Top 6 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Đà Lạt

Tâm Thanh 79 0 Báo lỗi

Thành phố ngàn hoa, xứ sở sương mù, Paris thu nhỏ,… Đó đều là những danh xưng miêu tả vẻ đẹp đầy hữu tình của thành phố du lịch Đà Lạt chiếm trái tim của rất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gumac

    Gọi điện

    Gumac là thương hiệu thời trang thiết kế Việt Nam với hệ thống các cửa hàng rộng khắp trên toàn quốc trong đó có chi nhánh ở TP Đà Lạt. Sản phẩm của shop mang nét trẻ trung thanh lịch, rất thích hợp với các chị em công sở. Khi bước chân vào cửa hàng, bạn sẽ thích thú với không gian mua sắm rộng rãi, mẫu mã đa dạng từ váy đầm dự tiệc, váy đầm công sở cho đến áo thun, áo sơ mi, áo khoác, giày dép... Trong đó áo khoác nữ là mặt hàng thế mạnh luôn được nhiều chị em ở Đà Lạt ưa chuộng.


    Áo khoác ở Gumac được thiết kế trẻ trung, tôn dáng, đặc biệt là có khả năng giữ ấm tốt phù hợp với tiết trời se lạnh của Đà Lạt. Có thể kể đến như những mẫu áo khoác dù, áo khoác jeans, áo khoác kaki... Cho dù bạn thuộc tem dịu dàng nữ tính hay cá tính năng động thì đều có thể tìm thấy ở đây mẫu áo khoác phù hợp với mình. Nếu bạn yêu thích phong cách dịu dàng nữ tính thì có thể chọn áo khoác kaki, áo khoác dù phối với áo thun và quần jean hay đầm hoa, còn nếu bạn là cô nàng cá tính, năng động thì có thể chọn áo khoác jean rách mix với áo croptop và chân váy... Gumac chính là điểm đến để bạn thỏa sức phối đồ và tự tin thể hiện phong cách riêng của bản thân.


    Nếu bạn muốn tìm kiếm một chiếc áo khoác nữ cao cấp và đẹp hãy chọn Gumac nhé, chất lượng và uy tín luôn được nhà Gu đặt trên hàng đầu đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Đà Lạt
    Điện thoại: 0967 965 635
    Website: https://gumac.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gumacdalat/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Gumac
    Gumac
    Gumac
    Gumac

  2. Top 2

    Elise

    Chắc hẳn những ai là tín đồ thời trang sẽ chẳng xa lạ gì về thương hiệu Elise nổi tiếng với trang phục công sở hay phong cách đường phố phải không. Chình vì vậy khi nhắc tới shop đồ bao đẹp bao chất thì nhất định đừng nên bỏ qua Elise Đà Lạt đâu đó. Bộ sưu tập của Elise đa dạng, phong phú như: Dòng basic, thiết kế limited độc đáo, dòng công sở.

    Thiết kế áo khoác dạ, áo khoác suit, áo khoác ren, mangto... của Elise chú trọng vào kiểu dáng tao nhã cùng màu sắc nhẹ nhàng với họa tiết thiên nhiên, nó phù hợp với vẻ đẹp của cảnh và người nơi “thành phố mộng mơ” này. Nói tới đường may, quần áo của Elise thừa kế phong cách thời trang Ý kết hợp cùng công nghệ hiện đại của Hàn và tay nghề khéo léo của người Việt Nam, tạo ra mặt hàng thời trang cao cấp chuẩn cho các nàng công sở. Với mẫu mã thời thượng, bắt kịp xu hướng, mang lại sự tự tin, thanh lịch, sang trọng cho người mặc. Cho đến nay, Elise không chỉ được khách hàng yêu mến bởi các mẫu thời trang sang trọng, quyến rũ mà còn là thương hiệu dẫn đầu trong việc liên tục tung ra các bộ sưu tập thời trang.


    Thương hiệu còn thường xuyên cho ra mắt những bộ sưu tập mới với các phong cách khác nhau, đảm bảo hội chị em phải mê tít với phong cách thời trang vừa thanh lịch vừa sang chảnh mà Elise mang lại. Chị em hãy đến ngay Elise Đà Lạt để có thể sở hữu hàng ngàn sản phẩm đang được giảm giá sâu của nhà Elise nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Phan Đình Phùng, TP Đà Lạt
    Điện thoại: 026 3625 186
    Website: https://elise.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/elisedalat/

    Elise
    Elise
    Elise
    Elise
  3. Nguyễn Bảo Khuyên - Khoai Tây Shop là một thương hiệu thời trang nữ cao cấp quen thuộc với giới trẻ tại Đà Lạt. Phong cách thời trang mà shop mang đến là sự trẻ trung và thoải mái. Shop thường xuyên cho ra mắt những bộ sưu tập mới với mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng phong phú, được chia làm 2 dòng chính là phong cách nữ tính cùng phong cách năng động đời thường. Tại đây bạn có thể mua sắm trực tuyến các sản phẩm thời trang nữ với giá tốt nhất, chất lượng tốt nhất.


    Được truyền cảm hứng từ sự tối giản, tinh tế nhưng không kém phần rạng rỡ từ các cô gái Á Đông, các mẫu áo khoác dạ tweed, áo khoác phao, áo lông cừu, áo mangto... của Nguyễn Bảo Khuyên - Khoai Tây Shop hướng đến các cô gái hiện đại, tự tin thể thiện bản lĩnh của bản thân. Những mẫu áo khoác mới nhất của Nguyễn Bảo Khuyên - Khoai Tây Shop có tính ứng dụng cao, có thể đồng hành cùng nàng hàng ngày từ chốn công sở đến giờ tan ca xuống phố. Với những mẫu áo đều chú trọng vào từng đường kim mũi chỉ. Với chất lượng sản phẩm hàng đầu và phong cách thời trang độc đáo, shop cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm thú vị và hài lòng tuyệt đối. Điểm mạnh của shop đó là hàng hóa về đều đặn hàng ngày, mẫu mã mới được update liên tục trên fanpage, nhờ vậy khách hàng ở xa cũng tiện theo dõi.


    Cô chủ xinh đẹp có gu thẩm mỹ tốt sẽ giúp bạn chọn lựa những loại trang phục phù hợp nhất với vóc dáng. Thêm vào đó, shop có sẵn những set đồ đã được phối sẵn, bạn chỉ việc diện chúng là có thể tự tin đi chơi, đi làm. Giá thành phải chăng, thái độ tư vấn nhiệt tình là điểm cộng khiến tiệm ngày càng đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39B Hoàng Diệu, Phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0908 694 169
    Fanpage: https://www.facebook.com/khuyen.nguyen.39501

    Gọi điện
    Nguyễn Bảo Khuyên - Khoai Tây Shop
    Nguyễn Bảo Khuyên - Khoai Tây Shop
    Nguyễn Bảo Khuyên - Khoai Tây Shop
    Nguyễn Bảo Khuyên - Khoai Tây Shop
  4. Top 4

    Áo khoác Đà Lạt

    Nếu bạn đang tìm 1 địa chỉ bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng ở Đà Lạt thì không thể bỏ qua shop Áo khoác Đà Lạt. Để đáp ứng nhu cầu tìm mua áo khoác dày dặn, ấm áp phù hợp với khí hậu của Đà Lạt, shop Áo khoác Đà Lạt mang đến cho các cô nàng chủ yếu những mặt hàng áo khoác phao, áo khoác chần bông, áo khoác dạ.... Bên cạnh đó còn có những mẫu áo khoác blazer cực sang cho dù bạn diện đi làm, đi dạo phố đều phù hợp.


    Vói dòng áo khoác phao, shop rất đa dạng mẫu mã, thiết kế, kiểu dáng lại hợp thời trang mà vẫn đảm bảo giữ ấm. Bạn có thể thỏa sức chọn lựa loại không có mũ lông gọn gàng hay loại có mũ lông để thêm phần độc đáo và tạo điểm nhấn. Với dòng áo khoác lót bông, bạn sẽ bắt gặp những chiếc áo với lớp lông mềm mịn, kiểu dáng trẻ trung. Điều đáng nói là giá cả những sản phẩm áo khoác ở đây rất phải chăng, bạn chỉ bỏ ra tầm 200k đến 500k là đã rinh về 1 chiếc áo khoác đẹp và chất lượng rồi. Hãy nhanh chân ghé shop để tìm cho mình chiếc áo khoác ưng ý bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Phù Đổng Thiên Vương, phường 8, Đà Lạt
    Điện thoại: 091 577 33 16
    Fanpage: https://www.facebook.com/aokhoacdalat89/

    Áo khoác Đà Lạt
    Áo khoác Đà Lạt
    Áo khoác Đà Lạt
    Áo khoác Đà Lạt
  5. Top 5

    Mộc shop

    Gọi điện

    Nếu sáng sớm bạn luôn trong tình trạng “không có áo khoác nào để mặc” thì hãy mau mau đến Mộc shop Đà Lạt thôi nào. Mẫu mã áo khoác ở đây cực kỳ đa dạng và hợp mốt. Từ áo khoác da lộn bomber năng động, áo phao với nón lông bồng bền, áo khoác dạ trẻ trung, áo khoác len, cho đến áo vest, áo măng tô dạ cao cấp. Sản phẩm của shop phù hợp với mọi lứa tuổi.


    Cô nàng công sở nghiêm túc hay cô bé học sinh cá tính đều có thể chọn được cho mình chiếc áo ưng ý ở đây. Mộc Shop chú trọng đến việc lựa chọn kỹ càng các kiểu dáng thời trang, luôn cập nhật các xu hướng mới nhất để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. Nhờ vào việc này, cửa hàng luôn thu hút đông đảo khách hàng và nhận được sự ủng hộ thường xuyên từ chị em gần xa. Với sự thân thiện và nhiệt tình của chủ cửa hàng cùng với giá cả phải chăng, đây là một địa điểm lý tưởng cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21-23 Bùi Thị Xuân, Đà Lạt
    Điện thoại: 0702 499 949 & 0908 389 933
    Email: hunghd188@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MocShop/

    Gọi điện
    Mộc shop
    Mộc shop
    Mộc shop
    Mộc shop
  6. Top 6

    Cherry shop

    Gọi điện

    Cherry shop là một trong những cửa hàng quần áo thời trang nữ đã quá quen thuộc với giới trẻ Đà Lạt. Khi đến với cửa hàng thời trang của Cherry shop bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn những sản phẩm thời trang đẹp chất lượng về áo khoác, áo len dáng dài, áo khoác phao, kaki, áo khoác da,...Tất cả đều mang nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau phù hợp cho mọi phong cách, cho những cô nàng cá tính, trẻ trung năng động đến những cô nàng dịu dàng nữ tính và ngay cả những quý cô công sở thanh lịch đều phù hợp.


    Chất liệu tốt, giá cả phải chăng là điểm cộng đáng kể khiến Cherry shop trở thành một trong những điểm dừng chân quen thuộc của phái đẹp tại thành phố ngàn hoa này. Đặc biệt bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng khi được sự phục vụ, tư vấn rất nhiệt tình từ nhân viên tại shop. Bốn mùa trong năm lúc nào bạn cũng sẽ thấy những trang phục đẹp phù hợp với mình dù đi chơi, đi làm hay đi học đều phù hợp nhé. Thế nên lứa tuổi và thị hiếu của khách hàng đến với Cherry shop rất đa dạng và phong phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 278 đường Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0338 870 728

    Website: https://cherryshopdalat.com/?

    Fanpage: https://www.facebook.com/cherryshopdl
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cherry shop
    Cherry shop
    Cherry shop
    Cherry shop



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy