Top 5 Phòng khám nha khoa uy tín nhất tỉnh Đắk Nông

Thu Huynh 282 0 Báo lỗi

Nụ cười chính là một trong những ngôn ngữ không lời nhưng chứa nhiều cảm xúc, là chìa khóa tạo nên sự thành công. Bảo vệ sức khỏe răng miệng, chỉnh hình thẩm ... xem thêm...

  1. Thành lập từ năm 2011 với mục tiêu phát triển thương hiệu, làm hài lòng ngay cả những bệnh nhân khó tính nhất, đem đến nụ cười hoàn hảo hơn cho khách hàng, Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế đã phát triển hệ thống trên khắp cả nước với một chi nhánh ở Đắk Nông, hàng năm tiếp nhận hàng trăm nghìn khách hàng và giải quyết nhiều ca phức tạp. Nơi đây chuyên cung cấp các dịch vụ từ nha khoa tổng quát đến phục hồi, thẩm mỹ như nhổ răng sâu, chữa răng bệnh hay thẩm mỹ như bọc răng sứ, trồng răng implant,... Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế Đắk Nông tự hào là một trong những địa chỉ nha khoa áp dụng các công nghệ hiện đại tiên tiến nhất, được trang bị đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế, phục vụ nhu cầu đa dạng của tất cả khách hàng. Bên cạnh đó, Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế Đắk Nông có một đội ngũ bác sĩ uy tín, nhiều kinh nghiệm chuyên môn cao, tận tâm, tay nghề giỏi, là nơi đáng để khách hàng gửi gắm niềm tin lựa chọn.


    Hơn thế nữa, Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế Đắk Nông luôn tuân thủ theo các quy tắc vệ sinh vô trùng ở mức cao nhất. Tại đây, các nhân viên lẫn đội ngũ y bác sỹ luôn luôn giữ một môi trường làm việc an toàn, sạch sẽ và áp dụng các quy trình khử trùng theo tiêu chuẩn Mỹ, đảm bảo yếu tố an toàn cho mọi bệnh nhân. Nơi đây chuyên cung cấp các gói dịch vụ điều trị răng bao gồm: tẩy trắng, trám, nhổ, phục hình, chỉnh hình răng, nha khoa trẻ em,…để tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất dành cho mọi khách hàng của nha khoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86 Nguyễn Tất Thành, TT. Đắk Mil, Đắk Nông

    Điện thoại: 026 2374 1094

    Email: nhakhoasaigonqt@gmail.com

    Website: nhakhoasaigonquocte.net/

    Fanpage: facebook.com/Nhakhoasaigonquoctedaklak/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế Đắk Nông
    Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế Đắk Nông
    Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế Đắk Nông
    Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế Đắk Nông

  2. Nằm trên con đường Nguyễn Tất Thành của Đắk Nông, Nha Khoa Việt Mỹ - Kiến Đức là nơi đã thành công chữa trị nhiều bệnh và khuyết điểm về răng của bà con nơi đây. Nha Khoa Việt Mỹ - Kiến Đức là một địa chỉ nha khoa uy tín tại đây với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, chăm sóc và bảo vệ răng miệng cho cả người lớn lẫn trẻ nhỏ với dịch vụ đa dạng như phục hình răng thẩm mỹ, cạo vôi răng, tẩy trắng răng, nhổ răng khôn, niềng răng bằng mắc cài, cấy ghép implant,... Nha Khoa Việt Mỹ - Kiến Đức có rất nhiều lí do khiến người dân tin tưởng và những ưu điểm nổi trội chính là: đội ngũ bác sĩ và nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, thăm khám kĩ lưỡng, tư vấn rõ ràng, điều trị nhẹ nhàng, bảo hành thấu đáo; sử dụng trang thiết bị hiện đại, đảm bảo vệ sinh và quan tâm đến sức khỏe của khách hàng.


    Đến với Nha Khoa Việt Mỹ - Kiến Đức, cho dù đăng kí dịch vụ điều trị nào thì đầu tiên bạn cần phải được thông tin về dịch vụ một cách kĩ lưỡng, cũng như thỏa mãn các điều kiện bắt buộc phải đáp ứng để có thể tiến hành điều trị. Chính vì thế, hầu như mọi khách hàng đến đây đều cảm thấy rất an tâm và tin tưởng. Nhờ chú trọng vấn đề quản trị và phát triển nên những năm qua, Nha Khoa Việt Mỹ - Kiến Đức đã đạt được nhiều thành công trong xây dựng uy tín thương hiệu của mình cho tệp khách hàng tại Đắk Nông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Nguyễn Tất Thành, TT. Kiến Đức, H. Đăk R’Lấp, Đăk Nông

    Điện thoại: 0888 672 779

    Email: nhakhoavietmykienduc@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/vietmykienduc/

    Gọi điện
    Nha Khoa Việt Mỹ - Kiến Đức
    Nha Khoa Việt Mỹ - Kiến Đức
    Nha Khoa Việt Mỹ - Kiến Đức
    Nha Khoa Việt Mỹ - Kiến Đức
  3. Top 3

    Nha Khoa Á Châu Đắk Nông

    Gọi điện

    Nha Khoa Á Châu Đắk Nông là một trung tâm nha khoa uy tín với đội ngũ nha sĩ chuyên khoa hàng đầu về nha khoa thẩm mỹ, trang thiết bị cao cấp, hiện đại, đồng bộ tại Đắk Nông. Nơi đây rất chú tâm sử dụng các vật liệu cao cấp nhập khẩu từ Mỹ và châu Âu với quy trình vô trùng nghiêm ngặt chuyên khám chữa, điều trị các bệnh về răng miệng, phục hình các loại răng sứ cao cấp, nắn chỉnh răng, tẩy trắng răng, đính đá thẩm mỹ. Hơn nữa, Nha Khoa Á Châu Đắk Nông là một trong những phòng khám nha khoa áp dụng công nghệ, thiết bị máy móc mới nhất hiện đại với phương châm lấy khách hàng là trung tâm, luôn nỗ lực để đem tới các dịch vụ nha khoa tốt nhất, với giá cả hợp lý nhất, luôn lắng nghe và tư vấn cho khách hay các dịch vụ tối ưu nhất, chế độ bảo hành dài hạn.


    Đến với Nha Khoa Á Châu Đắk Nông, khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể và tận tình bởi đội ngũ các bạn nhân viên chăm sóc khách hàng để tìm hiểu về bệnh và chọn ra dịch vụ điều trị thích hợp nhất. Hoạt động với tiêu chí khách hàng là giá trị cơ bản, là lý do duy nhất để doanh nghiệp tồn tại và phát triển, Nha Khoa Á Châu Đắk Nông luôn khẳng định khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động. Hơn nữa, trung tâm luôn cập nhật các xu hướng thẩm mỹ mới nhất như mặt dán sứ Veneer chụp bọc các dòng sứ cao cấp chính hãng như HT smile, Nacera, Creramill Zolid,… tẩy trắng răng công nghệ mới nhất, nắn chỉnh răng hạn chế nhổ răng, đắp khểnh, đính kim cương thẩm mỹ, điều trị tủy răng với hệ thống máy móc hiện đại, rút ngắn thời gian điều trị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trung tâm chợ Nam Dong, thôn Trung Tâm, Nam Dong, H. Cư Jut, Đắk Nông - 0399 888 790 & 0974 839 037
    • Thôn 3, Đăk Rông, H. Cư Jut, Đắk Nông - 0364 033 043 & 0393 111 123
    • Trung Tâm TT Krông Nô, Tổ 4, Đakmam, H. Krông Nô, Đắk Nông - 0399 888 790 & 0974 526 869

    Website: sites.google.com/site/nhakhoaachaudaknong/nha-khoa-a-chau-dhak-nong

    Fanpage: facebook.com/Nhakhoaachau1.2/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:30

    Gọi điện
    Nha Khoa Á Châu
    Nha Khoa Á Châu
    Nha Khoa Á Châu
    Nha Khoa Á Châu
  4. Nha khoa Thanh Bình là một địa chỉ nha khoa đáng tin cậy để có thể đến để điều trị hoặc chăm sóc răng miệng với đa dạng các dịch vụ nha khoa như chữa sâu răng, dán mặt răng sứ Veneer, niềng răng, trám răng, chữa răng hô, móm, nhổ răng khôn,... Nơi đây cũng đã hoạt động được một thời gian và tạo dựng khá nhiều uy tín đối với tệp khách hàng tại Đắk Nông và hiện nay, nha khoa ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn ở chất lượng dịch vụ áp dụng công nghệ nha khoa tiên tiến hiện đại và xây dựng phòng khám nha khoa chất lượng. Ngoài ra, các ca điều trị tại Nha khoa Thanh Bình đều được thực hiện bởi đội ngũ nha sĩ lành nghề, mát tay, nhiều kinh nghiệm thực tiễn. Chính vì thế, các bệnh nhân đã từng điều trị tại Nha khoa Thanh Bình đều chia sẻ răng sau khi chữa rất chắc chắn, khỏe đẹp, giúp ăn uống ngon miệng và tăng độ thẩm mỹ.


    Ngoài ra, Nha khoa Thanh Bình cũng trang bị một cơ sở hạ tầng đầy đủ, trang thiết bị tốt cùng các công nghệ chữa răng cao cấp, hiện đại nhất để có thể thực hiện các ca nha khoa chất lượng hàng đầu. Hơn nữa, việc vận hành sử dụng máy móc tại đây đều được thực hiện chuyên nghiệp bởi các y nha sĩ đã được hướng dẫn và đào tạo, đảm bảo các quy trình dịch vụ diễn ra an toàn, đảm bảo, chính xác đạt được hiệu quả mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Ybih Ale Ô, Nghĩa Trung, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông

    Điện thoại: 0988 741 515

    Gọi điện
    Nha khoa Thanh Bình
    Nha khoa Thanh Bình
    Nha khoa Thanh Bình
    Nha khoa Thanh Bình
  5. Nha Khoa Phương Kiến Đức Đắk Nông là một trung tâm nha khoa uy tín khác mà các bệnh nhân tại Đắk Nông có thể tin tưởng. Với mong muốn xây dựng một phòng khám nha khoa mang đến cho khách hàng tất cả mọi dịch vụ với hiệu quả chất lượng và an toàn cho sức khỏe con người, Nha Khoa Phương Kiến Đức ra đời cung cấp tất cả dịch vụ chăm sóc răng miệng hiện đại ngang tầm quốc tế cùng với chi phí hợp với mức thu nhập của người dân Việt tại Đắk Nông. Hầu như các dịch vụ điều trị răng miệng đều được thực hiện tại nha khoa như: chữa các bệnh hay vấn đề về răng, chăm sóc răng, điều trị thẩm mỹ răng,...


    Nha Khoa Phương Kiến Đức ra đời với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn giỏi, luôn tận tình tâm huyết với cái nghề cứu người này. Những y bác sĩ ở đây luôn tìm tòi, nghiên cứu và học hỏi cho mình những kỹ thuật mới nhất trên thế giới để nâng cao chất lượng dịch vụ.


    Cùng với đó Nha Khoa Phương Kiến Đức đã đầu tư trang thiết bị hiện đại với hệ thống máy móc tân tiến như:

    • Máy chụp phim giúp bác sĩ có thể chẩn đoán tổng quan kỹ lưỡng về chiều dài cũng như mật độ xương khi lên kế hoạch điều trị cho từng trường hợp, tổng quát toàn bộ sức khỏe răng miệng
    • Máy hấp sấy công cụ, dụng cụ đảm bảo vô trùng tuyệt đối đạt chuẩn quốc tế, tuân thủ chặt chẽ các khâu xử lý vệ sinh vô trùng phòng ốc và môi trường xung quanh.
    • Không gian phòng khám rộng rãi cùng sự tiếp đón chuyên nghiệp, nhiệt tình của nhân viên tạo cho khách hàng cảm giác thân thiện, thoải mái nhất.
    • Hơn thế nữa, trong suốt quá trình điều trị và sau điều trị, khách hàng sẽ được các nhân viên của nha khoa lưu ý chăm sóc răng miệng trong quá trình sinh hoạt hằng ngày


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Nơ Trang Long, TT. Kiến Đức, H. Đăk R’Lấp, Đắk Nông

    Điện thoại: 0385 061 124

    Email: nguyenp451@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/Nha-khoa-phương-kiến-Đức-Đăk-nông-106943271472401/

    Gọi điện
    Nha Khoa Phương Kiến Đức
    Nha Khoa Phương Kiến Đức
    Nha Khoa Phương Kiến Đức
    Nha Khoa Phương Kiến Đức



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy