Dừng lại và quên thôi - Kẻ Độc Hành OST

Dừng lại và quên thôi là một sản phẩm âm nhạc hay, giàu cảm xúc và ý nghĩa do Trung Quân Idol thể hiện. Ca khúc là nỗi lòng, tâm trạng chất chứa về chuyện tình yêu đã qua. Dừng lại và quên thôi là tựa đề của ca khúc, cũng là lời an ủi, động viên chính mình phải tập buông bỏ, quên đi chuyện tình yêu đắng cay.


Huỳnh Lập được xem rất mát tay trong việc xây dựng các dự án phim liên quan đến đề tài tâm linh, văn hoá. Thừa thắng xông lên khi được sự đón nhận của khán giả cho web drama Ai Chết Giơ Tay và phim điện ảnh Pháp Sư Mù, vừa qua anh cùng ekip đã cho ra mắt dự án Kẻ Độc Hành. Đây là tiền truyện của 2 phần phim đã phát hành, vẫn là những câu chuyện ma mị, xoay quanh nhân vật Tinh Lâm nhưng ở góc độ mới mẻ, khác lạ hơn. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Netflix mua độc quyền một series web drama ở Việt Nam để phát hành khắp châu Á. Phim quay vào năm ngoái trong vòng 1 tháng rồi ảnh hưởng dịch nên ngưng 1 khoảng thời gian rồi mới bắt đầu quay tiếp ở TP.HCM. Thời gian hậu kỳ của phim rất lâu vì phần kỹ xảo cho phim này rất nhiều, một tập là mất 3 tuần. Cả ekip cũng phải cố gắng hoàn thiện nhất có thể nên ban đầu hứa với khán giả là tầm tháng 6, sau đó dời tới tháng 7 rồi cuối cùng dời tới tháng 10. Cũng có thể thấy là sau dịch, khán giả có thói quen xem phim trên những nền tảng phim, quen với những series dài hơi, nhiều tập nên mình cũng muốn phát triển để mang đến cho khán giả một món ăn mới.


Dừng lại và quên thôi là ca khúc có thông điệp, lời nhắc nhở đến mọi người, hãy sống trọn vẹn từng phút giây cho hiện tại, đừng luyến tiếc, bi lụy về quá khứ đau thương. Với sự kết hợp của Kẻ Độc Hành có thể nói đây là một dự án hoàn hảo cho những người ghiền phim có thể giải toả tất cả.

Dừng lại và quên thôi - Phim kẻ độc hành
Dừng lại và quên thôi - Phim kẻ độc hành
Dừng lại và quên thôi - Phim kẻ độc hành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy