Top 6 thương hiệu thiết bị y tế nổi tiếng nhất hiện nay

Thu Hoai 505 1 Báo lỗi

Trang thiết bị y tế bao gồm các loại thiết bị, dụng cụ, vật tư y tế, phương tiện vận chuyển chuyên dụng phục vụ cho hoạt động chăm sóc bảo vệ sức khỏe nhân ... xem thêm...

  1. Pjilips là tập đoàn công nghệ hàng đầu, nổi tiếng trên toàn thế giới và giành được sự tin tưởng từ khách hàng. Sản phẩm của họ hiện đang được phân phối đến hầu hết các quốc gia. Hãng sản xuất thiết bị y tế Philips đến từ quốc gia Hà Lan. Tập đoàn Philips được thành lập từ năm 1891 và mang đến thị trường tiêu dùng dùng dòng sản phẩm đa dạng, có tính năng ưu việt phù hợp với nhu cầu sử dụng của thời đại mới.Riêng tại Việt Nam, thương hiệu Philips đã có trụ sở kinh doanh từ năm 1992 và hoạt động trong lĩnh vực hàng tiêu dùng và các giải pháp y tế. Ngay sau khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh trang thiết bị y tế, Philips đã gặt hái được rất nhiều thành công và dần trở thành nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản lý việc chăm sóc sức khỏe bệnh nhân tại nhà và tại bệnh viện.


    Với nền tảng là một tập đoàn công nghệ lừng danh, các sản phẩm của Philips được sản xuất bởi công nghệ mới và những kiến thức chuyên sâu về lâm sàng. Trong lĩnh vực giải pháp y tế, thương hiệu này đã lắp đặt một số lượng lớn các sản phẩm chuẩn đoán hình ảnh, máy chụp mạch, siêu âm và theo dõi người bệnh,... tất cả đều góp phần hỗ trợ tốt nhất cho người bệnh và công tác khám chưa bệnh tại các cơ sở y tế.


    Không dừng lại ở đó, thiết bị y tế Philips còn hiểu quy trình chăm sóc sức khỏe liên tục từ việc sống lành mạnh đến phòng ngừa bệnh, chuẩn đoán, điều trị và chăm sóc sức khỏe tại nhà. Từ đó, lên kế hoạch sản xuất và phát triển giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho con người.Để nâng cao tính hiệu quả của các giải pháp y tế, hãng sản xuất Philips đã kết hợp nhiều công nghệ tiên tiến giúp chuẩn đoán và điều trị tốt hơn. Ngoài ra, hãng còn sử dụng công nghệ nền tảng đám mây, cho phép người dùng chia sẻ và phân tích dữ liệu hoạt động của máy.

    Thương hiệu Philips.
    Thương hiệu Philips.
    Thương hiệu Philips.
    Thương hiệu Philips.

  2. Bonbone là giải pháp thực sự khác biệt đến từ nhà sản xuất Daiya – Nhật bản. Mục tiêu của các sản phẩm là không chỉ giúp hỗ trợ điều trị chấn thương hiệu quả mà còn mang tính thời trang, sự thoải mái, làm cho bạn yêu thích sử dụng sản phẩm giúp cho việc điều trị tích cực. ️ Bonbone chuyên cung cấp những sản phẩm đạt chất lượng y tế, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Đây là một thương hiệu nổi tiếng số 1 nhật Bản về các dụng cụ hỗ trợ vận động và thể thao.


    Các sản phẩm của thương hiệu thường dùng trong hỗ trợ điều trị chần thương như Nẹp gối, khuỷu tay, hay cổ tay – những vùng khớp dể bị chấn thương khi vận động, hay chơi thể thao. Các sản phẩm bonbone được thiết kế dựa trên những nghiên cứu về sinh trắc học. Kết hợp công nghệ vật liệu cao cấp mang lại những sản phẩm hỗ trợ hiệu quả. Hỗ trợ vận động thoải mái và hợp thời trang.

    Thương hiệu Bonbone
    Thương hiệu Bonbone
    Thương hiệu Bonbone
    Thương hiệu Bonbone
  3. STAR BALM® là một sản phẩm đến từ công ty Novum Pharma BV, Hà Lan. Novum Pharma BV, Hà Lan đi đầu trong việc sản xuất những thiết bị y tế và sản phẩm chức năng chất lượng cao dành cho sức khỏe.


    Novum Pharma là một công ty đa quốc gia bán hàng tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu của họ là phát triển các sản phẩm chất lượng cho OTC chăm sóc sức khỏe dưới thương hiệu STAR BALM®. Đi khắp nơi trên thế giới để tìm kiếm các sản phẩm sáng tạo. Thực hiện chúng trong danh mục đầu tư kinh doanh của riêng mình. Mọi khía cạnh của sản phẩm và thương hiệu đều được quản lý bởi chính Novum Pharma.

    Thiết bị y tế Starbalm – Novum Pharma
    Thiết bị y tế Starbalm – Novum Pharma
    Thiết bị y tế Starbalm – Novum Pharma
    Thiết bị y tế Starbalm – Novum Pharma
  4. BELSANA Medical Products được thành lập vào năm 1991 với tư cách là một công ty con của Kendall Medical Products. Là một phần của tập đoàn các công ty cỡ trung bình dưới sự bảo trợ của công ty INDUS Holding AG từ năm 2000.


    Belsana là thương hiệu thiết bị y tế của Đức, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm y khoa hỗ trợ điều trị bệnh. Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Thiết bị y tế Belsana được biết đến qua các sản phẩm vớ y khoa hỗ trợ các bệnh nhân chứng suy giảm tĩnh mạch.


    Đây được xem là một trong những nhà cung cấp chuyên gia có uy tín nhất trong thị trường dược phẩm Đức. Ngay từ khi bắt đầu cho đến ngày hôm nay, mục tiêu đã được cung cấp một loạt các vớ nén y tế tập trung vào nhu cầu cá nhân của bệnh nhân bị rối loạn tĩnh mạch.

    Thiết bị y tế Belsana – Đức
    Thiết bị y tế Belsana – Đức
    Thiết bị y tế Belsana – Đức
    Thiết bị y tế Belsana – Đức
  5. Biochemical system international – BSI là hang sản xuất thiết bị xét nghiệm y khoa hàng đầu thế giới, sản xuất tại Italia, hãng luôn cập nhật những công nghệ mới nhất đảm bảo độ chính xác và tiện lợi và giảm chi phí vận hành.


    Máy đo đường huyết OGcare là một trong những sản phẩm của công ty BSI tại Ý. Đây là dòng máy đo đường huyết được người tiêu dùng đánh giá cao và tin dùng.

    Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại và nghiêm ngặt. Máy đo đường huyết OGcare dùng trong kiểm tra sức khỏe con người, đặc biệt là những bệnh nhân đái tháo đường. Các sản phẩm đo đường huyết luôn đảm bảo tính ổn định, cập nhật theo xu hướng công nghệ giúp cho việc kiểm soát Đái tháo đường một cách tin cậy, hiệu quả và tiết kiệm nhất.

    Thiết bị y tế Ogcare – BSI
    Thiết bị y tế Ogcare – BSI
    Thiết bị y tế Ogcare – BSI
    Thiết bị y tế Ogcare – BSI
  6. Microlife – thương hiệu thiết bị y tế đến từ Thuỵ Sĩ. Nhà sản xuất hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình. Được khuyến cáo sử dụng bởi các hiệp hội tăng huyết áp Anh Quốc (BHS), hiệp hội Đức (GS) và hiệp hội tăng huyết áp Châu Âu (EHS).


    Hệ thống phân phối của Microlife có thể đưa sản phẩm đến bất cứ nơi đâu trên thế giới. Mỗi năm Microlife xuất khẩu trên 35 triệu sản phẩm đến mọi Châu lục trên thế giới. Cam kết không ngừng ứng dụng công nghệ mới để phục vụ cho việc chăm sóc sức khỏe của mọi người.


    Chất lượng quốc tế là nhiệm vụ hàng đầu gắn liền với các tiêu chuẩn an toàn và độ tiện lợi khi sử dụng. Microlife giúp bạn sự lựa chọn đúng đắn cho bạn và cho người thân. Những công nghệ mà microlife áp dụng cho sản phẩm như: Công nghệ PAD, công nghệ IMT, công nghệ MAM, công nghệ Gentle+, công nghệ AFIB mang đến cho người dũng sự chính các nhất và an toàn nhất.

    Thiết bị y tế Microlife
    Thiết bị y tế Microlife
    Thiết bị y tế Microlife
    Thiết bị y tế Microlife




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy