Chợt thấy em buồn - Ranh giới gia tộc OST

Chợt thấy em buồn do ca sỹ Đỗ Minh Quân thể hiện, ca khúc là bản ballad nhẹ nhàng đậm nét buồn, tiết tấu chậm, nói về câu chuyện cuộc tình éo le, không thể đến được với nhau.


Với chất giọng nội lực của Đỗ Minh Quân, anh chàng đã thể hiện được cảm xúc cũng là lời nói cho thân phận, nỗi lòng của chàng trai một mình lặng lẽ đứng sau cuộc tình đã kết thúc. Ranh giới gia tộc đã lại tiếp tục góp mặt với một ca khúc làm mưa làm gió trong thị trường nhạc phim, Chợt thấy em buồn đã thể hiện từng cung bậc cảm xúc dâng trào trong phim, như thay lời muốn nói của nam diễn viên chính. Đây có lẽ là màn kết hợp khiến khán giả rung động trong từng thước phim, mặc dù đã kết thúc cách đây không lâu, nhưng phim vẫn giữ được sức nóng của mình. Phim đã thành công khi liên tục có những bản OST làm cho người xem thấu hiểu được mạch cảm xúc trong phim, hoà vào những tình tiết hấp dẫn. Chính vì vậy, Đỗ Minh Quân đổ rất nhiều chất xám, nỗ lực và luôn cố gắng để các tác phẩm của mình nhận được sự đầu tư xứng đáng nhất có thể, nhằm mang đến kết quả cuối cùng tốt nhất để ra mắt khán giả.


Chợt thấy em buồn là ca khúc đượm buồn, nhưng với màn trình diễn và giọng hát tài tình của nam ca sĩ Đỗ Minh Quân đã khiến ca khúc hoà vào được cùng với bộ phim. Đây có lẽ là sản phảm tuyệt vời nhất để có thể phục vụ khán giả sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Chợt thấy em buồn - Ranh giới gia tộc ost
Chợt thấy em buồn - Ranh giới gia tộc ost
Chợt thấy em buồn - Ranh giới gia tộc ost

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy