Top 10 Gương mặt thời trang nhất châu Á năm 2023

Hằng Mắm 863 0 Báo lỗi

Châu Á là lục địa lớn nhất trên thế giới và tất cả các quốc gia của châu lục này đều sở hữu nền văn hóa đa dạng và độc đáo. Những nghệ sĩ châu Á không chỉ ghi ... xem thêm...

  1. Trước khi BTS và Blackpink xuất hiện, Big Bang đã là một trong những nhóm nhạc đột phá nhất thống trị sân khấu, làm nên lịch sử với mọi bản phát hành kể từ khi ra mắt vào năm 2006. nhóm bốn thành viên không ai khác chính là Kwon Ji-Yong hay còn được biết đến với cái tên G-Dragon, một biểu tượng thời trang điêu luyện, tiên phong và tạo xu hướng nổi tiếng với phong cách. Nổi tiếng với phong cách thời trang độc lạ, G-Dragon hẳn là một trong những ngôi sao thời trang nhất từng làm rạng danh ngành công nghiệp Kpop.


    Bên cạnh ảnh hưởng nặng nề của anh ấy trong văn hóa Kpop ngày nay, phong cách độc đáo của G-Dragon cũng khiến anh ấy trở thành nghệ Hàn Quốc đầu tiên và là người đàn ông châu Á đầu tiên trở thành đại sứ của Chanel. G-Dragon đã trở thành một biểu tượng phong cách không chỉ trong thời trang sang trọng mà cả thời trang dạo phố, đảm bảo sự hiện diện nhanh chóng của Hàn Quốc trên thị trường thời trang. Từ những bộ quần áo lấy cảm hứng từ quân đội được trang trí bằng dây xích cho đến phong cách punk chiết trung với những chiếc mũ lông quá khổ, người biến hình thời trang đã làm được tất cả.

    G-Dragon (Big Bang)
    G-Dragon (Big Bang)
    G-Dragon (Big Bang)
    G-Dragon (Big Bang)

  2. Kể từ khi Jun Ji-hyun (còn được gọi là Gianna Jun) xuất hiện trên màn ảnh trong White Valentine năm 1999, vẻ đẹp tự nhiên và những vai diễn được lựa chọn cẩn thận của cô đã chinh phục cả Hàn Quốc và thế giới. Kể từ khi ra mắt, cô hầu như không thay đổi, duy trì hình ảnh tươi tắn trong suốt sự nghiệp của mình. Nữ diễn viên Hàn Quốc Jun Ji-hyun nổi tiếng với vẻ đẹp và sự giàu có, nhưng gần đây cô ấy cũng được chú ý vì phong cách thời trang đặc biệt của mình. Người hâm mộ quá ám ảnh với những gì Jun Ji-hyun mặc trong mỗi bộ phim, nên cô đã giành được danh hiệu "nữ hoàng quảng cáo", đồng nghĩa với vô số quảng cáo mà cô ấy xuất hiện.


    Ngay từ lần đầu tiên xuất hiện trên Tạp chí Phong cách Hàn Quốc Ecole vào năm 1997, nữ diễn viên Jun Ji-hyun đã được báo giới khen ngợi về phong cách thời trang hoàn hảo của mình. Vẻ đẹp nổi bật của Jun Ji Hyun luôn khiến người hâm mộ mê mẩn, bất kể cô diện trang phục nào. Khác với nhiều người phụ nữ khác, nữ diễn viên có thể diện rất nhiều trang phục và phong cách khác nhau, từ ngọt ngào trong sáng đến gợi cảm, quyến rũ. Khi tham gia các sự kiện, Jun Ji Hyun luôn thu hút ánh nhìn với những bộ trang phục độc quyền. Người ta có thể thấy cô ấy mặc quần áo từ hiện đại đến giản dị, nhưng dù cô ấy chọn gì, cô ấy vẫn được người hâm mộ và những người nổi tiếng Hàn Quốc khác ngưỡng mộ.

    Nữ diễn viên Jun Ji-hyun
    Nữ diễn viên Jun Ji-hyun
    Nữ diễn viên Jun Ji-hyun
    Nữ diễn viên Jun Ji-hyun
  3. Jennie của Blackpink đã trở thành một biểu tượng phong cách không thua kém bất kỳ nghệ sĩ nào kể từ khi nhóm nhạc Kpop ra mắt vào năm 2016. Kể từ khi thành lập Blackpink, Jennie đã làm việc với những thương hiệu nổi tiếng như Gentle Monster và Jacquemus và đóng vai chính trong nhiều chiến dịch của Chanel và Calvin Klein. Kết quả là, chúng ta đã chứng kiến sự biến đổi phong cách to lớn khi cô ấy từ một ngôi sao Kpop trở thành một nghệ sĩ thời trang toàn diện. Jennie (Blackpink) liên tục tạo những trend thời trang ấn tượng với những món đồ từ kẹp tóc cho đến quần áo. Quần jean bạc nhẹ, đặc biệt là những chiếc quần có dáng rộng thùng thình, có lẽ là một trong những món đồ chủ yếu được sử dụng thường xuyên nhất trong tủ quần áo của Jennie.


    Trong những năm qua, người hâm mộ có thể thấy Jennie diện nhiều chiếc váy và váy kiểu cách điệu của Chanel với các phụ kiện phù hợp, thường được kết hợp với giày cao gót đế bệt, hay cô nàng chọn cho mình những bộ quần tây tinh tế hơn và áo choàng đen bóng bẩy. Khi Jennie bắt đầu tham dự nhiều buổi giới thiệu Tuần lễ thời trang và các sự kiện của thương hiệu hơn, phong cách của ngôi sao Kpop tránh xa những set đồ phối hợp nhiều chi tiết mà thay vào đó bắt đầu thể hiện nhiều hơn cách tiếp cận sang trọng tinh tế trong cách ăn mặc.

    Jennie (Blackpink)
    Jennie (Blackpink)
    Jennie (Blackpink)
    Jennie (Blackpink)
  4. Top 4

    V (BTS)

    Nhóm nhạc nam được đề cử giải Grammy BTS đã thống trị nền âm nhạc quốc tế gần đây, không có gì lạ lùng khi phong cách thời trang của các thành viên trong nhóm được người hâm mộ chú ý. Mỗi thành viên đều có một phong cách cá nhân độc đáo, từ phong cách eboy của Jungkook đến phong cách đường phố sôi động của J-Hope. V (BTS) có tên thật là Kim Tae-hyung, nổi bật ngay cả trong số các thành viên trong nhóm với phong cách preppy và retro. Sở hữu ánh mắt tinh tế trong thời trang khi kết những chi tiết nhỏ độc đáo, bản in đậm và phong cách táo bạo đã giúp anh ấy có một vị trí trong danh sách những ngôi sao Kpop thời trang nhất.


    Người ta thường thấy V (BTS) mặc những chiếc áo sơ mi trơn vào mùa đông và mùa hè, vì vậy việc chọn món đồ này là điều hiển nhiên. Chiếc áo sơ mi này có cổ áo hình học đặc biệt sẽ thu hút sự chú ý của các ngôi sao. Mùa đông đến, V (BTS) trở thành bậc thầy trong việc phối đồ nhiều lớp, nam thần tượng thường được nhìn thấy mặc nhiều lớp đồ, giống như một chú gấu mùa đông dễ thương nhưng sang trọng! Phong cách mùa đông của V sẽ không trọn vẹn nếu không có áo khoác rộng và khăn choàng cổ, một sự kết hợp đơn giản nhưng sang trọng. V cũng thích ăn mặc táo bạo cả trong và ngoài sân khấu. Màu sắc cổ điển, lạ mắt trong phong cách gợi ý về tính cách vui nhộn của anh chàng.

    V (BTS)
    V (BTS)
    V (BTS)
    V (BTS)
  5. Nữ diễn viên Trung Quốc Địch Lệ Nhiệt Ba là hình mẫu của sự quyến rũ và đáng yêu. Những lần xuất hiện trên sàn diễn, sở thích thời trang và những bộ váy cô ấy mặc luôn mang tính biểu tượng và đẳng cấp. Nữ diễn viên luôn xuất trong những bộ quần áo lộng lẫy, và phong thái đĩnh đạc và duyên dáng. Phong thái, phong cách và sức hút quyến rũ của cô luôn khiến người xem và người hâm mộ phải choáng váng. Tuy điều khiến người hâm mộ yêu thích nhất ở Địch Lệ Nhiệt Ba mỗi khi cô ấy xuất hiện trong một sự kiện của thương hiệu đều có sự biến hóa sự đa dạng.

    Địch Lệ Nhiệt Ba
    không cố gắng xây dựng hình tượng bản thân gắn liền với phong cách riêng của một nhãn hiệu thời trang cao cấp nào. Cô ấy chọn những món đồ từ các nhà thời trang cao cấp khác nhau đại diện cho các nền văn hóa khác nhau. Nữ diễn viên là nghệ sĩ Trung Quốc bận rộn nhất khi tham dự liên tiếp các sự kiện thương hiệu mà cô là người phát ngôn của thương hiệu. Địch Lệ Nhiệt Ba biến hóa liên tục phong cách trẻ trung khi mặc một chiếc váy ngắn xếp li màu trắng của Star Walk Soldier, một chiếc áo vest của We11 done và một đôi giày lười màu đen của Bianco. Hay khi Địch Lệ Nhiệt Ba đã tham dự sự kiện của thương hiệu nước hoa dưỡng thể Lux ở Thượng Hải với chiếc váy thanh tao của YANINA vừa gợi cảm vừa tinh tế.

    Địch Lệ Nhiệt Ba
    Địch Lệ Nhiệt Ba
    Địch Lệ Nhiệt Ba
    Địch Lệ Nhiệt Ba
  6. Cùng với những thành viên cùng nhóm Lisa, Jennie và Jisoo, thành viên Rosé của Blackpink đã phần nào trở thành cái tên được yêu thích trong ngành thời trang trong vài năm qua. Từ những bộ trang phục cô ấy mặc trên sân khấu và trong các video ca nhạc, cho đến những bộ trang phục ăn khách trong Tuần lễ thời trang của cô ấy diện khi xuất tại hàng ghế đầu của Valentino và Saint Laurent, phong cách cá nhân của nữ ca sĩ sinh ra ở New Zealand được người hâm mộ trên toàn cầu theo dõi.


    Dù là dáng dài tay hay thiết kế thắt lưng, váy đen nhỏ là một trong những món đồ thời trang được Rosé (Blackpink) sử dụng nhiều nhất. Đó là một tác phẩm kinh điển vượt thời gian phù hợp với hầu hết mọi dịp. Khi nói đến phụ kiện , nữ ca sĩ thường đeo một chiếc túi nổi bật. Từ phong cách Alexander McQueen cho đến Saint Laurent, bộ sưu tập túi xách hàng hiệu của Rosé khiến người xem phải ghen tị. Áo khoác ngoài màu nâu, be và nâu là những món đồ yêu thích của Rosé (Blackpink). Từ áo khoác phao cho đến áo khoác len, những món đồ có tông màu trung tính này rất phù hợp để phối cùng một bộ quần áo đơn sắc. Bất kể mùa nào, bạn luôn có thể tìm thấy thành viên Blackpink trong chiếc áo phông croptop, món đồ hoàn hảo để tạo phong cách trẻ trung khi kết hợp với quần bò cạp cao hoặc chân váy.

    Rosé (Blackpink)
    Rosé (Blackpink)
    Rosé (Blackpink)
    Rosé (Blackpink)
  7. Kai của EXO là ngôi sao Kpop mặc đẹp nhất thế giới khi xuất hiện ở vị trí thứ 7 trong danh sách Những người đàn ông mặc đẹp nhất năm 2020 của tạp chí GQ. Kai (EXO) đại diện cho tất cả những gì thú vị về phong cách Hàn Quốc đương đại: những bộ quần áo quá khổ, xếp lớp ở cấp độ tiếp theo và các phụ kiện không quan trọng được tạo kiểu với sự nhạy cảm của tương lai. Kai của EXO đã được bổ nhiệm làm đại sứ thương hiệu vào năm 2019.


    Kể từ khi ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam EXO, Kai đã tạo nên sự khác biệt với phong cách sân khấu lôi cuốn, kỹ năng vũ đạo và phong cách riêng. Anh chàng được chú ý với phong cách thời trang sân bay bóng bẩy không chê vào đâu được, bao gồm áo cộc tay, áo len cổ lọ và quần dài cắt may phù hợp với dáng người mảnh dẻ của anh ấy. Kai là thần tượng Hàn Quốc duy nhất trong danh sách những người nổi tiếng của Lyst có lựa chọn thời trang dẫn đến lượng tìm kiếm và doanh số bán hàng tăng đột biến. Theo nền tảng mua sắm thời trang này, Kai xếp ở vị trí thứ năm, khiến anh có sức ảnh hưởng hơn những ngôi sao như Harry Styles, Lady Gaga, Rihanna và cả Justin Bieber.

    Kai (EXO)
    Kai (EXO)
    Kai (EXO)
    Kai (EXO)
  8. Jackson Wang (GOT7) là một trong những gương mặt thời trang nhất châu Á hiện nay. Jackson Wang của Got7 đang làm việc không ngừng nghỉ để tạo dựng tên tuổi của mình bên ngoài ngành công nghiệp Kpop. Đồng thời là đại sứ cho nhiều thương hiệu bao gồm Cartier, từng tham gia các chiến dịch của Fendi và Cartier và là nhà thiết kế nhãn hiệu thời trang dạo phố sang trọng mang tên Team Wang. Ngoài những lần xuất hiện đầy nam tính trên sân khấu, Jackson Wang, nam nghệ còn được biết đến với phong cách phóng khoáng và thiên hướng trang phục đơn sắc.


    Jackson Wang (GOT7) đã phát triển gu thẩm mỹ đặc biệt bằng cách tìm ra sự cân bằng phù hợp giữa đường may bóng bẩy và sự tinh tế của trang phục may mặc. Trong khi các nghệ sĩ nam khác có xu hướng thích những bộ cánh tối giản, trang phục toàn màu đen và hạn chế dụng đồ trang sức, thì Jackson Wang không ngại thử nghiệm những phong cách mới lạ. Cho dù đó là bộ vest màu đỏ thẫm hay áo ba lỗ rộng thùng thình, Wang đều tự tin đưa ra những tuyên bố thời trang táo bạo kể cả khi để tóc vàng bạch kim và trang điểm mắt khói. Jackson Wang luôn ăn mặc để tỏa sáng trước và sau ống kính.

    Jackson Wang (GOT7)
    Jackson Wang (GOT7)
    Jackson Wang (GOT7)
    Jackson Wang (GOT7)
  9. BTS chắc chắn là nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất hành tinh. Vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với những ca khúc hấp dẫn và cá tính sôi nổi phù hợp, đoàn kịch Hàn Quốc đang nhanh chóng trở thành hiện tượng văn hóa lớn nhất và ảnh hưởng trên thế giới. RM (BTS) hay Kim Namjoon là một trong những gương mặt thời trang nhất châu Á với phong cách thời trang rất đơn giản và thoải mái. Anh ấy thể hiện sự bùng nổ thời trang độc đáo bằng cách vượt qua ranh giới của những gì một rapper “nên” mặc. RM có xu hướng chọn những đường nét đơn giản, những món đồ quá khổ và những họa tiết giống như bộ lạc, nhưng anh ấy cũng thích những bộ cánh cầu kỳ, mới lạ.


    Phong cách của RM (BTS) đã thay đổi rất nhiều trong những năm qua. RM thích thử nghiệm những vẻ ngoài độc đáo. RM là vua của phong cách tạo điểm nhấn, luôn thêm một phụ kiện như một chiếc mũ ngầu hoặc một chiếc vòng cổ đẹp vào trang phục của anh ấy để đưa chúng lên một tầm cao mới. Anh ấy yêu thích thời trang đường phố và thời trang đường phố của Nhật Bản nói chung. RM (BTS) yêu thích quần áo phong cách boho và những họa tiết vui nhộn, độc đáo. Anh ấy kết hợp những món đồ quá khổ, mát mẻ để có phong cách đường phố hiện đại.

    RM (BTS)
    RM (BTS)
    RM (BTS)
    RM (BTS)
  10. Tiêu Chiến là một trong những ngôi sao tỏa sáng nhất Trung Quốc, ca sĩ kiêm diễn viên này được cho là một trong những người nổi tiếng được săn lùng nhiều nhất. Xiao Zhan luôn dẫn đầu làng giải trí trong nước, giành được nhiều danh hiệu lớn nhỏ và được coi là nghệ sĩ thần tượng Trung Quốc thế hệ mới triển vọng nhất trên trường thế giới. Tiêu Chiến đã châm ngòi cho những cuộc mua sắm lớn với những người hâm mộ thèm muốn mọi thứ mà ngôi sao này ủng hộ.


    Nam diễn viên Untamed đã ký hợp đồng với Tod's với tư cách là đại sứ thương hiệu vào tháng 5, khiến doanh số bán hàng tăng vọt và các mặt hàng được ngôi sao chứng thực bán hết gần như ngay lập tức sau khi tin tức về sự chứng thực của anh ấy được đưa ra. Doanh số bán hàng cũng tăng vọt khi anh ký hợp đồng với nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ Zenith vào tháng 7 và Gucci vào tháng 10. Tiêu Chiến đã thành công được chọn là "Người nổi tiếng châu Á có ảnh hưởng nhất năm 2022". Tiêu Chiến đứng thứ tư trong danh sách những tên tuổi lớn trong các ngành công nghiệp giải trí, với những lần xuất hiện vô cùng bắt mắt. Đây cũng là thành tích tốt nhất mà một nghệ sĩ giải trí Trung Quốc đạt được trong bảng xếp hạng này.

    Nam diễn viên Tiêu Chiến
    Nam diễn viên Tiêu Chiến
    Nam diễn viên Tiêu Chiến
    Nam diễn viên Tiêu Chiến




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy