Trạm cuối - Trò chơi lừa dối OST

Trò chơi lừa dối là bộ phim đầu tiên vạch trần đời sống thác loạn tăm tối của một bộ phận nghệ sĩ sau ánh hào quang sân khấu. Tác phẩm do đạo diễn Đái Đại Lộc chịu trách nhiệm chỉ đạo, với sự tham gia của các diễn viên Huy Khánh, Mạc Văn Khoa, Quỳnh Lương, Nguyễn Anh Tú, Trần Phú Thịnh, Tam Triều Dâng, Long Chun…


Trạm cuối có lẽ là ca khúc đã mang một nốt lặng trong phim, khi xuyên suốt bộ phim chỉ là những cảnh ăn chơi xa hoa, thì ca khúc có lẽ đã cho người xem, người nghe thấy được những khoảng lặng và sâu lặng trong bộ phim ý nghĩa này. Giây phút này người xem có thể được trải nghiêm sâu sắc hơn, với những cung bậc cảm xúc ý nghĩa. Những ca từ ý nghĩa và giọng hát đỉnh cao của nam ca sĩ Duy Hoàng Phong là màn kết hợp mà nhiều khán giả đã mong đợi xuyên suốt bộ phim Trò chơi lừa dối. Nếu như Trò chơi lừa dối là món ăn ngon với hai hương vị chính là hài và kịch tích, thì 2 MV nhạc phim cũng mang màu sắc tương tự. Chắc hẳn khán giả sẽ cảm thấy một nguồn năng lượng vô cùng tích cực với MV sau khi thưởng thức bộ phim.


Vừa lên sóng, cộng đồng mạng đã có nhiều phản ứng trước những thước phim với vô số cảnh quay nóng bỏng từ dàn trai xinh, gái đẹp. Đặc biệt, với ngoại hình điển trai cùng body 6 múi, hot boy Người ấy là ai từng tỏ tình với Hoa hậu chuyển giới Hương Giang là Phú Thịnh, đảm nhận vai nghệ sĩ Vương Khang đa tình khiến nhiều nữ khán giả thích thú.

Trạm cuối - Trò chơi lừa dối ost
Trạm cuối - Trò chơi lừa dối ost
Trạm cuối - Trò chơi lừa dối ost

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy