Tự sự - Qua bển làm chi OST

Bộ phim đánh dấu vai nam chính điện ảnh đầu tay của Thuận Nguyễn đang nhận được nhiều phản hồi tích cực sau buổi ra mắt truyền thông. Bên cạnh sự ăn ý từ dàn diễn viên, dự án Rom-com duy nhất có mặt tại phòng vé mùa Giỗ tổ còn ghi điểm bởi OST cùng tên Tự sự.


Tự sự sở hữu bản phối cuốn hút, cách triển khai giai điệu dễ nghe, bản OST cùng tên Qua bển làm chi mang đến sắc thái vui tươi, phóng khoáng, đặc biệt việc dùng lặp đi lặp lại đi nước ngoài thực sự thu hút người nghe. Ngoài ra, sự xuất hiện của trai bánh giò Võ Đình Hiếu cạnh rapper Jombie cùng phù thủy đứng sau nhiều bản hit Lê Minh Hiếu phụ trách phần bè đã tạo nên những sắc màu đặc biệt, tươi vui hơn cho Qua bển làm chi. Chia sẻ về bản nhạc này, nhạc sĩ Châu Văn cho biết không chỉ là người sáng tác, sản xuất ca khúc, Châu Văn còn thuộc ê-kíp sản xuất của dự án lần này. Do tính chất là phim độc lập nên gần như ê-kíp phải đảm nhận nhiều vai trò cùng lúc. Châu Văn có những tâm huyết và tâm tư đặt vào dự án này nên ngay từ đầu, muốn tìm kiếm điều gì đó gần gũi, nhưng ở góc nhìn của một người Việt sống ở nước ngoài, nghĩa là nó có cộng hưởng giữa Tây và ta. Nên nhạc sĩ lên kế hoạch viết và sản xuất bài hát có âm hưởng đồng dao trên nền nhạc hiện đại. Và Qua bển làm chi là bản RnB với giai điệu hiện đại kết hợp ca từ bình dân. Châu Văn hiểu rằng kết hợp các sắc màu âm nhạc của nhiều quốc gia đòi hỏi thời gian và công sức do cách biệt về ngôn ngữ, văn hóa.

Tự sự
mang giai điệu nhẹ nhàng, làm cho người nghe cảm nhận được cảm giác sâu lắng trong từng câu từ. Như một nỗi nhớ da diết, khiến chuyện hợp tan của hai người trở nên lận đận, đây chắc chắn là sự kết hợp hoàn hảo khi kết hợp với bộ phim đang làm mưa làm gió tại các rạp ở Việt Nam.

Tự sự - Qua bển làm chi ost
Tự sự - Qua bển làm chi ost
Tự sự - Qua bển làm chi ost

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy