Top 5 Phòng khám thú y uy tín nhất tại Quảng Ngãi

Thai Ha 5281 0 Báo lỗi

Thú cưng hầu hết hiện nay đều trở thành người bạn thân thiết của mỗi gia đình, trong quá trình nuôi, đôi khi chúng bị bệnh hay xuất hiện những triệu chứng ... xem thêm...

  1. Được ra đời với sứ mệnh đưa ra những giải pháp tốt nhất để giúp cho vật nuôi luôn sạch sẽ và khỏe mạnh, Bệnh viện Thú y Danangpet - Quảng Ngãi sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Với đội ngũ bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, chăm sóc, tư vấn, khám chữa bệnh tận tình cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị khám, chữa bệnh hiện đại, tân tiến, một khi đến với Bệnh viện Thú y Danangpet - Quảng Ngãi, thú cưng nhà bạn chắc chắn sẽ được kiểm tra và chẩn đoán bệnh chính xác nhất trong thời gian nhanh nhất và điều trị tốt nhất.


    Các dịch vụ của Bệnh viện Thú y Danangpet - Quảng Ngãi:

    • Lưu trú, chăm sóc: Khi bạn đi công tác, du lịch, dịp Lễ Tết hay có việc bận không chăm sóc được cho boss, đã có dịch vụ lưu trú, chăm sóc boss tại Dananpet. Dịch vụ bao gồm: trông nom, chăm sóc, ăn uống, đặc biệt được tắm miễn phí nếu thời gian gửi trên 1 tuần.
    • Triệt sản chó mèo: Triệt sản giúp bé có tuổi thọ và sức khỏe cao hơn, giảm thiểu số lượng chó mèo lang thang trong thành phố
    • Tiêm vaccine: Vaccine 5 bệnh cho chó, Vaccine 7 bệnh cho chó, Vaccine 4 bệnh cho mèo,...
    • Và nhiều dịch vụ khác

    Bệnh viện Thú y Danangpet - Quảng Ngãi đã chính thức bước sang tuổi thứ 6, một chặng đường dài với rất nhiều kỷ niệm và cột mốc đáng nhớ. 6 năm là chặng không dài, nhưng có trải qua mới biết, để một doanh nghiệp trẻ từ những bước đi ban đầu, đạt được thành quả như ngày nay thì phải trải qua rất nhiều chông gai, thử thách. 6 năm chung tay xây dựng, đến nay Bệnh viện Thú y Danangpet - Quảng Ngãi đã được biết đến như một trong những phòng khám thú cưng hàng đầu khu vực miền Trung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Nguyễn Trãi, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0982 484 852

    Email: huynhquangtrung93@gmail.com

    Website: phong-kham-thu-y-quang-ngai-danangpet.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamthuyDanangpetquangngai/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bệnh viện Thú y Danangpet - Quảng Ngãi
    Bệnh viện Thú y Danangpet - Quảng Ngãi
    Bệnh viện Thú y Danangpet - Quảng Ngãi
    Bệnh viện Thú y Danangpet - Quảng Ngãi

  2. Do nhận thấy việc chăm sóc và điều trị cho thú cưng là một điều cần thiết và hữu ích nên PKTY T-Pet Đức Phổ đã ngày càng cung cấp dịch vụ chất lượng hơn và các sản phẩm dành cho thú cưng ngày càng đa dạng hơn. T-Pet Đức Phổ nhận thực hiện tất cả các dịch vụ khám và điều trị cho thú cưng, đội ngũ y bác sỹ lành nghề T-Pet Đức Phổ có thể khám chẩn đoán và đưa ra hướng điều trị hiệu quả nhất.


    Phòng khám thú y T-Pet chuyên:

    • Khám, tư vấn, điều trị bệnh chó và mèo (trị ve, bọ chét,...).
    • Tắm, sấy, cắt tỉa lông, làm đẹp cho chó poodle, nhật, Alaska, Husky, gâu đần,... tại nhà
    • Xổ giun, tiêm phòng vaccine chó & mèo
    • Triệt sản chó & mèo
    • Phụ kiện, thức ăn chó và mèo
    • Đặc biệt: Dịch vụ đưa đón boss tận nhà nếu sen không có thời gian (phí cực rẻ).

    Các sen muốn khám chữa bệnh, tắm sấy, cắt tỉa lông làm đẹp cho các boss mà ngại chở cún ra tận thành phố Quảng Ngãi xa xôi thì nay đã có T-Pet - dịch vụ thú y cho các boss tại Đức Phổ, Mộ Đức. PKTY T-Pet Đức Phổ hỗ trợ tư vấn mọi vấn đề về thú cưng 24/24h hoàn toàn miễn phí!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã 4 Thạch Trụ, H. Mộ Đức, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0919 882 921

    Email: pktytpet@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tpetducpho/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    PKTY T-Pet Đức Phổ
    PKTY T-Pet Đức Phổ
    PKTY T-Pet Đức Phổ
    PKTY T-Pet Đức Phổ
  3. Phòng khám Thú y Quảng Ngãi - Dr. Tuấn được biết đến là một trong những phòng khám đi tiên phong trong vấn đề tư vấn, chăm sóc sức khỏe thú cưng ở Quảng Ngãi. Với đội ngũ các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thú y về vấn đề điều trị, phẫu thuật cùng với lòng nhiệt huyết, sự tận tâm và tình yêu thương động vật, Thú y Quảng Ngãi đã và đang không ngừng tìm tòi học hỏi, mạnh dạn đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại nhằm đem lại hiệu quả hơn trong việc chẩn đoán – điều trị, với mong muốn mang đến những gì tốt nhất cho thú cưng của bạn.


    Các dịch vụ của Thú y Quảng Ngãi:

    • Khám bệnh - chẩn đoán bệnh cho chó mèo tại Quảng Ngãi
    • Chó mèo bỏ ăn - bệnh đường ruột - tiêm phòng dại - chẩn đoán điều trị bệnh
    • Siêu âm thai tại quảng ngãi - siêu âm thai cho chó - siêu âm thai cho mèo
    • Triệt sản cho chó mèo tại quảng ngãi - giải quyết các bệnh thai sản cho thú cứng tại Quảng Ngãi - hậu sản và sức khỏe sau mổ chuyên nghiệp
    • Trị bệnh cho chó mèo tại quảng ngãi - nghiệp vụ chuyên môn cho thú cư, ng dịch vụ tận nhà - khám và chữa bệnh chuyên nghiệp cho chó mèo
    • Tiêm chích vắc-xin phòng chữa bệnh

    Đến với hệ thống Thú y Quảng Ngãi Dr. Tuấn, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với quy trình lưu giữ thú an toàn, khoa học và hiện đại sẽ đảm bảo cho thú nhà bạn khỏe mạnh và tránh bị stress.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 579 Nguyễn Công Phương, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0974 347 743

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063757411491

    Gọi điện
    Thú y Quảng Ngãi
    Thú y Quảng Ngãi
    Thú y Quảng Ngãi
    Thú y Quảng Ngãi
  4. Không nằm ngoài danh sách này, Phòng Khám Thú y Quảng Ngãi MY PET cũng là một cái tên khá nổi bật trong số những phòng khám thú y uy tín nhất Quảng Ngãi hiện nay. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Phòng Khám Thú y Quảng Ngãi MY PET vẫn luôn không ngừng tìm kiếm và ứng dụng thiết bị hiện đại nhất là trợ thủ đắc lực trong việc điều trị và khám chữa, chăm sóc thú cưng hiện nay. Mặt khác, với một đội ngũ Y - Bác sỹ thú y giỏi, giàu kinh nghiệm, Phòng Khám Thú y Quảng Ngãi MY PET nỗ lực hết sức để tạo một không gian tiện nghi, hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Các dịch vụ của Phòng Khám Thú y Quảng Ngãi MY PET:

    • Khám
    • Siêu âm
    • Điều trị
    • Phẫu thuật
    • Và các dịch vụ khác

    Trong suốt thời gian vừa qua, phòng khám luôn đặt lợi ích sức khỏe của thú cưng lên hàng đầu, lấy phương châm luôn cải thiện năng lực chuyên môn, nâng cao kiến thức để mang đến những dịch vụ với chất lượng ưu việt nhất và đây cũng là chìa khóa mang đến sự thành công cho thương hiệu Phòng Khám Thú y Quảng Ngãi MY PET như ngày hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 02 Bùi Thị Xuân, TP. Quảng Ngãi, Quãng Ngãi

    Điện thoại: 0986 405 905

    Email: dinhmy77@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/BACSYMY/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Thú y Quảng Ngãi MY PET
    Phòng Khám Thú y Quảng Ngãi MY PET
    Phòng Khám Thú y Quảng Ngãi MY PET
    Phòng Khám Thú y Quảng Ngãi MY PET
  5. Dịch vụ Thú y Dr. Vũ nằm trong số những phòng khám với dịch vụ cấp cứu thú uy tín ở Quảng Ngãi. Với bác sĩ thú y với tay nghề cao và chất lượng phục vụ tốt, phòng khám thú y Dr. Vũ từ lâu là địa chỉ phòng khám tin cậy cho mọi người ở khu vực Tịnh Long, Quảng Ngãi. Sở dĩ nơi đây đạt được niềm tin là nhờ vào sự tận tình, ân cần của bác sĩ. Với phương châm của phòng khám là thân thiện, tiết kiệm, hiệu quả và an toàn đã thật sự tạo được nhiều niềm tin từ khách hàng và cũng đã giúp nhiều khách hàng có được những thông tin tốt nhất khi cần những lời tư vấn về sức khỏe, chăm sóc thú cưng.


    Dịch vụ Thú y Dr. Vũ luôn đặt lợi ích sức khỏe của thú cưng lên hàng đầu và lấy phương châm luôn cải thiện năng lực chuyên môn, nâng cao kiến thức qua các khóa tập huấn với chuyên viên thú y nước ngoài, hay những buổi thảo luận, hội chẩn nội bộ sau giờ làm việc, và đây cũng là chìa khóa mang đến sự thành công cho thương hiệu.


    Các dịch vụ:

    • Kiểm tra sức khỏe
    • Chứng nhận sức khỏe
    • Chủng ngừa
    • Phẩu thuật

    Chính vì thế, nếu bạn đang cần tìm một phòng khám thú y uy tín, và đội ngũ bác sĩ thú y lành nghề thì hãy ngay lập tức liên hệ với Dịch vụ Thú y Dr. Vũ hoặc qua hotline để nhận được sự phục vụ tận tình, tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tịnh Long, H. Sơn Tịnh, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0976 933 079

    Website: dich-vu-thu-y-drvu.business.site/

    Gọi điện
    Dịch vụ Thú y Dr. Vũ
    Dịch vụ Thú y Dr. Vũ
    Dịch vụ Thú y Dr. Vũ
    Dịch vụ Thú y Dr. Vũ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy