáng người nhỏ gọn khả ái, năm nay cô tuy mới chỉ 20 tuổi nhưng cũng đã có kinh nghiệm rất nhiều trong lĩnh vực cosplay. Hiện nay, cô đang có hoạt động tích cực trong lĩnh vực người mẫu Gothic - lolita, và thường được nhiều hãng Trung Quốc lẫn Hàn Quốc mời để quảng bá sản phẩm.
    Hiện nay, trên Twiiter và facebook, số lượt người theo dõi Yurisa ngày càng tăng và dự đoán sắp tới sẽ không dưới hàng ngàn lượt, bạn đã tham gia hội fan của cô ấy chưa?
    Một số dự án cosplay rất thành công của Yurisa:
    Tomoyo (Cardcaptor Sakura)
    Hestia (Danmachi)
    Tomoyo (Cardcaptor Sakura)
    Tomoyo (Cardcaptor Sakura)
    Gothic - Lolita
    Gothic - Lolita
  3. Top 3

    Tomia

    Nếu bên làng cosplay Trung Quốc có cosplayer "không tuổi" Tiểu Nhu thì bên Hàn Quốc lại có Tomia. Tomia sinh ngày 08 tháng 3 năm 1987, hiện nay cô đã 29 tuổi nhưng thực sự trông cô ấy không khác gì một nữ sinh trung học. Thế mạnh từ gương mặt trẻ trung, thân hình hoàn hảo và vẻ đáng yêu thân thiện như búp bê đã đưa cái tên Tomia nổi tiếng và là nhân vật thuộc hàng "lão làng" trong cộng đồng cosplay.
    Tomia từng là thành viên của nhóm cosplay Spiral CAT'S nổi tiếng xứ Hàn cho đến năm 2012, cô đã rời nhóm và hoạt động với tư cách là một cosplayer solo, cô gây ấn tượng với mọi người nhờ những hình ảnh cosplay anime, game rất chuyên nghiệp.
    Chính vì vậy, Fanpage trên facebook của cô nàng búp bê đáng yêu này đã vượt qua chỉ số 234.880 like và hàng trăm lượt share ảnh cosplay mỗi ngày.
    Bạn có thích Tomia không? Hãy like và share cho cô ấy nhé!
    Một số dự án cosplay của Tomia được công chúng đón nhận rất nhiệt tình:
    Hestia (Danmachi)
    Elsa, Anna (Frozen)
    Asuna (SAO)
    Asuna (SAO)
    Asuna (SAO)
    Elsa (Frozen)
    Elsa (Frozen)
  4. Top 4

    Lucia

    Cosplayer người Hàn Quốc có nickname là Lucia hiện đang thu hút rất nhiều sự chú ý trên mạng xã hội bởi những bộ ảnh cosplay siêu lung linh với khuôn mặt tựa búp bê, làn da trắng như em bé, đôi mắt long lanh được tô điểm với trình độ make up tỉ mỉ.
    Lucia có kĩ thuật biến thân thành các nhân vật trong game, anime, manga một cách xuất sắc và xinh
    đẹp đến ngỡ ngàng, một số người còn cho rằng cô đã đi phẫu thuật thẩm mĩ hoặc photoshop hết cỡ ảo diệu để có thể sở hữu gương mặt búp bê này nhưng thật sự rằng đây chính là lợi thế bẩm sinh trời ban của cô nàng.
    Với sắc đẹp và tài năng trong lĩnh vực cosplay này Lucia đã thu hút hơn 11849 fan hâm mộ đang ngày đêm theo dõi và ngóng chờ những dự án sắp tới của cô nàng.
    liệu bạn có phải là fan "ruột" của cô cosplayer búp bê này? Hãy like và share
    để giúp cô ấy lên top nhé!
    Một số dự án cosplay của Lucia:
    Hatsune Miku (Vocaloid)
    Mirai Kuriyama (Kyoukai No Kanata)
    Hatsune Miku (Vocaloid)
    Hatsune Miku (Vocaloid)
    Kuriyama Mirai (Kyoukai no kanata)
    Kuriyama Mirai (Kyoukai no kanata)
  5. Top 5

    Tasha

    Tasha là một trong những cosplayer lão làng của cộng đồng cosplay Hàn quốc,. Tasha tên thật Oh Go-eun, sinh ngày 12 tháng 5 năm 1887 và bắt đầu tham gia cosplay vào năm 1999. Ban đầu cô xem cosplay là một thú vui trong đời thường để giải trí nhưng hiện tại nó đã trở thành công việc chính của cô.
    Cô sở hữu một thân hình thon thả, với gương mặt xinh đẹp như tiên nữ, tài năng thể hiện rõ tính cách nhân vật một cách không có lời chê.
    Bạn chắc đã biết cô ấy chính là trưởng nhóm cosplay Spiral Cats chứ? Đó là một trong những nhóm cosplay rất nổi tiếng tại Hàn Quốc. Spiral Cats từng hợp tác với rất nhiều công ty game hàng đầu tại Hàn Quốc như Nexon, Neowiz Games, NCsoft, Blizzard Entertainment, Riot Games... Đây chính là những minh chứng cho sức ảnh hưởng của Tasha rằng cô là một nữ cosplay nổi tiếng với hàng triệu lượt like và share các bộ ảnh cosplay của cô trên các trang mạng xã hội. Trong tương lai, Tasha sẽ còn tiến xa hơn và sẽ thu hút được nhiều sự yêu mến hơn.
    Một số dự án cosplay thành công của Tasha:
    Katarina (Granatha Eternal)
    Claude (Castle)
    Elyuin (KIngdom Under Fire)
    Katarina (Granatha Eternal)
    Katarina (Granatha Eternal)
    Elyuin (KIngdom Under Fire)
    Elyuin (KIngdom Under Fire)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy