Sayo Momo

"Cosplay vốn là sở thích tốn kém trong mắt nhiều người nhưng nó lành mạnh và cũng là nơi cho những người yêu văn hóa Nhật Bản cũng như manga anime hóa thân thành nhân vật mà mình yêu quý. Cosplay là một cộng đồng để chúng ta gặp gỡ và biết đến nhau dù xấu hay tốt thì mỗi người đều để lại những ấn tượng khó quên trong lòng nhau. Nhờ cosplay mà mình đã làm được những việc mình chưa bao giờ nghĩ tới đó là đi du lịch khắp nơi và diễn trên sân khấu" - Đó là tất cả những chia sẻ cảm nhận của cosplayer Huỳnh Thảo về cosplay.


Huỳnh Thảo sinh ngày 19 tháng 12 và hiện đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh. Như chúng ta đã biết, cô là sinh viên trường FDA chuyên ngành thiết kế thời trang và công việc phụ là make up.


Huỳnh Thảo tham gia vào cộng đồng cosplay Việt vào tháng 12 năm 2012, tham dự festival đầu tiên là Winter Convention 2013 tuy thời gian chưa đủ lâu nhưng cô đã đạt được rất nhiều thành tích và chiếm được rất nhiều sự yêu thích, không chỉ từ người hâm mộ trong mà còn cả fan quốc tế. Với thân hình nhỏ nhắn xinh xắn, gương mặt đáng yêu như thiên thần chính là lợi thế lớn trong khi cosplay, cộng thêm tâm huyết và đam mê trong từng bộ ảnh, PJ mà cô gái xinh đẹp đáng yêu đến từ Hồ Chí Minh này đã có được hàng ngàn lượt theo dõi trên fanpage và trang cá nhân.

Tan chảy với hình ảnh Ram siêu cute
Tan chảy với hình ảnh Ram siêu cute
Sayo Momo
Sayo Momo

Top 12 Cosplayer Việt được yêu thích nhất

  1. top 1 Hana Dinh
  2. top 2 Miu
  3. top 3 Chono Black
  4. top 4 Dan Gyokuei
  5. top 5 Tài Nguyễn
  6. top 6 Phạm Minh Châu (Mimi Ahri)
  7. top 7 Chie
  8. top 8 Zing Ruby
  9. top 9 Sayo Momo
  10. top 10 Chibi Bunny P
  11. top 11 Meiji Greenie
  12. top 12 Yuji Koi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy