Top 5 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Long An

  1. Top 1 Elise
  2. Top 2 GUMAC
  3. Top 3 Mộc Clothes
  4. Top 4 Thuỳ Store
  5. Top 5 4U House

Top 5 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Long An

Tâm Thanh 16 0 Báo lỗi

Bạn là một tín đồ thời trang ở Long An và bạn đang cảm thấy khó khăn trong việc tìm kiếm một cửa hàng bán áo khoác nữ vừa đẹp lại chất lượng trong vô số các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Elise

    Gọi điện

    Elise được ra đời từ sự đam mê kinh doanh và thời trang. Vượt qua nhiều thử thách, Elise đã trở thành công ty có tiềm năng bậc nhất của ngành thời trang Việt Nam. Với người tiêu dùng trong nước, Elise được biết đến như thương hiệu thời trang hàng đầu.


    Đặc biệt, khách hàng bị quyến rũ bởi phong cách hiện đại, sang trọng của Elise ngang tầm với các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Nhắc đến Elise không để nhắc đến những mẫu áo khoác thời trang như: áo khoác dạ, áo khoác suit, áo khoác ren,... với mẫu mã thời thượng, bắt kịp xu hướng, mang lại sự tự tin, thanh lịch, sang trọng cho người mặc. Cho đến nay, Elise không chỉ được khách hàng yêu mến bởi các mẫu thời trang sang trọng, quyến rũ mà còn là thương hiệu dẫn đầu trong việc liên tục tung ra các bộ sưu tập thời trang. Trong nhiều năm liền, Elise luôn được đánh giá là thương hiệu thời trang có tốc độ phát triển nhanh nhất hiện nay với hệ thống showroom phủ khắp các tỉnh thành trên khắp 3 miền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77A Hùng Vương, P2, Tân An, Long An
    Điện thoại: 027 2368 1869
    Email: longan.elise@gmail.com
    Website: https://elise.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/eliselongan/

    Gọi điện
    Elise
    Elise
    Elise
    Elise

  2. Top 2

    GUMAC

    Gọi điện

    GUMAC là hãng thời trang phát triển sớm nhất tại Việt Nam trong 4 năm qua. Đồng thời là thương hiệu thời trang nữ được hàng triệu chị em phụ nữ trên toàn quốc cực kỳ yêu thích, tin dùng vì những thiết kế tươi tắn, thanh lịch, sang trọng. Với những sản phẩm thời trang chất lượng cùng mức giá dễ mua, được bày bán trong không gian sang trọng và hiện đại, GUMAC được phần lớn chị em toàn quốc tin dùng và ưa chuộng.


    Tại Long An GUMAC là thương hiệu được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn bởi mẫu mã đa dạng cùng kiểu dáng sang trọng, quý phái. Tại GUMAC, có rất nhiều mẫu áo khoác để bạn có thể lựa chọn như áo khoác dạ, khoác len, khoác jean, blazer, măng tô, áo khoác nữ dài Hàn Quốc,… Các thiết kế với chất liệu và kiểu dáng khác nhau cho bạn thỏa sức sáng tạo trong việc phối các trang phục, đồng thời linh hoạt với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Đặc biệt là áo khoác nữ phong cách Hàn Quốc đã trở thành lựa chọn phổ biến của các chị em. Thanh thoát, nhẹ nhàng và đầy quyến rũ đó chính xác là những từ rất có thể mô tả được về những bộ sưu tập áo khoác mà GUMAC đang sở hữu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Hùng Vương, Phường 2, Tân An, Long An
    Điện thoại: 0961 589 355
    Email: linhnabii13@gmail.com
    Website: https://gumac.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gumaclongan/

    Gọi điện
    GUMAC
    GUMAC
    GUMAC
    GUMAC
  3. Top 3

    Mộc Clothes

    Gọi điện

    Mộc Clothes là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý cho bạn nữ ở Long An bởi độ đa dạng mẫu mã, thiết kế thanh lịch và những chất liệu cao cấp mà thương hiệu này đang sử dụng trong các sản phẩm thời trang của mình. Một đặc trưng dễ thấy ở Mộc Clothes đó là các mẫu áo khoác tập trung vào vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính nhưng không kém phần trẻ trung, sang trọng, đề cao sự tiện lợi của trang phục.


    Chính vì vậy, khi đến với thương hiệu này, hội chị em có thể dễ dàng tìm thấy cho mình những mẫu áo khoác dễ mặc, dễ phối nhưng vẫn đủ để nổi bật giữa đám đông. Đặc biệt, Mộc Clothes chủ yếu cung cấp cho thị trường những mẫu quần áo độc quyền, tự thiết kế nên bạn nữ không cần phải sợ "đụng hàng" với bất kỳ thương hiệu nào! Từ các mẫu áo khoác cardigan, những mẫu áo nỉ cá tính, năng động, những chiếc áo len cầu kì, đầy mới lạ, bạn nữ có thể tha hồ lựa chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp với xu hướng ăn mặc, vừa chất lượng mà giá cả lại rất ư là hợp lý tại Mộc Clothes.


    Bên cạnh đó, Mộc Clothes còn ghi điểm nhờ việc sử dụng các chất liệu thân thiện với làn da của hội chị em, vô cùng thoáng mát và dễ chịu đảm bảo người mặc có thể thoải mái hoạt động suốt một ngày dài. Với uy tín mà Mộc Clothes có được trong suốt nhiều năm qua, đây chắc chắn là nơi chị em có thể "chọn mặt gửi vàng" để sở hữu cho mình những mẫu quần áo chất lượng và có những giây phút mua sắm tuyệt vời bên người thân và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 344 Hùng Vương, Phường 3, Thành phố Tân An, Tỉnh Long An

    Điện thoại: 0908 810 731

    Email: bichloan_pham2000@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/uyenstore09

    Gọi điện
    Mộc Clothes
    Mộc Clothes
    Mộc Clothes
    Mộc Clothes
  4. Nàng nào mê style áo khoác nữ tính, thanh lịch mà vẫn hiện đại thì chắc chắn không thể bỏ qua Thuỳ Store, và đây cũng là cái tên tiếp theo mà chúng mình muốn nhắc đến trong danh sách này. Đến với shop bạn sẽ thấy được những thiết kế áo khoác khá đa dạng, từ đơn giản đến cầu kỳ, những items hot nhất, bắt kịp xu hướng hiện hành. Bạn sẽ được phục vụ tư vấn rất nhiệt tình của người bán hàng và thỏa sức lựa chọn những mẫu áo khoác ưng ý, phù hợp nhất cho bản thân.


    Các sản phẩm áo khoác của Thuỳ Store được thiết kế tương đối đơn giản với những đường cắt mềm mại, màu sắc trẻ trung. Và cứ mỗi sản phẩm lại mang phong cách thời trang khác nhau, tinh tế, hiện đại nhưng không kém phần lịch sự trong đó. Bên cạnh đó, với việc luôn sở hữu những mẫu mã đầy ấn tượng, thường xuyên cập nhật hàng mới, Thuỳ Store vẫn sẽ luôn là lựa chọn đầu tiên của các bạn trẻ mỗi khi có nhu cầu mua sắm các bộ cánh hot nhất trên thị trường. Chắc chắn khi đến đây, bạn sẽ có được những trải nghiệm mua sắm thật thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188 Hùng Vương, Phường 2, Tân An, Long An
    Điện thoại: 0936 410 621
    Email: thuystorela@gmail.com
    Website: www.thuystore.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thuystorela/

    Gọi điện
    Thuỳ Store
    Thuỳ Store
    Thuỳ Store
    Thuỳ Store
  5. Top 5

    4U House

    Gọi điện

    Thêm một địa điểm mua sắm quần áo và phụ kiện thời trang đáng chú ý tại Long An, đó chính là 4U Store. Shop cung cấp đầy đủ những mẫu áo khoác hợp mốt, phù hợp với mục đích công sở hoặc dạo phố của các cô gái trẻ.


    Đến với shop bạn có thể cập nhật những mẫu áo khoác dạ, áo khoác len, áo khoác nỉ, blaze,....ngoài bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm hoàn toàn khác biệt, độc đáo. Sản phẩm áo khoác được lựa chọn kĩ càng theo từng concept rất có phong cách. Đã vậy, giá các mặt hàng đều hết sức phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số học sinh, sinh viên. Chắc chắn đến với 4U Store bạn cũng sẽ cảm nhận được nụ cười thân thiện của bạn nhân viên bán hàng, một không gian mua sắm với ánh sáng lung linh, rất nhiều sản phẩm mới và chất lượng. Hãy cùng trải nghiệm thế giới thời trang cùng với 4U Store nào. Bên cạnh đó, 4U Store còn sở hữu bộ sưu tập túi xách sành điệu, với nhiều kiểu mẫu hot được giới trẻ yêu thích hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Châu Thị Kim, P3, Tân An, Long An
    Điện thoại: 0896 218 989
    Fanpage: https://www.facebook.com/4uhousetanan/

    Gọi điện
    4U House
    4U House
    4U House
    4U House



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy