Top 9 Cửa hàng thú cưng và phụ kiện thú cưng tại Thành phố Vinh, Nghệ An

Nguyễn Thị Hà Giang 12331 1 Báo lỗi

Nuôi thú cưng vừa để làm cảnh, vừa là người bạn thân thiết trong nhà, cho căn nhà thêm phần sinh động, vui vẻ, giúp bạn xua bớt ưu phiền trong cuộc sống. Hôm ... xem thêm...

  1. Top 1

    PetCare

    Hỏi một người yêu động vật, nuôi thú cưng hay một người dân tại Thành phố Vinh về địa chỉ bán phụ kiện thú cưng đẹp, chất lượng và được yêu thích, chắc hẳn bạn sẽ nhận được nhiều lời đề nghị ghé ngay Pet care. Được đông đảo khách hàng tin tưởng, ủng hộ trong suốt thời gian dài, tạo được vị thế trên thị trường, được nhiều khách hàng giới thiệu, để có thể làm được như thế, chắc chắn chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ khách hàng luôn phải dẫn đầu, tạo được sự khác biệt, tạo dựng được thương hiệu từ uy tín và lòng tin.


    PetCare tự hào là địa chỉ cung cấp các dịch vụ về thú cưng hàng đầu Thành phố Vinh. Tại đây, bạn có thể gửi thú cưng khi đi công tác, đưa thú cưng đến tắm rửa, vệ sinh, cắt tỉa lông để trông thật sạch sẽ và xinh xắn. Petcare cũng cung cấp các sản phẩm như thức ăn, áo quần, chăn đệm,...


    Đặc biệt, Petcare còn là địa chỉ khám và tiêm phòng cho chó mèo rất uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng giao thú cưng của mình cho Petcare chăm sóc và phòng bệnh. Petcare còn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cùng sự chu đáo và tình yêu với động vật, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Một địa chỉ vừa là phòng khám, vừa là spa, vừa bán phụ kiện, thức ăn cho thú cưng thì còn gì tiện lợi và tuyệt vời hơn thế, ghé ngay Petcare thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 Đường Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0975 135 036 & 0386 355 246
    Website: https://www.chamsocpet.com/
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhampetcare/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

    Thú cưng nhà Petcare
    Thú cưng nhà Petcare
    Đồ đông cho thú cưng tại Petcare
    Đồ đông cho thú cưng tại Petcare

  2. Top 2

    Lâm Trang Pet shop

    Nhắc đến các cửa hàng thú cưng và phụ kiện thú cưng tại Thành phố Vinh, chắc hẳn không thể bỏ lỡ cái tên Lâm Trang Pet shop. Được biết đến là địa chỉ cung cấp giống chó cảnh, thức ăn cùng các loại phụ kiện cho thú cưng nổi tiếng nhất nhì Thành phố Vinh, Lâm Trang Pet shop đã và đang thu hút lượng khách hàng lớn trong khu vực Thành phố Vinh cũng như các vùng lân cận. Thậm chí có nhiều khách ở xa cũng tìm đến và ủng hộ shop. Để đạt được sự thành công như hôm nay, Lâm Trang Pet shop đã luôn nỗ lực để tăng chất lượng cũng như hoàn thiện dịch vụ, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với shop.


    Lâm Trang Pet shop có rất nhiều dịch vụ liên quan đến thú cưng, phù hợp với nhu cầu của nhiều người. Bạn có việc đi xa cần gửi thú cưng, shop sẵn sàng phục vụ bạn với dịch vụ ký gửi chuyên nghiệp, tận tình, đảm bảo thú cưng được chăm sóc tốt nhất. Bạn cần tắm rửa, vệ sinh cho thú cưng, đưa ngay qua Lâm Trang Pet shop để được nhân viên phục vụ tận tình. Bạn cần mua thức ăn, lồng, phụ kiện,... tất cả đều có tại shop. Shop cung cấp nhiều giống chó, mèo cảnh, loại nào cũng được tuyển chọn kỹ càng, đảm bảo về cả hình dáng, sức khỏe và giá cả luôn hợp lý. Lựa chọn tin tưởng Lâm Trang Pet shop chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 186A Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0973 355 119
    Email: trangvit2706@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LamTrangPetshopvinh/

    Thú cưng tại Lâm Trang Pet shop
    Thú cưng tại Lâm Trang Pet shop
    Thú cưng tại Lâm Trang Pet shop
    Thú cưng tại Lâm Trang Pet shop
  3. Top 3

    Hamster Vinh

    Nếu bạn nghĩ thú cưng chỉ là những chú cún hay những chú mèo, thì chắc chắn là một lầm tưởng lớn rồi đấy. Ngày nay, rất nhiều người chọn nuôi các loại thú cưng đặc biệt như chuột hamster, thỏ, nhím,... Bạn có phải là một trong số những người yêu các loài vật đặc biệt ấy? Nếu vậy, thì về ngay với đội của Hamster Vinh - địa chỉ bán chuột hamster uy tín, được nhiều người ủng hộ tại Thành phố Vinh, Nghệ An. Hamster Vinh nằm ở vị trí không lấy gì làm thuận lợi, bắt mắt. Để tìm đến đây ta phải hỏi người dân hay nhờ sự giúp đỡ từ shop, thế nhưng lượng khách ủng hộ shop vẫn không vì thế mà giảm đi, trái lại lại ngày một đông hơn. Điều gì tạo nên sức hút lớn như thế?

    Để nhận được sự tin yêu và ủng hộ từ khách hàng, điều đầu tiên Hamster Vinh có được chính là chất lượng và mẫu mã thú cưng. Shop cung cấp đủ các giống hamster, để các tha hồ chọn lựa, tìm kiếm được loại yêu thích nhất dành cho mình. Ngoài chuột hamster, shop còn có các loại thú cưng khác như nhím, thỏ,... cũng được nhiều người lựa chọn. Cùng với đó là sự tư vấn tận tâm, chu đáo, giúp bạn có cái nhìn rõ ràng nhất về thú cưng, từ đó có quyết định sáng suốt nhất. Đảm bảo đến với Hamster Vinh, bạn sẽ không phải thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Bạch Liêu, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0913 551 346
    Fanpage: www.facebook.com/Hamster-Vinh-bán-chuột-Hamster-tại-Vinh-Nghệ-An-328584133936094/

    Hamster tại shop Hamster Vinh
    Hamster tại shop Hamster Vinh
    Hamster tại shop Hamster Vinh
    Hamster tại shop Hamster Vinh
    Nguyễn Duy Khai 2021-12-28 12:56:25
    cos khoongg shop
  4. Top 4

    Pet Vinh City

    Pet Vinh City là một địa chỉ thú cưng tin cậy của nhiều người tại Vinh, Nghệ An. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một con vật xinh xinh làm bạn thì tham khảo ngay những chú cún của shop nhé! Vừa phù hợp với túi tiền lại có được những vật nuôi đẹp, đạt chất lượng. Shop là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu về các dịch vụ và phụ kiện chăm sóc thú cưng. Trong khoảng thời gian dài hoạt động, Pet Vinh City đã tạo được niềm tin, sự uy tín và đem lại những dịch vụ chất lượng tốt đối với khách hàng.


    Bên cạnh đó, shop Pet Vinh City còn chuyên phụ kiện thú cưng, tắm sấy - vệ sinh và combo Spa cắt tỉa, phối giống chó cảnh. Phụ kiện vô cùng đa dạng, đầy đủ từ đắt đến rẻ đảm bảo sẽ đáp ứng được đúng túi tiền của bạn nhưng vẫn có cho thú cưng những món đồ tốt nhất. Với kinh nghiệm và sự chu đáo của chủ quán, bạn hãy tự tin mang pet của mình đến đây để được chăm sóc và vệ sinh một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 14 Ngõ 2 Nguyễn Công Trứ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0854 095 299
    Email: syson.nss.90@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Pet-Vinh-City-253945088121056/

        Pet Vinh City
        Pet Vinh City
        Pet Vinh City
        Pet Vinh City
      1. Top 5

        Mei’s Pethouse

        Gọi điện

        Mei’s Pethouse là địa chỉ đầu tiên tại thành phố Vinh chuyên cung cấp các dịch vụ spa chăm sóc thú cưng chất lượng cao. Với cơ sở vật chất được đầu tư kỹ lưỡng, cửa hàng cam kết tạo ra không gian trải nghiệm lý tưởng cho thú cưng của bạn.


        Đội ngũ chuyên gia cắt tỉa tại Mei’s Pethouse đều có bằng cấp quốc tế và nhiều kinh nghiệm, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp đa dạng cho thú cưng của bạn. Dịch vụ bao gồm tắm massage thư giãn, cắt tỉa, cắt tạo kiểu - hình, cạo nhuộm sáng tạo và được cam kết sử dụng dụng cụ đạt chuẩn cũng như các sản phẩm chất lượng cao phù hợp với thú cưng.

        Để đặt lịch và nhận tư vấn chi tiết về dịch vụ, quý khách vui lòng inbox fanpage để được hỗ trợ nhanh chóng. Mei’s Pethouse cũng cung cấp dịch vụ đưa đón tận nơi miễn phí trong bán kính 3km nếu quý khách không tiện mang thú cưng đến cơ sở.

        Mei’s Pethouse
        không chỉ cung cấp dịch vụ spa mà còn có các ưu đãi hấp dẫn như miễn phí tẩy giun định kỳ, miễn phí diệt rận nhỏ, và giảm 10% khi mua gói tắm không kỳ hạn sử dụng. Đồng thời, khi đưa Boss đến Mei’s Pethouse sử dụng dịch vụ Spa tắm, cắt tỉa, khách hàng sẽ nhận được những món quà dễ thương cùng với ảnh studio xinh xắn mang về.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 26-28 LK-DA2 KĐT Handico 30, Ngõ 99 Lý Tự Trọng, Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An
        Điện thoại: 0966 377 999 - 0948 798 666
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092294854366
        Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
        Gọi điện
        Mei’s Pethouse
        Mei’s Pethouse
        Mei’s Pethouse
        Mei’s Pethouse
      2. MéO SHOP - Tiệm chăm sóc thú cưng là tiệm chuyên cung cấp các sản phẩm từ thức ăn đến phụ kiện và dịch vụ chăm sóc thú cưng. Vào các thời điểm bạn bận đi công tác, gia đình bạn có dự định về quê hay đi du lịch thì MéO SHOP - Tiệm chăm sóc thú cưng là nơi bạn có thể gửi chó hay mèo với dịch vụ chăm sóc ân cần, tận tâm.


        MéO SHOP - Tiệm chăm sóc thú cưng xây dựng hệ thống phòng ở cho cún cưng và mèo cưng đầy đủ tiện nghi, an toàn, sạch sẽ. Đến với CHANH PET HOTEL tại MéO SHOP - Tiệm chăm sóc thú cưng các Boss và Hoàng thượng sẽ được nghỉ ngơi và vui chơi thoải mái như ở nhà.


        MéO SHOP - Tiệm chăm sóc thú cưng có nhiều năm kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp cho cún và miu. Để đáp lại sự tin yêu của các Sen và khách hàng, MéO SHOP - Tiệm chăm sóc thú cưng tâm niệm phục vụ các Boss ( cún ), Hoàng thượng ( miu ) ân cần và tận tâm bằng tấm lòng chân chính.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 30 Đ. Trần Huy Liệu, Hưng Phúc, Thành phố Vinh, Nghệ An
        Điện thoại: 0387 179 046
        Fanpage: https://www.facebook.com/chanhssbag
        Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
        Gọi điện
        MéO SHOP - Tiệm chăm sóc thú cưng
        MéO SHOP - Tiệm chăm sóc thú cưng
        MéO SHOP - Tiệm chăm sóc thú cưng
        MéO SHOP - Tiệm chăm sóc thú cưng
      3. Top 7

        Bệnh Viện Thú Y SHIBA

        Gọi điện
        Bệnh viện thú y SHIBA chủ yếu cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho động vật, bao gồm chăm sóc sức khỏe định kỳ, điều trị cho các vấn đề y tế, phẫu thuật và các dịch vụ khám bệnh. Ngoài ra, Bệnh viện thú y SHIBA cũng cung cấp các sản phẩm phụ kiện, thức ăn cho thú cưng như chó với mèo.


        Bệnh viện thú y SHIBA được nhiều người lựa chọn là điểm đến để mua sắm cho thú cưng, đồng thời kiểm tra sức khỏe, học cách chăm sóc thú cưng hiệu quả từ các bài học của bác sĩ qua các chuyên đề thường xuyên được tổ chức tại Bệnh viện thú y SHIBA.


        Phụ kiện thú cưng tại Bệnh viện thú y SHIBA đa dạng và phong phú, có nhiều kích thước vật dụng cho các bé ở các độ tuổi khác nhau từ: thảm nằm, chậu cát, đồ chơi, quần áo, sản phẩm ăn uống,... và các dịch vụ spa làm đẹp cho thú cưng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 105 Hermann Gmeiner, Hưng Phúc, Thành phố Vinh, Nghệ An
        Điện thoại: 0911 540 789
        Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienthuySHIBA/
        Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00
        Gọi điện
        Bệnh Viện Thú Y SHIBA
        Bệnh Viện Thú Y SHIBA
        Bệnh Viện Thú Y SHIBA
        Bệnh Viện Thú Y SHIBA
      4. Top 8

        Bối Bối pet shoop

        Bối Bối pet shoop có địa chỉ thuận tiện dễ tìm tại trung tâm thành phố. Cửa hàng có thời gian dài hoạt động và có uy tín lâu năm trong khu vực. Shop có thế mạnh chuyên về phụ kiện và thức ăn cho thú cưng. Tất cả các mặt hàng đều được cập nhật thường xuyên, chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Hơn nữa sản phẩm bắt trend nhanh nên được khách hàng rất yêu thích và quan tâm.

        Đến với Bối Bối pet shoop, bạn như lạc vào thế giới thú cưng. Ở đây gần như có tất cả những thứ liên quan đến Pet của bạn. Cửa hàng gọn gàng, trang trí sắp xếp khoa học, đẹp mắt. Các mặt hàng về phụ kiện và đồ ăn vô cùng đa dạng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Phụ kiện mới lạ và đẹp mắt với nhiều thiết kế tiện ích khiến cho thú cưng của bạn cảm thấy dễ chịu hơn trong quá trình được nuôi dưỡng. Còn đồ ăn thì hấp dẫn phong phú. Những đồ ăn của pet không chỉ đáp ứng nhu cầu ăn no, ăn ngon mà còn phù hợp với mục đích chăm sóc các bé như muốn chúng khỏe mạnh, nhanh lớn, tránh rụng lông hay ăn vặt,... khiến bạn cảm thấy hài lòng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 46 Ngô Đức Kế, TP. Vinh, Nghệ An
        Điện thoại: 0816 057 888
        Email: dung17081992@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/Bối-Bối-pet-shoop-105046088484856/

        Bối Bối pet shoop
        Bối Bối pet shoop
        Bối Bối pet shoop
        Bối Bối pet shoop
      5. Top 9

        SUNNY PET HOUSE

        SUNNY PET HOUSE ra đời nhằm cung cấp các sản phẩm thiết yếu cho pet. Đồng thời tạo ra một không gian mua sắm tiện nghi, hỗ trợ người nuôi tối đa trong việc chăm sóc thú cưng hằng ngày. SUNNY PET HOUSE cung cấp các dịch vụ cắt tỉa, tắm, bán phụ kiện, thức ăn, các loại dinh dưỡng, Khách sạn chó mèo. Với dịch vụ Spa nhằm mang đến cho khách hàng các dịch vụ chất lượng trọn vẹn hơn. Đảm bảo thú cưng của bạn luôn cảm thấy ấm áp trong sự chăm sóc tràn đầy yêu thương khi đến với SUNNY PET HOUSE. Với dịch vụ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng, đội ngũ y bác sĩ tâm huyết cùng các chuyên gia nước ngoài dày dạn kinh nghiệm sẽ đem đến cho pet của bạn cơ hội được trải nghiệm những gì tốt nhất và đem lại cho bạn cảm giác thực sự hài lòng về các dịch vụ, chất lượng, giá cả mà SUNNY PET HOUSE đang áp dụng.

        Thức ăn và các phụ kiện tại cửa hàng đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ, Canada, Đức. Bởi vậy mọi người có thể hoàn toàn yên tâm khi đến mua sắm tại SUNNY PET HOUSE, cửa hàng luôn đảm bảo đúng chất lượng, giá cả cho người tiêu dùng. Bạn chỉ cần nhấc máy đặt lịch, SUNNY PET HOUSE luôn chào đón bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 27 Ngư Hải, TP. Vinh, Nghệ An
        Điện thoại: 0865 866 321
        Email: nguyentien.tn2596@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/SUNNYPETHOUSE/

        SUNNY PET HOUSE
        SUNNY PET HOUSE
        SUNNY PET HOUSE
        SUNNY PET HOUSE




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy