Sống một lần rồi thôi - Nghề siêu dễ OST

Đang gây sốt khắp các rạp chiếu phim trên toàn quốc, Nghề siêu dễ khiến khán giả càng thêm bùng nổ khi chính thức tung MV bài hát chủ đề thứ hai với tên gọi Sống một lần rồi thôi. Ca khúc là sự kết hợp giữa phù thủy tạo hit Châu Đăng Khoa và giọng ca nhạc rock nội lực Đinh Tuấn Khanh (Microwave).


Trái ngược với màu sắc vui nhộn của Búng cái có liền, ca khúc chủ đề thứ hai của Nghề siêu dễ, Sống một lần rồi thôi là một bản rock đầy hào sảng, tràn đầy năng lượng như chính tin thần bộ phim. Châu Đăng Khoa hào hứng chia sẻ về quá trình sáng tácmay mắn được êkip tin tưởng cho xem bản dựng trước khi viết nhạc, vì vậy có thể nói ca khúc này đúng nghĩa đo ni đóng giày cho phim. Lời bài hát cũng rất khác biệt khi Khoa khai thác chất liệu đời thường chứ không hoa mỹ ẩn dụ như thường lệ. Sống một lần rồi thôi được Châu Đăng Khoa lấy cảm hứng từ tình bạn đáng quý của biệt đội bán cơm tấm trong phim. Mặc dù cách biệt về tuổi tác hay tính cách, các nhân vật vẫn cùng nhau tụ hội, cùng bắt tội phạm là chính, kinh doanh là phụ tại quán cơm tấm Bụi Tre và sẵn sàng hỗ trợ, bảo vệ nhau khi gặp khó khăn thử thách. Tuy là tác giả của hơn 300 bài hát và từng hợp tác với nhiều tên tuổi lớn trong ngành âm nhạc Việt Nam, nhưng Sống một lần rồi thôi vẫn là ca khúc vô cùng đặc biệt đối với Châu Đăng Khoa.


Sản phẩm này đánh dấu những lần đầu tiên đầy cảm xúc với anh, lần đầu trải nghiệm thể loại rock alternative đầy thử thách, và cũng là lần đầu hợp tác cùng giọng ca nhạc rock nội lực mà anh vẫn luôn ngưỡng mộ Đinh Tuấn Khanh của nhóm Microwave. Sự kết hợp này vừa là một nhạc phẩm ấn tượng và bắt tai dành riêng cho Nghề siêu dễ, vừa mang đến một làn gió mới lạ cho âm nhạc Việt Nam.

Sống một lần rồi thôi - Nghề siêu dễ ost
Sống một lần rồi thôi - Nghề siêu dễ ost
Sống một lần rồi thôi - Nghề siêu dễ ost

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy