Top 6 Trường THPT tốt nhất tỉnh Đắk Nông

Trung Vũ 1144 0 Báo lỗi

Tìm được ngôi trường cấp 3 tốt để gửi gắm con em là điều mà mọi phụ huynh đều quan tâm. Để giúp phụ huynh cũng như các em học sinh tỉnh Đắk Nông có thêm nguồn ... xem thêm...

  1. Từ khi thành lập đến nay, Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh đã đạt được nhiều thành tích, nhất là trong phong trào thi đua, dạy tốt học tốt. Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh luôn chú trọng công tác giáo dục và đào tạo mũi nhọn, tích cực đổi mới một cách hiệu quả phương pháp dạy học hiện đại phù hợp với đặc điểm, tâm sinh lý của học sinh nhằm phát triển toàn diện và hình thành nhân cách học sinh.

    Hàng năm, Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh có 100% học sinh đậu tốt nghiệp THPT quốc gia và đạt được nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi tỉnh, khu vực, toàn quốc. Số học sinh giỏi Quốc gia tăng theo năm, riêng năm học 2018-2019, trường đạt 13 giải trong số 15 giải học sinh giỏi Quốc gia của tỉnh. Năm học 2017 - 2018, lần đầu tiên học sinh Phạm Quang Duy lớp 12 chuyên Anh của trường đạt giải Ba học sinh giỏi Quốc gia môn tiếng Anh và đạt điểm 10 duy nhất môn tiếng Anh trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018. Năm học mới này, trường sẽ tiếp tục tăng cường đổi mới chương trình, nội dung và phương pháp giáo dục, nâng cao chất lượng tiếng Anh, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học và quản lý giáo dục cũng như giáo dục đạo đức, kỹ năng sống cho học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Lê Duẩn, Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 026 1350 5495
    Email: c3nguyenchithanh.daknong@moet.edu.vn
    Website: http://c3nguyenchithanh.daknong.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/chuyennct/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Gọi điện
    Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh
    Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh
    Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh
    Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh

  2. Top 2

    Trường THPT Trần Hưng Đạo

    Gọi điện

    Với việc xác định không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục một cách bền vững, Trường THPT Trần Hưng Ðạo ở thị trấn Ðắk Mil đã có những cách làm, giải pháp phù hợp, đồng bộ, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của sự nghiệp giáo dục. Toàn trường hiện có 77 cán bộ, giáo viên, nhân viên, cơ cấu đủ cho tất cả các môn học. 100% giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn, phát huy được những phẩm chất chính trị, trình độ chuyên môn và năng lực sư phạm.


    Với những cách làm linh hoạt, sáng tạo, phong trào thi đua học tập và rèn luyện giữa các tập thể lớp diễn ra sôi nổi, chất lượng giáo dục mũi nhọn và đại trà từ đó được nâng lên rõ rệt. Năm học 2022 - 2023, tại Cuộc thi học sinh giỏi Violimpic môn Vật lý cấp quốc gia, Trường THPT Trần Hưng Đạo có 4 em đạt giải cao. Cuộc thi học sinh giỏi quốc gia lớp 12, trường có 1 học sinh đạt giải khuyến khích môn Toán. Tại Cuộc thi nghiên cứu khoa học kỹ thuật dành cho học sinh khối THPT cấp tỉnh, trường có 1 em đạt giải khuyến khích lĩnh vực Toán học. Toàn trường có tỷ lệ học sinh đạt hạnh kiểm tốt, khá chiếm 99,4%, không có học sinh hạnh kiểm trung bình. Về học lực, tỷ lệ học sinh khá, giỏi chiếm trên 60%, không có học sinh học lực yếu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Trần Hưng Đạo, Đắk Mil, Đắk Nông
    Điện thoại: 050 1374 0503
    Email: c3tranhungdao.daknong@moet.edu.vn
    Website: http://c3tranhungdao.daknong.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thddaknong/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Gọi điện
    Trường THPT Trần Hưng Đạo
    Trường THPT Trần Hưng Đạo
    Trường THPT Trần Hưng Đạo
    Trường THPT Trần Hưng Đạo
  3. Top 3

    Trường THPT Chu Văn An

    Gọi điện

    Trường THPT Chu Văn An (tiền thân là trường cấp 3 Đắk Nông) chính thức được thành lập ngày 3/10/1977. Ngày đầu thành lập, trường chỉ có 5 cán bộ, giáo viên và 40 học sinh. Lớp học lúc bấy giờ chỉ là tranh tre nứa lá. Trải qua nhiều khó khăn, vất vả, bằng sự tận tâm, tận lực của đội ngũ cán bộ giáo viên nhà trường, liên tục trong nhiều năm, Trường THPT Chu Văn An gặt hái được nhiều thành tích, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong phong trào thi đua dạy tốt, học tốt. Năm học 2007 - 2008, trường vinh dự được Chủ tịch nước tặng Huân chương lao động hạng 3. Năm 2014, nhà trường được công nhận Trường THPT đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3. Năm 2015, trường tiếp tục được UBND tỉnh Đắk Nông thẩm định và công nhận lại trường THPT chuẩn quốc gia.

    44 năm xây dựng và trưởng thành, Trường THPT Chu Văn An, thị xã Gia Nghĩa không ngừng phát triển cả về bề rộng lẫn chiều sâu. Trong những năm trở lại đây, trường luôn nằm trong tốp đầu về tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp, đỗ đại học, cao đẳng. Hiện nhà trường đang từng bước phấn đấu xây dựng hoàn thiện cơ sở vật chất trường lớp. Phát huy truyền thống dạy tốt học tốt, trong năm học mới này, Trường THPT Chu Văn An tiếp tục chỉ đạo mạnh mẽ việc đổi mới phương pháp dạy học, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, phát huy hơn nữa vai trò của các tổ chức đoàn thể trong nhà trường nhằm tạo sự đồng bộ trong mọi hoạt động để xây dựng nhà trường vững mạnh toàn diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hùng Vương, Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 026 1859 7777
    Email: c3chuvanan.daknong@moet.edu.vn
    Website: http://c3chuvanan.daknong.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thpt.chuvanan.daknong/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Gọi điện
    Trường THPT Chu Văn An
    Trường THPT Chu Văn An
    Trường THPT Chu Văn An
    Trường THPT Chu Văn An
  4. Top 4

    Trường THPT Đắk Mil

    Gọi điện

    Trường THPT Đắk Mil là một trong những ngôi trường có truyền thống hiếu học và bề dày thành tích. Trong những năm qua, lãnh đạo nhà trường luôn coi trọng việc xây dựng, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, giáo viên có phẩm chất tốt, có tinh thần đoàn kết cao, nhiệt tình, vững về chuyên môn và đam mê với nghề. Các thầy giáo, cô giáo thường xuyên cải tiến phương pháp, đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào bài giảng.

    Bên cạnh đó, các tổ chuyên môn xây dựng lại phân phối chương trình, biên soạn tài liệu giảng dạy phù hợp với các đối tượng học sinh và theo chuẩn kiến thức, đồng thời tổ chức hội thảo theo chuyên đề và hướng dẫn học sinh phương pháp học tập tích cực theo từng bộ môn. Cùng với nâng cao chất lượng đội ngũ, Trường THPT Đắk Mil đã đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học, kiểm tra, thi cử phù hợp với những đổi mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo; tổ chức các đợt hội giảng, thi sử dụng giáo án điện tử và thiết bị dạy học; phát động giáo viên viết đề tài sáng kiến, kinh nghiệm. Hàng năm, nhà trường có tỷ lệ học sinh tốt nghiệp đạt 85%; tỷ lệ học sinh đậu vào các trường đại học, cao đẳng đạt 40% và hàng trăm học sinh đạt học sinh giỏi các cấp. Ngoài ra, nhà trường cũng là đơn vị luôn dẫn đầu trong các hoạt động, phong trào của ngành Giáo dục và nhận được nhiều bằng khen, giấy khen, cờ thi đua của các cấp, các ngành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Lê Duẩn, Đắk Mil, Đắk Nông
    Điện thoại: 026 1370 5234
    Email: c3dakmil.daknong@moet.edu.vn
    Website: http://c3dakmil.daknong.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/THPTDAKMIL1982/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Gọi điện
    Trường THPT Đắk Mil
    Trường THPT Đắk Mil
    Trường THPT Đắk Mil
    Trường THPT Đắk Mil
  5. Trường THPT Phan Đình Phùng đã thật sự để lại nhiều dấu ấn là một ngôi trường có bề dày truyền thống về chất lượng giáo dục. Ban giám hiệu nhà trường thường xuyên quan tâm chăm lo bồi dưỡng chất lượng đội ngũ, xây dựng một tập thể hội đồng sư phạm đoàn kết, tâm huyết, có nghiệp vụ chuyên môn vững vàng. Nhiều thế hệ giáo viên của nhà trường đã phấn đấu không ngừng, đạt thành tích cao, được vinh danh khen thưởng và phong tặng những danh hiệu cao quý. Trang sử vẻ vang của nhà trường mãi lưu danh các thầy cô giáo đã đóng góp nhiều công sức trong việc bồi dưỡng, đào tạo các thế hệ học sinh trưởng thành.


    Cùng với thi đua dạy tốt, nhà trường đã phát động phong trào thi đua học tốt trong học sinh có sơ kết, tổng kết, xếp loại thi đua, động viên khen thưởng kịp thời, tạo khí thế trong học tập. Bên cạnh việc chú trọng chất lượng dạy và học, nhà trường còn quan tâm tổ chức tốt các hoạt động giáo dục khác như: giáo dục ngoài giờ lên lớp, giáo dục tập thể, giảng dạy tuyên truyền phổ biến pháp luật, hướng nghiệp, học nghề, hoạt động ngoại khóa, tham quan học tập, văn nghệ, TDTT, tổ chức tốt việc học thêm… nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh, rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh. Năm học mới, Trường THPT Phan Đình Phùng quyết tâm khẳng định vị thế của nhà trường bằng các giải pháp quản lý, chỉ đạo nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện tiếp tục triển khai, sáng tạo hiệu quả các cuộc vận động và phong trào thi đua của ngành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Đắk N'Dung, Đắk Song, Đắk Nông
    Điện thoại: 026 1371 8999
    Email: c3phandinhphung.daknong@moet.edu.vn
    Website: http://c3phandinhphung.daknong.edu.vn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Gọi điện
    Trường THPT Phan Đình Phùng
    Trường THPT Phan Đình Phùng
    Trường THPT Phan Đình Phùng
    Trường THPT Phan Đình Phùng
  6. Top 6

    Trường THPT Quang Trung

    Gọi điện

    Trường THPT Quang Trung khắc sâu trong lớp lớp thế hệ giáo viên và học sinh tình yêu và niềm tự hào. Từ mái trường này, các thầy, cô giáo đã tận tụy chắp đôi cánh tri thức để học trò tự tin bước vào ngưỡng cửa cuộc đời và làm rạng danh cho quê hương. Trải qua nhiều biến động của lịch sử, đáp ứng nhiệm vụ giáo dục và đào tạo phù hợp với từng giai đoạn, trường đã nhiều lần đổi tên và ngày càng lớn mạnh về cơ sở vật chất, khẳng định được chất lượng đào tạo, đáp ứng niềm tin và kỳ vọng của chính quyền, nhân dân địa phương.


    Học sinh của Trường THPT Quang Trung đa số rất chăm, ngoan, chuẩn mực về tư cách, đạo đức và có ý chí vượt khó, vươn lên. Sự chuẩn mực của đội ngũ nhà giáo, sự cần cù, hiếu học của học sinh đã góp phần tạo nên nét đẹp truyền thống của nhà trường, đó là tính kỷ cương, nề nếp trong học tập, thi cử; sự nghiêm túc, khách quan trong giảng dạy và đánh giá học sinh; sự đoàn kết và yêu thương trong cuộc sống. Những nét đẹp truyền thống ấy đã in đậm trong tâm khảm và tạo nên một phong cách rất riêng của thầy và trò nhà trường, để rồi mỗi khi nhắc đến nơi mình đã từng công tác và học tập, ai cũng có một niềm vui, niềm tự hào không thể diễn đạt hết bằng lời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 3, Đắk Mil, Đắk Nông
    Điện thoại: 026 1374 4767
    Email: c3quangtrung.daknong@moet.edu.vn
    Website: http://c3quangtrung.daknong.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thptquangtrung.dakmil/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Gọi điện
    Trường THPT Quang Trung
    Trường THPT Quang Trung
    Trường THPT Quang Trung
    Trường THPT Quang Trung



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy