Top 12 Cosplayer Việt được yêu thích nhất

Lê Nguyệt 28407 1 Báo lỗi

Không ào ào dữ dội như làn sóng văn hóa Hàn hoặc Mỹ, tiến vào Việt Nam tạo nên một trào lưu mạnh mẽ trong giới trẻ. Văn hóa Nhật Bản nhẹ nhàng đi vào lòng ... xem thêm...

  1. Hana Dinh sinh ngày 20 tháng 11 năm 1990, cô là người Mĩ gốc Việt và hiện đang sống và làm việc tại Mĩ. Mọi người biết đến Hana giống như một cosplayer vượt khó, cô đã nỗ lực hết mình để dáng chuẩn hơn, giúp ích cho công việc người mẫu hiện tại và đam mê cosplay. Với thân hình nóng bỏng, ngực khủng, đường cong đẹp cộng với khuôn mặt ưa nhìn, đôi môi căng mọng đã khiến cho dân cư mạng trong và ngoài nước ngày đêm theo dõi Hana, ngóng chờ cô ra tiếp các PJ cosplay của mình.


    Ngoài ra, Hana còn là một nữ cosplayer rất thân thiện, cô thường xuyên trả lời câu hỏi của fan, livetream trò chuyện và rất hài hước, đó chính là những điểm nổi bật mà bạn có thể thấy ở cô nàng cosplayer người Mĩ gốc Việt xinh đẹp, quyến rũ này.


    Hiện nay, page của Hana đã vượt qua con số 514.800 lượt thích và sẽ tăng lên không ngừng trong tương lai. Bạn có thể theo dõi những bộ ảnh cosplay của cô ấy tại link này: https://www.facebook.com/omgitshana/. Like và share vì cô gái quyến rũ này nhé!

    Hana Dinh
    Hana Dinh
    Hana Dinh
    Hana Dinh

  2. Top 2

    Miu

    Miu là một trong những cosplayer có tiếng tại Việt Nam và khu vực châu Á. Miu (còn có nickname khác là Miu Mũm Mĩm) tên thật Nguyễn Ngọc Bích Châu gây ấn tượng với làn da trắng và vẻ đẹp ngọt ngào hết sức dễ thương. Với những bộ ảnh cosplay đẹp mắt và đầy màu sắc, Miu dần nằm trong top cosplayer được yêu thích ở Việt Nam và gây tiếng vang trong cộng đồng cosplay châu Á. Với những gì đã thể hiện, Miu được đánh giá là một tài năng đáng tự hào của Việt Nam.


    Sở thích của Miu là xem anime, manga và cosplay. Dáng vẻ dễ thương, gương mặt xinh xắn và niềm đam mê cosplay giúp Miu nổi tiếng trên khắp các trang mạng và diễn đàn. Fanpage của Miu hiện có hơn 130.000 lượt thích và được dự đoán sẽ tăng lên không ngừng trong tương lai.Sở trường của Miu là hóa thân thành các nhân vật thuộc type "moe" hoặc "loli". Miu luôn biết cách biến hóa đa dạng vào từng nhân vật khác nhau nhưng vẫn giữ được biểu cảm dễ thương. Điều này khiến Miu trở nên đặc biệt, không gây nhàm chán cho người hâm mộ.Miu từng là khách mời, người mẫu tại nhiều sự kiện cosplay lớn như: Anime Festival Asia (AFA), Comic Party tại Thái Lan, Comiket, Tokyo Game Show... Ngoài khả năng cosplay, Miu còn được biết đến là một họa sĩ tài năng với nhiều bức vẽ theo phong cách anime game rất dẹp. Hiện tại, Miu đang làm việc cho một công ty đồ họa về game.


    Không chỉ tài năng và xinh đẹp, Miu luôn mang đến cho fan hâm mộ cảm giác thân thiện, đáng yêu như một cô mèo nhỏ. Nhiều fan hâm mộ khẳng định họ yêu mến cô phần nhiều vì tính cách chứ không hoàn toàn là những gì nhìn thấy ở bên ngoài.

    Shimakaze - Kantai Collection
    Shimakaze - Kantai Collection
    Vẻ đáng yêu không thể tả của Miu
    Vẻ đáng yêu không thể tả của Miu
  3. Chono Black (tên thật Hồ Ngọc Thanh Phương) là cosplayer có tiếng tại TP HCM. Sở thích của Chono Black là Jrock, manga, anime và cosplay. Từ nhỏ, Chono Black đã có mơ ước được hóa thân thành những nhân vật mình yêu thích. Quyết tâm theo đuổi đam mê, Chono Black nhiều lần khiến người hâm mộ "xịt máu mũi" vì những shoot hình quá đỗi gợi cảm và quyến rũ.


    Chono Black đến với cosplay chưa lâu nhưng nhanh chóng tạo được danh tiếng nhờ gương mặt xinh xắn, dễ thương và thân hình nóng bỏng. Cả về gương mặt lẫn hình thể của Chono Black đều mang nhiều nét Tây phương. 3 năm hoạt động cosplay, Chono Black thực sự gây ấn tượng mạnh với cộng đồng mạng. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, đơn giản nhưng sắc sảo có thể hóa thân vào mọi nhật vật từ những bé gái Loli đến những cô nàng BB. Sự biến hóa đa dạng của Chono Black khiến khán giả cảm thấy thích thú và không bao giờ nhàm chán. Facebook của nàng cosplayer danh tiếng Chono Black khiến bao chàng trai "mất ăn mất ngủ" hiện có hơn 85.000 người thích và được dự đoán sẽ tiếp tục tăng trong tương lai. Instagram của Chono Black cũng hot không kém khi có hơn 160.000 người theo dõi. Đây là con số đáng ngưỡng mộ thể hiện sự yêu thích của fan hâm mộ trong và ngoài nước với Chono Black.


    Cosplay đôi khi đòi hỏi cosplayer táo bạo hơn một chút với những bộ đồ kiệm vải nhưng tất nhiên không phải cái gì phô ra cũng đẹp. Chono Black luôn biết cách tiết chế để những nhân vật của cô không bị gán mác phản cảm. Chono Black là gương mặt quen thuộc xuất hiện trong nhiều sự kiện cosplay trong nước và quốc tế.

    Chono Black
    Chono Black
    Yaya - Unbrekable Machine Doll
    Yaya - Unbrekable Machine Doll
  4. Cosplayer Dan Gyokuei sinh ngày 16-8-1990 tại Nước Việt Nam. Cô sinh thuộc cung Sư Tử, cầm tinh con (giáp) ngựa (Canh Ngọ 1990). Dan Gyokuei xếp hạng nổi tiếng thứ 76472 trên thế giới và thứ 12 trong danh sách Cosplayer nổi tiếng. Tổng dân số trên thế giới năm 1990 vào khoảng 5.276 tỷ người.


    Cô bắt đầu cosplay vào cuối năm 2007. Trước đây, Dan là thành viên của Blah Blah Group nhưng hiện cô đã tách group và hoạt động với tư cách là một cosplayer solo. Với trình độ hóa thân thành các nhân vật ở đỉnh cao, thể hiện được rõ từng thần thái cùng với tính cách nhân vật, những bức ảnh nghệ thuật, phong cách độc đáo, lạ mắt. Đặc biệt là khi cô hóa thân thành những nhân vật nam, phải nói rằng đã có rất nhiều fan nữ tiếc hùi hụi khi biết được giới tính thật của cô, vì tất cả cứ lầm tưởng đó là một nam cosplayer siêu ngầu, siêu đẹp trai, đẹp trai đến mức trên cộng đồng mạng có rất nhiều người hỏi: 'Dan Gyokuei là nam hay nữ vậy ạ?"


    Bạn có thể xem những tác phẩm và dự án cosplay của cô ấy tại đây nhé: https://www.facebook.com/dangyokueiphotography/

    Nurarihyon
    Nurarihyon
    Kaito - Senbonzakura
    Kaito - Senbonzakura
  5. Hãy cùng Toplist tìm hiểu về nam cosplayer siêu đẹp trai và cool ngầu của làng Cosplay Việt này nào. Tài Nguyễn là một trong những cosplayer lâu năm của làng Cosplay Việt với hơn 7 năm thâm niên, là thành viên của nhóm cosplay C.A.M đã từng làm khách mời cho rất nhiều fes lớn nhỏ tại Tp.HCM. Tuy anh ấy chưa đạt được những thành tích ngoài nước nhưng đối với những cuộc thi cosplay trong nước thì anh đạt được rất nhiều.


    Anh có gương mặt góc cạnh và đôi môi trái tim quyến rũ, nụ cười đẹp và làm tan chảy trái tim của các fan nữ. Tài Nguyễn còn là một cosplayer rất nhiệt tình và thân thiện, tại các lễ hội, anh luôn tham gia giao lưu không ngại ngần với các fan và có cách rep comment rất đáng yêu.

    Ngầu thế này đã đủ với bạn chưa?
    Ngầu thế này đã đủ với bạn chưa?
    Spark - Leader of Team Instinct
    Spark - Leader of Team Instinct
  6. Phạm Minh Châu là một cosplayer đến từ Hà Thành, mức độ nổi tiếng của cô ấy phải nói là không bàn cãi thêm nữa. Cô gái xinh đẹp này sinh ngày 25 tháng 9 năm 1995 tại Hà Nội và hiện đang là sinh viên của trường Đại học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội - HUBT.


    Từ nhỏ, Minh Châu đã rất thích xem phim hoạt hình của Nhật Bản và thích bắt chước đóng giả nhân vật yêu thích, chính điều ấy tạo nên sở thích về anime và cosplay của cô, ngoài ra cô còn thích những thứ dễ thương, mua sắm, nghe nhạc và nuôi mèo. Cô có nét đẹp của một người con gái Hà Nội, khuôn mặt xinh xắn, đôi mắt có hồn, vẻ dịu dàng đặc trưng, khả năng "diễn sâu" vào nội tâm nhân vật, tất cả những lợi thế trên đã giúp cô trở nên nổi tiếng trong làng cosplay Việt và trở thành MC giới thiệu game tại Appota.


    Suy nghĩ về cosplay: "Cosplay giúp tôi tự tin hơn trong cuộc sống, được thoả mãn những điều mình muốn (trở thành một nhân vật nào đó mà mình thích), giúp tôi kết bạn thêm nữa". Ngoài ra Minh Châu còn chia sẻ rằng một dự định tương lai của cô là chụp được hết các đồ cosplay có sẵn tại nhà. Quả là một dự định thú vị tại nhà.

    Phạm Minh Châu (Mimi Ahri)
    Phạm Minh Châu (Mimi Ahri)
    Phạm Minh Châu (Mimi Ahri)
    Phạm Minh Châu (Mimi Ahri)
  7. Top 7

    Chie

    Chie tên thật là Nguyễn Khánh Chi, cô sinh ngày 6 tháng 10 năm 1990. Tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng hiện Chie hiện đang là Giám đốc của công ty cổ phần thời trang và thương mại DIOSA (nhà thiết kế sang phục, có nhiều BST trở thành hiện tượng trong giới trẻ với thương hiệu Chie như cosplay, costume, váy cưới, swan, cổ trang,…). Ngoài ra, cô còn là tác giả của cuốn sách kỹ năng đình đám "Bốn chiếc ví của tôi".


    Chie đến với cosplay và khởi nghiệp với shop cosplay đầu tiên từ năm cô 17 tuổi, sau đó cô nhanh chóng nổi tiếng, được nhiều báo trong nước và nước ngoài đưa tin. Đặc biệt cô còn lọt vào top 300 cosplayer đẹp nhất thế giới trong cuộc thi thu hút... Nếu nói về một cosplayer tài năng, xinh đẹp và thành công nhất trong làng cosplay Việt thì chắc chắn đó chính là Chie.

    Nữ hoàng xinh đẹp quyến rũ giữa tuyết trắng
    Nữ hoàng xinh đẹp quyến rũ giữa tuyết trắng
    Dịu dàng, thanh tao
    Dịu dàng, thanh tao
  8. Cô gái mê cosplay đến từ Hà Nội này có tên thật là Trần Uyển Như, hiện cô đang là người mẫu và là một cosplayer có tiếng trong cộng đồng cosplay Việt. Cô nàng sinh năm 1991 này hiện đang nhận được nhiều sự yêu mến của cư dân mạng.


    Nếu bạn đã từng ngắm những bộ cosplay của Zing Ruby thì có thể thấy rằng trong từng bộ ảnh, mỗi tấm ảnh đều cực chất, siêu đẹp, toát lên thần khí chân thật, đó đều là nhờ vào tài năng, vẻ đẹp cuốn hút, sự đầu tư rất tốt của cô ấy đấy.

    Hiện nay page của cô nàng xinh đẹp này đã có đến 22.468 lượt thích rồi. Bạn còn đợi gì mà chưa like page: https://www.facebook.com/rubyzing

    Zing Ruby
    Zing Ruby
    Zing Ruby
    Zing Ruby
  9. "Cosplay vốn là sở thích tốn kém trong mắt nhiều người nhưng nó lành mạnh và cũng là nơi cho những người yêu văn hóa Nhật Bản cũng như manga anime hóa thân thành nhân vật mà mình yêu quý. Cosplay là một cộng đồng để chúng ta gặp gỡ và biết đến nhau dù xấu hay tốt thì mỗi người đều để lại những ấn tượng khó quên trong lòng nhau. Nhờ cosplay mà mình đã làm được những việc mình chưa bao giờ nghĩ tới đó là đi du lịch khắp nơi và diễn trên sân khấu" - Đó là tất cả những chia sẻ cảm nhận của cosplayer Huỳnh Thảo về cosplay.


    Huỳnh Thảo sinh ngày 19 tháng 12 và hiện đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh. Như chúng ta đã biết, cô là sinh viên trường FDA chuyên ngành thiết kế thời trang và công việc phụ là make up.


    Huỳnh Thảo tham gia vào cộng đồng cosplay Việt vào tháng 12 năm 2012, tham dự festival đầu tiên là Winter Convention 2013 tuy thời gian chưa đủ lâu nhưng cô đã đạt được rất nhiều thành tích và chiếm được rất nhiều sự yêu thích, không chỉ từ người hâm mộ trong mà còn cả fan quốc tế. Với thân hình nhỏ nhắn xinh xắn, gương mặt đáng yêu như thiên thần chính là lợi thế lớn trong khi cosplay, cộng thêm tâm huyết và đam mê trong từng bộ ảnh, PJ mà cô gái xinh đẹp đáng yêu đến từ Hồ Chí Minh này đã có được hàng ngàn lượt theo dõi trên fanpage và trang cá nhân.

    Tan chảy với hình ảnh Ram siêu cute
    Tan chảy với hình ảnh Ram siêu cute
    Sayo Momo
    Sayo Momo
  10. "Công chúa làng cosplay Việt" chính là biệt danh mà Chibi có được trong những năm gắn bó với cosplay. Chibi Bunny P sinh năm 1988 và tên thật của cô là Nguyễn Mai Phương. Cô nàng này sở hữu một gương mặt trẻ đẹp, xinh xắn và có nhiều nét Tây, thân hình thon gọn và thanh mảnh đã giúp ích cho Chibi khi cô hóa thân thành các nhân vật trong anime, manga.


    Mỗi khi xuất hiện tại các lễ hội Nhật Bản, Chibi luôn thu hút mọi ánh nhìn và nhanh chóng trở thành tâm điểm của lễ hội, tất cả có được là nhờ công sức chăm lo, đầu tư tốt cho từng PJ, và vẻ đáng yêu trong sáng của cô thiếu nữ Hà Thành này.


    Bạn là fan của "Công chúa làng cosplay Việt" này? Hãy ghé thăm cô ấy tại đây nhé: https://www.facebook.com/152365714808434/photos/1269750623069932/

    Bộ ảnh khai xuân đầu năm của Chibi
    Bộ ảnh khai xuân đầu năm của Chibi
    Chibi Bunny P
    Chibi Bunny P
  11. Meiji Greenie sinh ngày 8 tháng 5, cô là cựu sinh viên của Đại học RMIT. Sở thích của cô là cosplay, đọc anime, manga, trà sữa. Meiji Greenie tham gia cosplay vào năm 2007 nhờ một buổi lễ hội Nhật Bản Sando, sau đó cô bắt đầu tham gia vào làng cosplay Việt.


    Bạn có thể nhận ra cô gái xinh đẹp này rất quen thuộc bởi vì cô ấy chính là một trong những cosplayer Việt nổi đình đám không chỉ trong nước mà còn ở nước ngoài. Hình ảnh một cô gái có dáng người thanh thoát, gương mặt trái xoan xinh xắn và có cái nhìn lôi cuốn xuất hiện trên các diễn đàn cosplay, xuất hiện cùng với các bức ảnh cosplay mang đầy tâm huyết và sự đầu tư nghiêm túc đã khiến cho số người hâm mộ cô đang ngày càng tăng lên một cách nhanh chóng, vượt qua con số 15.409. Ngoài ra Meiji Greenie chính là cosplayer đã đại diện Việt Nam tham gia Asean Festival tháng 6 năm 2014.


    “Thật ra, các cosplayer vẫn là những bạn học rất giỏi, nghề nghiệp ổn định, là con ngoan của gia đình. Mình cảm thấy không thích việc một số bạn không hiểu rõ cosplay là hóa thân vào nhân vật một cách nghiêm túc, các bạn ấy chỉ muốn đội tóc giả, mặc đồ lạ lạ vào người rồi chụp hình khoe cho vui thôi. Nói chung, việc gì cũng có mặt tốt xấu của nó, đừng nhìn vào bìa sách mà vội đánh giá một cuốn sách.” Meiji Greenie chia sẻ.

    Suigintou - Rozen Maiden
    Suigintou - Rozen Maiden
    Nữ pháp sư Kikyou hồng nhan bạc phận đã được Meiji Greenie thể hiện rất hoàn hảo
    Nữ pháp sư Kikyou hồng nhan bạc phận đã được Meiji Greenie thể hiện rất hoàn hảo
  12. Yuji Koi tên thật là Phương Hạnh, cô sinh ngày 3 tháng 11 và hiện đang sinh sống tại Hà Nội. Sở thích của Yuji Koi chính là chơi game, đọc truyện hay lên mạng xem các hình mẫu cosplay nước ngoài để tham khảo được trang phục, tính cách và biểu cảm nhân vật. Ước mơ của cô gái tràn đầy đam mê với cosplay chính là được đi du lịch khắp nơi trên thế giới.


    Yuji Koi bắt đầu sự nghiệp cosplay vào năm 2012 nhưng lại được ươm mầm tình yêu với cosplay vào năm 2007, bắt đầu từ một bài báo giới thiệu về văn hóa cosplay, chính bài báo đó đã tác động đến niềm đam mê, làm khơi lên một sở thích mới của cô, cô tiến vào làng cosplay Việt với nhân vật cô yêu thích là Hatsune Miku và bắt đầu trở nên nổi tiếng.

    Jeanne d'Arc
    Jeanne d'Arc
    Cô nữ sinh Nhật xinh xắn
    Cô nữ sinh Nhật xinh xắn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy