Top 4 Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Quảng Trị

Hoàng Kim Ngân 604 0 Báo lỗi

Thú cưng được xem như những người bạn thân thiết bên cạnh ta những lúc vui hay buồn. Nhưng không phải lúc nào nó cũng khỏe mạnh để vui đùa cùng chúng ta. Sau ... xem thêm...

  1. Bệnh viện thú y Relivet Quảng Trị Pet Hospital In Đông Hà City là một địa chỉ cung cấp dịch vụ thú cưng được đánh giá cao tại Hà Đông, bởi bên cạnh hiệu quả và sự tận tình thì giá cả cũng rất phải chăng. Bên cạnh đó thì Bệnh viện thú y Relivet Quảng Trị còn sở hữu cửa hàng thức ăn, phụ kiện thú cưng với các sản phẩm phong phú, rất tiện lợi để bạn và thú cưng có thể tận hưởng toàn bộ dịch vụ một cách nhanh chóng.


    Với sự tận tình nhiệt huyết và lòng yêu thú cưng của các bác sỹ tại Bệnh viện thú y Relivet Quảng Trị Pet Hospital In Đông Hà City được cấp phép và chuyên khám, điều trị tất cả các loại thú cưng, nên các bạn có thể yên tâm hơn về các dịch vụ chăm sóc, phòng, trị bệnh hay phẫu thuật thẩm mỹ cho chó mèo và thú cảnh nhà mình nhé.


    Sự thành công của Bệnh viện thú y Relivet Quảng Trị Pet Hospital In Đông Hà City không chỉ ở hiện đại trong chuẩn đoán mà còn mạnh trong việc điều trị vì hệ thống có điều kiện trang bị đầy đủ các loại thuốc đặc trị các bệnh nội khoa cũng như các loại kháng sinh thế hệ mới nhất, chống lại được sự nhờn thuốc trên thú cưng có nguồn gốc từ chợ hoặc đường phố,... Thêm vào đó là các dịch vụ đa dạng từ: mổ lấy thai, triệt sản, mổ nối xương, mổ sạn bàng quang, cắt mộng mắt cùng các dịch vụ làm đẹp: tắm sấy cắt tỉa lông, cắt móng,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Long Hưng, X. Hải Phú - Hải Lăng, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0932 424 368
    Email: thuongdu1304@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063610541686

    Gọi điện
    Bệnh viện thú y Relivet Quảng Trị Pet Hospital In Đông Hà City
    Bệnh viện thú y Relivet Quảng Trị Pet Hospital In Đông Hà City
    Bệnh viện thú y Relivet Quảng Trị Pet Hospital In Đông Hà City
    Bệnh viện thú y Relivet Quảng Trị Pet Hospital In Đông Hà City

  2. Top 2

    Phòng khám thú y Donghapet

    Gọi điện

    Nhiều khi bạn vẫn băn khoăn muốn tìm một địa điểm khám và điều trị, phẫu thuật uy tín cho thú cưng của bạn tại Quảng Trị? Đừng lo lắng, hãy tìm đến Phòng khám thú y Donghapet, các y bác sĩ thú y với chuyên môn cao và thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của bạn. Phòng khám thú y Donghapet được thành lập mục đích là mang đến cho thú cưng một dịch vụ y tế chuyên nghiệp, nhằm nâng cao sức khỏe cho thú cưng, qua đó khơi gợi lòng yêu thương động vật, kết nối với thiên nhiên… Khi đến với Phòng khám thú y Donghapet, thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc tận tình với sự yêu thương của cả đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại đây.


    Ngoài ra, Phòng khám thú y Donghapet cũng cung cấp các dịch vụ khác như spa, cắt tỉa lông cho thú cưng, dịch vụ lưu trú cho mèo, và bán các phụ kiện, thức ăn cho thú nuôi. Khi thú cưng có các biểu hiện ốm, sốt, mệt mỏi, đi ngoài, bạn đừng chủ quan. Hãy liên hệ ngay cho Phòng khám thú y Donghapet để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất, đảm bảo sức khỏe cho vật nuôi của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 454 Lê Duẩn, P. Đông Lương, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0962 369 808
    Email: donghapet@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dangtiep27

    Gọi điện
    Phòng khám thú y Donghapet
    Phòng khám thú y Donghapet
    Phòng khám thú y Donghapet
    Phòng khám thú y Donghapet
  3. Được ra đời với sứ mệnh đưa ra những giải pháp tốt nhất để giúp cho vật nuôi luôn sạch sẽ và khỏe mạnh, Phòng Khám Thú Y Hải Lăng Vet Quảng Trị sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Với đội ngũ bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, chăm sóc, tư vấn, khám chữa bệnh tận tình cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị khám, chữa bệnh hiện đại, tân tiến, một khi đến với Phòng Khám Thú Y Hải Lăng Vet Quảng Trị, thú cưng nhà bạn chắc chắn sẽ được kiểm tra và chẩn đoán bệnh chính xác nhất trong thời gian nhanh nhất và điều trị tốt nhất.


    Mặt khác, với một đội ngũ Y - Bác sỹ thú y giỏi, giàu kinh nghiệm kết hợp với không gian bệnh viện được thiết kế, bố trí tinh tế, Phòng Khám Thú Y Hải Lăng Vet Quảng Trị nỗ lực hết sức để tạo một không gian tiện nghi, hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Trong suốt thời gian vừa qua, phòng khám luôn đặt lợi ích sức khỏe của thú cưng lên hàng đầu, lấy phương châm luôn cải thiện năng lực chuyên môn, nâng cao kiến thức để mang đến những dịch vụ với chất lượng ưu việt nhất và đây cũng là chìa khóa mang đến sự thành công cho thương hiệu Phòng Khám Thú Y Hải Lăng Vet Quảng Trị như ngày hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cầu Trắng, Quốc Lộ 1A, X. Hải Phú - Hải Lăng, Quảng Trị
    Điện thoại: 0336 898 668
    Email: thuongduc.cargill@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083596549825

    Gọi điện
    Phòng Khám Thú Y Hải Lăng Vet Quảng Trị
    Phòng Khám Thú Y Hải Lăng Vet Quảng Trị
    Phòng Khám Thú Y Hải Lăng Vet Quảng Trị
    Phòng Khám Thú Y Hải Lăng Vet Quảng Trị
  4. Phòng Khám Thú Y Vĩnh Linh Pet Quảng Trị cung cấp dịch vụ chăm sóc thú cưng, khám chữa bệnh, thức ăn cho thú cưng, đồ dùng cho thú cưng. Phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế với nhiều dịch vụ hấp dẫn dành cho thú cưng như chó, mèo, chim, chuột,... bao gồm kiểm tra sức khỏe, chứng nhận sức khỏe, chụp X Quang và siêu âm, chủng ngừa, phẫu thuật, triệt sản,...


    Phòng Khám Thú Y Vĩnh Linh Pet Quảng Trị được thành lập dựa trên sự yêu thương, niềm đam mê với công việc chăm sóc sức khỏe cho thú cưng. Với mong muốn tạo ra những điều tốt đẹp nhất cho Pet yêu. Thú cưng của bạn sẽ mau lành bệnh hơn bao giờ hết. Đồng thời nhanh chóng khỏe mạnh, xinh đẹp hơn nhiều lần. Phòng Khám Thú Y Vĩnh Linh Pet Quảng Trị chăm sóc các bạn cún rất tận tình từ A – Z. Sử dụng các phương pháp mới, công nghệ mới. Với trang thiết bị hiện đại và đầy đủ, Phòng Khám Thú Y Vĩnh Linh Pet Quảng Trị sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ tốt nhất. Ngoài ra, tại đây còn bán các phụ kiện thú cưng. Bao gồm thức ăn, sữa tắm, chuồng, quần áo… cho thú cưng với chất lượng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 1A, TT Hồ Xá, H. Vĩnh Linh, Quảng Trị
    Điện thoại: 0901 129 997
    Email: thuongduc.cargill@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Phòng-Khám-Thú-Y-Vĩnh-Linh-Pet-Quảng-Trị-104565709007103/

    Gọi điện
    Phòng Khám Thú Y Vĩnh Linh Pet Quảng Trị
    Phòng Khám Thú Y Vĩnh Linh Pet Quảng Trị
    Phòng Khám Thú Y Vĩnh Linh Pet Quảng Trị
    Phòng Khám Thú Y Vĩnh Linh Pet Quảng Trị



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy