Top 10 Cửa hàng trang sức, phụ kiện nữ chất lượng nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

Nguyễn Thị Hà Giang 6918 0 Báo lỗi

Trang sức, phụ kiện từ lâu đã trở thành một trong những món không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ chị em phụ nữ nào. Dây chuyền, vòng tay, khuyên tai,... ... xem thêm...

  1. Top 1

    Moe accessories

    Gọi điện

    Bạn đang cần tìm một shop bán phụ kiện, trang sức đa dạng về mẫu mã, đảm bảo chất lượng mà giá cả phải chăng? Bạn cần tìm một shop bán đủ mọi loại hàng liên quan đến làm đẹp? Vậy thì Moe accessories là một lựa chọn rất tuyệt vời đấy! Moe accessories, vừa nghe tên đã thấy đủ dễ thương, đủ dịu dàng khiến mọi chị em phụ nữ muốn mua ngay lập tức. Cửa hàng không quá rộng nhưng có đủ mọi thứ trên đời.


    Bạn cần mua mỹ phẩm hay trang sức, túi, ví, giày dép, đồng hồ, bông tai hay vòng cổ, nhẫn hay lắc tay, thậm chí cả các loại máy làm tóc cũng được shop mang về trong góc nhỏ thành Vinh. Dường như chỉ cần đến Moe accessories thôi là bạn đã có ngay một diện mạo hoàn toàn mới, xinh đẹp rạng ngời.


    Hàng hóa tại Moe accessories luôn được cập nhật, là những mẫu mới nhất, hot nhất trên thị trường. Moe có 2 cơ sở: một ở Hà Nội và cơ sở còn lại ở Vinh. Thế nên các mẫu gì hot hit nhất của nơi Thủ đô phồn hoa thì Moe accessories Vinh đều có. Đến với Moe accessories, chắc chắn bạn sẽ dạo cả ngày không biết chán, ngắm món gì cũng thấy đẹp, món gì cũng muốn mua. Không chỉ vậy, các bạn nhân viên của Moe rất thân thiện và nhiệt tình, sẽ tư vấn cho bạn những món trang sức, phụ kiện đẹp và phù hợp nhất với nhu cầu của mỗi khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 - 123 Đốc Thiết, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0833 053 687
    Email: Nganho220511@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phukienmoe/
      Gọi điện
      Mẫu phụ kiện tại Moe
      Mẫu phụ kiện tại Moe
      Mẫu trang sức được yêu thích tại Moe accessories
      Mẫu trang sức được yêu thích tại Moe accessories

    • Trang sức bạc chắc hẳn không còn xa lạ với tất cả mọi người. Bạc làm trang sức tạo được độ sáng, giúp bạn trông thật nổi bật, lại góp phần bảo vệ sức khỏe, phù hợp với cả trẻ nhỏ, người lớn hay cả người già. Trang sức bạc tuy đơn giản nhưng tinh tế, mang lại một vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng cuốn hút. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ mua trang sức bạc uy tín, nhiều mẫu mã đẹp mà giá cả phải chăng thì hãy đến với Vàng Bạc Kim Oanh - địa chỉ bán trang sức vàng, bạc được nhiều người tin tưởng và ủng hộ trong nhiều năm qua.


      Vàng Bạc Kim Oanh được nhiều người lựa chọn nhờ có mẫu mã vô cùng phong phú. Các mẫu trang sức tại đây đều vô cùng xinh đẹp, bắt mắt, với đủ mọi phong cách từ đơn giản đến cầu kỳ, từ nhẹ nhàng đến cá tính. Bạn có thể thỏa mãn mọi nhu cầu về trang sức khi đến với Vàng Bạc Kim Oanh. Tại đây có đủ các loại dây chuyền, vòng tay, nhẫn, khuyên tai,... cho cả người lớn và trẻ em. Vàng Bạc Kim Oanh không chỉ được các chị em phái đẹp lui tới mà còn là địa chỉ cho cánh mày râu đỡ đau đầu khi chọn quà cho bạn khác giới, chỉ cần đến Vàng Bạc Kim Oanh và nói ra yêu cầu thôi, việc còn lại cứ để shop lo, đảm bảo bạn sẽ hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 4B Nguyễn Văn Trỗi, TP.Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0975 920 482
      Fanpage: www.facebook.com/TrangSucBacDep9
        Gọi điện
        Những mẫu bạc cho bé
        Những mẫu bạc cho bé
        Bộ trang sức được yêu thích tại Bạc Jewelry
        Bộ trang sức được yêu thích tại Bạc Jewelry
      • Top 3

        LII.A - Silver Jewelry

        Gọi điện

        Trang sức là niềm đam mê của phái đẹp vì thế bên cạnh lựa cho bạn gái những bộ trang phục đẹp, những chiếc túi xách hay đôi giày xinh xắn thì trang sức cho bạn nữ là lựa chọn hoàn hảo để giúp nàng thêm tỏa sáng và rực rỡ giữa ánh đèn lấp lánh. LII.A - Silver Jewelry khởi đầu với niềm đam mê với những sản phẩm lấp lánh được làm bởi chính những người thợ thủ công Việt Nam. Bên cạnh những sản phẩm bạc được chế tác tinh xảo với mức giá hợp lý cho giới trẻ, LII.A - Silver Jewelry cũng đem đến cho khách hàng dòng sản phẩm vòng đá thiên nhiên mix charm bạc được thiết kế đẹp mắt.


        Đến với LII.A - Silver Jewelry, bạn sẽ cảm nhận được sự tỉ mỉ trên những sản phẩm tạo ra bởi bàn tay tài hoa từ những người thợ kim hoàn. Bạn muốn một chút dịu dàng, dễ thương hay nét cá tính, mạnh mẽ? Bạn cần phụ kiện để đi học, đi làm, đi chơi hay biểu diễn? Bạn cần chút nhẹ nhàng cho ngày thường hay chút đặc biệt cho ngày quan trọng? Tất cả đều có ở LII.A - Silver Jewelry. Chắc chắn đây sẽ là một địa chỉ không khiến bạn phải thất vọng khi lựa chọn tin tưởng đâu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 10 ngõ Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
        Điện thoại: 0972 367 309
        Fanpage: www.facebook.com/liia.silver/
          Gọi điện
          LII.A - Silver Jewelry
          LII.A - Silver Jewelry
          LII.A - Silver Jewelry
          LII.A - Silver Jewelry
        • Là một cô nàng yêu cái đẹp. Mong muốn đem đến cho các cô gái sự khác biệt, nổi bật và thật sự nữ tính...ENMIN Shop ra đời và trở thành địa chỉ tin cậy cho chị em khi cần tìm cho mình những món trang sức và phụ kiện đẹp. Nếu bạn là tín đồ của những món phụ kiện trang sức đẹp mắt và lung linh thì ENMIN SHOP là địa điểm bạn không thể bỏ qua tại TP. Vinh, Nghệ An.


          ENMIN SHOP chuyên cung cấp phụ kiện gồm khuyên tai, vòng cổ, lắc tay... với giá phù hợp với thị trường. Mỗi phụ kiện đều mang lại vẻ đẹp khác nhau và riêng biệt cho các bộ trang phục, đồng thời chúng cũng làm nổi bật lên phong cách thời trang mà người dùng muốn hướng tới.


          Hàng cập nhật liên tục ENMIN Shop sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm tốt nhất để bạn có thể tha hồ biến hóa phong cách cá nhân một cách thật sành điệu. Còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngay ENMIN Shop để có cơ hội mua sắm các sản phẩm chất lượng tại đây, cũng như tham gia những chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn mà shop dành cho các khách hàng của mình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 16 Phạm Kinh Vỹ, TP. Vinh, Nghệ An
          Điện thoại: 0335 968 085
          Fanpage: https://www.facebook.com/enminshop/
          Gọi điện
          ENMIN SHOP
          ENMIN SHOP
          ENMIN SHOP
          ENMIN SHOP
        • Trang sức, phụ kiện là những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái nhằm nâng tầm những bộ quần áo cũng như khẳng định phong cách của bản thân. Hiểu được tầm quan trọng này, Amy accessories mở ra tiếp cận gần hơn với chị em để đem đến những phụ kiện, trang sưc đẹp cho các nàng diện hàng ngày. Amy accessories với nhiều kiểu dáng, thể loại cùng với đó là nhiều mức giá khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng chị em phụ nữ. Điều này giúp nàng nào cũng có thể chọn được cho mình những phụ kiện ưng ý nhất.


          Amy accessories chỉ trong thời gian ngắn đã thu hút được nhiều khách hàng mua nhờ vào những phụ kiện xinh xắn, đa dạng với mức giá cực rẻ. Bạn có thể chọn mua nhiều kiểu dáng phụ kiện với nhiều phong cách thời trang khác nhau từ thanh lịch, cool ngầu cho đến tiểu thư, nhí nhảnh ở đây. Với sự tinh tế trong từng thiết kế, các sản phẩm giúp người dùng tôn được hết những nét xinh đẹp và tinh tế trên khuôn mặt hay mái tóc của mình.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 12 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
          Điện thoại: 0946 543 368
          Fanpage: www.facebook.com/AmyAccessoriesVietNam
            Gọi điện
            Amy accessories
            Amy accessories
            Amy accessories
            Amy accessories
          • Hỏi một tín đồ của trang sức, phụ kiện hay hỏi một người dân Thành Vinh về shop bán trang sức, phụ kiện đẹp tại đây, chắc chắn cái tên bạn được nghe giới thiệu nhiều nhất chính là Én Accessories. Nằm tại phố Kim Đồng, con phố không lớn nhưng tập trung rất nhiều quán hàng, nhất là các shop chuyên về thời trang. Én accessories không có không gian rộng, nhưng vẫn rất nổi bật, thu hút được nhiều khách hàng. Điều gì làm nên sức hút cho Én accessories như thế? Chắc chắn là nhờ chất lượng sản phẩm tuyệt vời cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, mang đến cho mọi vị khách những trải nghiệm tốt nhất khi đến với cửa hàng.

            Bước vào cửa hàng, ta dễ ấn tượng ngay nhờ sự sạch sẽ cùng trang trí bắt mắt. Không cần có quá nhiều đồ trang trí, bởi những trang sức lấp lánh đã là món đồ trang trí rất tuyệt rồi, cả cửa hàng trông rạng rỡ hơn bất cứ đâu. Cửa hàng nhỏ nhưng được phủ kín bởi vô vàn mẫu trang sức, phụ kiện. Không vì thế mà khiến Én accessories trở nên rối mắt, bởi các món đồ được sắp xếp hợp lý theo từng quầy riêng. Đến với Én Accessories, chắc chắn bạn sẽ tìm kiếm được những mẫu trang sức, phụ kiện đẹp nhất, bắt kịp mọi trend trên thị trường. Còn chần chờ gì mà chưa qua Én Accessories, để khiến mình trở nên thật xinh đẹp, rạng rỡ nào.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 84 Kim Đồng, TP. Vinh, Nghệ An
            Điện thoại: 0934 510 567
            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100068958867325
              Gọi điện
              Cửa hàng Én Accessories
              Cửa hàng Én Accessories
              Trang sức, phụ kiện đa dạng, bắt mắt
              Trang sức, phụ kiện đa dạng, bắt mắt
            • Top 7

              Lala Accessories

              Với gu thẫm mỹ độc đáo và am hiểu thị hiếu của giới trẻ, Lala Accessories chuyên cung cấp tất tần tật mọi item phụ kiện thời thượng, chuẩn mốt và trendy nhất. Lala Accessories có bộ sưu tập trang sức như: Vòng cổ, hoa tai, lắc tay, dây chuyền, kẹp tóc, dây buộc tóc... thiết kế hiện đại, theo phong cách thanh lịch. Ngoài ra, Lala Accessories còn có nhiều phụ kiện độc lạ để bạn tha hồ lựa chọn.


              Các mẫu trang sức, trang sức tại Lala Accessories vừa theo kịp xu hướng để không bị lỗi thời nhưng vẫn mang nét đẹp riêng mà không đâu có được, không bị lẫn với bất cứ cửa hàng trang sức nào trong vô vàn các shop như hiện nay. LaLa accessorize tạo được ấn tượng tốt cho khách hàng ngay từ khi vừa đến cửa hàng. Trang sức, phụ kiện vô cùng nhiều và đa dạng với nhiều phong cách khác nhau. Ngoài ra, mức giá hợp lý không quá đắt đỏ để sở hữu trang sức, phụ kiện đẹp chất cũng là điểm cộng nhất định của Lala Accessories.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 102D Nguyễn Đức Cảnh, TP. Vinh, Nghệ An
              Điện thoại: 094 837 95 96
              Fanpage: /www.facebook.com/phukienthoitranglala8588/
                Lala Accessories
                Lala Accessories
                Lala Accessories
                Lala Accessories
              • Một cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi nói đến các shop trang sức, phụ kiện tại Thành phố Vinh chính là Hoa Accessories - Phụ Kiện Xinh. Hoa Accessories được biết đến là địa chỉ phụ kiện được nhiều người tin tưởng trong suốt thời gian dài, đặc biệt là các bạn trẻ. Nằm tại đường Phạm Kinh Vỹ, được nhiều bạn trẻ tìm đến và ủng hộ. Không chỉ vậy, các chị em công sở hay nội trợ cũng là những khách hàng quen thuộc của Hoa accessories, nhờ sự đa dạng về mẫu mã, hàng hóa nên Hoa accessories có thể chiều lòng mọi đối tượng với độ tuổi, phong cách, hoàn cảnh khác nhau.

                Hoa acceessories
                thu hút hàng chục lượt khách ra vào mỗi ngày, những ngày lễ, hay khi sale thì càng đông hơn nữa. Khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộ Hoa bởi đây luôn đa dạng mẫu mã, chất lượng được đảm bảo. Dường như mỗi bông tai nhỏ, mỗi chiếc nhẫn hay sợi dây chuyền đều được chủ shop chọn lựa kỹ càng, đảm bảo về cả hình thức lẫn chất lượng. Chỉ cần bước vào Hoa accessories, đảm bảo bạn sẽ không thể ra về tay không đâu. Hãy nhớ ngay đến Hoa Accessories - Phụ Kiện Xinh khi cần một địa chỉ mua trang sức, phụ kiện đẹp, chất lượng nhé.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 22 Phạm Kinh Vỹ, TP. Vinh, Nghệ An
                Điện thoại: 0966 903 538
                Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063975036147
                Gọi điện
                Hoa Accessories - Phụ Kiện Xinh
                Hoa Accessories - Phụ Kiện Xinh
                Hoa Accessories - Phụ Kiện Xinh
                Hoa Accessories - Phụ Kiện Xinh
              • Nếu kể về địa chỉ chuyên kinh doanh trang sức và phụ kiện cực hot đang được giới trẻ Vinh yêu thích thì phải điểm danh ngay shop ALIZ - Trang sức, phụ kiện. Sản phẩm của ALIZ được cập nhật liên tục, cực chất làm nhiều bạn trẻ phải lòng ngay. Sản phẩm nổi bật của shop được nhiều bạn trẻ yêu thích là ghim gài áo đẹp mắt, có nhiều biến tấu lạ mắt, có thể kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.


                Tại ALIZ - Trang sức, phụ kiện bạn có thể sưu tầm thật nhiều món đồ nhỏ xinh như: khuyên tai, lắc tay, vòng cổ, nhẫn, kẹp tóc, ghim cài áo... đảm bảo chất lượng hoàn hảo. Tại đây bạn sẽ tìm thấy những mẫu phụ kiện có thiết kế tối giản nhưng tinh tế, có thể dễ dàng mix &match với nhiều phong cách khác nhau. ALIZ - Trang sức, phụ kiện thực sự là shop chuyên về phụ kiện chất lừ tại Vinh sẽ mang lại thật nhiều sự lựa chọn thú vị cho các cô gái. Một ngày đẹp trời khi dạo phố, cần gì trang phục cầu kỳ nhỉ, chỉ cần set đồ đơn giản được nhấn nhá thêm trang sức lung linh hoặc phụ kiện sành điệu là đủ để bạn trông thật phong cách và thời thượng rồi.

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 270 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
                Điện thoại: 0973 461 586
                Fanpage: www.facebook.com/aliz270/
                  Gọi điện
                  ALIZ - Trang sức, phụ kiện
                  ALIZ - Trang sức, phụ kiện
                  ALIZ - Trang sức, phụ kiện
                  ALIZ - Trang sức, phụ kiện
                • Một cái tên không thể bỏ lỡ trong danh sách các shop bán phụ kiện, trang sức nữ tại Thành phố Vinh chính là Cherry accessories. Cherry accessories đúng chuẩn là một shop trang sức, phụ kiện khi bạn có thể tìm thấy mọi món đồ liên quan đến trang sức, phụ kiện tại đây. Bạn muốn mua phụ kiện tóc như bờm, kẹp, dây cột tóc,... hay các loại trang sức như bông tai, dây chuyền,... thậm chí cả turban, mắt kính,... đều có thể đến shop và chọn lựa. Shop được biết đến như một địa chỉ có đồ cực kỳ phong phú, mẫu mã đẹp, chất lượng tốt mà giá cả vô cùng hợp lý. Shop phù hợp với nhiều đối tượng, từ học sinh, sinh viên thích những món đồ nhỏ xinh, giá cả vừa túi tiền hay những người đi làm muốn chọn các loại phụ kiện cao cấp.


                  Cherry accessories luôn cập nhật được những xu hướng thời trang mới nhất, hot nhất để mang về Thành phố Vinh. Một cửa hàng nhỏ nhưng món đồ gì cũng có, món nào cũng thật bắt mắt và khiến ta muốn ngắm mãi không thôi, "muốn mang cả cửa hàng về nhà". Xuất hiện nhiều năm trên thị trường, Cherry accessories tự hào khi xây dựng được thương hiệu trong giới, cũng như được lượng lớn khách hàng tin tưởng.


                  Lượng khách của shop ngày một đông, có nhiều người là khách hàng mới nhưng cũng có rất nhiều người là khách cũ, khách quen, nhiều người ủng hộ từ khi Cherry accessories vừa ra mắt cho đến tận hôm nay. Chắc hẳn một shop có chất lượng kém, dịch vụ kém không thể làm được những điều tuyệt vời như thế.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 75 Kim Đồng, TP. Vinh, Nghệ An
                  Điện thoại: 0983 140 793
                  Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=61553158243389
                    Gọi điện
                    Những mẫu khuyên tai đơn giản nhưng bắt mắt
                    Những mẫu khuyên tai đơn giản nhưng bắt mắt
                    Các mẫu vòng cổ tại Cherry accessories
                    Các mẫu vòng cổ tại Cherry accessories




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy