Top 5 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Vĩnh Long

  1. Top 1 GUMAC
  2. Top 2 Đặng Thảo Phương Tapu
  3. Top 3 Lily store
  4. Top 4 LA store
  5. Top 5 Su Su Store

Top 5 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Vĩnh Long

Tâm Thanh 26 0 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist hy vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay Toplist sẽ giới ... xem thêm...

  1. Top 1

    GUMAC

    Gọi điện

    GUMAC là hãng thời trang phát triển sớm nhất tại Việt Nam trong 4 năm qua. Đồng thời là thương hiệu thời trang nữ được hàng triệu chị em phụ nữ trên toàn quốc cực kỳ yêu thích, tin dùng vì những thiết kế tươi tắn, thanh lịch, sang trọng. Với những sản phẩm thời trang, chất lượng cùng mức giá dễ mua, được bày bán trong không gian sang trọng và hiện đại, GUMAC được phần lớn chị em toàn quốc tin dùng và ưa chuộng.


    Tại GUMAC có các loại áo khoác dạ, áo khoác kaki, áo khoác chống tia UV, áo khoác kèm nón. Thanh thoát, nhẹ nhàng và đầy quyến rũ đó chính xác là những gì có thể mô tả được về những bộ sưu tập áo khoác mà GUMAC đang sở hữu. Các mẫu áo khoác nữ tại GUMAC đã trở thành lựa chọn phổ biến trong những năm gần đây. Không chỉ mang đến vẻ ngoài thời trang mà còn thể hiện gu thẩm mỹ riêng của người mặc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54/1 Phạm Thái Bường, Phường 4, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0867 525 355
    Email: gumacvinhlong@gmail.com
    Website: https://gumac.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gumacvinhlong/

    Gọi điện
    GUMAC
    GUMAC
    GUMAC
    GUMAC

  2. Đặng Thảo Phương Tapu chắc hẳn là một cái tên không còn quá xa lạ với chị em tại Vĩnh Long, đây là một shop thời trang chuyên hàng Quảng Châu cao cấp với những mẫu mã trendy. Đặc biệt, khi đến với Tapu, bạn sẽ còn được lựa chọn những mẫu đồ mới nhất, bỏ túi được thật nhiều cách phối đồ sáng tạo và cá tính nhất. Tapu chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng để lựa chọn được những chiếc áo khoác mà bạn mong muốn với mức giá vô cùng hợp lý nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng.


    Phong cách thời trang áo khoác Tapu hướng đến vô cùng đa dạng, từ thanh lịch, cá tính, trẻ trung hay bánh bèo nữ tính đều có đủ tại nhà Tapu vì vậy dù chị em có sở thích như thế nào thì Tapu cũng đều có thể chiều lòng được hết. Giá các mẫu áo khoác ở đây khá mềm, mẫu mã lại đa dạng, chất liệu thì đẹp khỏi bàn, có lẽ cũng vì vậy mà lúc nào cửa hàng cũng đông khách nhộn nhịp. Không gian mua sắm, thử đồ ở Tapu Style cũng tương đối rộng rãi, mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Lưu Văn Liệt, P. 2, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0786 727 872
    Fanpage: https://www.facebook.com/tapuboutique/

    Gọi điện
    Đặng Thảo Phương Tapu
    Đặng Thảo Phương Tapu
    Đặng Thảo Phương Tapu
    Đặng Thảo Phương Tapu
  3. Top 3

    Lily store

    Gọi điện

    Lily store là một địa chỉ chuẩn không cần chỉnh cho các cô nàng đang tìm kiếm các mẫu áo khoác nữ tính, thời thượng và sang chảnh với giá cả phải chăng nhất TP. Vĩnh Long. Không phụ danh tiếng và sự yêu thích của khách hàng, Lily store đặc biệt sở hữu những bộ sưu tập áo khoác cực chất và bắt xu hướng thời trang.


    Diện đồ áo khoác ở Lily store, bạn có thể tự tin khi được hóa thân thành cô nàng quyến rũ đầy thu hút, có thể trở nên nhẹ nhàng và thuỳ mị đến lạ hoặc là cô gái tự tin và cá tính. Các mẫu áo khoác tại Lily store luôn đầy đủ kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và kích cỡ. Hàng luôn được bổ sung hàng ngày, cập nhật thường xuyên nhằm đem đến những trang phục thật chất và thời thường. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm lý, thân thiện, không gây cho khách cảm giác mất tự nhiên khi tìm kiếm quần áo. Chính vì thế, bạn còn chần chừ gì mà không ghé ngay Lily store để mua sắm nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43/5E Nguyễn Văn Thiệt, P. 3, TP. Vĩnh Long
    Điện thoại: 0971 060 209
    Email: loanhuynhvl95@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lilystorell/

    Gọi điện
    Lily store
    Lily store
    Lily store
    Lily store
  4. Top 4

    LA store

    Gọi điện

    LA Store là một trong những shop thời trang bán áo khoác nữ ở Vĩnh Long được nhiều chị em yêu thích bởi chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đa dạng và kiểu dáng dễ mặc. Theo đuổi phong cách đơn giản, hơi có xu hướng nhẹ nhàng, nữ tính, đồ ở LA Store chủ yếu là váy, áo khoác nhẹ nhàng để bạn diện đi làm, đi chơi.


    Áo khoác ở LA Store có đa dạng kiểu dáng, từ những mẫu áo khoác len, áo khoác dạ, áo khoác nỉ...cùng chất liệu vải bền đẹp, lên form cực chuẩn. Một điểm cộng dành cho LA Store đó là hàng của shop được cập nhật liên tục theo xu hướng và giá cả lại rất phải chăng, xứng đáng với chất lượng sản phẩm cũng như phù hợp với nhiều đối tượng. Đến LA Store mua sắm bạn sẽ được đội ngũ nhân viên ở đây tư vấn tận tình, nào là chọn size, chọn mẫu, đặt trước,... tất tần tật đều được nhân viên ở đây hỗ trợ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 251D Phạm Hùng, P. 9, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0939 790 793

    Email: nguyen_myj@yahoo.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063446845921

    Gọi điện
    LA store
    LA store
    LA store
    LA store
  5. Vì để làm hài lòng được nhiều đối tượng khách hàng, đồng thời đem đến sản phẩm chất lượng nhất, nên Su Su Store luôn chăm chút cho các trang phục của mình. Chưa dừng lại ở đó, shop chưa bao giờ ngừng tìm tòi và sáng tạo những mẫu quần áo hiện đại khác nhau, đảm bảo đúng trend, đúng gu của giới trẻ. Su Su Store luôn cập nhật xu hướng thời trang mới mỗi ngày với những cách biến tấu sáng tạo và độc đáo trong cách mix đồ luôn tạo được sự thú vị và bất ngờ.


    Su Su Store nổi bật với những thiết kế áo khoác có phần đơn giản nhưng không hề kém phần tinh tế. Concept áo khoác của Su Su Store hướng đến những gam màu nhẹ nhàng như: trắng, nâu, beige,... Những mẫu áo khoác có mặt tại cửa hàng với tính ứng dụng cao, có thể mang đi học, đi chơi, đi làm,... không chỉ mang lại sự tự tin cho người mặc mà còn thu hút được ánh nhìn của đối phương dành cho chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Lê Thái Tổ, P. 2, TP. Vĩnh Long
    Điện thoại: 0366 660 462
    Email: thuthuy99t@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SuSuP2/

    Gọi điện
    Su Su Store
    Su Su Store
    Su Su Store
    Su Su Store



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy