Top 10 Điểm đến được yêu thích nhất thế giới

  1. Top 1 Indonesia
  2. Top 2 Thái Lan
  3. Top 3 Bồ Đào Nha
  4. Top 4 Sri Lanka
  5. Top 5 Nam Phi
  6. Top 6 Peru
  7. Top 7 Hy Lạp
  8. Top 8 Philippines
  9. Top 9 Italy
  10. Top 10 Việt Nam

Top 10 Điểm đến được yêu thích nhất thế giới

Nguyễn Thu Hường 4308 0 Báo lỗi

Bạn là người có sở thích khám phá và đam mê bước chân tới miền đất mới. Bạn là người yêu thiên nhiên và trân trọng nét đẹp của thiên nhiên cũng như ham học hỏi ... xem thêm...

  1. Indonesia là quốc gia đứng đầu bảng xếp hạng với số điểm 92,78. Du lịch Indonesia - Nếu bạn đang tìm kiếm những cảm giác mới lạ thú vị thì "xứ vạn đảo" Indonesia sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Indonesia với hàng ngàn đảo lớn nhỏ, cùng những cảnh quan thiên nhiên kỳ vỹ, những bãi biển và thảm động thực vật phong phú... Tham gia Tour du lịch Indonesia du khách sẽ được triêu ngưỡng các công trình kiến trúc độc đáo, ghé thăm quần đảo Togean, khu bảo tồn thiên nhiên Tangkoko,...


    Đất nước Indonesia là điểm du lịch tuyệt diệu đem đến cho du khách những trải nghiệm hấp dẫn. Xứ sở ngập tràn ánh nắng miền nhiệt đới, từng cơn gió thổi miên man trên những bãi cát trắng tinh bên bờ biển xanh trong vắt; những người dân hiền hòa, mến khách với nền văn hóa Đông Nam Á đầy những sắc thái rực rỡ. Vẫn còn đó, những nét kỳ bí quyến rũ của những ngôi đền cổ kỳ bí, linh thiêng giữa những cánh rừng xanh ngút ngàn, những bộ tộc hoang sơ ẩn khuất giữa rừng già mà tập quán sinh hoạt dường như đã đọng lại từ lâu lắm, những ngọn núi cao chưa có dấu chân người, hay những rạn san hô còn trinh nguyên như mời gọi du khách đến khám phá, thưởng ngoạn. Hứa hẹn sẽ là một kỳ nghỉ thú vị khó có thể nào quên.


    Đảo Gili, Indonesia
    Đảo Gili, Indonesia
    Thị trấn Ubud, Indonesia
    Thị trấn Ubud, Indonesia

  2. Xếp sau Indonesia là xứ sở chùa vàng với điểm số 92,37. Ngoài thủ đô Bangkok, thành phố Pattaya, Thái Lan còn sở hữu những hòn đảo đẹp, phù hợp với nhiều nhu cầu du lịch như Koh Yao, Koh Samui, Koh Tao, Koh Pha Ngan, Phuket...


    Du lịch Thái Lan – Xứ sở nụ cười Thái Lan được biết đến là thiên đường du lịch hàng đầu Châu Á. Xứ chùa vàng không chỉ nổi tiếng những công trình kiến trúc độc đáo, những điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời mà tour du lịch Thái Lan còn hấp dẫn du khách với những show trình diễn mang đậm dấu ấn lịch sử, văn hóa như show Muay Thái, show múa bóng, hài kịch đầu bếp … Những chợ ẩm thực đường phố trongTour Thái Lan cùng những khu mua sắm từ bình dân đến cao cấp cũng là điểm dừng chân lý tưởng cho các tín đồ mua sắm.


    Nhắc đến Thái Lan là đất nước chùa vàng vì thế bạn khó thể bỏ qua những ngôi chùa độc đáo đáng ngưỡng mộ trên khắp đất nước xinh đẹp này như wat pho, wat Arun, chùa phật vàng, chùa núi vàng, Loha Prasat tại Bangkok hay đền Trắng tại Chiang Rai, đền Hang Cọp ở Krabi,…không dừng ở đó, ở Thái Lan bạn có thể dành thời gian thưởng thức các buổi trình diễn thú vị của các vũ công thế giới thứ 3 xinh đẹp tại Colosseum show hay Tiffany show tại Pattaya. Lễ hội ở Thái Lan có rất nhiều nhưng đặc sắc bật nhất là lễ hội hoa đăng Loy Krathong và tưng bừng, nhộn nhịp với lễ hội té nước Songkran đón mừng năm mới...


    Koh Samui, Thái Lan
    Koh Samui, Thái Lan
    Phuket, Thái Lan
    Phuket, Thái Lan
  3. Bồ Đào Nha là một trong những đất nước tuyệt vời thu hút đông đảo du khách đến đây. Bồ Đào Nha là quốc gia châu Âu đầu tiên trong bảng xếp hạng với số điểm 91,94. Theo gợi ý của tạp chí, du khách có thể lướt ván diều trong khung cảnh tuyệt đẹp của những bờ biển dài Moledo hay tham quan khu bảo tồn thiên nhiên ở Aveiro. Đất nước này sở hữu phong cảnh hùng vĩ, khí hậu dễ chịu, trong lành và nhiều công trình cổ mang đậm giá trị lịch sử…Khung cảnh thiên nhiên nơi đây sẽ khiến bạn phải xao xuyến, say mê đến ngỡ ngàng nhưng bạn sẽ còn bất ngờ hơn với những lễ hội văn hóa đầy màu sắc đặc trưng và tình yêu bóng đá mãnh liệt của Bồ Đào Nha. Khi du lịch Bồ Đào Nha, những địa danh tham quan nổi tiếng bạn không thể bỏ qua như: Thủ đô Lisbon, Thành phố Algarve, Sintra - quần thể cung điện Bồ Đào Nha, Madeira - khu vườn nổi Đại Tây Dương, Porto - lãnh địa nổi tiếng của rượu vang, Thành phố Aveiro - Venice của Bồ Đào Nha…


    Ngoài ra, Bồ Đào Nha còn gây ấn tượng với du khách bởi những dịch vụ khách sạn hiện đại, tiện lợi. Đặc biệt, biển Bồ Đào Nha cũng thu hút sự quan tâm của rất nhiều du khách trên Thế Giới. Một số bãi biển nổi tiếng như: Olheiros de Água Doce, Radicalize, Beach Adegas – Naturism, Praia da ursa,…Do vậy, số người du lịch nơi đây càng ngày càng gia tăng.


    Khu bảo tồn thiên nhiên Aveiro, Bồ Đào Nha
    Khu bảo tồn thiên nhiên Aveiro, Bồ Đào Nha
    Những bờ biển dài Moledo, Bồ Đào Nha
    Những bờ biển dài Moledo, Bồ Đào Nha
  4. Sri Lanka đảo quốc bé nhỏ nằm ở khu vực Nam Á, cách Ấn Độ chỉ 30km đường biển. Tuy không phải là một quốc gia nổi tiếng và phát triển du lịch, Sri Lanka ẩn mình và mang một nét đẹp hoang sơ, kỳ bí và có phần tâm linh với những dấu tích của văn hóa Phật giáo cổ.


    Sri Lanka thu hút khách du lịch với vẻ đẹp tự nhiên, văn hóa và lịch sử hơn 2.000 năm. Ở đây, bạn có thể khám phá những tàn tích cổ xưa, chơi đùa cùng những chú voi, lướt sóng giá rẻ và thưởng thức những bữa ăn ngon miệng. Đất nước này nằm ở vị trí thứ tư trong bảng xếp hạng những đất nước đáng đến nhất thế giới với số điểm 91,79.


    Hành trình du lịch Sri Lanka sẽ là cơ hội để bạn khám phá một đất nước nhỏ bé, với cảnh quan thiên nhiên hoang dã, ấn tượng nhưng cũng đầy thơ mộng, lãng mạn với những phong cảnh rừng núi, biển đảo bạt ngàn. Ngoài cảnh quan thiên nhiên đặc sắc, Sri Lanka nổi bật với nền kinh tế khá phát triển và những công trình kiến trúc, đền thờ Phật giáo và nền văn minh Sinhalese lâu đời. Nếu là một tín đồ của Phật Giáo cổ, thì đây chính là điểm đến mà bạn nên đặt chân đến một lần trong đời.


    Sri Lanka là đất nước là đảo quốc xinh đẹp có hình dáng tương tự giọt nước mắt được mệnh danh là "Giọt lệ Tích Lan". Sri Lanka với những đồi chè xanh ngát có diện tích chỉ khoảng 1/5 lãnh thổ Việt Nam nhưng có đến 8 Di sản thế giới được UNESCO công nhận. Sri Lanka từng là trung tâm văn hóa và tôn giáo thời cổ, đặt biệt là Phật giáo Nam tông. Các thánh tích thiêng liêng và sự hiền hòa, chân chất của người dân xứ “thuần” Phật đang gọi mời bước chân hành hương của tín đồ trên khắp thế giới...


    Sri Lanka
    Sri Lanka
    Sri Lanka
    Sri Lanka
  5. Top 5

    Nam Phi

    Du lịch Nam Phi - Nam Phi nằm ở phía nam lục địa Châu Phi, là quốc gia được thiên nhiên ưu ái với nhiều cảnh quan hùng vĩ và nhiều điểm đến hấp dẫn, cùng các danh thắng nổi tiếng thu hút rất đông du khách quốc tế. Tham gia hành trình du lịch Nam Phi để khám phá những điểm đến hấp dẫn như: tham quan thành phố Cape Town, thành phố Pretoria,... Với điểm số 91,59, Nam Phi là quốc gia duy nhất của lục địa đen có mặt trong top 10 của bảng xếp hạng những đất nước xinh đẹp đáng đến trên thế giới. Đây là quốc gia có địa hình đa dạng và phong cảnh đẹp. Du khách có thể trải nghiệm những hoạt động như phiêu lưu cùng động vật hoang dã, nhảy bungee, dù lượn, lướt ván diều, câu cá biển sâu, lặn biển và cả trượt tuyết.


    Đến Nam Phi, du khách nên lựa chọn mùa đông bởi nó không quá lạnh và không có tuyết. Không gian nơi đây đẹp và lãng mạn thích hợp cho các cặp đôi. Ở Nam Phi có Cape town nổi tiếng là thành phố tuyệt vời nhất, tại đây bạn có thể tham gia các trò như leo núi, lướt ván, tắm biển và tắm nắng, mua sắm, lặn… và đặc biệt bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn Mũi Hải Vọng. Ngoài Cape town còn có Johannesburg - thành phố lớn nhất và giàu có nhất Nam Phi. Nơi đây tập trung những mỏ kim cương lớn nhất thế giới với những viên kim cương cực kỳ lộng lẫy, sang trọng và quý giá. Nam Phi còn có hệ thực vật phong phú. Đến đây bạn có thể tham quan vườn quốc gia Núi Bàn...và rất nhiều địa danh nổi tiếng khác.


    Nam Phi
    Nam Phi
    Nam Phi
    Nam Phi
  6. Top 6

    Peru

    Với các di tích Inca cổ đại, bí ẩn nhất thế giới, Peru nằm ở vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng những quốc gia đẹp trên thế giới với 91,28. Peru có sức cuốn hút rất riêng với du khách quốc tế với các thành phố du lịch hấp dẫn, nét văn hóa truyền thống lịch sử đặc sắc và cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục, những dãy núi hoang sơ, quyến rũ. Đất nước Peru với những thung lũng, hồ nước đan xen rừng rậm, quanh năm tuyết phủ, khiến du khách đặt tour du lịch nước ngoài phải “mềm lòng”. Machu Picchu, Cusco - thung lũng Sacred, hồ Titicaca, Piura… là những điểm đến tuyệt vời trong lịch trình du lịch Peru.


    Machu Picchu là thành phố trung tâm của nền văn minh Inca cổ đại, đồng thời cũng là điểm du lịch hút khách hàng đầu ở Peru. Đặt chân Machu Picchu bạn sẽ kinh ngạc bởi những công trình kiệt tác tọa lạc trên những dãy núi cao, bao phủ bởi màn sương huyền ảo. Một ngày đẹp trời khởi hành đến Machu Picchu, bạn có thể ngắm mặt trời mọc từ Cổng Trời dọc con đường lên đỉnh Tháp Huanya Picchu.

    Du lịch Peru bạn còn có cơ hội khám phá Cusco xinh đẹp, thành phố tựa lưng vào dãy Andes hùng vĩ. Đây từng là một thành phố giàu có trong lịch sử. Ngày nay đến Cusco, bạn vẫn có thể dạo bước trên những con đường rải sỏi và ngắm nhìn những kiến trúc cổ. Nằm ở khu vực biên giới hai nước: Peru và Bolivia, trên dãy núi Andes cao 3810 mét so với mực nước biển, Titicaca là hồ nước ngọt lớn nhất ở Nam Mỹ (tính theo thể tích nước). Hành trình khám phá hồ Titicaca sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn nhìn ngắm thiên nhiên Nam Mỹ ngoạn mục và những huyền thoại bí ẩn nơi đây.


    Di tích Inca cổ đại, Peru
    Di tích Inca cổ đại, Peru
    Peru
    Peru
  7. Hy Lạp được biết đến là một quốc gia với vẻ đẹp kết tinh từ nền văn hóa đậm chất thần thoại, huyền bí và rực rỡ. Nhiều người từng đặt mục tiêu phải đi du lịch Hy Lạp ít nhất một lần trong đời. Chắc chắn bạn đã một lần nghe nhắc đến câu chuyện thần thoại Hy Lạp huyền bí với những vị thần đầy quyền năng. Vậy thì hãy một lần đặt chân đến vùng đất này để tận mắt ngắm nhìn các công trình kiến trúc cổ xưa gắn liền với những câu chuyện này nhé!


    Hy Lạp thu hút du khách bởi hòn đảo sơn trắng nổi bật trên nền trời xanh, những bãi biển hoang sơ với làn nước trong vắt. Những hòn đảo đẹp nhất để ghé thăm ở quốc gia này là Santorini, Skiathos, Lefkada... Theo bảng xếp hạng, Hy Lạp đạt 91,18 điểm, nằm ở vị trí thứ 7 trong danh sách những điểm đến đẹp nhất thế giới.


    Hy Lạp là quốc gia được cả thế giới biết đến với tên gọi “xứ sở của thần thoại”. Từ lâu đất nước sở hữu hơn 2000 hòn đảo lớn nhỏ này đã trở thành một trong 20 điểm đến du lịch hàng đầu của thế giới. Nhờ sự cộng hưởng của nhiều yếu tố, thiên nhiên, trí tuệ con người, lịch sử lâu đời mà Hy Lạp sở hữu những nét đẹp tuyệt vời. Những bãi biển trong xanh đầy nắng, những khu di tích đậm nét lịch sử, những ngôi làng xinh xắn…đã tạo ra sự tò mò cho du khách bốn phương. Một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hy Lạp là hòn đảo Santorini, hòn đảo này là một phần của quần đảo Cyclades. Trong đó có Santorini được công nhận là một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới. Đây cũng là tự hào của đất nước Hy Lạp xinh đẹp và là điểm đến không thể bỏ qua khi tới nơi đây.


    Santorini, Hy Lạp
    Santorini, Hy Lạp
    Skiathos, Hy Lạp
    Skiathos, Hy Lạp
  8. Những trải nghiệm tốt nhất mà du khách nên thử ở Philippines là tham quan các hòn đảo với bãi biển rợp bóng cọ, đi dưới nước ngắm rặng san hô, du ngoạn núi lửa, tham gia các lễ hội như Sinulog ở Cebu và Ati-Atihan ở Kalibo. Quốc gia này đạt điểm 90,63 ở vị trí thứ 8 những nơi đẹp nhất thế giới.


    Đến xứ đảo, ngoài tắm biển, bơi lặn, bạn đừng bỏ qua trung tâm du lịch nổi tiếng của Philippines là Pagsanjan. Đây là một thị trấn cổ, du khách ghé thăm thị trấn không bao giờ bỏ qua cơ hội thử thách với trò chơi vượt thác Pagsanjan trên chiếc thuyền độc mộc “Banca”. Trên đường đi Pagsanjan, ghé tham quan cao nguyên Tagaytay, là chặng dừng chân của hầu hết du khách đến Philippines. Bạn sẽ được tham quan nhà thờ thánh Joseph Las Pibas- ngôi thánh đường 200 năm tuổi nổi tiếng với cây đàn organ được làm bằng ống tre duy nhất trên thế giới; thưởng ngoạn hồ Taal và đảo núi lửa Volcano Island. Ngoài ra, Philippines còn có các di sản thế giới như: Các nhà thờ kiểu Baroque; Ruộng bậc thang Banane; Thành phố Vigan; Vườn quốc gia sông ngầm Ouet to Princesa,…Đừng bỏ qua xe jeepey nhiều màu sắc khi du lịch ở Philippines vì đây chính là nét văn hóa quyến rũ của riêng đất nước Đông Nam Á.

    Lễ hội Sinulog ở Cebu, Philippines
    Lễ hội Sinulog ở Cebu, Philippines
    Philippines
    Philippines
  9. Top 9

    Italy

    Hơn Việt Nam 0,16 điểm, đó là đất nước hình chiếc giày Italy. Italya là gợi ý thứ 9 trong danh sách những điểm đến đẹp nhất thế giới. Ở Italy lưu giữ những di tích cổ xưa như đấu trường La Mã Colosseum, nhà thờ Pantheon... Ngoài ra, Italy còn sở hữu hơn 8.000 km bờ biển, 400 hòn đảo, 51 di sản thế giới UNESCO để du khách ghé thăm.


    Italya được mệnh danh là ngôi nhà của di sản thế giới với hơn 51 địa điểm khác nhau. Đến Rome, thành phố với lịch sử, văn hóa nghệ thuật và kiến trúc châu Âu hơn 500 năm, nơi đầu tiên bạn không thể bỏ qua là đấu trường La Mã, một trong bảy kì quan của thế giới. Ngoài ra còn có Quảng trường Forum, Đền Pantheon và chuỗi bảo tàng Capitoline. Rời Rome, đi về phía bắc, sẽ đến với Tuscany, nổi tiếng với nghệ thuật và kiến trúc của thời Phục Hưng, nổi bật là “David” - kiệt tác điêu khắc của Michelangelo. Từ Tuscany đi theo hướng đông bắc du khách sẽ tới được Venice, thành phố của kênh đào. Với hệ thống kênh rạch chằng chịt, phương tiện giao thông chủ yếu ở đây là thuyền. Venice là nơi lý tưởng cho kỳ tuần trăng mật của các cặp vợ chồng mới cưới.


    Nếu kiên trì đi ngược về phía nam, du khách sẽ được chiêm ngưỡng bờ biển Amalfi, một trong những kì quan thiên nhiên của thế giới. Với địa hình gồ ghề của núi ăn liền ra biển và đường bờ biển nối liền các thành phố được xây dựng tụa vào lưng núi, Amalfi từ lâu đã là điểm du lịch với lượng du khách đông đảo và là điểm đến của thiên đường ẩm thực phong phú, hấp dẫn...

    Đấu trường La Mã, Italy
    Đấu trường La Mã, Italy
    Italy
    Italy
  10. Việt Nam đạt 90,46 điểm, nằm ở vị trí thứ 10 trong danh sách điểm đến được yêu thích nhất, do độc giả Cntraveler bình chọn. Trong đó, tạp chí gợi ý du khách khám phá nhịp điệu sôi động của TP HCM, hay những điểm đến “đáng kinh ngạc” như Đà Nẵng và Hội An.


    Du lịch Việt Nam là lựa chọn tuyệt vời. Với địa lí đặc biệt có đường bờ biển dài hơn 3260km, do vậy Việt Nam có những khu bảo tồn thiên nhiên tuyệt vời, và đất nước còn có những thành phố nhộn nhịp, những di tích lịch sử hào hùng, tạo nên nền văn hóa độc đáo và hấp dẫn. Bên cạnh đó, Việt Nam được thế giới đánh giá không chỉ đẹp về cảnh quan ngoài ra còn là đất nước đẹp bởi con người, bởi sự ổn định trong chính trị và an toàn với đại dịch mà cả thế giới khổ sở suốt năm vừa qua.

    Hội An, Việt Nam
    Hội An, Việt Nam
    Đà Nẵng, Việt Nam
    Đà Nẵng, Việt Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy