Top 8 Resort 3 sao có chất lượng tốt nhất tại Phú Quốc

Phạm Lộc 49 0 Báo lỗi

Một khu nghỉ dưỡng 3 sao tại Phú Quốc với chất lượng tốt đi kèm với nhiều dịch vụ tiện ích, vị trí thuận tiện, không gian thoải mái lý tưởng là lựa chọn tuyệt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Coral Bay Resort Phu Quoc

    Tận hưởng tất cả lựa chọn tham quan của Phu Quoc Island khi ở lại Coral Bay Hotel & Resort Phu Quoc. Tận hưởng đại dương hoặc chỉ ngắm nhìn với một món uống giải khát. Chỉ cách Bãi Sao 16,9 km, quý khách có thể tận hưởng thời gian trên bãi biển với kỳ nghỉ tại Coral Bay Hotel & Resort Phu Quoc.Mọi nỗi lực được thực hiện để làm khách cảm thấy thoải mái bằng cách cung cấp những dịch vụ và tiện nghi tốt nhất. Không bao giờ mất liên lạc với các mối liên hệ của quý khách, với Wi-Fi miễn phí được cung cấp trong suốt thời gian của quý khách.


    Nếu quý khách cần một chuyến xe đi từ hoặc đến sân bay, khu nghỉ dưỡng Coral Bay Hotel & Resort Phu Quoc có thể sắp xếp xe trước ngày quý khách nhận phòng. Khu nghỉ dưỡng cung cấp các dịch vụ taxi để giúp quý khách tìm thứ mình muốn ở Phu Quoc Island. Đây là cơ hội để quý khách khám phá tất cả những gì mà Phu Quoc Island có. Không bao giờ quên thời gian quý khách ở Phu Quoc Island với một món quà đặc biệt hoặc nữ trang từ Chợ Dương Đông, chỉ cách đó 2,5 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118/12 Trần Hưng Đạo, Khu phố 7, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 091 454 4142
    Email: Coralbayphuquoc@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/coralbayPQ

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Coral Bay Hotel & Resort Phu Quoc
    Coral Bay Hotel & Resort Phu Quoc
    Coral Bay Hotel & Resort Phu Quoc
    Coral Bay Hotel & Resort Phu Quoc

  2. Top 2

    Tropicana Resort Phu Quoc

    Trải rộng trên 2 ha vườn nhiệt đới, Tropicana Resort Phu Quoc có hồ bơi ngoài trời và bãi biển riêng. Wi-Fi miễn phí được cung cấp tại tất cả các khu vực chung. Quý khách có thể đỗ xe miễn phí ngay trong khuôn viên nơi nghỉ này. Tất cả các bungalow gắn máy lạnh tại đây đều cho tầm nhìn ra quang cảnh khu vườn/biển và có sân hiên riêng cùng khu vực tiếp khách. Đồ nội thất bằng mây và mái lá là các nét đặc trưng của một số bungalow. Phòng tắm riêng được trang bị vòi sen nước nóng.

    Tropicana Resort Phu Quoc
    cách Chợ Dương Đông 15 phút đi bộ. Sân bay Phú Quốc cách đó 4 km. Các bãi biển đầy cát trắng xinh đẹp nổi tiếng như Bãi Sao và Bãi Dài đều cách nơi nghỉ này 50 phút lái xe. Quý khách có thể đến nơi nghỉ này từ Sân bay Phú Quốc, cách Thành phố Hồ Chí Minh 50 phút đi bằng chuyến bay nội địa và cách Hà Nội 2 tiếng 10 phút đi bằng chuyến bay nội địa. Dịch vụ đưa đón sân bay cũng được cung cấp. Book phòng ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100/4C Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 096 475 7698

    Email: tropicanaresortphuquoc@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TropicanaResortPhuQuocVN
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Tropicana Resort Phu Quoc
    Tropicana Resort Phu Quoc
    Tropicana Resort Phu Quoc
    Tropicana Resort Phu Quoc
  3. Top 3

    Phu Quoc Eco Beach Resort

    Phu Quoc Eco Beach Resort nằm ở Bãi biển Ông Lãng, ẩn mình trong khu rừng sinh thái tuyệt đẹp với hệ động thực vật thiên nhiên đa dạng. Tất cả các phòng nghỉ tại đây đều có sàn lát gạch và kiểu trang trí Bali, với tầm nhìn ra khu vực xung quanh. Các phòng đi kèm minibar và sân hiên. Phòng tắm riêng ngoài trời cũng được trang bị vòi sen. Phu Quoc Eco Beach Resort nằm cách Sân bay Quốc tế Phú Quốc 20 km, du khách có thể đến được sân bay này sau 50 phút đi bằng chuyến bay nội địa từ Thành phố Hồ Chí Minh và sau 130 phút đi bằng chuyến bay nội địa từ thủ đô Hà Nội. Chỗ nghỉ cách Thị trấn Dương Đông 8 km.

    Hồ bơi ngoài trời của Phu Quoc Eco Beach Resort có tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển. Nhà hàng phục vụ các món ăn Á-Âu vô cùng đa dạng trong khi quán bar Beach cung cấp cả đồ uống có cồn lẫn không cồn. Trong số các tiện nghi tại Phu Quoc Eco Beach Resort còn có dịch vụ giặt là, đặt vé máy bay, đặt tour du lịch, bóng bàn, bida, bóng chuyền bãi biển và câu cá (tùy theo mùa). Dịch vụ cho thuê xe đạp và xe máy được cung cấp cho những khách muốn tự mình khám phá Phú Quốc cũng như các khu vực gần đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 3, Ông Lang, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0297 3986 986
    Website: https://www.phuquocecobeachresort.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Phu Quoc Eco Beach Resort
    Phu Quoc Eco Beach Resort
    Phu Quoc Eco Beach Resort
    Phu Quoc Eco Beach Resort
  4. Top 4

    Camia Resort & Spa

    Camia Resort & Spa nằm bên Bãi biển Ông Lang thuộc Đảo Phú Quốc. Resort 4 sao này cung cấp WiFi miễn phí, dịch vụ lễ tân 24 giờ và dịch vụ trợ giúp đặc biệt. Chỗ nghỉ cũng có dịch vụ phòng và tổ chức các tour du lịch cho khách. Phòng nghỉ tại Camia Resort & Spa được trang bị bàn làm việc, TV truyền hình cáp màn hình phẳng và phòng tắm riêng với bồn tắm. Một số phòng còn có khu vực ghế ngồi.

    Resort phục vụ bữa sáng hàng ngày. Du khách có thể thưởng thức ẩm thực Châu Á, địa phương và Việt Nam tại nhà hàng trong khuôn viên. Chỗ nghỉ có hồ bơi ngoài trời. Công viên giải trí Vinpearl Land Phú Quốc nằm trong bán kính 15 km từ Camia Resort & Spa. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Phú Quốc, cách đó 19 km. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những phút giây thư giãn bên gia đình và bạn bè vào mùa hè này khi đặt chân đến Phú Quốc nào! Chắc chắn bạn sẽ hài lòng và thích thú cho mà xem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 3, Ông Lang, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0297 6258 899
    Email: sales@camiaresort.com
    Website: https://www.camiaresort.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/camiaresortspa
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Camia Resort & Spa
    Camia Resort & Spa
    Camia Resort & Spa
    Camia Resort & Spa
  5. Top 5

    Kim Hoa Resort

    Tọa lạc tại vị trí trung tâm ở thị trấn Dương Đông trên đảo Phú Quốc xinh đẹp, Kim Hoa Resort có dải bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời cũng như các bungalow mộc mạc với tiện nghi hiện đại và Wi-Fi miễn phí. Máy điều hòa, quạt máy và phòng tắm riêng với tiện nghi vòi sen là tiêu chuẩn trong tất cả phòng nghỉ tại đây. Hầu hết các phòng còn có TV màn hình LCD và sân trong.

    Chỗ nghỉ này còn có bàn đặt tour có thể sắp xếp dịch vụ cho thuê xe đạp/xe hơi và các hoạt động như câu cá, câu mực đêm, lặn với bình khí nén và lặn với ống thở. Nơi đây cũng có nhà máy nước mắm, một sản phẩm tạo nên danh tiếng của hòn đảo, cách đó 5 km. Chùa Sùng Hưng, Chùa Sư Muôn và Chợ đêm Phú Quốc đều cách chỗ nghỉ chỉ 10 phút đi bộ. Sân bay quốc tế Phú Quốc nằm trong bán kính 15 phút lái xe từ Kim Hoa Resort. Du khách đi chuyến bay nội địa trong 50 phút là đến Thành phố Hồ Chí Minh và 2 tiếng là đến thủ đô Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88/2 Trần Hưng Đạo, Khu phố 7, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0297 3848 969
    Website: https://kimhoaresort.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Kim Hoa Resort
    Kim Hoa Resort
    Kim Hoa Resort
    Kim Hoa Resort
  6. Top 6

    Miana Resort Phu Quoc

    Miana Resort Phu Quoc là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian thư giản đẹp, giá rẻ tại Phú Quốc. Chỗ nghỉ dưỡng này có nhiều phòng ngủ với đa dạng các hạng mức khác nhau. Tất cả đều được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng mang đến không gian hoàn toàn bình yên, sạch sẽ và thoải mái cho bạn. Này còn có khu biệt thự hướng biển và bungalow cho bạn thỏa sức lựa chọn. Bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời, phòng xông hơi, spa, lặn biển ngắm san hô, quầy bar... là những tiện ích hấp dẫn mà Miana Resort cung cấp.

    Đặc biệt, khách sạn cũng rất chú trọng đến khu vệ sinh và nhà tắm. Các thiết bị như vòi sen, máy sấy tóc và các đồ dùng sinh hoạt cá nhân khác luôn được chuẩn bị sẵn sàng để mang đến cho bạn sự thư giãn tốt nhất. Ngoài ra, Miana Resort Phu Quoc còn chú trọng xây dựng hệ thống các tiện ích bổ trợ như nhà hàng, quầy bar chuyên phục vụ những món ăn và thức uống ngon miệng ngay tại khuôn viên khách sạn. Nếu bạn muốn một kỳ nghỉ Đảo Ngọc thật trọn vẹn và thoải mái thì đừng bỏ qua địa điểm này nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 91 Đường Trần Hưng Đạo, Khu phố 7, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0297 3993 342
    Email: hongbinbungalow.com/en.html
    Fanpage: https://www.facebook.com/hongbinbungalowresort
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Hong Bin Bungalow
    Hong Bin Bungalow
    Miana Resort Phu Quoc
  7. Top 7

    Phu Van Resort & Spa

    Phu Van Resort & Spa cũng là cái tên khá quen thuộc trong danh sách khách sạn 3 sao Phú Quốc giá rẻ gần biển được nhiều người yêu thích. Ngoài dịch vụ phòng nghỉ khách sạn, điểm lưu trú này còn có khu biệt thự hướng biển và bungalow cho bạn thỏa sức lựa chọn. Bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời, phòng xông hơi, spa, lặn biển ngắm san hô, quầy bar...là những tiện ích hấp dẫn mà Phu Van Resort & Spa mang lại cho quý khách


    Phòng nghỉ tại khách sạn được đánh giá cao bởi không gian thông thoáng, sạch sẽ. Thêm vào đó, các tour mà chúng tôi thiết kế dành riêng cho quý khách của Phu Van Resort & Spa sẽ giúp khiến bạn quên đi mọi mệt mỏi trong cuộc sống và có được những phút giây thư giãn thật tuyệt vời. Khách sạn này được đánh giá cao bởi cơ sở vật chất khang trang, hiện đại mang đến cho bạn không gian nghỉ ngơi thoải mái, yên bình. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình giúp đỡ khi bạn cần đến cũng là một điểm cộng lớn giúp địa điểm này chiếm được nhiều thiện cảm từ mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0297 3996 996
    Website: http://www.phuvanresort.com.vn/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Phu Van Resort & Spa
    Phu Van Resort & Spa
    Phu Van Resort & Spa
    Phu Van Resort & Spa
  8. Top 8

    Hòa Bình Phú Quốc Resort

    Gọi điện

    Đạt tiêu chuẩn 3 sao quốc tế, Hòa Bình Phú Quốc Resort ghi đậm dấu ấn trong lòng nhiều tín đồ du lịch bởi không gian sang trọng cùng với đa dạng các dịch vụ tiện ích. Phòng nghỉ tại đây được bố trí máy điều hòa, tivi truyền hình cáp, tủ lạnh mini... Với vị trí giáp biển và gần nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng cũng là một lợi thế lớn của điểm lưu trú này. Khách sạn 3 sao Phú Quốc này có thiết kế hài hòa, đẹp mắt và được trang bị nhiều nội thất cao cấp. Không chỉ mang đến cảm giác thân thuộc đang được ở trong chính ngôi nhà của mình, Hòa Bình Phú Quốc Resort còn là nơi giúp bạn dễ dàng ghé thăm các địa điểm vui chơi, giải trí, tham quan.


    Bạn có thể lựa chọn phòng ngủ hướng vườn hoặc hướng hồ bơi, tất cả đều rất rộng rãi, thoải mái và xinh đẹp. Với nhiều mức giá khác nhau nhờ vậy mà bạn sẽ dễ dàng tìm được không gian nghỉ ngơi phù hợp với mình nhất tại Hòa Bình Phú Quốc Resort. Phòng ốc sạch sẽ, tiện nghi và có sân hiên để ngắm cảnh là điểm cộng lớn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0297 3996 868 | 0941 178 178
    Website: https://www.hoabinhphuquoc.com.vn/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Hòa Bình Phú Quốc Resort
    Hòa Bình Phú Quốc Resort
    Hòa Bình Phú Quốc Resort
    Hòa Bình Phú Quốc Resort




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy