Top 12 Cách cầu hôn ngọt ngào nhất trong mùa Valentine 14/2

Phương Trinh 654 0 Báo lỗi

Là con gái mà ai chẳng luôn mơ ước có một mối tình đẹp tựa như trong những câu chuyện cổ tích. Chính vì vậy, các chàng trai ngọt ngào và lãng mạn sẽ luôn chiếm ... xem thêm...

  1. Chocolate luôn là món quà tặng hàng đầu trong ngày lễ tình nhân Valentine. Đó là vì ngay từ khi xuất hiện, chocolate đã được xem là một biểu tượng của tình yêu và lòng đam mê, của tình cảm chân thành và sự sang trọng.


    Ngoài ra, nó còn được coi là một liều thuốc kích thích nguồn năng lượng vô tận và làm khơi dậy niềm khoái cảm tận sâu bên trong của mỗi con người. Vậy tại sao, bạn lại không thử tận dụng món quà đặc biệt này để cầu hôn cô gái ấy. Đây chắc chắn là một ý tưởng cầu hôn không thể ngọt ngào hơn mà lại vô cùng đơn giản và dễ thực hiện.


    Bạn có thể đặt một chiếc nhẫn vào bên trong viên chocolate và tặng cho nàng ngay trong ngày Valentine. Sự bất ngờ của nàng chính là một dấu hiệu tốt cho màn cầu hôn của bạn đấy!

    Cầu hôn cùng với chocolate
    Cầu hôn cùng với chocolate

  2. Điều này có thể được tiến hành dễ dàng, nhưng cần rất nhiều sự phối hợp từ mọi phía. Vì thế, bạn hãy thử đề nghị bạn bè hoặc người thân giúp đỡ mình thực hiện điều này một cách hoàn hảo nhất từ việc di chuyển cho đến lúc mở hộp.


    Hãy cố gắng chờ đợi và ẩn mình trong một chiếc hộp bọc bằng giấy, tuy là có hơi chật chội nhưng sự khó chịu ấy chỉ là chuyện nhỏ so với việc được cô ấy chấp nhận phải không nào!


    Đảm bảo món quà này sẽ là một bất ngờ lớn với nàng khi bạn đang nắm giữ trong tay một chiếc nhẫn và chờ đợi để được ra khỏi hộp.

    Bạn chính là món quá cầu hôn tuyệt nhất
    Bạn chính là món quá cầu hôn tuyệt nhất
  3. Phần nhiều các cô gái đều thích những chàng trai dũng cảm và dám thể hiện tình yêu của mình trước tất cả mọi người. Và sóng radio chính là thứ sẽ giúp bạn thể hiện được đẳng cấp của một chàng trai tuyệt vời nhất quả đất. Nếu như người bạn yêu có thói quen nghe radio vào một thời gian nào đó trong ngày thì hãy dành cho cô ấy bất ngờ to lớn.


    Bạn hãy thử nghĩ xem, một lời cầu hôn trước sóng radio với hàng ngàn người nghe đài có phải sẽ rất ấn tượng và lấy lòng người ấy một cách nhanh chóng không nào! Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà trong dịp Valentine năm nay lại không gọi ngay cho đài radio ở địa phương và đề nghị họ giúp đỡ. Bạn có thể nói bất cứ điều gì trên sóng radio, nhưng hãy chắc rằng đó là những điều thật ngọt ngào và đáng nhớ.


    Hãy dành cho cô ấy bài hát lãng mạn mà cô ấy thích, cùng lúc nói lời cầu hôn của mình một cách chân thành nhất. Chắc hẳn rằng sẽ nhanh thôi, bạn sẽ nhận được điện thoại để nói lời đồng ý từ cô gái ấy.

    Màn cầu hôn trên sóng radio
    Màn cầu hôn trên sóng radio
  4. Một màn cầu hôn với nến và hoa hồng sẽ khiến nhiều người khi chứng kiến sẽ cảm thấy nhàm chán, lỗi thời nhưng tin tôi đi, khi ở trong hoàn cảnh đó, bạn sẽ nghĩ khác. Bởi lẽ, những ngọn nến là một trong những biểu tượng tinh túy của buổi tối lãng mạn. Thắp lên một tình yêu, cũng giống như thắp lên một ngọn nến vậy. Khi những tia sáng rực rỡ, ấm áp của ngọn nến tình yêu bừng cháy thì khi đó niềm vui và hạnh phúc cũng theo về.


    Hãy là người chuẩn bị tất cả bao gồm luôn việc nấu những món ăn bạn gái yêu thích, tắt đèn và chỉ để lại những ngọn nến cùng một bản nhạc thật du dương. Hãy thử tưởng tượng xem, trong ánh sáng mờ ảo của những đốm lửa rực rỡ và những giai điệu lãng mạn, bạn cầm tay người ấy và nói lên những lời đầy yêu thương thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Đó chắc chắn sẽ là cách cầu hôn không thể ngọt ngào hơn trong ngày Valentine của bạn và người ấy!

    Cách cầu hôn với một bữa tối đầy nến
    Cách cầu hôn với một bữa tối đầy nến
  5. Nếu bạn yêu hoa và người ấy của bạn cũng yêu những bông hoa thì đây chắc chắn sẽ là một ý tưởng và là một cách cảm động để cầu hôn.


    Dĩ nhiên là các chàng trai của Toplist cũng đã biết loài hoa dành cho tình yêu là gì rồi đấy. Hãy chuẩn bị một đóa hồng thật lớn trong ngày Valentine và đặt ngay trên bàn ăn tối, trên xe hay bất cứ một nơi nào đó mà cô gái ấy ngang qua,...


    Rồi đợi đến khi cô ấy hỏi điều gì khiến bạn trở nên ngọt ngào đến thế, hãy nắm bắt thời cơ thật nhanh chóng và bày tỏ nỗi lòng mình một cách chân thành hết mức có thể, sau đó chờ kết quả nhé! Bạn đừng cho rằng đây là một điều quá sến súa bởi lẽ tình yêu nào mà không sến chứ!

    Cách cầu hôn với những đóa hồng
    Cách cầu hôn với những đóa hồng
  6. Có thể đối với nhiều người, bóng tối là một thứ gì đó thật sợ hãi và lạnh lẽo. Thế nhưng trong tình yêu, bóng tối lại là một công cụ hiệu quả để giúp các màn cầu hôn trở nên ngọt ngào hơn.


    Vào dịp Valentine năm nay, trong cái khí trời hơi se lạnh vẫn còn vương vấn của những ngày đầu xuân chính là một điều kiện tốt để bạn có thể tắt hết đèn và cùng người ấy chui vào một chiếc chăn thật ấm. Để có thể thực hiện điều này một cách thành công, bạn hãy đính những chữ cái dạ quang lên trần phòng ngủ, trang trí chúng với những thứ như ngôi sao, trái tim miễn là làm mọi thứ thật lung linh, huyền ảo.


    Sau đó hãy để lời cầu hôn của bạn thắp sáng không gian xung quanh và làm cho cô ấy thật bất ngờ với một chiếc nhẫn cầu hôn đã được đặt ngay ngắn dưới gối, như thể một phép màu đã xuất hiện vậy. Thật tuyệt phải không nào!

    Cách cầu hôn với bóng tối
    Cách cầu hôn với bóng tối
  7. Nghe có vẻ đơn giản, nhưng để thành công bằng cách này phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố như: tâm trạng cô nàng đang vui hay buồn, khung cảnh xung quanh có đẹp không, địa điểm thích hợp là ở đâu,...


    Nói chung là hãy lựa chọn một thời điểm thật thích hợp chẳng hạn như dịp Valentine sắp tới, để bạn có thể biểu hiện bằng một cái ôm thật chặt, rồi bày tỏ lời cầu hôn của mình một cách chân tình nhất.


    Tuy là cách này không có gì gọi là hoành tráng, thế nhưng con gái luôn thích được che chở và quan tâm nhẹ nhàng như thế.

    Cách cầu hôn bằng cái ôm thật chặt
    Cách cầu hôn bằng cái ôm thật chặt
  8. Không có gì lãng mạn hơn bằng màn cầu hôn với một bài thơ viết riêng tặng nàng nhân dịp Valentine. Để thực hiện ý tưởng này một cách thành công, bạn nên dành nhiều thời gian để thêm vào đó những kỷ niệm, những câu nói hay trêu đùa của cả hai và khiến nàng bật cười hạnh phúc khi nhận lời cầu hôn của mình.


    Tại sao lại không chứ, đây cũng chính là cách mà ngày xưa ông bà ta vẫn thường hay áp dụng. Độ thành công sẽ phụ thuộc vào tài văn thơ của bạn đấy!

    Cầu hôn kiểu anh chàng nhà thơ
    Cầu hôn kiểu anh chàng nhà thơ
  9. Không gì có thể lãng mạn bằng việc cầu hôn trên một chiếc thuyền ra biển hay hồ nước vắng vẻ, bao quanh là thiên nhiên và người yêu của bạn. Nếu bạn và người ấy là những người thích sóng nước và thích các hoạt động thể thao liên quan như câu cá, thú bơi lội, chơi thuyền,… thì đây là cách hay nhất để cầu hôn.


    Vậy nên vào dịp Valentine năm nay, bạn hãy đưa người ấy đi chơi thuyền và nói lời cầu hôn trên sóng nước bồng bềnh nhé!

    Cầu hôn trên một chiếc thuyền
    Cầu hôn trên một chiếc thuyền
  10. Chắc chắn rằng cách này chỉ dành cho những chàng trai nào có chút năng khiếu nghệ thuật. Nếu bạn là một chàng trai như vậy thì hãy viết một bài hát và kết thúc bằng lời cầu hôn của mình.


    Đây có thể được xem là một màn cầu hôn hơi cổ điển, nhưng trong thời đại công nghệ thông tin như hiện nay thì bạn hoàn toàn có thể làm mới cách này bằng việc upload bài hát đó lên Zing, nhaccuatui hay bất kỳ một trang nghe nhạc nào khác.


    Sau đó, bạn hãy gửi link bài hát đến người ấy của mình vào đúng dịp Valentine để càng làm tăng thêm cảm xúc của cô ấy. Đảm bảo 99 % là lời cầu hôn ấy của bạn sẽ được chấp nhận!

    Cầu hôn bằng cách hát tình ca
    Cầu hôn bằng cách hát tình ca
  11. Bạn nên lên kế hoạch đi du lịch, đưa nàng tới một nơi thật lãng mạn. Vào lúc hoàng hôn, bạn nên dắt tay nàng tới bãi biển và xây một lâu đài cát. Khi nàng mải ngắm biển, bạn quỳ xuống, trao nhẫn cầu hôn nàng bằng lời nói ngọt ngào nhất: “Em yêu, đồng ý làm vợ anh nhé!” Lời cầu hôn này sẽ khiến nàng rất cảm động, thậm chí còn bật khóc. Ngay lúc này, hãy trao nụ hôn thật nồng cháy!

    Cầu hôn bên bãi biển
    Cầu hôn bên bãi biển
  12. Các cô gái thường thích những chàng trai dũng cảm. Và bất kì cô nàng nào cũng yêu chàng trai dám cầu hôn cô có sự chứng kiến của nhiều người. Đó như là một minh chứng cho tình yêu của mình dành cho cô ấy.


    Chàng có thể chọn một nơi công cộng như ở các cây cầu đẹp, phố đi bộ, hay giữa một sự kiện ở trung tâm thương mại. Đây chính là khoảnh khắc lưu giữ những kỷ niệm đẹp của hai người.

    Cầu hôn chốn đông người
    Cầu hôn chốn đông người




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy