Top 10 Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Quảng Nam

Thu Huynh 295 1 Báo lỗi

Ngày nay, việc nuôi thú cưng tại nhà trở nên khá phổ biến bởi nó khiến cho cuộc sống con người trở nên ấm áp và vui vẻ hơn, tuy nhiên mỗi khi vật nuôi mắc bệnh ... xem thêm...

  1. Trung Tâm Chữa Bệnh Thú Cưng Quảng Nam Dogs & Cats là bệnh viện dành cho động vật chuyên khám, chẩn đoán, điều trị bệnh chó mèo và các loại động vật cảnh, cung cấp thuốc thú y nội ngoại nhập, spa làm đẹp chó mèo, do đội ngũ bác sĩ thú y đã được đào tạo qua đại học và trở thành những bác sĩ thú y chính quy, sau khi tốt nghiệp thành lập nên nhằm mục đích mang những nền tảng kiến thức đã học được để phục vụ cho những người chăn nuôi cũng như những người yêu thú cưng tại tỉnh nhà.


    Cụ thể một số dịch vụ có mặt tại đây như:

    • Chuyên cung cấp thuốc thú y nội - ngoại nhập, thức ăn, thực phẩm chức năng cho động vật..
    • Khám, chẩn đoán, điều trị bệnh tất cả các bệnh trên chó, mèo và các loại động vật cảnh khác.
    • Cung cấp thú cưng các loại theo yêu cầu như: chó, mèo...
    • Phối giống chó mèo theo yêu cầu...
    • Siêu âm thai, siêu âm tổng quát, chụp x-quang, xét nghiệm máu, test bệnh nhanh...
    • Tiêm phòng vaccine 5, 6, 7in1 chó, 4in1 mèo, vaccine dại...

    Với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, hệ thống thiết bị y tế hiện đại, spa siêu sang chảnh và khách sạn lưu trú,… các thú cưng sẽ được tận hưởng những phút giây thỏa mái nhất, an toàn nhất. Mỗi khoảnh khắc tại Trung Tâm Chữa Bệnh Thú Cưng Quảng Nam Dogs & Cats, các bé sẽ được trải nghiệm cảm giác sức khỏe dồi dào, chơi cùng bè bạn, rèn luyện kỹ năng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 31 Tôn Đức Thắng, P. An Sơn, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 57 Hồ Xuân Hương, TT. Núi Thành, Quảng Nam

    Điện thoại: 0988 817 861 & 0344 615 115 & 0393 434 115
    Email: xuandungcnty37a@gmail.com
    Website: https://bacsithucung.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bacsithucungmientrungvietnam/

    Gọi điện
    Trung Tâm Chữa Bệnh Thú Cưng Quảng Nam Dogs & Cats
    Trung Tâm Chữa Bệnh Thú Cưng Quảng Nam Dogs & Cats
    Trung Tâm Chữa Bệnh Thú Cưng Quảng Nam Dogs & Cats
    Trung Tâm Chữa Bệnh Thú Cưng Quảng Nam Dogs & Cats

  2. Phòng Khám Thú Y Hội An Trinh Nguyễn là một phòng khám thú y khác uy tín tại Quảng Nam. Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thú y, Phòng Khám Thú Y Hội An Trinh Nguyễn đã chẩn đoán và điều trị cho hàng trăm ngàn vật nuôi, thú cưng trên địa bàn Quảng Nam và các tỉnh lân cận. Nơi đây sở hữu bác sĩ thú y nhiều kinh nghiệm, có lòng nhiệt huyết, tình yêu thương và sự tận tâm, không ngừng tìm tòi học hỏi nhằm chẩn đoán điều trị chính xác, mang đến dịch vụ tốt nhất cho thú cưng của khách hàng.


    Phòng Khám Thú Y Hội An Trinh Nguyễn hoạt động liên tục các ngày trong năm, nhằm đảm bảo sẵn sàng với những yếu tố bất ngờ trong điều trị và bệnh tật của thú cưng, đem lại cho khách hàng dịch vụ có chất lượng cao nhất với chi phí hợp lý nhất. Ngoài ra, tại phòng khám còn nhiều dịch vụ khác đáp ứng nhu cầu bảo vệ, chăm sóc vật nuôi một cách tốt nhất và khoa học nhất. Do bạn không chỉ tin tưởng vào chất lượng dịch vụ mà còn tin tưởng vào năng lực chuyên môn của đội ngũ bác sĩ, nhân viên phòng khám, vì vậy hãy đến với Phòng Khám Thú Y Hội An Trinh Nguyễn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Núi Thành, P. Tân An, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 228 081
    Email: tuyettrinhty44@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HoiAnVetClinic/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

    Gọi điện
    Phòng Khám Thú Y Hội An Trinh Nguyễn
    Phòng Khám Thú Y Hội An Trinh Nguyễn
    Phòng Khám Thú Y Hội An Trinh Nguyễn
    Phòng Khám Thú Y Hội An Trinh Nguyễn
  3. Top 3

    Phòng khám thú y Thiên Ân

    Gọi điện

    Nếu bạn băn khoăn không biết nên đưa thú cưng nhà mình đến nơi nào để chữa trị thì Phòng khám thú y Thiên Ân là nơi lí tưởng đấy. Phòng khám thú y Thiên Ân mang đến cho vật nuôi, thú cưng một dịch vụ y tế chuyên nghiệp đáp ứng các tiêu chuẩn cao của nhà cung cấp dịch vụ, bao gồm kiểm tra toàn diện, tiêm phòng, phẫu thuật, cung cấp giấy chứng nhận sức khỏe, siêu âm, chụp x-quang,... ngoài ra phòng còn cung cấp nhiều loại đồ chơi, thức ăn cũng như vật dụng chính hãng, chất lượng với giá cả phải chăng.


    Đến với Phòng khám thú y Thiên Ân, chắc chắn khách hàng không phải lo lắng bởi nơi đây sở hữu các bác sĩ lành nghề và tận tâm. Ngoài ra, nhằm nâng cao sức khỏe và kĩ năng hành nghề, đội ngũ y bác sĩ và nhân viên không ngừng học hỏi, nâng cao kỹ năng chuyên môn để các cuộc điều trị đạt hiệu quả tốt. Chính vì thế, Phòng khám thú y Thiên Ân cung cấp cho khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ mà ít nơi nào có được, một chu trình cho vòng đời của thú cưng không đâu hoàn hảo hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Điện Biên Phủ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0357 573 797 & 0397 321 796

    Email: huynhhuuthao.tk@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063764374993

    Gọi điện
    Phòng khám thú y Thiên Ân
    Phòng khám thú y Thiên Ân
    Phòng khám thú y Thiên Ân
    Phòng khám thú y Thiên Ân
  4. Top 4

    Tươi Pet Thú Y Hội An

    Gọi điện

    Phòng khám thú y Tươi Pet tại Hội An là một điểm đến lý tưởng cho tất cả những người yêu quý và quan tâm đến sức khỏe của thú cưng nhà mình. Bác sĩ thú y tại đây là những người đam mê và tận tâm đối với công việc. Chính vì vậy, các bác sĩ luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi câu hỏi của bạn về sức khỏe và chăm sóc cho thú cưng.


    Bên cạnh đó, Phòng khám thú y Tươi Pet Hội An được trang bị các thiết bị y tế có tiêu chuẩn vệ sinh nghiêm ngặt. Điều này đảm bảo rằng thú cưng của bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tốt nhất và các dịch vụ y tế chất lượng cao. Bạn có thể yên tâm rằng thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc như một phần của gia đình tại phòng khám Tươi Pet. Ngoài ra, một dịch vụ rất thu hút khách tại phòng khám đó chính là dịch vụ chăm sóc spa cho thú cưng. Nếu có cơ hội, hãy dẫn các em pet nhà mình đến với Tươi Pet để được tắm mát và cắt tỉa lông gọn gàng, xinh đẹp nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Ngô Sĩ Liên, P. Tân An, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0702 767 116
    Email: Vothituoi8888@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tuoipetthuyhoian
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Tươi Pet Thú Y Hội An
    Tươi Pet Thú Y Hội An
    Tươi Pet Thú Y Hội An
    Tươi Pet Thú Y Hội An
  5. Top 5

    Phòng Khám Thú Y Đại Lộc

    Gọi điện

    Phòng khám Thú Y Đại Lộc chắc chắn là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách các phòng khám thú y uy tín nhất tại Quảng Nam. Đây là phòng khám của bác sĩ Ngô Thị Mỹ Hạnh - một bác sĩ thú y giàu kinh nghiệm, với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực này. Về dịch vụ, Phòng Khám Thú Y Đại Lộc là đơn vị chuyên khám, tư vấn, điều trị bệnh, tiêm phòng, xét nghiệm, phẫu thuật cho động vật... Vì vậy, nếu chú pet của bạn gặp bất cứ vấn đề gì về sức khoẻ thì hãy ngay lập tức đưa đến Phòng Khám Thú Y Đại Lộc để được các bác sĩ tại đây thăm khám cũng như tư vấn kĩ càng hơn bạn nhé.


    Chi phí cho các dịch vụ tại đây cũng được đánh giá là rất ổn nên các bạn không cần phải quá đắn đo về mặt tài chính nè. Đặc biệt hơn, Phòng Khám Thú Y Đại Lộc còn cung cấp các dịch vụ spa cho thú cưng cũng như bán thức ăn và các sản phẩm cần thiết cho chó mèo nữa. Thực sự đây là một địa chỉ không thể bỏ qua cho các bạn nhỏ 4 chân đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Phú Mỹ, X. Đại Hiệp, H. Đại Lộc, Quảng Nam
    Điện thoại: 0334 754 521
    Email: ngothimyhanh2015@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thuy.dailoc
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Phòng Khám Thú Y Đại Lộc
    Phòng Khám Thú Y Đại Lộc
    Phòng Khám Thú Y Đại Lộc
    Phòng Khám Thú Y Đại Lộc
  6. Bác sĩ Nguyễn Thanh Quang - Phòng khám thú y Hội An là cơ sở chuyên chăm sóc thú cưng nổi tiếng tại khu vực Hội An, Quảng Nam. Trong suốt những năm tồn tại và phát triển, phòng khám của Bác sĩ Nguyễn Thanh Quang đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm trong nghề, thành công thực hiện nhiều ca điều trị, phẫu thuật, siêu âm, chăm sóc sức khỏe, chăm sóc vẻ đẹp,... của thú cưng. Vì vậy, đến đây bạn không chỉ tin tưởng vào chất lượng dịch vụ mà còn tin tưởng vào năng lực chuyên môn của đội ngũ bác sĩ, nhân viên phòng khám.


    Bác sĩ Nguyễn Thanh Quang - Phòng khám thú y Hội An được tin tưởng bởi vị bác sĩ có tay nghề cao, trình độ chuyên môn cao mà còn luôn ý thức trau dồi kiến thức, tiếp thu những kỹ năng mới, không ngừng học hỏi và rèn luyện. Bên cạnh đó, bác sĩ luôn không ngừng hỗ trợ cho nhiều khách hàng khó khăn, không ngại cực nhọc mà hết mình chữa bệnh cho các bé. Hơn nữa, đường dây nóng của phòng khám luôn sẵn sàng hỗ trợ khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K282 Hùng Vương, Thanh Hà, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0982 344 230
    Email: quangnt.bs@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoianveterinary/

    Gọi điện
    Bác sĩ Nguyễn Thanh Quang
    Bác sĩ Nguyễn Thanh Quang
    Bác sĩ Nguyễn Thanh Quang - Phòng khám thú y Hội An
    Bác sĩ Nguyễn Thanh Quang - Phòng khám thú y Hội An
  7. Top 7

    Phòng Khám Thú Y 24h

    Gọi điện

    Phòng Khám Thú Y 24h tại Quảng Nam là địa chỉ không chỉ có kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe thú cưng mà còn là nơi được hàng trăm khách hàng tại đây yêu mến và tin tưởng. Phòng Khám Thú Y 24h chuyên về chữa bệnh cho vật nuôi, ngoài những dịch vụ đó thì đơn vị còn chăm sóc lông và phục vụ chăm sóc sức khỏe cũng như cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng cho các bé, đảm bảo về chất lượng, uy tín giá cả phải chăng. Phòng Khám Thú Y 24h luôn cố gắng hết mình tư vấn miễn phí chuyên sâu về các vấn đề sức khỏe, phát hiện được các bệnh lý sớm cho thú cưng.

    Tại đây có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao; luôn tận tâm với công việc; mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo hết sức bài bản, dày dặn kinh nghiệm như trên cùng với những trang bị hệ thống máy móc thiết bị mới nhất nên, chắc chắn Phòng Khám Thú Y 24h sẽ mang đến cho thú cưng của bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nếu thú cưng nhà bạn có những biểu hiện bất thường về sức khỏe, hãy liên hệ phòng khám sớm nhất để được trợ giúp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Trần Văn Dư, Phường An Xuân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0383 194 740
    Email: levankiem1995@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100058721776840

    Gọi điện
    Phòng Khám Thú Y 24h
    Phòng Khám Thú Y 24h
    Phòng Khám Thú Y 24h
    Phòng Khám Thú Y 24h
  8. Phòng Khám Thú Y Huỳnh Hiếu là cơ sở y tế thú y hàng đầu tại Quảng Nam, với 2 cơ sở nằm tại Duy Xuyên và Thăng Bình. Phòng khám cam kết mang đến cho thú cưng của bạn sự chăm sóc tận tâm và chất lượng cao nhất. Các dịch vụ tại Phòng Khám Thú Y Huỳnh Hiếu bao gồm khám, điều trị, siêu âm, xét nghiệm, phẩu thuật trên chó, mèo, gà chọi, thú cảnh...Bên cạnh đó, đây cũng là nơi được nhiều khách hàng lựa chọn để tắm sấy, cắt tỉa lông và vệ sinh cho chó mèo.


    Theo đánh giá của nhiều khách hàng thì đây là một phòng khám chuyên nghiệp, nhiều dịch vụ với đội ngũ bác sĩ thú y siêu tận tâm. Không chỉ hết lòng thăm khám, tư vấn và điều trị các vấn đề sức khoẻ cho thú cưng mà các bác sĩ còn rất nhiệt tình hướng dẫn các bạn quy trình chăm sóc pet đúng chuẩn. Tóm lại, Phòng Khám Thú Y Huỳnh Hiếu luôn cam kết mang lại sự hài lòng lớn nhất cho khách hàng và sự thoải mái nhất cho thú cưng của họ. Vậy nên, nếu em pet nhà bạn có vấn đề gì thì hãy liên hệ đặt lịch ngay cho Phòng Khám Thú Y Huỳnh Hiếu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 243 Điện Biên Phủ, X. Duy Phước, H. Duy Xuyên, Quảng Nam
    • 29 Nguyễn Thuật, TT. Hà Lam, H. Thăng Bình, Quảng Nam
    Điện thoại: 0969 999 885
    Email: tranthichinhgl@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/huynhhieuvetclinic85/
    Gọi điện
    Phòng Khám Thú Y Huỳnh Hiếu
    Phòng Khám Thú Y Huỳnh Hiếu
    Phòng Khám Thú Y Huỳnh Hiếu
    Phòng Khám Thú Y Huỳnh Hiếu
  9. Top 9

    Phòng Khám Thú Y Love Pets

    Gọi điện

    Chắc hẳn những khách hàng tại Quảng Nam đều sẽ biết đến Phòng Khám Thú Y Love Pets - nơi chuyên cung cấp các dịch vụ điều trị chuyên sâu, chẩn đoán thương tật, bệnh tật, chăm sóc sức khỏe cũng như thực hiện các ca nội soi, phẫu thuật hay chăm sóc lông tóc cho thú cưng. Là một cửa hàng khá mới trên thị trường nhưng hiện nay, Phòng Khám Thú Y Love Pets đang dần chứng minh được khả năng cũng như dịch vụ của mình khi thực hiện thành công nhiều ca bệnh cho các bé vật nuôi. Ngoài ra, Phòng Khám Thú Y Love Pets cũng lấy giá cả khá cạnh tranh trên thị trường.


    Bên cạnh phòng khám, Phòng Khám Thú Y Love Pets có đầu tư xây dựng khu vực chuyên buôn bán các vật dụng, đồ dùng, đồ chơi, thức ăn cho chó, mèo,... để khi khách hàng ghé đến chẩn bệnh cho thú cưng cũng có thể dành thời gian xem sản phẩm. Phòng Khám Thú Y Love Pets cũng xây dựng và đào tạo nên đội ngũ các bác sĩ thú y chuyên nghiệp và lành nghề nhất để có thể tối ưu hiệu quả dịch vụ, an lòng khách hàng. Phòng Khám Thú Y Love Pets luôn luôn chào đón mọi người đến với phòng khám và đề cao sức khỏe của thú cưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Trần Quý Cáp, P. Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0984 244 001
    Email: phongkhamthuylovepets@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamlovepets

    Gọi điện
    Phòng Khám Thú Y Love Pets
    Phòng Khám Thú Y Love Pets
    Phòng Khám Thú Y Love Pets
    Phòng Khám Thú Y Love Pets
  10. Top 10

    Phòng khám thú y Minh Đức

    Gọi điện

    Nếu bạn đang ở TX. Điện Bàn và thú cưng của bạn gặp bất cứ vấn đề gì về sức khoẻ thì hãy đến ngay Phòng khám thú y Minh Đức nhé. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thú y, Minh Đức tự hào là một trong những phòng khám hàng đầu về dịch vụ y tế và chăm sóc thú cưng tại khu vực này. Với bác sĩ thú y giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, Minh Đức cam kết luôn lắng nghe và tạo điều kiện tốt nhất để thú cưng của bạn có một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc.


    Phòng khám thú y Minh Đức được trang bị các thiết bị y tế tiên tiến để đảm bảo khả năng chẩn đoán chính xác và điều trị mọi vấn đề về sức khỏe của thú cưng của bạn. Ngoài ra, phòng khám còn cung cấp một loạt các dịch vụ y tế, bao gồm kiểm tra sức khỏe định kỳ, tiêm phòng, phẫu thuật, và chăm sóc sau phẫu thuật. Bên cạnh đó, đối với các bé thú cưng gặp các vấn đề nghiêm trọng về sức khoẻ thì phòng khám sẽ lên một phác đồ điều trị cụ thể và theo sát các bé liên tục. Vậy nên, hãy đến với Phòng khám thú y Minh Đức để có một trải nghiệm chăm sóc sức khỏe chất lượng nhất cho thú cưng của bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL1A Viêm Tây 1, P. Điện Thắng Bắc, TX. Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0977 671 616
    Email: minhduc.tk51061994@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bstyminhduc
    Gọi điện
    Phòng khám thú y Minh Đức
    Phòng khám thú y Minh Đức
    Phòng khám thú y Minh Đức
    Phòng khám thú y Minh Đức



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy