Top 8 Địa chỉ massage thư giãn tốt nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hà Nguyễn 4381 0 Báo lỗi

Dịch vụ massage thư giãn đang dần trở nên phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Bởi lợi ích của massage mang lại là vô cùng lớn cho sức khỏe mọi người. Sau đây, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hương Sen Healthcare Center

    Gọi điện

    Hương Sen Healthcare Center được thành lập vào năm 1992, đến nay đã trải qua nhiều năm phát triển với một tâm nguyện duy nhất là: Chăm sóc và phục hồi sức khỏe, đem lại sự thoải mái cho tinh thần, tăng cường năng lượng, làm trẻ hoá các cơ bắp sau những ngày làm việc căng thẳng. Với tâm nguyện đó, Hương Sen Healthcare Center tự tin trở thành và phát triển thương hiệu Massage Việt Nam.Với phương pháp xoa bóp bấm huyệt truyền thống, kết hợp với những nét mới đầy hiện đại, Hương Sen Healthcare Center vẫn không ngừng cố gắng đem đến cho Quý khách một không gian thư giãn đậm đà chất Việt.


    Massage Xoa bóp Bấm huyệt tại Hương Sen Healthcare Center được phát triển trên nguyên tắc cân bằng âm - dương, vận khí trong cơ thể con người, không chỉ mang đến sự thư giãn mà còn có lợi cho sức khỏe. Phương pháp massage mà Hương Sen Healthcare Center áp dụng là phương pháp massage truyền thống Việt Nam. Đây là phương pháp trị liệu sử dụng các động tác truyền thống nhuần nhuyễn kết hợp giữa bấm huyệt, đấm, vỗ, bóp, véo với cạo gió để tác động lên các cơ bị co cứng và làm chúng co giãn, mềm mại hơn, hỗ trợ trị liệu các bệnh về khớp, đau thần kinh tọa, cơ bắp, mệt mỏi hay trúng gió…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Cổng 5, làng sinh viên Hacinco, Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại:
    0353 183 888 & 0356 183 888

    Email: huongsenhealthcarecenter@gmail.com

    Website: https://huongsenhealthcare.com/

    Fanpage: www.facebook.com/huongsenhealthcare/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Hương Sen Healthcare Center
    Hương Sen Healthcare Center
    Hương Sen Healthcare Center
    Hương Sen Healthcare Center

  2. Top 2

    Natalie Beauty Center

    Gọi điện

    Natalie Beauty Center cũng là một trong những trung tâm làm đẹp tiên phong trên phương diện xây dựng Spa cao cấp chuyên sâu. Đối với Natalie chất lượng luôn được đặt lên làm hàng đầu, với tiêu chí mang những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và giá cả hợp lý nhất đến cho khách hàng. Luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất, Natalie Beauty Center tiếp tục phát triển lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ và chăm sóc da chuyên nghiệp. Cạnh đó, Natalie Beauty Center còn có dịch vụ Massage Cổ Vai Gáy trong liệu trình Ageless Perfect Skin.


    Với các đường massage uyển chuyển của chuyên viên nhà Na:

    • Da không chỉ sạch sâu mà còn được thư giãn “tuyệt đối”.
    • Massage kỹ hơn, "phê hơn" từ bàn tay Na, da “săn chắc” thấy rõ.

    Nhiều người chia sẻ rằng nếu đã có cơ hội ghé nhà Natalie Beauty Center một vài lần chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng trở thành khách quen tại đây. Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, giá thành phải chăng, thường xuyên triển khai chương trình ưu đãi là những yếu tố giữ chân khách được nhà Natalie Beauty Center áp dụng có hiệu quả. Đặt lịch làm đẹp ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 923 411 & 0964 593 411
    Email: nataliemakeup22@gmail.com
    Website: https://natalie.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nataliespa.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
    Gọi điện
    Natalie Beauty Center
    Natalie Beauty Center
    Natalie Beauty Center
    Natalie Beauty Center
  3. Top 3

    Spa Đông Y Mộc Quê

    Gọi điện

    “Mộc” – là mộc mạc và tự nhiên. “Quê” – là nơi chúng ta tìm về, bình yên và thư thái. Hòa quyện cùng nhau, Mộc Quê là nơi mang đến cho bạn những trải nghiệm làm đẹp và trị liệu đặc biệt, trong không gian giản dị, thân thiện và ấm cúng, giúp bạn tìm lại cảm giác bình yên sau những giờ làm việc mệt mỏi.

    Mộc Quê tin tưởng vào sức mạnh của thiên nhiên và giá trị của sự chân thành. Mộc Quê áp dụng chế phẩm organic và các phương pháp trị liệu đông y tự nhiên, không chỉ để giúp bạn đẹp hơn bên ngoài mà còn để cân bằng giữa thể xác và tinh thần.


    Massage body tại Mộc Quê sử dụng tinh đầu và đá nóng. Tinh đầu có công dụng làm thư giãn tinh thần, sáng khoải đầu óc, thải độc, mềm và đẹp da. Đá nóng làm giãn cơ, xua tan căng thẳng, hút năng lượng xấu ra khỏi cơ thể. Không chỉ giảm căng thẳng, massage body Mộc Quê còn có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe của bạn. Các động tác massage bằng tay với lực vừa phải sẽ tác động lên toàn bộ cơ thể . Giúp bạn cảm thấy sảng khoái, hồi phục hồi năng lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P 1107 tòa nhà 17T5, Hoàng Đạo Thúy, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 233 613
    Email: spadongymocque@gmail.com
    Website: https://spadongymocque.com/
    Fanpage: www.facebook.com/SpaDongYMocQue
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30
    Gọi điện
    Spa Đông Y Mộc Quê
    Spa Đông Y Mộc Quê
    Spa Đông Y Mộc Quê
    Spa Đông Y Mộc Quê
  4. Top 4

    Six Senses Spa & Clinic

    Gọi điện

    Giữa thời đại mà tình trạng mệt mỏi, stress dần trở nên phổ biến và ảnh hưởng không ít đến cuộc sống, dịch vụ massage thư giãn toàn thân với tinh dầu thiên nhiên tại Six Senses Spa & Clinic sẽ sẽ giúp cơ thể bạn lấy lại được thư giãn và có được cảm giác sảng khoái, dễ chịu nhất. Đến với Six Senses Spa & Clinic, bạn sẽ được trải nghiệm liệu trình massage body và chăm sóc da giúp lưu thông khí huyết, cơ thể trở nên khoan khoái, khoẻ mạnh, mang đến giấc ngủ sâu và sự an yên thư thái, bao gồm:

    • Xông hơi với lá thảo dươc/ Ngâm chân với thảo dược
    • Xoa bóp tinh dầu giảm stress và lưu thông khí huyết, xoa bóp và ấn huyệt toàn thân
    • Đi huyệt lưng, xoa bóp huyệt lưng toàn thân kết hợp đá nóng
    • Xoa bóp toàn lưng kết hợp massage bằng đá nóng giúp tăng cường sức khỏe, đào thải độc tố, giảm đau cơ và các bệnh về xương khớp
    • Xoa bóp ấn huyệt toàn thân (nằm ngửa)
    • Xoa bóp massage tay và chân
    • Massage đầu, cổ, vai

    Ngoài ra tại Six Senses Spa & Clinic còn có dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu, điều trị xóa nếp nhăn, nâng cơ mặt...r ất được ưa chuộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6 N7B Nguyễn Thị Thập, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0914 828 879
    Email: sixsensesspa.vn@gmail.com
    Website: https://sixsensesspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/6Sensesspaclinic
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00
    Gọi điện
    Six Senses Spa & Clinic
    Six Senses Spa & Clinic
    Six Senses Spa & Clinic
    Six Senses Spa & Clinic
  5. Top 5

    Ưu Đàm Spa

    Gọi điện

    Ưu Đàm Spa với mong muốn lưu giữ tuổi xuân cho chị em phụ nữ đã lựa chọn phương pháp sử dụng tinh hoa y học cổ truyền với các bài thuốc Đông y thần bí từ ngàn xưa để làm đẹp. Đến với Ưu Đàm Spa, bạn được tận hưởng một không gian sang trọng, thư thái và bình an. Với sứ mệnh đem tới cho khách hàng sự khoẻ đẹp từ trong tâm ra ngoài cơ thể, Ưu Đàm Spa chăm sóc khách hàng các dịch vụ sức khoẻ về dưỡng sinh Đông y và làm đẹp theo phương pháp tự nhiên, an toàn và hiệu quả.


    Tại Ưu Đàm Spa có các dịch vụ ấn huyệt, massage toàn thân chuyên sâu đúng kĩ thuật, đắp thảo dược bài độc, cao thảo dược bổ sung nguyên khí, giúp cơ thể thông suất phục hồi sức khỏe tốt, mà bạn không nên bỏ lỡ. Bên cạnh đó là sử dụng tinh dầu thiên nhiên làm nóng và kích thích các huyệt đạo, sử dụng cao năng lượng để đắp giúp thư giãn và thải độc rất hiệu quả. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình sẽ làm hài lòng bạn khi đặt chân đến đây. Bên cạnh đó là không gian dịu nhẹ với hương hoa tinh dầu, tạo cảm giác thư giãn thoải mái chỉ có tại Ưu Đàm Spa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0865 951 662
    Email: tuvan@uudamspa.vn
    Website: https://uudamspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/UuDamSpa
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
    Gọi điện
    Ưu Đàm Spa
    Ưu Đàm Spa
    Ưu Đàm Spa
    Ưu Đàm Spa
  6. Top 6

    Ann Marie Spa - Skincare & Clinic

    Gọi điện

    Ann Marie Spa - Skincare & Clinic được ví như một thiên đường làm đẹp chuẩn Hàn Quốc ngay tại Việt Nam, sự lựa chọn hàng đầu của hàng nghìn khách hàng khắp nơi trên cả nước. Ann Marie hội tụ đầy đủ những yếu tố về công nghệ, chuyên gia, kỹ thuật, cơ sở vật chất. Hiện tại Ann Marie đang cung cấp khá đầy đủ các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp công nghệ cao như giảm béo toàn thân hoặc từng vùng, trẻ hóa làn da, nâng cơ xóa nhăn, trị mụn phi kim, triệt lông toàn thân… Bên cạnh đó, Ann Marie còn có các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như massage trị liệu được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.


    Với massage thư giãn tại Ann Marie Spa - Skincare & Clinic, bạn được khởi động bằng cách ấn huyệt đạo từ lòng bàn chân đến bả vai giúp giảm tải những căng thẳng từ vùng eo lưng. Sau đó, các chuyên viên tiến hành các động tác massage ấn vào các huyệt đạo tại vùng lưng với tinh dầu chiết xuất từ thiên nhiên giúp giảm căng cơ, giảm stress. Cuối cùng, các chuyên viên sẽ dùng đá nóng là từ đá thạch anh 100% massage, ấn huyệt vào vùng lưng, đùi, đầu vai, cổ, giúp đẩy lùi mệt mỏi, bổ sung năng lượng mới cho cơ thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12/7 Hoàng Minh Giám, Trung Hòa Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0949 923 333
    Email: dtnghia.hp@gmail.com
    Website: https://annmarie.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/annmarie.vn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
    Gọi điện
    Ann Marie Spa - Skincare & Clinic
    Ann Marie Spa - Skincare & Clinic
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  7. Top 7

    Spa & Thải Độc An Khang

    Gọi điện

    Là phụ nữ để có thể chăm lo tốt mái ấm gia đình và thành công, tự tin trong cuộc sống thì điều đầu tiên nhất thiết phải chủ động chăm lo bản thân, yêu thương cơ thể mình . Nhất là việc chăm sóc sức khỏe không thể thờ ơ được trong hành trình sống. Và bạn cần tìm một địa chỉ massage thư giản tốt nhất, không ai khác mà Toplist muốn gửi đến các bạn đó là Spa & Thải Độc An Khang. Đây được xem là một địa chỉ được khách hàng đánh giá cao.


    Với combo massage tại Spa & Thải Độc An Khang:

    • Thăm khám – đo huyết áp.
    • Thanh lọc cơ thể (toàn thân) – Xông hơi đào thải độc tố.
    • Mở huyệt vùng đầu mặt – Lưu thông tuần hoàn não.
    • Dò tìm điểm đau bó cơ, chèn ép dây chằng cổ vai gáy.
    • Đả thông kinh lạc vai cổ gáy - Ống đồng điếu ngải.
    • Xoa bóp bấm huyệt chuyên sâu vùng cổ vai gáy.
    • Vận động cơ xương khớp cổ vai gáy.
    • Thưởng thức cháo thực dưỡng.

    Ngoài ra, Spa & Thải Độc An Khang có cơ sở vật chất hiện đại, đội kỹ thuật viên có tay nghề, các gói massage có giá cả phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 15, ngõ 168 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0976 389 889 & 0962 828 359

    Email: ankhang889@gmail.com

    Website: https://ankhangspadetox.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/AnkhangSpaDetox/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Spa & Thải Độc An Khang
    Spa & Thải Độc An Khang
    Spa & Thải Độc An Khang
    Spa & Thải Độc An Khang
  8. Bạn không nên quá mải mê với công việc bận rộn hàng ngày mà không lo chăm sóc chính bản thân mình, và người thân của bạn, món quà quý giá nhất dành cho gia đình là sức khỏe, khác biệt với những spa khác, Mộc Tâm An không chỉ giúp bạn tân trang lại khuân mặt với làn da mịn màng nhờ quá trình tẩy tế bào, massge và đắp mặt nạ, với rất nhiều bước tiến hành tỉ mỉ, Mộc Tâm An dành được rất nhiều đánh giá cao của khách hàng.


    Mộc Tâm An Spa là spa chăm sóc chuyên sâu về sức khỏe và sắc đẹp cho cả gia đình bạn bằng phương pháp massage ấn huyệt, đả thông những đường kinh lạc khắp cơ thể:

    • Giúp nhanh chóng lưu thông khí huyết,
    • Giảm đau nhức xương khớp,
    • Giảm stress, thư giãn, điều hòa, tái tạo sinh lực và cân bằng cơ thể một cách an toàn và hiệu quả.

    Việc sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên trong liệu trình chăm sóc da, chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ luôn là phương châm là yêu cầu tuyệt đối nói "không" với hóa chất của Mộc Tâm An, ngày càng được nhiều người yêu thích, không chỉ các nàng mà các chàng cũng rất đam mê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 21, 30/460 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 277 785 & 0974 346 578
    Fanpage: www.facebook.com/SpaDuongTamLoanAnNhien
    Gọi điện
    Mộc Tâm An Spa
    Mộc Tâm An Spa
    Mộc Tâm An Spa
    Mộc Tâm An Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy