Top 10 Bộ phim điện ảnh hấp dẫn nhất cho mùa Valentine 14/2

Phạm Khánh Linh 395 0 Báo lỗi

Một mùa Valentine nữa lại sắp đến rồi! Các bạn đã có dự định cho mình trong ngày lễ tình yêu chưa? Nếu các bạn không muốn ra ngoài phố xá ồn ào, thì hãy cùng ... xem thêm...

  1. Bộ phim là những khát khao, những mơ ước trong sự nghiệp, tình yêu của hai người trẻ tuổi Mia và Sebastian. Mia - một cô gái có mơ ước trở thành một diễn viên nổi tiếng, Sebastian - một anh chàng nhạc công luôn mong muốn đem nhạc jazz truyền thống trở thành món ăn tinh thần của những công dân thế kỉ 21.


    Cuộc gặp gỡ bất ngờ giữa họ đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời của cả hai. Sự nghiệp, tình yêu, họ chỉ có thể tham lam chiếm giữ một thứ, vậy câu chuyện giữa họ sẽ đi đến đâu? Đây là một trong những bộ phim được đánh giá hay nhất năm và với chiến thắng ngoạn mục 7 giải thưởng tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng, càng khẳng định hơn "La La Land" là bộ phim các bạn không thể bỏ qua mùa Valentine này.


    Link phim: https://mphimmoitv.net/phim-nhung-ke-kho-mong-mo_1743.html

    Mia & Sebastian (Emma Stone & Ryan Gosling)
    Mia & Sebastian (Emma Stone & Ryan Gosling)
    Trailer "La La Land"

  2. Will là chàng trai có đủ mọi thứ: đẹp trai, nhà giàu, giỏi thể thao. Cứ tưởng cuộc đời anh sẽ thật hoàn mỹ nhưng biến cố cuộc đời thật sự xảy ra khi anh bị xe mô tô tông trúng. Anh trở thành người tàn tật và tính cách của anh lại càng thêm u buồn hơn.


    Nhưng trong cuộc sống tăm tối của anh đã có chút ánh sáng khi cô gái đến từ thị trấn nhỏ Louisa xuất hiện. Cô gái ấy đã làm anh lạc quan, vui vẻ hơn, nhưng liệu tình yêu của họ sẽ hạnh phúc mãi mãi? Hãy cùng người thương của mình thưởng thức bộ phim nhé!


    Link phim: https://hdvnsub.net/phim/truoc-ngay-em-den

    Cặp đôi lấy đi nước mắt của người xem trong
    Cặp đôi lấy đi nước mắt của người xem trong "Me before you"
    Trailer "Me before you"
  3. Bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên, kể về cô bé Mitsuha - luôn mong muốn được sống tại thành phố Tokyo sôi động và cậu bé Taki - sống ở Tokyo, là người đam mê kiến trúc.


    Tưởng rằng cuộc đời của hai con người trẻ tuổi đó sẽ không liên quan gì đến nhau nhưng điều kì diệu đã xảy ra. Họ đã có giấc mơ kì lạ về nhau và họ phát hiện mình đã hoán đổi thân xác cho nhau. Vấn đề này sẽ được giải quyết như thế nào? Hãy cùng đón xem Your name, bom tấn của Nhật Bản cuối năm 2016.


    Link phim: https://tvzingvn.com/ten-cau-la-gi-26191.html

    Taki- Mitsuha phiên bản hoạt hình
    Taki- Mitsuha phiên bản hoạt hình
    Tên Cậu Là Gì?
    Tên Cậu Là Gì?
  4. "Passengers" là bộ phim thuộc thể loại tình cảm có yếu tố khoa học viễn tưởng. Bộ phim với sự góp mặt của hai ngôi sao hàng đầu thế giới, Jennifer Lawrence và Chris Pratt.


    Bối cảnh bộ phim là trên con tàu không gian di chuyển tới hành tinh mới, nhưng trong chuyến hành trình đó con tàu đã gặp trục trặc. Và hai con người vô tình gặp nhau, giữa họ nảy sinh tình cảm với nhau. Các bạn hãy đón xem bộ phim để biết liệu họ có đi được đến hành tinh xa lạ một cách an toàn hay không và tình yêu của họ sẽ đi đến đâu?


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/80117456?source=35

    Cặp sao nổi tiếng của
    Cặp sao nổi tiếng của "Người du hành"
    Trailer "Passengers"
  5. "24 giờ yêu" với tựa gốc là "One day" là bộ phim tình cảm hài hước Thái Lan. Bộ phim kể về Den là anh chàng IT với vẻ ngoài chẳng có gì nổi bật. Trong một lần sửa mạng cho cô nàng hotgirl phòng marketing, chàng trai đã thầm thương trộm nhớ cô nàng.


    Cơ hội của anh cuối cùng cũng đến khi cô nàng mắc phải chứng bệnh mất trí nhớ tạm thời trong một ngày sau tai nạn giao thông. Sau khi tỉnh lại, liệu cô gái có còn nhớ đến người yêu 24 giờ của mình? Bộ phim sẽ mang đến cho các bạn niềm vui cũng như những giây phút cảm động. Hãy mang "One day" đến để sưởi ấm ngày lễ tình yêu nhé!


    Link phim: https://tvzingvn.com/24h-yeu-25485.html

    Cặp đôi IT- Marketing
    Cặp đôi IT- Marketing
    Trailer "One day"
  6. Bộ phim điện ảnh Hàn Quốc kể về anh chàng thiết kế nội thất Woo Jin, mắc phải chứng bệnh lạ. Mỗi ngày tỉnh lại anh sẽ mang một khuôn mặt khác nhau. Câu chuyện cuộc đời anh cứ tưởng sẽ lặng lẽ, không ai phát hiện ra bí mật này. Nhưng một ngày kia, Lee Soo xuất hiện, cô gái mang tới cho anh sự ấm áp và anh đã yêu cô.


    Nhưng anh làm sao có thể giải quyết được vấn đề của bản thân mình? Bộ phim sẽ mang lại cho người xem rất nhiều cảm xúc rồi để cuối cùng cũng nhận ra rằng, dù bạn có mang vẻ bề ngoài như thế nào, nhưng vẻ đẹp tâm hồn của bạn chỉ có một trên đời, hãy tự tin vì điều đó.


    Link phim: https://tvzingvn.com/ve-dep-tam-hon-8607.html

    Dàn diễn viên toàn sao của
    Dàn diễn viên toàn sao của "The beauty inside"
    Trailer "The beauty inside"
  7. Bộ phim là câu chuyện cuộc đời của nhà khoa học nổi tiếng Stephen Hawking. Ông là người thông minh, tài năng nhưng lại mắc chứng bệnh ALS. Stephen Hawking ngày càng được kính trọng trong giới vật lý, nhưng chứng ALS cũng tàn phá cơ thể ông, khiến ông ngày một thêm phụ thuộc vào người vợ tận tụy, Jane.


    Bộ phim chủ yếu nói về chuyện tình cảm của ông với người vợ đầu tiên Jane Hawking. Chính tình yêu của bà đã cho ông sức mạnh để vượt qua bệnh tật, chinh phục tri thức mới.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/80000644?source=35

    Cặp vợ chồng khoa học nổi tiếng
    Cặp vợ chồng khoa học nổi tiếng
    Trailer "The theory of everything"
  8. Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu của Leo và Paige. Họ đã quyết định tổ chức đám cưới, nhưng vì vụ tai nạn giao thông đã đánh cắp trí nhớ của Paige. Cô tỉnh lại, quên hết tình yêu khắc cốt ghi tâm của hai người và quay lại với người yêu cũ nhưng chồng cô là Leo đã nỗ lực để giành lại trái tim cô.


    Leo giữ vững quyết tâm làm Paige yêu lại mình lần nữa, liệu sau bao trắc trở cũng như sự kiên trì của Leo, cô gái có còn yêu anh?


    Link phim: https://phimnhua.com/xem-phim/yeu-lai-tu-dau-the-vow-2012/

    Đôi tình nhân trong
    Đôi tình nhân trong "Yêu lại từ đầu"
    Trailer "The Vow"
  9. Savannah là một cô gái tốt bụng, cô đối xử với những người xung quanh mình bằng chính tấm lòng chân thành. Chính vì sự tốt bụng đó đã làm John yêu cô say đắm. Nhưng cũng chính sự tốt bụng đó làm tình yêu của hai người gặp trắc trở. Để rồi, đến cuối cùng, người cùng cô bước tới lễ đường không phải John.


    Bộ phim là bản nhạc nhẹ nhàng mang chút buồn man mác, nhưng với kết thúc không vui cho nhân vật chính đã làm người xem cảm thấy chân thật và lôi cuốn hơn.


    Link phim: https://fsharetv.com/movie/dear-john-episode-1-tt0989757

    John& Savannah
    John& Savannah
    Trailer "Dear John"
  10. Ronnie là cô gái chơi nhạc cụ rất giỏi, nhưng từ khi cha mẹ ly hôn, cô trở nên nổi loạn hơn. Mùa hè năm đó, mẹ gửi cô đến sống với cha để nối lại tình cảm cha con.


    Ở nơi đó, cô đã gặp và yêu chàng trai tên Will. Vậy, tình yêu của họ có tốt đẹp? Ronnie có thể nối lại tình cảm với người cha mà cô rất ghét? Một điều thú vị của bộ phim chính là cầu nối cho tình yêu hiện tại của Miley Cyrus và Liam Hemsworth của hiện tại.


    Link phim: https://fsharetv.com/movie/the-last-song-episode-1-tt1294226

    Cặp đôi yêu nhau từ phim ra ngoài đời Miley& Liam
    Cặp đôi yêu nhau từ phim ra ngoài đời Miley& Liam
    Trailer "The last song"




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy