Top 3 Địa chỉ massage thư giãn tốt nhất tại Phú Quốc

  1. Top 1 Golden Foot Massage Phú Quốc
  2. Top 2 Hồng Anh Phú Quốc Massage
  3. Top 3 Massage Hương Sen Phú Quốc

Top 3 Địa chỉ massage thư giãn tốt nhất tại Phú Quốc

Hà Võ 4959 0 Báo lỗi

Massage là một trong những liệu pháp cực kỳ hiệu quả điều trị các chứng đau mỏi, giảm căng thẳng, giúp tuần hoàn máu. Ngày càng có nhiều địa chỉ massage mọc ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi, uể oải, cần thư giản thì đừng lo lắng, hãy để Golden Foot Massage giúp bạn cân bằng thân - tâm - trí. Với liệu pháp massage trị liệu - Đã thông kinh lạc nhằm :

    • Giảm đau nhức, mỏi mệt
    • Giúp làm mềm các mô cơ và các vùng tổn thương vùng cổ vai gáy.
    • Điều hòa khí huyết, giảm stress mang lại cảm giác khỏe mạnh và thư thái.

    Bên cạnh đó có lẽ dịch vụ được khách hàng đánh giá cao nhất tại Golden Foot Massage chính là massage chân, với đội ngũ massge chuyên nghiệp có tay nghề, sẽ giúp bạn thư giãn, không gian được đầu tư tạo cho khách hàng cảm giác ấm cúng, yên thích để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn dịch vụ massage tại đây. Massage chân và bấm huyệt sẽ giúp điều hòa âm dương và lưu thông khí huyết, từ đó giúp bạn thư giãn giảm stress và giảm những cơn đau nhức mỏi, đưa cơ thể trở về trạng thái cân bằng. Bên cạnh đó, việc massage – day ấn huyệt ở chân cũng góp phần hỗ trợ điều trị đắc lực cho việc trị liệu các bệnh lý như cao huyết áp, tai biến, đái tháo đường, tắc nghẽn mạch máu não, thấp khớp hay hay giãn tĩnh mạch chân …


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0888 700 874
    Email: datcv1509@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thuechungcucaocap

    Gọi điện
    Golden Foot Massage Phú Quốc
    Golden Foot Massage Phú Quốc
    Golden Foot Massage Phú Quốc
    Golden Foot Massage Phú Quốc

  2. Sau thời gian làm việc mệt mỏi, căng thẳng, chắc hẳn ai cũng mong muốn có được những giây phút thư giãn, bỏ lại những lo toan của cuộc sống bộn bề ở phía sau. Hiệu quả của massage không chỉ nằm ở kĩ thuật điêu luyện, trình độ tay nghề, kinh nghiệm mà còn phụ thuộc vào tâm lý, cảm xúc, tình cảm giữa người massage và người được massage. Hồng Anh Phú Quốc Massage là địa chỉ được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn.


    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản có tay nghề cao, sẵn sàng phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó spa còn sở hữu vô số trang thiết bị khang trang hiện đại, hỗ trợ đến mức tối đa quy trình massage làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cho khách hàng, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Hồng Anh Phú Quốc Massage liên tục triển khai những chương trình giảm giá, ưu đãi tri ân khách hàng, hãy theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ bạn nhé.


    Đảm bảo chỉ sau một vài giờ massage thư giãn tại Hồng Anh Phú Quốc Massage, bạn sẽ cảm thấy cơ thể như trút bỏ được hết thảy những nặng nề, tâm trạng sảng khoái hơn nhiều. Lưu ngay địa chỉ này để đến spa khi có nhu cầu bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 118 đường 30/4, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0945 264 526 & 0906 013 979

    Email: Honganhsalon@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Hồng-Anh-Phú-Quốc-Massage-312332179180236/

    Gọi điện
    Hồng Anh Phú Quốc Massage
    Hồng Anh Phú Quốc Massage
    Hồng Anh Phú Quốc Massage
    Hồng Anh Phú Quốc Massage
  3. Massage Hương Sen Phú Quốc được thành lập từ năm 2018. Tại đây cung cấp dịch vụ massage, xông hơi và tắm lành mạnh với 100% nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu.


    Khi đến với Massage Hương Sen bạn có thể chọn massage chân, massage toàn thân, xông hơi thảo dược, tắm thuốc dân tộc Dao đỏ trong bồn gỗ Pơmu, tắm tráng trong bồn massage Acrylic, nằm giường đá muối Hymalaya và các combo dịch vụ cho 1 người, 2 người và nhóm.


    Massage Hương Sen Phú Quốc có đầu tư đồng bộ từ nhân viên cho đến cơ sở vật chất, với 24 phòng dịch vụ được thiết kế hiện đại bao gồm: Giường Massage, phòng xông hơi, bồn tắm gỗ Pơmu và bồn tắm thủy lực (massage Acrylic). Trong đó có 6 phòng đôi rộng rãi phục vụ cho các cặp đôi thoải mái sử dụng dịch vụ massage, xông hơi và tắm cùng nhau. Khu lễ tân rộng rãi với bàn tiếp khách hiện đại. Khu vực chờ có ghế massage, massage chân, ghế ngồi và các tiện ích giải trí như: truyền hình, ca nhạc,… Khu để xe với diện tích hơn 500 mét vuông, thoải mái để xe máy, xe ô tô của khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 220 đường 30/4, KP.1, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang (Hẻm karaoke X-Men)
    Điện thoại: 0988 397 252 & 0962 373 970
    Email: huongsenphuquoc@gmail.com
    Website: http://www.huongsenphuquoc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/MassageHuongSenPhuQuoc/

    Gọi điện
    Massage Hương Sen Phú Quốc
    Massage Hương Sen Phú Quốc
    Massage Hương Sen Phú Quốc
    Massage Hương Sen Phú Quốc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy