Tìm được nhau khó thế nào - Chìa khóa trăm tỷ OST

Chìa khóa trăm tỷ phim hài duy nhất Tết Nhâm Dần 2022 vừa tung nhạc phim Tìm được nhau khó thế nào do nhạc sĩ Bùi Công Nam sáng tác, thể hiện bởi ca sĩ Anh Tú.


Chìa khóa trăm tỷ đang thu hút sự quan tâm của công chúng, nhất là sau khi nhá hàng trailer với những phân cảnh hành động cực ngầu và chuyện tình của cặp đôi Thu Trang, Kiều Minh Tuấn. Mới đây, nhà sản xuất đã tung ca khúc chủ đề của phim Tìm được nhau khó thế nào, một sáng tác của Bùi Công Nam dành riêng cho bộ phim, được thể hiện qua giọng ca của ca sĩ Anh Tú. Tìm được nhau khó thế nào là một bản ballad với ca từ mềm mại và da diết. Xoay quanh chuyện tình gặp gỡ rồi chia ly, những cung bậc cảm xúc nhớ thương và chờ đợi, tất cả được Bùi Công Nam truyền tải trọn vẹn qua lời bài hát cùng giai điệu du dương, tha thiết. Chính những câu chữ như một lời tâm sự đã giúp Tìm được nhau khó thế nào chạm đến rất nhiều khán giả. Khi xem phim, tại mỗi phân cảnh mà ca khúc này được cất lên, hứa hẹn góp phần khiến cảm xúc người xem vỡ oà. Tìm được nhau khó thế nào cũng là cụm từ mô tả chính xác nhất chuyện tình của cặp đôi Mai và Thạch trên phim. Thông qua trailer, công chúng đã hình dung phần nào về cuộc tình của hai nhân vật chính một cuộc gặp gỡ khó tin như định mệnh giữa cô gái nhiều tuổi với một anh chàng mất trí nhớ, không có việc làm, những khó khăn họ trải qua cùng nhau trong hành trình tìm lại chính mình, những lời hứa hẹn sẽ lo cho Mai hết của Thạch.


Anh Tú hy vọng ca khúc Tìm được nhau khó thế nào sẽ làm bộ phim thêm hấp dẫn, mang lại những cảm xúc cao trào và ý nghĩa cho khán giả. Bên cạnh đó, Anh Tú cũng cho biết mình rất hứng thú với điện ảnh và hy vọng sẽ có nhiều cơ hội tham gia vào lĩnh vực này trong tương lai.

Tìm được nhau khó thế nào - Chìa khóa trăm tỷ
Tìm được nhau khó thế nào - Chìa khóa trăm tỷ
Tìm được nhau khó thế nào - Chìa khóa trăm tỷ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy