Top 12 Hostel view đẹp gần chợ Đà Lạt bạn không nên bỏ qua

Hồng Ngọc 150 0 Báo lỗi

Nếu bạn là người yêu thích sự nhộn nhịp, tấp nập, sầm uất thì bạn nên chọn những hostel Đà Lạt gần chợ, hồ xuân hương, ở ngay trung tâm thành phố. Nghỉ ngơi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Légume Hostel

    Gọi điện

    Đà Lạt dường như đã trở thành điểm đến vô cùng thân quen của các bạn trẻ đam mê du lịch, do đó chỗ ở dường như luôn trở thành vấn đề khiến các bạn hoang mang vì Đà Lạt hiện có rất nhiều homestay. Nếu bạn đang phân vân, thì mách nhỏ cho bạn “Légume” mới toanh vừa xuất hiên ở phố núi, vừa hợp túi tiền lại vừa hội tụ đủ những yếu tố độc lạ, giao lưu kết bạn, check-in sống ảo. Légume Home được thiết kế theo phong cách từng phòng riêng nằm trong vườn cây cối do Ba Légume trồng, mỗi khu nhà được tạo hình bởi ngũ giác 5 cạnh, đây cũng chính là điểm nhấn của homestay. Đến với Légume home bạn có thể gần gũi với thiên nhiên, trò chuyện với Ba Mẹ Légume - những người vốn sinh ra, lớn lên trên đất Đà Lạt thanh lịch, hiền hòa, mến khách.


    Légume home có phòng dành cho 2 người, 4 người, 6 người và phòng dorm cho nhóm bạn 10 - 14 người. Là nhà làm vườn từ xưa, Ba Mẹ đặt tên cho ba con lần lượt là Su, Rốt, Khoai và Légume home là đứa con út tinh thần của cả gia đình. Vừa mang ý nghĩa rau củ quả, vừa là tên Tiếng Pháp để nhớ đến người bác sĩ Pháp tìm ra Đà Lạt và là cái nghề làm Légume của Ba. Nằm cách chợ Đà Lạt 4km, trên trục đường đến những khu du lịch như: Lang Biang, Làng Cù Lần, Suối Vàng, với khoảng cách từ 7km, chắc chắn Légume sẽ làm bạn hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 39A Bạch Đằng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0857 317 006 & 0987 518 618

      Gmail: legume.guesthouse@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/legume.home

      Gọi điện
      Légume Hostel
      Légume Hostel
      Légume Hostel
      Légume Hostel

    • Top 2

      TTC Hotel - Da Lat

      Gọi điện

      TTC Hotel - Da Lat nằm tại trung tâm Thành phố Đà Lạt, cách Chợ Đà Lạt 2 phút tản bộ. Khách sạn có trung tâm thể dục, phòng xông hơi khô và dịch vụ mát-xa. Chỗ nghỉ cung cấp cả WiFi miễn phí và chỗ đỗ xe miễn phí cho khách. TTC Hotel - Da Lat nằm trong bán kính 5 phút đi bộ từ Hồ Xuân Hương và trung tâm thương mại nhộn nhịp của thành phố Đà Lạt. Sân bay quốc tế Liên Khương cách chỗ nghỉ 1 giờ đi xe hơi.


      Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được bố trí quạt máy, truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và tiện nghi pha trà/cà phê. Áo choàng tắm và dép đi trong phòng cũng được cung cấp cho khách.Du khách có thể hát trong phòng karaoke, giao lưu kết bạn, check-in sống ảo. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ phiên dịch, đặt vé, chăm sóc trẻ em và thu đổi ngoại tệ. Nhà hàng trong khuôn viên phục vụ một loạt món ăn Á-Âu. Du khách có thể thưởng thức đồ uống giải khát tại quán Skyview Bar. Giá phòng tham khảo tại TTC Hotel - Da Lat: 1.000.000 VNĐ/ đêm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 4 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Điện thoại: 02633 826 042 & 0263 511 142

      Email: sales.dalat@ttchotels.com

      Website: http://dalat.ttchotels.com/

      Gọi điện
      TTC Hotel - Da Lat
      TTC Hotel - Da Lat
      TTC Hotel - Da Lat
      TTC Hotel - Da Lat
    • Top 3

      TTC Hotel - Ngoc Lan

      Gọi điện

      TTC Hotel - Ngoc Lan nằm tại trung tâm Thành phố Đà Lạt này nhìn ra quang cảnh Hồ Xuân Hương thơ mộng đồng thời có hồ bơi spa, nhà hàng và các phòng nghỉ với Wi-Fi miễn phí. Các phòng tại TTC Hotel - Ngoc Lan được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng, điện thoại, minibar, máy pha cà phê/trà và két an toàn.


      Khách có thể rèn luyện sức khỏe tại phòng tập thể dục của khách sạn hoặc thư giãn trong phòng xông hơi khô. Khách sạn cung cấp các dịch vụ mát-xa, giặt là và chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ phiên dịch, đặt vé, chăm sóc trẻ em và thu đổi ngoại tệ, thiết kế ấn tượng, nét cổ điển kết hợp với hiện đại một cách hài hòa cùng trang thiết bị hiện đại, sang trọng khiến du khách có những ấn tượng khó quên khi lưu trú tại đây Nhà hàng trong khuôn viên phục vụ một loạt các món ăn Việt Nam và Châu Á được phục vụ tại nhà hàng Tulip Restaurant, nơi có tầm nhìn ra quang cảnh Hồ Xuân Hương. TTC Hotel - Ngoc Lan cách Chợ Đà Lạt một quãng đi bộ. Giá phòng dao động từ: 1.000.000 - 1.200.000 VNĐ/đêm


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 4 Nguyễn Chí Thanh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Điện thoại: 02633 838 838

      Email: sales.ngoclan@ttchotels.com

      Website: http://ngoclan.ttchotels.com/vi

      Fanpage: https://www.facebook.com/ttchotelngoclan/

        Gọi điện
        TTC Hotel - Ngoc Lan
        TTC Hotel - Ngoc Lan
        TTC Hotel - Ngoc Lan
        TTC Hotel - Ngoc Lan
      1. Top 4

        Beepub hostel

        Gọi điện

        Beepub có tổng cộng hai dạng phòng cơ bản đó là phòng Dorm và phòng đơn bình thường, trong đó có 3 phòng Dorm và 8 phòng đơn với mức giá vô cùng phải chăng. Điều ấn tượng đầu tiên khi đến Beepub dalat có lẽ là màu sắc rực rỡ từ bên ngoài đến bên trong, tất cả mọi thứ đều rất nổi bật, thế nên điều khiến bạn thấy thích thú nhất có lẽ đó là cảm giác vui nhộn, trẻ trung, sôi nổi. Thậm chí, ở đây mỗi phòng còn được trang trí theo một phong cách hoàn toàn khác nhau.


        Đối với những bạn muốn tiết kiệm, tự tin về khả năng hòa hợp thì có thể chọn dạng phòng Dorm sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí. Ở mỗi giường, bạn vẫn có những vật dụng cá nhân cơ bản như chăn ga gối đệm. Mặc dù là phòng chung, nhưng các giường đều có vách ngăn nên bạn vẫn có được không gian riêng của mình. Các phòng đơn thì cực kỳ sáng tạo, hai trong số đó bên trong phòng còn có xích đu hướng thẳng ra góc đường siêu đẹp, căn phòng còn lại thì trải đầy sỏi trắng dưới nền. Beepub dalat thật sự là điểm khác biệt, chắc chắn sẽ rất khó tìm thấy ở bất kỳ một homestay nào khác tại Đà Lạt. Ngoài ra khi đến đây bạn sẽ được tặng một tấm card, có tấm card này bạn sẽ được giảm giá từ 5 - 20% hóa đơn ở các quán ăn, cà phê trên con đường Trương Công Định và còn được tặng 1 phần nước tại đây nữa nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 74 Trương Công Định, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

        Điện thoại: 0962 731 274

        Gọi điện
        Beepub hostel
        Beepub hostel
        Beepub hostel
        Beepub hostel
      2. Top 5

        Yolo hostel & bar

        Gọi điện

        Yolo hostel & bar là một khách sạn với thiết kế đặc biệt, phòng và giường theo kiểu như một ký túc xá thu nhỏ, có thể kết nối khách du lịch và các nhóm bạn khi đến thăm Đà Lạt. Điều quan trọng nhất là với mức giá hợp lý, tiết kiệm, bạn có thể vừa cùng nhau nghỉ ngơi, vừa cùng nhau kết nối. Tầng 1 của Yolo hostel & bar là Coffee and Bar, nơi để các bạn đến trải nghiệm không gian, thưởng thức cà phê, thưởng thức các loại thức uống và nói chuyện với nhau. Đặc biệt bạn còn được chiêm ngưỡng những bức tường độc lạ, một bàn billard để giải trí.


        Từ tầng 2 trở lên là hostel, mỗi phòng đều mang một màu sắc rất riêng và được trang bị tiện nghi đầy đủ. Với thiết kế hiện đại, mang một chút cổ kính, có sức chứa lên đến 20 người, công suất gồm 3 phòng ngủ dành cho 2 người, 2 phòng gác mái 3 nệm đôi, 1 phòng 2 nệm đôi và đầy đủ tiện nghi. Yolo hostel & bar còn có khoảng sân rộng phù hợp để tổ chức những hoạt động ngoài trời hay tiệc nướng BBQ. Ngoài ra Yolo hostel & bar còn liên kết với những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ du lịch như leo thác, leo núi, chèo thuyền,… sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất khi du lịch Đà Lạt. Giá phòng dao động từ: 100.000 đồng - 300.000 đồng


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 27B Ba Tháng Tư, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

        Điện thoại: 026 3650 1989

        Email: booking.yolohostel@gmail.com

        Fanpage: facebook.com/dalatyolohostel/

        Gọi điện
        Yolo hostel & bar
        Yolo hostel & bar
        Yolo hostel & bar
        Yolo hostel & bar
      3. Bạn muốn tìm một nơi vừa đẹp vừa rẻ thì Đà Lạt Note Hostel sẽ là một trong những lựa chọn vô cùng hợp lý. Tọa lạc ở 3r/2 Thông Thiên Học, phường 2, từ Hồ Xuân Hương, bạn đến đường Bùi Thị Xuân, sau đó sẽ thấy đường Thông Thiên Học. Đà Lạt Note Hostel được thiết kế dễ thương, từ lối đi cho tới sân thượng đều rất bắt mắt với những chiếc bình hoa đủ sắc màu. Mỗi căn phòng được trang trí màu sắc tươi tắn rất “xì tin”. Đến đây bạn không chỉ được nghỉ ngơi trong căn phòng sạch sẽ, ấm áp mà còn thưởng thức rất nhiều loại nước uống hấp dẫn ở quầy bar hoặc nhâm nhi một ly rượu ngắm cảnh trên tầng thượng.


        Sự ấm áp, nhiệt tình, thân thiện là những từ khi mô tả về Đà Lạt Note Hostel, bạn nào muốn vừa trải nghiệm vừa nghe nhạc miễn phí thì đây là địa điểm mà bạn đáng lưu tâm đấy. Đà Lạt Note Hostel - sự lựa chọn thông minh cho bạn khi đến với Đà Lạt, nơi mang lại cho ban một kì nghỉ thư giãn, thoải mái. Giá tham khảo: Phòng dorm: 80.000 đồng/người và phòng riêng: 200.000 đồng/2 người.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 3R/2 Thông Thiên Học, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

        Điện thoại: 0976 453 953

        Email: dalatnotehostel@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/dalatnotehostel

          Gọi điện
          Đà Lạt note hostel
          Đà Lạt note hostel
          Đà Lạt note hostel
          Đà Lạt note hostel
        • Top 7

          Gogo Đà Lạt hostel

          Không chỉ sở hữu vị trí giúp bạn dễ dàng ghé những địa điểm lý thú trong chuyến đi, GoGo Dalat Hostel sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm lưu trú mỹ mãn. GoGo Dalat Hostel là đề xuất dành cho những bạn là tín đồ du lịch "bụi" mong muốn được nghỉ tại một nơi vừa thoải mái lại hợp túi tiền. Dành cho những bạn muốn du lịch thoải mái với ngân sách tiết kiệm, GoGo Dalat sẽ là lựa chọn hoàn hảo, cung cấp những tiện nghi chất lượng, dịch vụ vô cũng tuyệt vời.


          Dù bạn muốn tổ chức sự kiện hay các dịp kỷ niệm khác, GoGo Dalat Hostel là lựa chọn tuyệt vời cho bạn với phòng rộng lớn, được trang bị đầy đủ để đáp ứng mọi yêu cầu. Nếu bạn dự định muốn có một kỳ nghỉ dài, thì GoGo Dalat Hostel sẽ là lựa chọn dành cho bạn. Với đầy đủ tiện nghi, chất lượng tuyệt vời, GoGo Dalat Hostel sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái như đang ở nhà. GoGo Dalat Hostel cũng là nơi rất thích hợp dành riêng cho những bạn đề cao sự riêng tư trong kỳ nghỉ. Sóng WiFi phủ khắp khu vực cho phép bạn luôn kết nối với gia đình, bè bạn, là nơi nghỉ sở hữu đầy đủ tiện nghi, dịch vụ xuất sắc. Giá phòng dao động từ: 100.000 đồng – 310.000 đồng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 41 Nguyễn Lương Bằng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

          Điện thoại: 026 3382 4944

          Gogo Đà Lạt hostel
          Gogo Đà Lạt hostel
          Gogo Đà Lạt hostel
          Gogo Đà Lạt hostel
        • Dalat Happy Hostel là một điểm dừng chân lý tưởng cho những ai ấp ủ ước mơ thám hiểm thành phố Đà Lạt. Hostel có một vị trí thuận tiện tại trung tâm thành phố, cách chợ Đà Lạt chỉ vài bước chân và rất nhiều các điểm tham quan nổi tiếng khác. Khách sạn thoải mái và mới mẻ này hứa hẹn cung cấp cho bạn một trải nghiệm đáng nhớ tại Đà Lạt. Với vô số các tiện nghi, hostel có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Phòng được thiết kế rộng rãi và đầy đủ tiện nghi, từ tivi màn hình phẳng, khăn tắm, dép xốp, máy sấy tóc, bồn tắm và các dụng cụ vệ sinh cá nhân. Ngoài ra, khu vực phòng khách rộng lớn và trang bị các tiện nghi để bạn có thể giải trí và thư giãn như bàn cờ, sách, đầu DVD và các trò chơi điện tử.


          Dalat Happy Hostel cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ tiện ích, bao gồm lễ tân 24 giờ, bàn đặt tour địa phương, cho thuê xe và dịch vụ giặt là. Nếu bạn muốn tổ chức BBQ party cùng bạn bè, hostel cũng cung cấp các thiết bị BBQ miễn phí và không gian hội trường để tổ chức tiệc. Với đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp và trang bị nhiều kiến thức về du lịch Đà Lạt, nhân viên tại đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về thành phố, gợi ý cho bạn những hoạt động thú vị và các địa điểm nên đến. Nếu bạn muốn tận hưởng một trải nghiệm tuyệt vời tại Đà Lạt cùng với sự thoải mái và tiện nghi cao cấp, Dalat Happy Hostel chính là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Hãy đến và khám phá!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 5/41 Thông Thiên Học, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
          Điện thoại: 0835 844 384
          Email: cuonghuynh1412@gmail.com
          Website: http://www.dalathappyhostel.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/hailehappy/
          Gọi điện
          Dalat Happy Hostel
          Dalat Happy Hostel
          Dalat Happy Hostel
          Dalat Happy Hostel
        • Top 9

          Chiquilla Dalat

          Gọi điện

          Hostel Chiquilla Dalat là một trong những lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tìm một nơi trang trí đẹp, thuận tiện và giá cả phải chăng khi đến Đà Lạt. Nằm ở trung tâm thành phố, hostel có vị trí thuận tiện cho việc di chuyển đến những địa điểm du lịch quan trọng như Chùa Linh Phước, Thác Prenn, Hồ Xuân Hương,...và chỉ cách chợ Đà Lạt khoảng 5 phút đi bộ. Hostel Chiquilla Dalat có 11 phòng ngủ được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, đồng thời được thiết kế tinh tế với phong cách truyền thống Việt Nam để mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và thư giãn.


          Bên cạnh đó, hostel còn có các tiện ích miễn phí như wifi, bảo vệ 24/7 và lễ tân đứng trực 24/24 để hỗ trợ khách hàng. Ngoài ra, bạn còn có thể dùng phòng khách chung, không gian ấm cúng với những chiếc ghế sofa mềm mại, trò chuyện với những người bạn mới cùng phương tiện đến từ khắp nơi trên thế giới. Với mức giá chỉ từ 130.000 đồng/đêm, bạn có thể tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Đà Lạt với không gian nghỉ ngơi tiện nghi và được chú trọng về cảm giác của khách hàng. Vì vậy, để có được một kỳ nghỉ thoải mái và tiết kiệm, chọn Hostel Chiquilla Dalat là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 128C An Dương Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
          Điện thoại: 0916 380 738
          Email: chiquilla128c@gmail.com
          Website: http://www.thecirclevn.com/book3
          Fanpage: https://www.facebook.com/chiquilla.dalat/
          Gọi điện
          Chiquilla Dalat
          Chiquilla Dalat
          Chiquilla Dalat
          Chiquilla Dalat
        • Top 10

          Khách sạn Ngọc Mai Phú

          Gọi điện

          Khách sạn Ngọc Mai Phú Đà Lạt là một địa điểm lý tưởng để du lịch tham quan thành phố du lịch nổi tiếng Lạt. Khách sạn có vị trí thuận tiện với khoảng cách chỉ 5 phút đi bộ đến chợ Lạt, 15 phút đến hồ Xuân Hương và các điểm du lịch khác. Khách sạn được thiết kế với phong cách tân cổ điển, cùng với sự ấm áp từ nội thất và màu sắc là phong cách rất tuyệt. Khách sạn sở hữu tổng cộng 40 phòng nghỉ, có thiết kế tinh tế, tiện nghi và sang trọng, với các tiện ích như tivi màn hình phẳng, máy sấy tóc, mini-bar, trà/cà phê miễn phí và WiFI miễn phí. Bên cạnh đó, khách sạn còn có nhà hàng với menu đa dạng các món ăn Âu - Á phục vụ ăn sáng, trưa và tối. Quý khách cũng có thể sử dụng các dịch vụ như dịch vụ đặt vé máy bay, dịch vụ cho thuê xe máy, xe đạp hoặc dịch vụ giặt ủi.


          Khách sạn là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách khi ghé thăm Lạt cùng gia đình và bạn bè hoặc trong chuyến công tác. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo, khách sạn Ngọc Mai Phú Đà Lạt sẽ mang đến cho quý khách sự thoải mái và đầy đủ tiện nghi để khách hàng cảm thấy hài lòng khi lưu trú tại đây. Hãy đến với khách sạn Ngọc Mai Phú Đà Lạt để có những kỳ nghỉ tuyệt vời.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 73 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Đà Lạt
          Điện thoại: 0263 3510 199 & 0388 888 587
          Email: dalatngocmaiphu@gmail.com
          Gọi điện
          Khách sạn Ngọc Mai Phú
          Khách sạn Ngọc Mai Phú
          Khách sạn Ngọc Mai Phú
          Khách sạn Ngọc Mai Phú
        • Top 11

          Dalat Venus Hotel Nguyễn Thị Mai

          Dalat Venus Hotel Nguyễn Thị Mai tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Lạt, chỉ cách Chợ Đà Lạt khoảng 1,5 km. Khách sạn có tầm nhìn toàn cảnh ra thành phố và khu vườn hoa. Dalat Venus Hotel Nguyễn Thị Mai cung cấp các phòng nghỉ sang trọng với truy cập Wi-Fi miễn phí, sàn gỗ và ban công riêng với tầm nhìn đẹp. Mỗi phòng đều được trang bị máy lạnh, tivi màn hình phẳng và phòng tắm riêng với tiện nghi vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Khách sạn có nhà hàng phục vụ bữa sáng tự chọn và các món ăn Việt Nam truyền thống trong một không gian sang trọng. Tại Dalat Venus Hotel Nguyễn Thị Mai, du khách còn có thể tận hưởng các dịch vụ tiện nghi như lễ tân 24 giờ, dịch vụ giặt là và đưa đón sân bay với phí vận chuyển phụ thuộc vào khoảng cách.


          Khu vực xung quanh Dalat Venus Hotel Nguyễn Thị Mai là điểm đến yêu thích của du khách bởi những điểm tham quan du lịch nổi tiếng như Dinh Bảo Đại, Thung Lũng Tình Yêu, Công viên Lâm Viên hay Thiền Viện Trúc Lâm. Với đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp, Dalat Venus Hotel Nguyễn Thị Mai là lựa chọn hoàn hảo cho du khách muốn tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng thoải mái và sang trọng tại Đà Lạt.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 41 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
          Điện thoại: 0263 3608 084
          Email: sale.dalatvenushotel@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/dalatvenushotel/
          Dalat Venus Hotel Nguyễn Thị Mai
          Dalat Venus Hotel Nguyễn Thị Mai
          Dalat Venus Hotel Nguyễn Thị Mai
          Dalat Venus Hotel Nguyễn Thị Mai
        • Top 12

          Khách sạn Bảo Ngọc

          Khách sạn Bảo Ngọc là một địa chỉ lý tưởng cho các du khách muốn khám phá Đà Lạt. Với tọa lạc tại trung tâm thành phố, khách sạn mang đến cho du khách một không gian yên tĩnh, thoáng mát và tiện nghi. Khách sạn Bảo Ngọc có tổng cộng 300 phòng, được thiết kế đầy đủ tiện nghi, đảm bảo mang lại sự thoải mái cho du khách trong suốt kỳ nghỉ của họ tại Đà Lạt. Tất cả các phòng đều được trang bị tivi màn hình phẳng, minibar và máy sấy tóc, đồng thời cũng có tầm nhìn đẹp sang đường phố. Khách sạn đi kèm với nhiều tiện ích như wifi miễn phí, nhà hàng, quầy bar, sảnh đợi và phòng hội nghị. Du khách có thể đến nhà hàng của khách sạn và thưởng thức các món ăn đậm chất Đà Lạt. Điều này giúp du khách có được những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn và đáng nhớ.


          Ngoài ra, khách sạn cũng cung cấp dịch vụ giặt là, dịch vụ đưa đón sân bay và bãi đỗ xe miễn phí. Khu vực xung quanh khách sạn cũng có nhiều các cửa hàng, quán café và nhà hàng, giúp du khách có thể dễ dàng di chuyển và khám phá khu vực này. Tóm lại, Khách sạn Bảo Ngọc là một địa chỉ lý tưởng cho du khách đến Đà Lạt với những tiện nghi đầy đủ, giá cả phải chăng và một vị trí đắc địa giúp du khách có được trải nghiệm tốt nhất trong chuyến đi của mình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 5N Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
          Điện thoại: 0263 3822 847
          Fanpage: https://www.facebook.com/khachsandalatbaongoc
          Khách sạn Bảo Ngọc
          Khách sạn Bảo Ngọc
          Khách sạn Bảo Ngọc
          Khách sạn Bảo Ngọc




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy