Top 12 Mối tình chị em ngọt ngào nhất trong màn ảnh Hàn

Nguyễn Hạnh 14421 0 Báo lỗi

Cùng với mối tình chị - em ngọt ngào trong "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" đang gây sốt hiện nay chúng ta hãy cùng điểm lại những tác phẩm về đề tài này gây ... xem thêm...

  1. Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae? là bộ phim tình cảm bí ẩn kể về Oh Soo Jae (Seo Hyun Jin) - một luật sư lạnh lùng dần trở nên trống rỗng khi mãi theo đuổi thành công và sinh viên luật Gong Chan (Hwang In Yeop) - người sẽ làm mọi cách để bảo vệ cô.


    Oh Soo Jae luôn sống hoài nghi sau khi trải qua những khó khăn trong quá khứ. Cô là cộng sự trẻ nhất tại công ty TK Law Firm và là nhân vật có tài năng được mọi người công nhận. Khát khao chiến thắng của cô cao tới mức khiến đối thủ thậm chí còn phải quỳ gối trước mình. Tuy nhiên, sau một sự cố bất ngờ cô bị giáng chức, mất tất cả và buộc phải trở thành trợ giảng tại một trường Luật địa phương. Ở đây, cô gặp được Gong Chan, một cậu sinh viên với trái tim ấm áp dù mang nặng quá khứ đau thương. Gong Chan say đắm và sẵn sàng làm bất cứ điều gì để bảo vệ Soo Jae. Dù nỗi đau mất chức luôn đeo bám, Soo Jae vẫn vờ như không có gì, cố gắng ổn định với vai trò mới, mặt khác nỗ lực lấy lại vị trí của mình. Thế nhưng, cuộc đời của cô đã đổi hướng kể từ khi gặp gỡ và phải lòng Gong Chan. Cũng nhờ có cậu mà cô dần học được cách yêu bản thân mình. Mối tình chị em này sẽ đi về đâu, các bạn hãy theo dõi Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae? để thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Năm công chiếu: 2019

    Thể loại: Chính kịch, bí ẩn, lãng mạn

    Đạo diễn: Jung Ji Hyun

    Diễn viên: Seo Hyun Jin, Hwang In Yeop

    Điểm IMDb: 7.6

    Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?
    Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?
    Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?
    Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?

  2. Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng Tiền Bối, Đừng Tô Son Màu Đó xoay quanh chuyện tình chị em lãng mạn giữa cô nàng Song Ah (Won Jin Ah) và chàng trai Chae Hyun Seung (Ro Woon). Won Jin Ah đóng vai Yoon Song Ah, và Rowoon (SF9) đóng vai Chae Hyun Seung - đồng nghiệp trẻ tuổi hơn Song Ah. Chae Hyun Seung phải lòng Yoon Song Ah ngay từ cái nhìn đầu tiên và cả hai đã yêu nhau say đắm. Song Ah là một cô gái với nhiều khát vọng và hoài bão với một ngày nào đó sẽ tạo nên một thương hiệu mỹ phẩm riêng của mình. Đằng sau vẻ ngoài có phần mong manh, Song Ah là một người đầy kiên định và quyết đoán. Chính vì điều đó, cô đã thu hút được sự quan tâm của Hyun Seung – chàng trai nhỏ tuổi hơn cô và luôn được nhiều cô gái vây quanh bởi ngoại hình hoàn hảo. Liệu Hyun Seung bằng cách nào có thể khiến Song Ah chú ý tới mình? Tình yêu chốn công sở của họ rồi sẽ ra sao?


    Rowoon đã làm khá tốt trong bộ phim Tiền Bối, Đừng Tô Son Màu Đó này, và mặc dù đây là một câu chuyện tình lãng mạn chị - em nhưng anh vẫn có thể thể hiện tốt khả năng diễn xuất và cho thấy sự mạnh mẽ trên màn ảnh. Bạn sẽ không có cảm giác Chae Hyun Seung trẻ tuổi hơn Yoon Song Ah, và nhìn thấy anh liên tục tuyên bố tình yêu của mình dành cho cô ấy sẽ làm tan chảy những trái tim đang thổn thức.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Năm công chiếu:
    2021
    Thể loại:
    Chính kịch, bí ẩn, lãng mạn
    Đạo diễn:
    Lee Dong Young
    Diễn viên:
    Ro Woon, Won Jin Ah
    Điểm IMDb:
    7.5

    Tiền Bối, Đừng Đánh Màu Son Đó
    Tiền Bối, Đừng Đánh Màu Son Đó
    Tiền Bối, Đừng Đánh Màu Son Đó
    Tiền Bối, Đừng Đánh Màu Son Đó
  3. Phụ Lục Tình Yêu kể về chuyện tình lãng mạn không kém phầm khôi hài giữa cặp chị em thanh mai trúc mã Cha Eun Ho (Lee Jong Suk) và Kang Dani (Lee Nayoung) từng lỡ bước bỏ qua nhau trong quá khứ. Nhưng rồi khi mọi chuyện qua đi họ vẫn trở về bên nhau như lời gọi của định mệnh đã được an bài. Bất chấp sự cách biệt về tuổi tác, cả hai đã tạo nên mối quan hệ mang đậm màu sắc cổ tích thời hiện đại với các tình tiết bi - hài thú vị nhưng không kém phần lãng mạn.


    Ngoài tập trung khai thác về chủ đề tình yêu bộ phim còn gửi tới người xem những thông điệp ý nghĩa về những sự lựa chọn giữa sự nghiệp và gia định, giữa tiền bạc và niềm đam mê từ đó khắc họa cuộc sống của mỗi con người trong xã hội một cách chân thực, rõ ràng. Phụ Lục Tình Yêu có những cảnh quay lồng ghép giữa hiện tại và quá khứ rất đẹp mắt, sắp xếp và chuyển đổi bối cảnh thông minh, đặc biệt là góc quay nhìn vào quá khứ. Qua đó, khán giả chứng kiến một Dan I bình tĩnh nhìn lại cuộc hôn nhân đổ vỡ và một Eun Ho nhìn thấy chính mình đứng bên lề cuộc sống của người anh thương.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Năm công chiếu: 2019

    Đạo diễn: Lee Jung Hyo

    Thể loại: Tình cảm, hài hước

    Diễn viên: Jung Yoo Jin, Wi Ha Joon, Lee Na Young, Lee Jong Suk

    Điểm IMDb: 8.0

      Phụ Lục Tình Yêu
      Phụ Lục Tình Yêu
      Phụ Lục Tình Yêu
    • Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi kể về cặp đôi chị - em này đã sở hữu một đội quân hùng hậu đang tích cực ''chèo thuyền" đau hết cả cơ tay khi tương tác giữa trai đẹp Jung Hae In và chị đẹp Son Ye Jin quá sức ngọt. Một bộ phim tưởng chừng như chỉ dành cho các Ajuma lại làm trái tim hàng triệu cô gái trẻ gục ngã.


      Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi kể về cuộc sống của một "bà chị" xinh đẹp nhưng lại ở độ tuổi ngoài 30. Yoon Jin Ah (Son Ye Jin) quả thực rất đẹp và cũng từng được nhiều anh vây bám. Thế nhưng hiện tại đối với cô thật bi thảm khi công việc rắc rối, người yêu cắm sừng. Đúng thời điểm đó thì Seo Joon Hee (Jung Hae In) xuất hiện. Seo Joon Hee là em trai người bạn thân của Yoon Jin Ah, đã ra nước ngoài một thời gian và mới trở về. Sự xuất hiện của cậu em trai này đã làm cho cuộc sống của chị đẹp dần trở nên vui tươi và tình cảm giữa họ bước sang một thời kì mới.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Năm công chiếu: 2018

      Thể loại: Tâm lý , tình cảm, hài hước

      Đạo diễn: Ahn Pan Seok

      Diễn viên: Son Ye Jin, Jung Hae In, Jang So Yeon, Jung Yoo Jin

      Điểm IMDb: 8.1

        Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi
        Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi
        Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi
      • Top 5

        Gặp Gỡ

        Gặp Gỡ kể về mối tình chị em ngọt ngào giữa nữ CEO xinh đẹp Cha Soo Hyun và chàng trai rất đỗi bình thường Kim Jin Hyuk. Soo Hyun là một phụ nữ trưởng thành, xinh đẹp và thành công. Cô đã ly hôn sau một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và nhận phần tiền cấp dưỡng là quyền điều hành một khách sạn. Cô có trong tay mọi thứ nhưng lại luôn cô đơn.


        Thật tình cờ khi Soo Hyun sang Cuba để chuẩn bị cho việc khai trương khách sạn mới thì vô tình gặp Jin Hyuk khi anh đang đi dạo chụp ảnh trên đường phố. Tại đây, Soo Hyun và Jin Hyuk đã cùng nhau trải qua một khoảng thời gian thú vị và đáng nhớ.. Khi trở về Hàn Quốc, Jin Hyuk nộp hồ sơ phỏng vấn vị trí nhân viên tại khách sạn Donghwa do Soo Hyun là Giám đốc điều hành. Khi Jin Hyuk gia nhập công ty của Soo Hyun, họ đã dần nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, khoảng cách tuổi tác và xã hội không cho phép họ ở bên nhau. Soo Hyun là người của công chúng và là con gái của thị trưởng. Nhiều người trong công ty luôn ghen tị với cô và muốn chiếm khách sạn. Chồng cũ muốn làm ô uế danh tiếng của cô và tiếp quản khách sạn. Liệu tình yêu lãng mạn của Soo Hyun và Jin Hyuk có vượt lên trên mọi rào cản và định kiến xã hội? Hãy thưởng thức ngay Gặp Gỡ để biết được cái kết của câu chuyện tình này nhé!


        THÔNG TIN CHI TIẾT:

        Năm công chiếu: 2018

        Thể loại: Tình cảm, lãng mạn

        Đạo diễn: Park Shin-Woo

        Diễn viên: Song Hye Kyo, Park Bo Gum, Ko Chang Seok, Jang Seung-Jo, Nam Gi-Ae

        Điểm IMDb: 7.6

        Gặp Gỡ
        Gặp Gỡ
        Gặp Gỡ
      • Nhiệt Độ Tình Yêu là câu chuyện về mối quan hệ giữa Hyun Soo (Seo Hyun Jin) và Jung Sun (Yang Se Jong). Hyun Soo là một nhà biên kịch nhiệt huyết với nghề và luôn phấn đấu không ngừng nghỉ. Cô được nhận xét là một người phụ nữ xinh đẹp, thông minh và cá tính. Tuy nhiên, nữ chính tài sắc vẹn toàn này lại không mấy thành công trong đường tình duyên, và đặc biệt không hề tin vào tình yêu sét đánh. Cô sử dụng nickname Jane để chat với một người có nickname là Chakhan Seupeu trên mạng. Chakhan Seupeu chính là Jung Sun, một anh chàng có mơ ước trở thành đầu bếp ẩm thực Pháp. Họ gặp nhau ngoài đời thật và câu chuyện của họ bắt đầu từ đây.


        Trong phim không có nhiều cảnh skinship nhưng người xem vẫn cảm thấy rung động bởi tình yêu của cặp đôi lệch tuổi này qua những hành động nhỏ hết sức ngọt ngào cũng như từ tính cách dứt khoát, mạnh mẽ của nam chính với tình yêu của mình. Nhìn chung, bộ phim Nhiệt Độ Tình Yêu là một trải nghiệm tuyệt vời kể về những con người mang trong mình vết thương tình ái, đi phiêu bạt khắp nơi để khám phá tình yêu trong chính bản thân họ và tình yêu dành cho những người xung quanh.


        THÔNG TIN CHI TIẾT:

        Năm công chiếu: 2017
        Thể loại: Tình cảm, lãng mạn

        Đạo diễn: Nam Gun

        Diễn viên: Kim Jae Wook, Seo Hyun Jin, Jo Bo Ah, Yang Se-jong

        Điểm IMDb: 7.0

        Nhiệt Độ Tình Yêu
        Nhiệt Độ Tình Yêu
        Nhiệt Độ Tình Yêu
      • Khát Khao Hạnh Phúc 3 là một bộ phim truyền hình tình cảm do Hàn Quốc sản xuất năm 2014 kể về Joo Wan (Sung Joon), 26 tuổi, là một nhà viết nhạc kiêm DJ tài năng. Sau 17 năm sống ở nước ngoài, anh trở lại Hàn Quốc với hy vọng tìm lại Shin Joo Yeon (Kim So Yeon) – người mà anh đem lòng yêu tha thiết từ thời thơ ấu. Joo Yeon, 33 tuổi, hiện là giám đốc tiếp thị một kênh mua sắm. Sau vài lần thất bại trong chuyện tình cảm, Joo Yeon bắt đầu chán nản với chuyện tình yêu. Đúng lúc đó Joo Wan xuất hiện, sưởi ấm trái tim cô nàng.


        Khát Khao Hạnh Phúc 3
        xoay quanh vào cuộc sống của các nhân viên tại trung tâm mua sắm, về tình bạn, tình yêu và sự đam mê của những con người trẻ, hết lòng vì công việc. Bộ phim làm nổi bật hình ảnh người phụ nữ làm việc tại Hàn Quốc, cuộc sống gia đình và ngoài xã hội. Các nhân vật trong phim làm việc trong mạng lưới shopping, tập trung chủ yếu vào thị trường thời trang. Nhân vật nữ chính là cô nàng quản lý marketing Kim So Yeon đã rơi vào "lưới tình" với một anh chàng nhạc công trẻ tuổi được diễn viên Sung Joon thể hiện xuất sắc.


        THÔNG TIN CHI TIẾT:
        Năm công chiếu:
        2014

        Thể loại: Hài hước, lãng mạn, chính kịch

        Đạo diễn: Jang Young Woo

        Diễn viên: Kim So Yeon, Sung Joon, Nam Goong Min, Wang Ji Won, Park Hyo Joo

        Điểm IMDb: 7.4

          Những hình ảnh của cặp đôi chính trong phim
          Khát Khao Hạnh Phúc 3
          Khát Khao Hạnh Phúc 3
        • Đôi Tai Ngoại Cảm là bộ phim truyền hình Hàn Quốc xoay quanh Jang Hye Sun (Lee Bo Young) là một nữ luật sư khẳng khái và vui tính. Park Soo Ha (Lee Jong Suk) là cậu nam sinh 19 tuổi có khả năng đọc suy nghĩ của người khác. Soo Ha đã đem lòng tương tư "bà chị" từ khi còn nhỏ xíu từ khi cô làm nhân chứng giúp bắt được kẻ giết cha của cậu. Mối tình đơn phương, thầm lặng nhưng vô cùng mãnh liệt mà Soo Ha dành cho Hye Sung dù biết rằng trái tim cô đang mang hình bóng người khác đem lại cảm xúc rất chân thực cho khán giả.


          Sức hút của bộ phim Đôi Tai Ngoại Cảm đến từ yếu tố siêu nhiên, xen chút hành động, kết hợp với sự lãng mạn, hài hước nhưng cũng không thiếu tính chất bi thương khi xoay quanh các vấn đề rất đời thực của các nhân vật: luật pháp, tình yêu, tình bạn, tình đồng nghiệp, gia đình, hận thù… Chính vì vậy tại thời điểm đó với dàn diễn viên chưa có tên tuổi nhiều cũng không được truyền thông sâu rộng nhưng bộ phim đã thành công vượt xa sức tưởng tượng khi mang về cho ê-kip làm phim rất nhiều giải thưởng lớn.


          THÔNG TIN CHI TIẾT:

          Năm công chiếu: 2013

          Thể loại: Tình cảm, tâm lý

          Đạo diễn: Jo Soo-won

          Diễn viên: Yoon Sang Hyun, Lee Bo Young, Lee Jong Suk

          ĐIểm IMDb: 8.1

            OST của Đôi Tai Ngoại Cảm
            Đôi Tai Ngoại Cảm
            Đôi Tai Ngoại Cảm
          • Tiệm Mì Mỹ Nam mở đầu bằng cuộc đụng độ giữa giáo viên thực tập Yang Eun Bi (Lee Chung Ah) với Cha Chi Soo (Sung Il Woo) là một nam sinh đẹp trai, giàu có và kênh kiệu. Nhưng đây đâu phải lần đầu, trước đó cả hai đã từng gặp nhau trong một tình huống oái oăm mà Eun Bi luôn muốn quên đi. Sự kết thúc của bao nhiêu phen cả hai cố "dìm" lẫn nhau là Eun Bi nghỉ việc về kinh doanh tiệm mì của bố mình cùng với anh học trò cưng của bố cô vừa mới xuất hiện. Còn về phần "hoàng tử" Chi Soo, loay xoay trong đống tình cảm khó hiểu của mình anh cũng tới làm nhân viên tại tiệm mì hòng chữa căn bệnh "đau tim" vì Eun Bi.


            Cùng với 2 trai đẹp khác tiệm mì chính thức hoạt động cùng với mối tình tay ba hài hước vui nhộn.

            Vẫn là kiểu “lọ lem gặp hoàng tử” thường thấy nhưng Tiệm Mì Mỹ Nam thu hút khán giả trẻ nhờ sự kết hợp khéo léo các tình tiết gây cười vui nhộn. Vào thời điểm bộ phim lên sóng lần đầu, cặp đôi Chi Soo và Eun Bi đã gây bão trên cộng đồng mạng.


            THÔNG TIN CHI TIẾT:

            Năm công chiếu: 2011

            Thể loại: Tình cảm, lãng mạn

            Đạo diễn: Jung Jung Hwa

            Diễn viên: Jung Il Woo,Lee Chung Ah, Lee Ki Woo, Hwang Hyun Hee, Jo Yoon Woo

            Điểm IMDb: 6.9

            Nụ hôn cháy bỏng của Hoàng tử Cha
            Tiệm Mì Mỹ Nam
            Tiệm Mì Mỹ Nam
          • Bộ phim mở ra trào lưu tình yêu chị - em trên màn ảnh Hàn vào đầu những năm 2000. Với nội dung không quá mới mẻ nhưng diễn biến hấp dẫn, Tên Tôi Là Kim Sam Soon đạt rating 50%, một con số kỷ lục của mảng phim truyền hình ở xứ sở Kim chi, đưa tên tuổi Hyun Bin đến gần với khán giả Hàn Quốc và khu vực châu Á.

            Tên Tôi Là Kim Sam Soon kể về Kim Sam Soon (Kim Sun Ah) - cô gái 30 tuổi có ngoại hình không phảI là xinh đẹp lại còn hơi mập nhưng tài làm bánh cực kỳ giỏi, vừa bị mất công việc và cả bạn trai vào đêm giáng sinh. Cô quyết tâm khôi phục lại sự nghiệp cũng như muốn tìm người bạn trai khác để sống hạnh phúc Sam Soon tìm được việc tại nhà hàng "Bon Appetite" sau khi đã có cuộc "chạm trán" với ông chủ Hyun Jin Heon (Hyun Bin). Jin Heon là một chàng trai 27 tuổi hào hoa, đẹp trai nhưng lạnh lùng. Sau nhiều sự việc cả hai cùng làm một hợp đồng tình yêu giả để Sam Soon có tiền trả nợ còn Jin Heon không bị mẹ ép đi xem mắt nữa. Khi người bạn gái thật sự của Jin Heon trở về từ Mỹ, mối tình tay ba đã diễn ra khi những điều khoản trong hợp đồng giả yêu họ đã không còn thực hiện được.


            THÔNG TIN CHI TIẾT:

            Năm công chiếu: 2005

            Thể loại: Hài hước, tâm lý

            Đạo diễn: Kim Yun Cheol

            Diễn viên: Kim Sun Ah, Hyun Bin, Jung Ryeo Won, Daniel Henney, Kim Hyun Jun

            Điểm IMDb: 8.1

              Tên Tôi Là Kim Sam Soon
              Tên Tôi Là Kim Sam Soon
              Tên Tôi Là Kim Sam Soon
            • Cô Giáo Và Kẹo Bông Gòn xoay quanh câu chuyện của Na Bori (Gong Hyo Jin) - một phụ nữ 25 tuổi, rất muốn được trở về trường cũ của mình để dạy học. Nhưng ở trường cũ, cô bị đuổi học vì đã làm cho giáo viên hiểu lầm về chuyện làm chấn thương một nhóm nam sinh trong trường. Sau khi tốt nghiệp, Na Bori từ chối các lời mời dạy của các trường khác mà lại xin về dạy học tai ngôi trường cũ của mình, cũng là nơi mà Bori có thể gặp và làm việc chung với mối tình đơn phương thời trung học của mình, thầy giáo mỹ thuật Ji Hyun Woo (Kim Da Hyun). Tuy nhiên, để có thể làm việc tại trường, Bori chỉ có một cách duy nhất là ký hợp đồng làm bảo mẫu cho Park Tae In (Gong Yoo), một anh chàng quậy phá có tiếng tại trường.


              Đây là vai chính đầu tiên của "yêu tinh" Gong Yoo đánh dấu sự bước trưởng thành trong sự nghiệp diễn xuất và từ đây chúng ta được chứng kiến hàng loạt vai diễn tuyệt vời của "ông chú" đẹp trai này. Cũng từ bộ phim Cô Giáo Và Kẹo Bông Gòn này mà Gong Yoo và Gong Hyo Jin đã trở thành những người bạn tri kỉ lâu năm của nhau dù cho fan hết sức kêu gọi "phim giả tình thật".


              THÔNG TIN CHI TIẾT:

              Năm công chiếu: 2005

              Thể loại: Tình cảm, lãng mạn

              Đạo diễn: Kim Hyung Shik, Oh Jong Rok

              Diễn viên: Choi Yeon Jin, Gong Hyo Jin, Gong Yoo, Kim Da Hyun

              Điểm IMDb: 7.0

                Happy ending cho cặp đôi học sinh cá biệt
                Cô Giáo Và Kẹo Bông Gòn
                Cô Giáo Và Kẹo Bông Gòn
              • Top 12

                Từ Khóa Tình Yêu

                Từ Khóa Tình Yêu là bộ phim tình cảm Hàn Quốc ít ỏi khắc hoạ hình ảnh những người phụ nữ thành công, hiện đại trong cuộc sống hiện nay. Phim còn có sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu từ Im Soo Jung, Jung Hae In, Han Ji Min và Jeon Hye Jin.


                Bộ phim Từ Khóa Tình Yêu xoay quanh câu chuyện của ba người phụ nữ làm việc trong ngành công nghệ thông tin gồm Ga Kyeong, Bae Ta Mi và Cha Hyeon. Ở độ tuổi 30, cô nàng Bae Ta Mi đã có tất cả ngoại từ tình yêu. Tài năng, nhiệt huyết và sáng tạo, những phẩm chất tuyệt vời đã có cô một sự nghiệp thành công và ổn định khi còn khá trẻ. Tuy nhiên, để đạt được vị thế này thì cô đã phải bỏ ra rất nhiều thứ và hi sinh rất nhiều, đặc biệt là trong cuộc sống. Không có một ngày nào thực sự được thư giãn, giải trí một cách đúng nghĩa và đồng thời cũng chẳng có thời gian để đi tìm tình yêu đích thực của cuộc đời mình. Park MobGun (Chang Ki Yong) sở hữu tài năng âm nhạc và anh luôn khao khát trở thành một nhà soạn nhạc nổi tiếng và anh đã có những thành công nhất định dù mới bước sang tuổi 20. Bắt đầu tạo ra những bản nhạc cho các trò chơi điện từ, Mo-Gun có thể hài lòng với những gì đã làm được. Trong một lần làm việc tại khu trò chơi điện tử, anh tình cờ gặp Ta-Mi và nhanh chóng ấn tượng với cá tính của cô. Dù chêch lệch nhau 10 tuổi nhưng Mo-Gun vẫn sẵn sàng theo đuổi Ta-Mi, liệu tình yêu có thể đến với đôi đũa lệch này ?


                THÔNG TIN CHI TIẾT:

                Năm công chiếu: 2019

                Thể loại: Tình cảm, lãng mạn

                Đạo diễn: Jung Ji Hyun

                Diễn viên: Kwon Hae Hyo, Lee Da Hee, Jeon Hye Jin, Han Ji Min, Jang Ki Yong

                Điểm IMDb: 7.8

                  Từ Khóa Tình Yêu
                  Từ Khóa Tình Yêu
                  Từ Khóa Tình Yêu
                  Từ Khóa Tình Yêu



                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy