Top 10 Nhạc phim Việt được yêu thích năm 2022

Thuỳ Trang 277 0 Báo lỗi

Có thể nói, năm 2022 là một năm bùng nổ của rất nhiều phim Việt từ truyền hình tới các phòng rạp và chiếm được nhiều cảm tình của khán giả. Bên cạnh đó, các ... xem thêm...

  1. Dừng lại và quên thôi là một sản phẩm âm nhạc hay, giàu cảm xúc và ý nghĩa do Trung Quân Idol thể hiện. Ca khúc là nỗi lòng, tâm trạng chất chứa về chuyện tình yêu đã qua. Dừng lại và quên thôi là tựa đề của ca khúc, cũng là lời an ủi, động viên chính mình phải tập buông bỏ, quên đi chuyện tình yêu đắng cay.


    Huỳnh Lập được xem rất mát tay trong việc xây dựng các dự án phim liên quan đến đề tài tâm linh, văn hoá. Thừa thắng xông lên khi được sự đón nhận của khán giả cho web drama Ai Chết Giơ Tay và phim điện ảnh Pháp Sư Mù, vừa qua anh cùng ekip đã cho ra mắt dự án Kẻ Độc Hành. Đây là tiền truyện của 2 phần phim đã phát hành, vẫn là những câu chuyện ma mị, xoay quanh nhân vật Tinh Lâm nhưng ở góc độ mới mẻ, khác lạ hơn. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Netflix mua độc quyền một series web drama ở Việt Nam để phát hành khắp châu Á. Phim quay vào năm ngoái trong vòng 1 tháng rồi ảnh hưởng dịch nên ngưng 1 khoảng thời gian rồi mới bắt đầu quay tiếp ở TP.HCM. Thời gian hậu kỳ của phim rất lâu vì phần kỹ xảo cho phim này rất nhiều, một tập là mất 3 tuần. Cả ekip cũng phải cố gắng hoàn thiện nhất có thể nên ban đầu hứa với khán giả là tầm tháng 6, sau đó dời tới tháng 7 rồi cuối cùng dời tới tháng 10. Cũng có thể thấy là sau dịch, khán giả có thói quen xem phim trên những nền tảng phim, quen với những series dài hơi, nhiều tập nên mình cũng muốn phát triển để mang đến cho khán giả một món ăn mới.


    Dừng lại và quên thôi là ca khúc có thông điệp, lời nhắc nhở đến mọi người, hãy sống trọn vẹn từng phút giây cho hiện tại, đừng luyến tiếc, bi lụy về quá khứ đau thương. Với sự kết hợp của Kẻ Độc Hành có thể nói đây là một dự án hoàn hảo cho những người ghiền phim có thể giải toả tất cả.

    Dừng lại và quên thôi - Phim kẻ độc hành
    Dừng lại và quên thôi - Phim kẻ độc hành
    Dừng lại và quên thôi - Phim kẻ độc hành

  2. Những ca khúc nổi tiếng từ các bộ phim xưa đến nay được Nguyên Hà chọn thể hiện lại dưới bản phối theo hình thức mashup vừa ra mắt. Giấc mơ thôi mà là nhạc phim của Nguyên Hà đã lên sóng tập đầu tiên trên YouTube.


    Đây là dịp để nữ ca sĩ đắm mình trong những giai điệu vốn đã quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả. Trong đó với Nguyên Hà, ca khúc Giấc mơ thôi mà là bản nhạc phim cô đặc biệt yêu thích, xuất phát từ tình cảm cô dành cho bộ phim. Giấc mơ thôi mà luôn mang đến cho Hà nhiều cảm xúc và gợi nhớ ký ức tuổi thơ. Lúc đó Hà còn bé nhưng vẫn nhớ cả nhà thường ngồi xem phim cùng nhau. Hà thì từ bé đã mê hát rồi nên hay chép lời bài hát vào vở để tập hát theo. Chọn mỗi bài hát đều tựa như Giấc mơ thôi mà, gợi nhớ cho người nghe về quãng thời gian đã qua, thậm chí có bài nhạc phim đã là giai điệu thanh xuân của nhiều khán giả. Có rất nhiều ca khúc OST luôn có chỗ đứng và sức sống lâu bền, vì vậy quyết định cover cũng là cách để Nguyên Hà lưu giữ những cảm xúc cho riêng mình. Cô cho rằng, vì thích rất nhiều ca khúc nhạc phim nên thật khó để lựa chọn vì mỗi bài hát đều đặc biệt, gắn liền với nội dung của bộ phim và mang đến nhiều cảm xúc lẫn kỷ niệm của từng người nghe, xem.


    Giấc mơ thôi mà với giai điệu nhẹ nhàng đã làm cho bộ phim Cô gái từ quá khứ thêm phần cảm động, khi khán giả sẽ có những cảm xúc chậm lại nghĩ lại những chi tiết trong phim. Nguyên Hà đã rất thành công khi có một sự kết hợp hoàn toàn hơp lí, đây có thể nói là ca khúc ost thành công nhất của nữ ca sĩ

    Giấc mơ thôi mà - Cô Gái Từ Quá Khứ ost
    Giấc mơ thôi mà - Cô Gái Từ Quá Khứ ost
    Giấc mơ thôi mà - Cô Gái Từ Quá Khứ ost
  3. Erik bất ngờ góp mặt trong OST của phim chiếu rạp Là mây trên bầu trời của ai đó, tung giọng hát da diết khiến khán giả thổn thức khi nghe hết bản nhạc. Ca khúc cùng tên với phim Là mây trên bầu trời của ai đó là bản ballad da diết được sáng tác bởi chính nhà sản xuất phim Trịnh Tú Trung, được thể hiện dưới chất giọng nức nở của Erik.


    Tuy nhiên, khác hẳn với màu sắc drama của trailer, bản OST giới thiệu loạt hình ảnh ngọt ngào, dễ thương của bộ đôi diễn viên chính August Vachiravit và Ngọc Lan Vy. Là mây trên bầu trời của ai đó theo chân rich-kid chính hiệu chẳng thiếu cái gì chỉ thiếu tự do. Cô nàng quyết đánh dấu sinh nhật của mình bằng một chuyến khăn gói lên đường sang Thái để đu bằng được thần tượng của mình là Park (Push Puttichai). Nhưng người tính không bằng trời tính, hành trình gặp gỡ Park tưởng chừng suôn sẻ của Mây lại gặp sự cản trở từ Boy (August Vachiravit) chàng xe ôm chân thành, tốt bụng nhưng đôi chút vụng về, cùng anh bạn James (JamesVejvongsatichat) lắm chiêu. Và sự xuất hiện của bộ đôi này khiến Mây rơi vào những tình huống dở khóc, dở cười. Bên cạnh nội dung dễ thương, nhịp phim cùng những phân đoạn tình cảm của August Vachiravit và Ngọc Lan Vy được nhá hàng trong MV OST hòa cùng giai điệu ballad nhẹ nhàng, khiến không ít khán giả hào hứng. Diễn viên Ngọc Lan Vy cũng không quên dành những lời có cánh cho oan gia màn ảnh của mình, trong hậu trường, August là một người rất dễ thương và ấm áp, bất kỳ điều gì không hiểu thì August đều chỉ dẫn. Đặc biệt, đến những cảnh quay tình cảm giữa hai người, August luôn dành thời gian trước khi lên set giúp tâm lý của Ngọc Lan Vy thoải mái để hòa nhập tốt hơn vào vai diễn.


    Không chỉ sở hữu bản phối cao trào nhưng cũng đầy sâu lắng, cách triển khai giai điệu dễ nghe, bản OST cùng tên Là mây trên bầu trời của ai đó đưa người nghe đến nhiều cung bậc cảm xúc khi dữ dội, khi da diết kết hợp cùng ca từ giàu hình ảnh

    Là mây trên bầu trời của ai đó - ERIK
    Là mây trên bầu trời của ai đó - ERIK
    Là mây trên bầu trời của ai đó - ERIK
  4. Chìa khóa trăm tỷ phim hài duy nhất Tết Nhâm Dần 2022 vừa tung nhạc phim Tìm được nhau khó thế nào do nhạc sĩ Bùi Công Nam sáng tác, thể hiện bởi ca sĩ Anh Tú.


    Chìa khóa trăm tỷ đang thu hút sự quan tâm của công chúng, nhất là sau khi nhá hàng trailer với những phân cảnh hành động cực ngầu và chuyện tình của cặp đôi Thu Trang, Kiều Minh Tuấn. Mới đây, nhà sản xuất đã tung ca khúc chủ đề của phim Tìm được nhau khó thế nào, một sáng tác của Bùi Công Nam dành riêng cho bộ phim, được thể hiện qua giọng ca của ca sĩ Anh Tú. Tìm được nhau khó thế nào là một bản ballad với ca từ mềm mại và da diết. Xoay quanh chuyện tình gặp gỡ rồi chia ly, những cung bậc cảm xúc nhớ thương và chờ đợi, tất cả được Bùi Công Nam truyền tải trọn vẹn qua lời bài hát cùng giai điệu du dương, tha thiết. Chính những câu chữ như một lời tâm sự đã giúp Tìm được nhau khó thế nào chạm đến rất nhiều khán giả. Khi xem phim, tại mỗi phân cảnh mà ca khúc này được cất lên, hứa hẹn góp phần khiến cảm xúc người xem vỡ oà. Tìm được nhau khó thế nào cũng là cụm từ mô tả chính xác nhất chuyện tình của cặp đôi Mai và Thạch trên phim. Thông qua trailer, công chúng đã hình dung phần nào về cuộc tình của hai nhân vật chính một cuộc gặp gỡ khó tin như định mệnh giữa cô gái nhiều tuổi với một anh chàng mất trí nhớ, không có việc làm, những khó khăn họ trải qua cùng nhau trong hành trình tìm lại chính mình, những lời hứa hẹn sẽ lo cho Mai hết của Thạch.


    Anh Tú hy vọng ca khúc Tìm được nhau khó thế nào sẽ làm bộ phim thêm hấp dẫn, mang lại những cảm xúc cao trào và ý nghĩa cho khán giả. Bên cạnh đó, Anh Tú cũng cho biết mình rất hứng thú với điện ảnh và hy vọng sẽ có nhiều cơ hội tham gia vào lĩnh vực này trong tương lai.

    Tìm được nhau khó thế nào - Chìa khóa trăm tỷ
    Tìm được nhau khó thế nào - Chìa khóa trăm tỷ
    Tìm được nhau khó thế nào - Chìa khóa trăm tỷ
  5. Ranh giới gia tộc đã kết thúc được một thời gian nhưng độ hot của các ca khúc trong phim vẫn không hề suy giảm. Web-drama Ranh giới gia tộc là một sản phẩm thành công nữa của S-Quang Ngọc cùng ekip của anh. Bộ phim đã kết thúc từ giữa tháng 2 với rất nhiều lợi khen ngợi lẫn tiếc nuối của khán giả khi phải chia tay các nhân vật yêu thích.


    Sự thể hiện của S-Quang Ngọc cùng dàn diễn viên trong Ranh giới gia tộc thực sự đã chạm tới trái tim người xem và để lại ấn tượng đặc biệt, giữ được độ hot sau hơn 2 tháng kết thúc. Bằng chứng là cho đến cuối tháng 4, ca khúc nhạc phim do S-Quang Ngọc thể hiện là Đúng sai nằm ở đâu vẫn lọt top những ca khúc được nghe nhiều nhất trên bảng xếp hạng tại Nhaccuatui, đồng thời cũng đưa tên của anh đứng top 1 nghệ sĩ trending. Không chỉ vậy, ca khúc nhạc phim của Ranh giới gia tộc vẫn giữ hạng cao trên bảng xếp hạng Zingchart bất chấp việc bộ phim kết thúc từ lâu. Có thể thấy, dư âm và sức ảnh hưởng của Ranh giới gia tộc trong lòng khán giả vẫn cực kỳ lớn. Đây cũng chính là điều quan trọng mà S-Quang Ngọc cùng ekip hướng tới mỗi khi thực hiện một tác phẩm nghệ thuật. S-Quang Ngọc luôn hy vọng sẽ truyển tải được những thông điệp ý nghĩa, đồng thời tạo dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả với mỗi đứa con tinh thần của mình. Bản thân S-Quang Ngọc cũng là người từng bước phấn đấu vươn lên từ con số 0, hiểu được rằng mỗi tác phẩm đều cần được hoàn thành dựa vào tâm huyết và sự chỉn chu, tỉ mỉ, đầu tư thì mới có được sự đón nhận, yêu mến của khán giả.

    Nam diễn viên cũng rất cảm động và trân trọng sự yêu thương mà người xem dành cho mỗi tác phẩm của mình, mà gần nhất là Đúng sai nằm ở đâu. Ở cả lĩnh vực diễn xuất, ca hát hay thực hiện tác phẩm, S-Quang Ngọc đều có yêu cầu rất cao với bản thân cũng như ekip.

    Đúng sai nằm ở đâu - Ranh giới gia tộc ost
    Đúng sai nằm ở đâu - Ranh giới gia tộc ost
    Đúng sai nằm ở đâu - Ranh giới gia tộc ost
  6. Bộ phim đánh dấu vai nam chính điện ảnh đầu tay của Thuận Nguyễn đang nhận được nhiều phản hồi tích cực sau buổi ra mắt truyền thông. Bên cạnh sự ăn ý từ dàn diễn viên, dự án Rom-com duy nhất có mặt tại phòng vé mùa Giỗ tổ còn ghi điểm bởi OST cùng tên Tự sự.


    Tự sự sở hữu bản phối cuốn hút, cách triển khai giai điệu dễ nghe, bản OST cùng tên Qua bển làm chi mang đến sắc thái vui tươi, phóng khoáng, đặc biệt việc dùng lặp đi lặp lại đi nước ngoài thực sự thu hút người nghe. Ngoài ra, sự xuất hiện của trai bánh giò Võ Đình Hiếu cạnh rapper Jombie cùng phù thủy đứng sau nhiều bản hit Lê Minh Hiếu phụ trách phần bè đã tạo nên những sắc màu đặc biệt, tươi vui hơn cho Qua bển làm chi. Chia sẻ về bản nhạc này, nhạc sĩ Châu Văn cho biết không chỉ là người sáng tác, sản xuất ca khúc, Châu Văn còn thuộc ê-kíp sản xuất của dự án lần này. Do tính chất là phim độc lập nên gần như ê-kíp phải đảm nhận nhiều vai trò cùng lúc. Châu Văn có những tâm huyết và tâm tư đặt vào dự án này nên ngay từ đầu, muốn tìm kiếm điều gì đó gần gũi, nhưng ở góc nhìn của một người Việt sống ở nước ngoài, nghĩa là nó có cộng hưởng giữa Tây và ta. Nên nhạc sĩ lên kế hoạch viết và sản xuất bài hát có âm hưởng đồng dao trên nền nhạc hiện đại. Và Qua bển làm chi là bản RnB với giai điệu hiện đại kết hợp ca từ bình dân. Châu Văn hiểu rằng kết hợp các sắc màu âm nhạc của nhiều quốc gia đòi hỏi thời gian và công sức do cách biệt về ngôn ngữ, văn hóa.

    Tự sự
    mang giai điệu nhẹ nhàng, làm cho người nghe cảm nhận được cảm giác sâu lắng trong từng câu từ. Như một nỗi nhớ da diết, khiến chuyện hợp tan của hai người trở nên lận đận, đây chắc chắn là sự kết hợp hoàn hảo khi kết hợp với bộ phim đang làm mưa làm gió tại các rạp ở Việt Nam.

    Tự sự - Qua bển làm chi ost
    Tự sự - Qua bển làm chi ost
    Tự sự - Qua bển làm chi ost
  7. Đôi nhân vật chính phim Sài Gòn trong cơn mưa nghêu ngao hát giữa đường không bóng người ngày mùng một Tết. Phim đầu tay của đạo diễn Lê Minh Hoàng khai thác hành trình lập nghiệp của nguời trẻ xa quê. Tác phẩm có kịch bản đơn giản, xoay quanh đôi nhân vật chính Vũ (Avin Lu), chàng trai gốc Hà Nội mê nhạc underground, và Mây (Hồ Thu Anh) cô gái quê Phú Yên, bán quần áo online. Họ tình cờ gặp nhau dưới mái hiên trong một đêm mưa tầm tã của Sài Gòn.


    Đàn chim di cư như tóm tắt lại những khoảnh khắc mà cả hai đã trải qua, phim chọn bối cảnh những năm 2013 - 2014, giai đoạn cao trào của các cuộc thi hát. Để có cơ hội tỏa sáng, nhiều bạn trẻ đam mê âm nhạc tìm đến các game show, truyền hình thực tế. Như nhiều nhóm indie, Vũ và các thành viên ban nhạc Bồng Bềnh của anh phải loay hoay tồn tại giữa Sài Gòn, khi thù lao đi hát mỗi tối chỉ 50 nghìn đồng. Họ thử giọng hết chương trình này đến cuộc thi khác mà vẫn liên tiếp thất bại. Đôi nhân vật chính được khắc họa với tính cách trái ngược nhau. Vũ lãng mạn đến mức thiếu thực tế, như một kẻ khờ mộng mơ, anh luôn đặt niềm tin vào dòng âm nhạc anh cho là đích thực, dù có lúc không đủ tiền đãi sinh nhật bạn gái. Mây gai góc và thực dụng, luôn khuyên bạn trai không nên xem nhẹ giá trị đồng tiền. Trên hành trình đeo đuổi ước mơ, họ bị cuộc mưu sinh bủa vây. Ám ảnh bởi câu hỏi người thành công là người giàu có hay hạnh phúc, đôi lúc, họ phạm vào những nguyên tắc sống của bản thân và dần trượt ngã.


    Âm nhạc là điểm cộng của tác phẩm, ca khúc Đàn chim di cư được sáng tác riêng, phối theo giai điệu nhẹ hàng, vang lên xuyên suốt, tạo nên âm hưởng tích cực, truyền cảm hứng. Nhạc chuông điện thoại và nhạc nền của phim được cài cắm, nhấn nhá trong từng phân đoạn để thể hiện dụng ý riêng của đạo diễn.

    Đàn chim di cư - Sài Gòn trong cơn mưa ost
    Đàn chim di cư - Sài Gòn trong cơn mưa ost
    Đàn chim di cư - Sài Gòn trong cơn mưa ost
  8. Chợt thấy em buồn do ca sỹ Đỗ Minh Quân thể hiện, ca khúc là bản ballad nhẹ nhàng đậm nét buồn, tiết tấu chậm, nói về câu chuyện cuộc tình éo le, không thể đến được với nhau.


    Với chất giọng nội lực của Đỗ Minh Quân, anh chàng đã thể hiện được cảm xúc cũng là lời nói cho thân phận, nỗi lòng của chàng trai một mình lặng lẽ đứng sau cuộc tình đã kết thúc. Ranh giới gia tộc đã lại tiếp tục góp mặt với một ca khúc làm mưa làm gió trong thị trường nhạc phim, Chợt thấy em buồn đã thể hiện từng cung bậc cảm xúc dâng trào trong phim, như thay lời muốn nói của nam diễn viên chính. Đây có lẽ là màn kết hợp khiến khán giả rung động trong từng thước phim, mặc dù đã kết thúc cách đây không lâu, nhưng phim vẫn giữ được sức nóng của mình. Phim đã thành công khi liên tục có những bản OST làm cho người xem thấu hiểu được mạch cảm xúc trong phim, hoà vào những tình tiết hấp dẫn. Chính vì vậy, Đỗ Minh Quân đổ rất nhiều chất xám, nỗ lực và luôn cố gắng để các tác phẩm của mình nhận được sự đầu tư xứng đáng nhất có thể, nhằm mang đến kết quả cuối cùng tốt nhất để ra mắt khán giả.


    Chợt thấy em buồn là ca khúc đượm buồn, nhưng với màn trình diễn và giọng hát tài tình của nam ca sĩ Đỗ Minh Quân đã khiến ca khúc hoà vào được cùng với bộ phim. Đây có lẽ là sản phảm tuyệt vời nhất để có thể phục vụ khán giả sau những giờ làm việc mệt mỏi.

    Chợt thấy em buồn - Ranh giới gia tộc ost
    Chợt thấy em buồn - Ranh giới gia tộc ost
    Chợt thấy em buồn - Ranh giới gia tộc ost
  9. Trò chơi lừa dối là bộ phim đầu tiên vạch trần đời sống thác loạn tăm tối của một bộ phận nghệ sĩ sau ánh hào quang sân khấu. Tác phẩm do đạo diễn Đái Đại Lộc chịu trách nhiệm chỉ đạo, với sự tham gia của các diễn viên Huy Khánh, Mạc Văn Khoa, Quỳnh Lương, Nguyễn Anh Tú, Trần Phú Thịnh, Tam Triều Dâng, Long Chun…


    Trạm cuối có lẽ là ca khúc đã mang một nốt lặng trong phim, khi xuyên suốt bộ phim chỉ là những cảnh ăn chơi xa hoa, thì ca khúc có lẽ đã cho người xem, người nghe thấy được những khoảng lặng và sâu lặng trong bộ phim ý nghĩa này. Giây phút này người xem có thể được trải nghiêm sâu sắc hơn, với những cung bậc cảm xúc ý nghĩa. Những ca từ ý nghĩa và giọng hát đỉnh cao của nam ca sĩ Duy Hoàng Phong là màn kết hợp mà nhiều khán giả đã mong đợi xuyên suốt bộ phim Trò chơi lừa dối. Nếu như Trò chơi lừa dối là món ăn ngon với hai hương vị chính là hài và kịch tích, thì 2 MV nhạc phim cũng mang màu sắc tương tự. Chắc hẳn khán giả sẽ cảm thấy một nguồn năng lượng vô cùng tích cực với MV sau khi thưởng thức bộ phim.


    Vừa lên sóng, cộng đồng mạng đã có nhiều phản ứng trước những thước phim với vô số cảnh quay nóng bỏng từ dàn trai xinh, gái đẹp. Đặc biệt, với ngoại hình điển trai cùng body 6 múi, hot boy Người ấy là ai từng tỏ tình với Hoa hậu chuyển giới Hương Giang là Phú Thịnh, đảm nhận vai nghệ sĩ Vương Khang đa tình khiến nhiều nữ khán giả thích thú.

    Trạm cuối - Trò chơi lừa dối ost
    Trạm cuối - Trò chơi lừa dối ost
    Trạm cuối - Trò chơi lừa dối ost
  10. Đang gây sốt khắp các rạp chiếu phim trên toàn quốc, Nghề siêu dễ khiến khán giả càng thêm bùng nổ khi chính thức tung MV bài hát chủ đề thứ hai với tên gọi Sống một lần rồi thôi. Ca khúc là sự kết hợp giữa phù thủy tạo hit Châu Đăng Khoa và giọng ca nhạc rock nội lực Đinh Tuấn Khanh (Microwave).


    Trái ngược với màu sắc vui nhộn của Búng cái có liền, ca khúc chủ đề thứ hai của Nghề siêu dễ, Sống một lần rồi thôi là một bản rock đầy hào sảng, tràn đầy năng lượng như chính tin thần bộ phim. Châu Đăng Khoa hào hứng chia sẻ về quá trình sáng tácmay mắn được êkip tin tưởng cho xem bản dựng trước khi viết nhạc, vì vậy có thể nói ca khúc này đúng nghĩa đo ni đóng giày cho phim. Lời bài hát cũng rất khác biệt khi Khoa khai thác chất liệu đời thường chứ không hoa mỹ ẩn dụ như thường lệ. Sống một lần rồi thôi được Châu Đăng Khoa lấy cảm hứng từ tình bạn đáng quý của biệt đội bán cơm tấm trong phim. Mặc dù cách biệt về tuổi tác hay tính cách, các nhân vật vẫn cùng nhau tụ hội, cùng bắt tội phạm là chính, kinh doanh là phụ tại quán cơm tấm Bụi Tre và sẵn sàng hỗ trợ, bảo vệ nhau khi gặp khó khăn thử thách. Tuy là tác giả của hơn 300 bài hát và từng hợp tác với nhiều tên tuổi lớn trong ngành âm nhạc Việt Nam, nhưng Sống một lần rồi thôi vẫn là ca khúc vô cùng đặc biệt đối với Châu Đăng Khoa.


    Sản phẩm này đánh dấu những lần đầu tiên đầy cảm xúc với anh, lần đầu trải nghiệm thể loại rock alternative đầy thử thách, và cũng là lần đầu hợp tác cùng giọng ca nhạc rock nội lực mà anh vẫn luôn ngưỡng mộ Đinh Tuấn Khanh của nhóm Microwave. Sự kết hợp này vừa là một nhạc phẩm ấn tượng và bắt tai dành riêng cho Nghề siêu dễ, vừa mang đến một làn gió mới lạ cho âm nhạc Việt Nam.

    Sống một lần rồi thôi - Nghề siêu dễ ost
    Sống một lần rồi thôi - Nghề siêu dễ ost
    Sống một lần rồi thôi - Nghề siêu dễ ost




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy