Đúng sai nằm ở đâu - Ranh giới gia tộc OST

Ranh giới gia tộc đã kết thúc được một thời gian nhưng độ hot của các ca khúc trong phim vẫn không hề suy giảm. Web-drama Ranh giới gia tộc là một sản phẩm thành công nữa của S-Quang Ngọc cùng ekip của anh. Bộ phim đã kết thúc từ giữa tháng 2 với rất nhiều lợi khen ngợi lẫn tiếc nuối của khán giả khi phải chia tay các nhân vật yêu thích.


Sự thể hiện của S-Quang Ngọc cùng dàn diễn viên trong Ranh giới gia tộc thực sự đã chạm tới trái tim người xem và để lại ấn tượng đặc biệt, giữ được độ hot sau hơn 2 tháng kết thúc. Bằng chứng là cho đến cuối tháng 4, ca khúc nhạc phim do S-Quang Ngọc thể hiện là Đúng sai nằm ở đâu vẫn lọt top những ca khúc được nghe nhiều nhất trên bảng xếp hạng tại Nhaccuatui, đồng thời cũng đưa tên của anh đứng top 1 nghệ sĩ trending. Không chỉ vậy, ca khúc nhạc phim của Ranh giới gia tộc vẫn giữ hạng cao trên bảng xếp hạng Zingchart bất chấp việc bộ phim kết thúc từ lâu. Có thể thấy, dư âm và sức ảnh hưởng của Ranh giới gia tộc trong lòng khán giả vẫn cực kỳ lớn. Đây cũng chính là điều quan trọng mà S-Quang Ngọc cùng ekip hướng tới mỗi khi thực hiện một tác phẩm nghệ thuật. S-Quang Ngọc luôn hy vọng sẽ truyển tải được những thông điệp ý nghĩa, đồng thời tạo dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả với mỗi đứa con tinh thần của mình. Bản thân S-Quang Ngọc cũng là người từng bước phấn đấu vươn lên từ con số 0, hiểu được rằng mỗi tác phẩm đều cần được hoàn thành dựa vào tâm huyết và sự chỉn chu, tỉ mỉ, đầu tư thì mới có được sự đón nhận, yêu mến của khán giả.

Nam diễn viên cũng rất cảm động và trân trọng sự yêu thương mà người xem dành cho mỗi tác phẩm của mình, mà gần nhất là Đúng sai nằm ở đâu. Ở cả lĩnh vực diễn xuất, ca hát hay thực hiện tác phẩm, S-Quang Ngọc đều có yêu cầu rất cao với bản thân cũng như ekip.

Đúng sai nằm ở đâu - Ranh giới gia tộc ost
Đúng sai nằm ở đâu - Ranh giới gia tộc ost
Đúng sai nằm ở đâu - Ranh giới gia tộc ost

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy