Là mây trên bầu trời của ai đó - ERIK

Erik bất ngờ góp mặt trong OST của phim chiếu rạp Là mây trên bầu trời của ai đó, tung giọng hát da diết khiến khán giả thổn thức khi nghe hết bản nhạc. Ca khúc cùng tên với phim Là mây trên bầu trời của ai đó là bản ballad da diết được sáng tác bởi chính nhà sản xuất phim Trịnh Tú Trung, được thể hiện dưới chất giọng nức nở của Erik.


Tuy nhiên, khác hẳn với màu sắc drama của trailer, bản OST giới thiệu loạt hình ảnh ngọt ngào, dễ thương của bộ đôi diễn viên chính August Vachiravit và Ngọc Lan Vy. Là mây trên bầu trời của ai đó theo chân rich-kid chính hiệu chẳng thiếu cái gì chỉ thiếu tự do. Cô nàng quyết đánh dấu sinh nhật của mình bằng một chuyến khăn gói lên đường sang Thái để đu bằng được thần tượng của mình là Park (Push Puttichai). Nhưng người tính không bằng trời tính, hành trình gặp gỡ Park tưởng chừng suôn sẻ của Mây lại gặp sự cản trở từ Boy (August Vachiravit) chàng xe ôm chân thành, tốt bụng nhưng đôi chút vụng về, cùng anh bạn James (JamesVejvongsatichat) lắm chiêu. Và sự xuất hiện của bộ đôi này khiến Mây rơi vào những tình huống dở khóc, dở cười. Bên cạnh nội dung dễ thương, nhịp phim cùng những phân đoạn tình cảm của August Vachiravit và Ngọc Lan Vy được nhá hàng trong MV OST hòa cùng giai điệu ballad nhẹ nhàng, khiến không ít khán giả hào hứng. Diễn viên Ngọc Lan Vy cũng không quên dành những lời có cánh cho oan gia màn ảnh của mình, trong hậu trường, August là một người rất dễ thương và ấm áp, bất kỳ điều gì không hiểu thì August đều chỉ dẫn. Đặc biệt, đến những cảnh quay tình cảm giữa hai người, August luôn dành thời gian trước khi lên set giúp tâm lý của Ngọc Lan Vy thoải mái để hòa nhập tốt hơn vào vai diễn.


Không chỉ sở hữu bản phối cao trào nhưng cũng đầy sâu lắng, cách triển khai giai điệu dễ nghe, bản OST cùng tên Là mây trên bầu trời của ai đó đưa người nghe đến nhiều cung bậc cảm xúc khi dữ dội, khi da diết kết hợp cùng ca từ giàu hình ảnh

Là mây trên bầu trời của ai đó - ERIK
Là mây trên bầu trời của ai đó - ERIK
Là mây trên bầu trời của ai đó - ERIK

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy