Top 5 Cửa hàng thú cưng và phụ kiện thú cưng tại Tây Ninh

  1. Top 1 Pet Shop
  2. Top 2 Gâu Gâu Pet Shop
  3. Top 3 Pet Hub Tây Ninh
  4. Top 4 The PET Shop Tây Ninh
  5. Top 5 Phòng Khám Thú Y Châu Toàn

Top 5 Cửa hàng thú cưng và phụ kiện thú cưng tại Tây Ninh

Thuý Vy 381 0 Báo lỗi

Để chăm sóc thật tốt cho thú cưng ngày càng có nhiều cửa hàng chuyên về mặt hàng cho các boss ra đời. Lựa chọn được sản phẩm chất lượng, uy tín sẽ giúp thú ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pet Shop

    Gọi điện

    Pet Shop là cửa hàng thú cưng chuyên cung cấp đồ dùng, quần áo, thức ăn, sữa tắm, chuồng, vòng cổ xích và các phụ kiện cho chó, mèo,.. được nhiều khách hàng lựa chọn tại Tây Ninh. Sự đa dạng và đảm bảo về chất lượng sản phẩm chính là yếu tố quyết định cho sự thành công của Pet Shop. Tất cả những sản phẩm ở đây đều được chọn lọc từ những thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng nên các sen có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm cho thú cưng.


    Giá thành cạnh tranh trên thị trường là điểm cộng được nhiều người đánh giá cao khi ghé shop. Pet Shop không ngừng tìm hiểu và trau dồi các sản phẩm đang phân phối để đáp ứng kịp nhu cầu phát triển của các chú chó mèo và thị hiếu của các cô cậu chủ. Tại fanpage, Pet Shop cũng luôn được cập nhật các dòng sản phẩm mới nhất giúp khách hàng dễ dàng tham khảo và đặt hàng online.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Nguyễn Trãi, khu phố 1, P. 4, Tây Ninh
    Điện thoại: 0347 686 066
    Fanpage: https://www.facebook.com/PETSHOPTAYNINH/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Pet Shop
    Pet Shop
    Pet Shop
    Pet Shop

  2. Gâu Gâu Pet Shop là một trong cửa hàng cung cấp sỉ lẽ các sản phẩm chuyên dùng cho thú cưng tại Tây Ninh. Đến với Gâu Gâu Pet Shop, quý khách sẽ được tư vấn kinh nghiệm chăm sóc các bé cún, mèo... Gâu Gâu Pet Shop có số lượng lớn mặt hàng phụ kiện với mẫu mã đa dạng, phong phú đạt chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng cam kết đem tới cho bạn những sản phẩm phụ kiện đẹp, đúng mục đích sử dụng cho quá trình chăm sóc và nuôi thú cưng.


    Mỗi tháng sẽ có đợi giảm giá hoặc khuyến mãi % và Gâu Gâu Pet Shop có nhận giao hàng tận nơi vớI hàng hóa và phí di chuyển tùy thuộc nhà quý khách xa hay gần. Cửa hàng luôn lắng nghe khách hàng và tư vấn nhiệt tình nhất để mang đến sự thoải mái khi mua hàng tại shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Điện thoại: 0909 097 194
    Fanpage: https://www.facebook.com/GauGauPetShopTayNinh/

    Gọi điện
    Gâu Gâu Pet Shop
    Gâu Gâu Pet Shop
    Gâu Gâu Pet Shop
    Gâu Gâu Pet Shop
  3. Top 3

    Pet Hub Tây Ninh

    Gọi điện

    Pet Hub Tây Ninh là điểm dừng chân quen thuộc của những người nuôi thú cưng tại Tây Ninh. Địa chỉ này có cung cấp dịch vụ làm đẹp, cắt, tỉa thú cưng, đồng thời kinh doanh thức ăn, phụ kiện cho thú cưng với nhiều mẫu mã đa dạng.

    Nhân viên của Pet Hub Tây Ninh có kiến thức trong lĩnh vực chăm sóc thú cưng nên khách hàng khi đến Pet Hub Tây Ninh chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng về chất lượng mặt hàng cũng như chất lượng dịch vụ tại đây.


    Pet Hub Tây Ninh về mẫu phụ kiện mới liên tục, lên kệ đều các mẫu mã đẹp, đa dạng các loại phụ kiện cao cấp từ ba lô, túi di chuyển thú cưng, chuồng, nhà mini, nệm êm đến những chiếc lược chải lông, vòng cổ, dây dắt, nơ... giúp bạn có cho mình rất nhiều sự lựa chọn. Với giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng, cùng sự chăm sóc, tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, Pet Hub Tây Ninh luôn đem tới những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho thú cưng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Lê Lợi, khu phố 3, P. 3, Tây Ninh
    Điện thoại: 0909 015 569
    Fanpage: https://www.facebook.com/pethubtayninh58/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Pet Hub Tây Ninh
    Pet Hub Tây Ninh
    Pet Hub Tây Ninh
    Pet Hub Tây Ninh
  4. The PET Shop Tây Ninh chuyên cung cấp tất cả các đồ dùng, thức ăn, phụ kiện cho thú cưng uy tín tại Tây Ninh. Một trong những lý do khiến cửa hàng này được lòng nhiều khách hàng là bởi dịch vụ chuyên nghiệp và vô cùng tận tâm. Cửa hàng cũng có các bé thú cưng nhiều chủng loại và độ tuổi để khách hàng lựa chọn và rước boss về nhà. Thú cưng tại The PET Shop Tây Ninh đều được chăm sóc, tiêm phòng kĩ lưỡng nên đảm bảo sức khỏe và an toàn cho người mua.


    Ngoài ra, các sản phẩm phụ kiện mới cũng được The PET Shop Tây Ninh cập nhật liên tục cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn. Bên cạnh đó, các sản phẩm phụ kiện thú cưng tại cửa hàng của The PET Shop Tây Ninh luôn được phân loại, sắp xếp gọn gàng, trưng bày cẩn thận giúp quá trình lựa chọn mua sắm của từng khách hàng nhanh chóng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Nguyễn Thái Học, khu phố 4, P. 3, Tây Ninh
    Điện thoại: 0977 514 252
    Fanpage: https://www.facebook.com/The-PET-Shop-Tây-Ninh-111555116993682

    Gọi điện
    The PET Shop Tây Ninh
    The PET Shop Tây Ninh
    The PET Shop Tây Ninh
    The PET Shop Tây Ninh
  5. Nếu như bạn đang tìm kiếm cửa hàng thú cưng và phụ kiện thú cưng chất lượng, uy tín tại Tây Ninh thì có thể tham khảo Phòng Khám Thú Y Châu Toàn. Đây là một địa chỉ thăm khám, chữa bệnh cho các bé thú cưng đồng thời cũng kinh doanh một số sản phẩm cần thiết cho việc chăm sóc chúng. Không gian phòng khám sạch sẽ luôn chú trọng vệ sinh để không ảnh hưởng đến sức khỏe các boss.


    Các sản phẩm Phòng Khám Thú Y Châu Toàn cung cấp luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất bởi tại đây luôn nhập hàng từ các nhà sản xuất uy tín, nổi tiếng nên bạn tha hồ lựa chọn phụ kiện cần thiết cho thú cưng. Sản phẩm cam kết mang đến các sản phẩm được làm từ chất liệu an toàn, thiết kế sáng tạo và không gây hại cho cơ thể các bé yêu. Phòng Khám Thú Y Châu Toàn luôn chú trọng quan tâm và đầu tư vào nguồn nhân lực, tất cả đội ngũ nhân viên đều được đào tạo chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 238 Lạc Long Quân, P. 4, Tây Ninh
    Điện thoại: 0392 926 965
    Fanpage: https://www.facebook.com/Phòng-Khám-Thú-Y-Châu-Toàn-268033674139811/

    Gọi điện
    Phòng Khám Thú Y Châu Toàn
    Phòng Khám Thú Y Châu Toàn
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy