La Maison - Biệt Thự Nhà Xinh Đà Lạt

top 7
Linh Lập

La Maison - Biệt Thự Nhà Xinh Đà Lạt mang phong cách hoàng gia giao thoa giữa kiến trúc cổ điển và hiện đại gợi nhớ cho du khách cảm giác của một Đà Lạt rất xưa. Bên trong ngôi biệt thự được bày trí hiện đại, nội thất tiện nghi nên làm cho du khách luôn thoải mái và hài lòng nhất.


La Maison - Biệt Thự Nhà Xinh Đà Lạt với không gian thơ mộng với thiết kế hiện đại. Đầy đủ tiện nghi với nội thất cao cấp từ bồn tắm thư giãn xịn sò, không gian phòng khách, phòng bếp được trang từ máy rửa chén, lò vi sóng… chắc chắn sẽ mang lại một không gian nghỉ ngơi thoải mái tách biệt, hoàn toàn bạn có thể yên tâm trong những tháng ngày trốn covid ở một nơi xa.


Hãy thưởng thức những không gian tuyệt vời, tận hưởng cả bầu trời Đà Lạt từ những thiết kế hiện đại, vintage, nhà gỗ, gạch đỏ, hay những căn biệt thự chơi vơi giữa rừng thông… tại La Maison - Biệt Thự Nhà Xinh Đà Lạt. Chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ và đầy cảm xúc. Không gian nghỉ dưỡng cao cấp bao gồm đầy đủ các hoạt động vui chơi giải trí như hồ bơi, phòng xông hơi, sân bóng chuyền, karaoke… Còn ở đâu lý tưởng cho bằng ở đây khi chỉ chưa đầy 5 phút ra chợ đêm Đà Lạt mà view thì lại cứ xuất sắc như thế này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 70 đường Hoàng Diệu, Phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0932 414 922 & 0768 622 626
Email: kimngon801@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/biethunghiduongdalat/

La Maison - Biệt Thự Nhà Xinh Đà Lạt
La Maison - Biệt Thự Nhà Xinh Đà Lạt
La Maison - Biệt Thự Nhà Xinh Đà Lạt
La Maison - Biệt Thự Nhà Xinh Đà Lạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy