Top 9 Khách sạn tốt nhất Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Ly Ly 522 0 Báo lỗi

Tại TP HCM sầm uất thì có vô vàn các khách sạn để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, để lựa chọn một khách sạn tốt không phải là điều dễ dàng. Vì thế, dưới đây toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Eastin Grand Hotel Saigon

    Gọi điện

    Eastin Grand Hotel Saigon tọa lạc lý tưởng giữa trung tâm thành phố, nằm ngay quận Phú Nhuận. Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất trong vòng 15 phút. Eastin Grand Hotel Saigon tự hào là khách sạn 5 sao đem đến những dịch vụ hàng đầu, cung cấp các phòng hội nghị với các tiện nghi hiện đại cùng với trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời trong nhà hàng và quán bar.


    Tất cả các phòng đầy đủ tiện nghi ở đây đều được bài trí trang nhã với thiết kế nội thất hiện đại. Các phòng còn có cửa sổ vách kính nhìn bao quát ra thành phố, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh mini và két an toàn cá nhân. Du khách vừa có thể thưởng thức một tách trà/cà phê vừa thư giãn sau một ngày bận rộn. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Quý khách có thể đến lễ tân 24 giờ để được hỗ trợ với các dịch vụ thu đổi ngoại tệ, giữ hành lý và trợ giúp đặc biệt. Trung tâm dịch vụ doanh nhân được thu xếp theo yêu cầu. Eastin Grand Hotel Saigon cam kết mạnh mẽ sẽ luôn nỗ lực gia tăng chất lượng dịch vụ bằng mọi cách nhằm đem lại trải nghiệm tuyệt vời trong lòng du khách trong thời gian sắp tới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 253 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3844 9222
    Email: info@eastingrandsaigon.com
    Website: https://www.eastinhotelsresidences.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/EastinGrandHotelSaigon
    Gọi điện
    Eastin Grand Hotel Saigon
    Eastin Grand Hotel Saigon
    Eastin Grand Hotel Saigon
    Eastin Grand Hotel Saigon

  2. Top 2

    Tan Son Nhat Saigon Hotel

    Gọi điện

    Khách sạn Tân Sơn Nhất 5 sao tọa lạc tại số 202 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP HCM. Khách sạn hoạt động từ tháng 12 năm 2012 và nhận được chứng nhận đạt chuẩn 5 sao của Tổng cục Du lịch vào năm 2013. Với thiết kế trang nhã, sang trọng, khuôn viên thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên là địa điểm lý tưởng đối với du khách trong và ngoài nước, hệ thống Khách sạn Tân Sơn Nhất phục vụ gần 400 phòng ngủ cao cấp, tiện nghi và các trang thiết bị hiện đại.


    Với vị trí lý tưởng nằm ngay cửa ngõ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và trên trục đường chính vào trung tâm thành phố, Khách sạn Tan Son Nhat Saigon Hotel sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách quốc tế, khách quá cảnh, khách trong nước đi du lịch, công tác, tham quan triễn lãm hoặc tham gia hội thảo hội nghị. Đến với Khách sạn, quý khách sẽ được tận hưởng một không gian sang trọng, tinh tế và đẳng cấp. Hãy đến Tan Son Nhat Saigon Hotel để có những trải nghiệm dịch vụ chất lượng tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 202 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3999 1612
    Email: info@tansonnhathotelsaigon.com
    Website: https://tansonnhathotelgroup.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TanSonNhatSaigon/

    Gọi điện
    Tan Son Nhat Saigon Hotel
    Tan Son Nhat Saigon Hotel
    Tan Son Nhat Saigon Hotel
    Tan Son Nhat Saigon Hotel
  3. Top 3

    Yen Nam Hotel

    Gọi điện

    Tọa lạc tại khu vực trung tâm quận Phú Nhuận với lối kiến trúc sang trọng, cổ điển của Phương Tây, khách sạn Yến Nam là nơi dừng chân lí tưởng đáp ứng được về tiện nghi, thẩm mĩ, nhu cầu nghỉ ngơi cho du khách. Nằm gần trung tâm thành phố, quý khách chỉ mất 10 phút đến sân bay quốc tế và mất 10 phút để quý khách thỏa thích đến các khu trung tâm mua sắm sầm uất của Sài Gòn. Ngoài ra, từ khách sạn Yến Nam đến Sân vận động Quân khu 7 được xem là sân vận động lớn nhất của thành phố, nơi thường xuyên diễn ra các buổi biểu diễn quốc tế cũng như trong nước chỉ mất 5 phút đi xe.


    Với 44 phòng ngủ được thiết kế và trang bị nội thất tiện nghi, sang trọng cùng với sự nhiệt tình, chu đáo và thân thiện của đội ngũ nhân viên đảm bảo sẽ đem đến cho quý khách những ngày nghỉ và những chuyến công tác thật hài lòng. Bên cạnh đó, từ tầm cao của khách sạn, quý khách sẽ có dịp ngắm nhìn nhịp điệu vội vã của đô thị và con người Sài Gòn, sự ảo diệu của đêm phố thị xa hoa. Với phương châm khách hàng là thượng đế, quý khách sẽ được sự trải nghiệm thú vị khi đến với khách sạn Yến Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 197A Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0909 531 229
    • 219 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0909 036 229
    Email: yennamhotel.197hvt@gmail.com
    Website: yennamhotels.com/
    Gọi điện
    Yen Nam Hotel
    Yen Nam Hotel
    Yen Nam Hotel
    Yen Nam Hotel
  4. Top 4

    Mường Thanh Luxury Sài Gòn

    Gọi điện

    Tọa lạc tại trung tâm quận Phú Nhuận – TP. Hồ Chí Minh với vị trí giao thông thuận tiện cả về đường bộ lẫn đường hàng không, khách sạn Mường Thanh Luxury Sài Gòn được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao với 239 phòng nghỉ sang trọng cùng với hệ thống tiện ích đẳng cấp: Nhà hàng, Phòng hội nghị - hội thảo, bể bơi vô cực, skybar, phòng tập gym, spa… sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nơi đây còn được biết đến là nơi có không gian phòng nghỉ hiện đại kết hợp cùng trải nghiệm ngắm hoàng hôn trên hồ bơi vô cực và một bữa tối lãng mạn.


    Với vị trí vô cùng thuận tiện, chỉ mất chưa đầy 15 phút để du khách di chuyển từ Khách sạn tới những điểm đến quan trọng của thành phố như: Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, trung tâm thành phố và trạm xe lửa. Khách sạn Mường ThanhLuxury Sài Gòn chắc chắn sẽ là điểm dừng chân không thể thiếu trong hành trình trải nghiệm Sài Gòn sôi động và tận hưởng dịch vụ tận tình chu đáo cho mỗi quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 261C Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3844 5678
    Email: info@luxurysaigon.muongthanh.vn
    Website: http://luxurysaigon.muongthanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/muongthanhluxurysaigon/
    Gọi điện
    Mường Thanh Luxury Sài Gòn
    Mường Thanh Luxury Sài Gòn
    Mường Thanh Luxury Sài Gòn
    Mường Thanh Luxury Sài Gòn
  5. Top 5

    The Alcove Library Hotel

    Gọi điện

    The Alcove Library Hotel là một khách sạn boutique có một không hai tại Thành phố Hồ Chí Minh. The Alcove Library Hotel cung cấp một nơi tôn nghiêm với các phòng nghỉ sang trọng, kiến trúc sang trọng và phong cách trường tồn với thời gian. Nếu có dịp đến Quận Phú Nhuận thì nơi đây chắc chắn sẽ là nơi lí tưởng bạn có thể chọn để có một chỗ nghỉ ngơi lí tưởng khi đi du lịch.


    Khách sạn The Alcove Library Hotel là nơi để bạn tận hưởng, trải nghiệm và khám phá lại sau mỗi lần ghé thăm. Thư viện rộng lớn của khách sạn cung cấp nhiều loại sách hư cấu và phi hư cấu cho khách mượn trong thời gian lưu trú với chúng tôi. Nhà hàng trang nhã trên tầng mái phục vụ bữa sáng kiểu lục địa phong phú cũng như một loạt các món ăn theo kiểu gọi món suốt cả ngày. Nằm ngay gần đường Nguyễn Văn Trỗi, đại lộ chính nối Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất với trung tâm thành phố, nơi đây mang đến sự thuận tiện tuyệt vời cho khách hàng, vì sân bay và thành phố thường chỉ cách đó 10 đến 15 phút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133A Nguyễn Đình Chính, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 979 000
    Email: alcove@alcovehotel.com.vn
    Website: alcovehotel.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/AlcoveHotel/
    Gọi điện
    The Alcove Library Hotel
    The Alcove Library Hotel
    The Alcove Library Hotel
    The Alcove Library Hotel
  6. Top 6

    HOME Hotel

    Gọi điện

    Khách sạn Home là một khách sạn 3 sao mới toạ lạc trên “Con đường thương mại” kết nối với Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất và trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Lấy cảm hứng từ thiết kế tối giản với một chút không gian hiện đại, Home Hotel tự hào cung cấp một địa điểm phù hợp để đáp ứng nhu cầu của những vị khách lưu trú cho cả doanh nghiệp, hội nghị và cuộc họp. Bắt đầu ngày mới với một tách cà phê hay gặp gỡ khách hàng tại il mio cafe, thư giãn sau một ngày dài làm việc hay ăn mừng cùng đồng nghiệp tại Den Lounge.


    HOME Hotel là sự kết hợp tinh tế - phong cách tự nhiên độc đáo hòa quyện với những gì gần gũi nhất trong cuộc sống hàng ngày. Home hotel là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn dừng chân khám phá và nghỉ ngơi sau một hành trình dài mệt mỏi. Bạn sẽ được thư giãn trong một không gian xung quanh trong phòng của khách sạn với cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn và thiết kế phòng tắm mở độc đáo mang đến không gian rộng hơn cho việc di chuyển. Nội thất tối giản hiện đại và các tiện nghi thân thiện với môi trường tạo nên chỗ ở lý tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Nguyễn Đình Chính, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2222 2201
    Email: booking@homehotel.com.vn
    Website: http://www.homehotel.com.vn/
    Fanpage: fhttps://www.facebook.com/homehotelvietnam/
    Gọi điện
    HOME Hotel
    HOME Hotel
    HOME Hotel
    HOME Hotel
  7. Top 7

    AN CHI HOTEL

    Gọi điện

    AN CHI HOTEL gây ấn tượng với hệ thống phòng nghỉ được trang bị đồng bộ, hiện đại. Cùng với đó là nhiều dịch vụ hấp dẫn đi kèm cũng khiến khách hàng hài lòng. Nghỉ dưỡng tại đây bạn có thể thoải mái khám phá những địa danh hay bảo tàng nổi tiếng, độc đáo: chợ Bến Thành, Dinh Thống Nhất… Sự thân thiện của nhân viên phục vụ ở đây đã làm nên thương hiệu của nhà nghỉ nổi tiếng bậc nhất Phú Nhuận. Hơn nữa mức giá cho thuê phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


    AN CHI HOTEL nổi tiếng với chất lượng nhà nghỉ hàng đầu được các du khách đánh giá cao. Từ AN CHI HOTEL du khách có thể dễ dàng đến những địa điểm thăm quan của thành phố như Nhà thờ Đức bà, phố đi bộ Nguyễn Huệ, chợ Bến Thành… Tại đây cũng có đa dạng các phòng cho bạn lựa chọn. Thưởng thức ẩm thực sáng tại AN CHI HOTEL cũng là trải nghiệm đáng thử. Du khách sẽ được hưởng nhiều dịch vụ tiện ích như giặt ủi, khu vực gửi đồ đạc, hành lý, máy in, máy fax… Đến đây ngay để tận hưởng không gian nghỉ ngơi ấn tượng bên người thân yêu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76A/14 Trần Hữu Trang, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 771 210
    Website: https://www.anchihotel.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    AN CHI HOTEL
    AN CHI HOTEL
    AN CHI HOTEL
    AN CHI HOTEL
  8. Top 8

    F-Hotel & Apartment

    Gọi điện

    F-Hotel & Apartment vẫn là khách sạn đẹp quận Phú Nhuận “được lòng” nhiều du khách. Khách sạn tọa lạc tại trung tâm thành phố rất thuận tiện cho việc đi lại, mua sắm và tham quan. Không mất nhiều thời gian để đến các địa điểm tham quan nổi tiếng như Chùa Vĩnh Nghiêm, Chùa Phổ Quang, sân bay Tân Sơn Nhất,… F-Hotel & Apartment được trang bị đầy đủ tiện nghi mang đến những dịch vụ cao cấp nhất cho khách hàng. Hệ thống khách sạn F-Hotel & Apartment có 48 phòng nghỉ. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi với Wi-Fi tốc độ cao miễn phí, máy lạnh, truyền hình cáp màn hình led, tủ lạnh, bàn làm việc, điện thoại, két an toàn. Và mỗi phòng đều có phòng tắm riêng trong phòng, vòi sen, bồn tắm và máy sấy tóc.


    Các dịch vụ thiết thực mà F-Hotel & Apartment cung cấp bao gồm tư vấn hành khách và hỗ trợ thông tin, nhà hàng phục vụ bữa sáng, bữa trưa và bữa tối hấp dẫn. Bên cạnh đó, khách sạn còn mang đến cho du khách những trải nghiệm hấp dẫn khác như dịch vụ thư giãn, dịch vụ phòng có thời hạn, dịch vụ thư ký, lễ tân 24 giờ. Ngoài ra, khách sạn còn có cung cấp phòng họp, trung tâm hội nghị, khu hội họp, sự kiện,… phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0335 533 387
    Website: https://ffl.vn/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    F-Hotel & Apartment
    F-Hotel & Apartment
    F-Hotel & Apartment
    F-Hotel & Apartment
  9. Top 9

    DHTS Business Hotel & Apartment

    Gọi điện

    DHTS Business Hotel & Apartment là khách sạn mới nhất trong chuỗi khách sạn Yến Nam. DHTS Business Hotel & Apartment được thiết kế với không gian sang trọng nhưng không kém phần trang nhã. Với lối kiến trúc độc đáo, không gian rộng rãi, thoáng mát, làm cho ai đặt chân đến đây cũng có một cảm giác thân quen. Đây là một trong những khách sạn đẹp Phú Nhuận này được nhiều du khách ưa chuộng. Khách sạn dễ dàng tiếp cận các địa điểm nổi tiếng ở trung tâm như và nhiều điểm tham quan khác. Khách sạn Yến Nam Hoàng Văn Thụ cung cấp các phòng mới với trang thiết bị hiện đại như: điều hòa nhiệt độ, TV màn hình led, tủ lạnh,…


    DHTS Business Hotel & Apartment có view nhìn thành phố rất xinh đẹp và thơ mộng. Ngoài ra, các phòng còn có phòng tắm riêng với máy sấy tóc. Khách sạn có tất cả các thiết bị bạn cần, bao gồm: ấm đun nước, vòi hoa sen, bàn làm việc, tủ quần áo,… Hầu hết các phòng đều có tầm nhìn thoáng mát và nhộn nhịp ra quang cảnh thành phố. Hơn nữa, DHTS Business Hotel & Apartment còn cung cấp WiFi miễn phí, quầy lễ tân 24 giờ, nhà hàng,… Khách sạn cũng cung cấp phòng gia đình và dịch vụ phòng theo yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38/16 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện thoại: 0904 306 979
    Website: http://www.dhts.com.vn/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    DHTS Business Hotel & Apartment
    DHTS Business Hotel & Apartment
    DHTS Business Hotel & Apartment
    DHTS Business Hotel & Apartment




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy