Top 12 Địa chỉ ăn tối ngon nhất tỉnh Nam Định

Hồng Ngọc 2585 0 Báo lỗi

Ngoài những đặc sản ai ai cũng biết đến về Nam Định như: kẹo sìu châu, bánh gai, bánh nhãn,… thì Nam Định cũng là một “thế giới ăn uống” với những món ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khói Quán

    Gọi điện

    Nếu muốn tìm một nơi để tụ họp dùng bữa tối, vậy thì không thể không nhắc đến Khói Quán. Đây là một quán lẩu với đa dạng các loại khác nhau như lẩu hải sản, lẩu kimchi, lẩu tôm gạch, lẩu Thái... và các món thịt nướng ngon mê ly như nướng than hoa, nướng gang sốt me... Menu phong phú từ nướng tới lẩu: hơn 20 loại thịt thượng hạng, hơn 10 loại hải sản khác nhau, hàng tá những món khai vị độc đáo.


    Đặc biệt, không gian rộng rãi thoáng mát, sẽ đem lại cảm giác mới lạ cho chính bạn và nguời thân trong bữa ăn. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm, nhiệt tình, chất lượng dịch vụ thì tuyệt vời. Ăn ngon uống đã chẳng lo về giá, chỉ từ 79k/người combo lẩu hoặc nướng no say ở Khói Quán. Hãy đến Khói Quán để vị đậm đà của các loại thịt nướng hoà quyện trong chua cay ngọt ngọt của sốt me. Cùng ngồi bên nhau xì xụp nồi lẩu ngon từ thịt ngọt từ xương, chắc chắn Khói Quán sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Đại Lộ Đông A, Phường Lộc Hòa, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định
    Điện thoại: 0917 841 588
    Fanpage: https://www.facebook.com/khoiquannamdinh

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Khói Quán
    Khói Quán
    Khói Quán
    Khói Quán

  2. Sâu nướng Quán là một địa điểm hấp dẫn chính tại Nam Định, là nới thưởng thức các món nướng tuyệt ngon bên bếp than hồng truyền thống với hệ thống hút khói hiện đại và thưởng thức Beer tươi mát lạnh, thơm nồng trong không gian xinh đẹp và thoáng đãng. Món ăn với hương vị riêng, độc quyền không dễ nhầm lẫn ở các nhà hàng, quán ăn khác.Các món nướng chủ đạo của quán là sườn nướng, bò nướng, hải sản nướng tất cả đều tươi và ngon. Vỉ nướng không khói, không ám mùi và được thay thường xuyên khi nhân viên thấy vỉ nướng của khách đã bám cháy.


    Không gian Sâu nướng Quán sang trọng, rộng rãi, nhân viên nhanh nhẹn nhiệt tình, đồ ăn ra nhanh là những điểm cộng mà quán có được. Bên cạnh đó, các món ăn phụ như sốt nấm, bánh mì đặc ruột ăn kèm thức ăn nóng hoặc pate với sauce ớt, salad trộn rất vừa miệng nên khá ngon. Sâu nướng Quán cực thích hợp với những buổi hẹn hò thân mật hay đi ăn cùng gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Võ Nguyên Giáp, Phường Thống Nhất, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định
    Điện thoại: 0916 622 828
    Email: babyxinhnd@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SauNuongQuan

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sâu nướng Quán
    Sâu nướng Quán
    Sâu nướng Quán
    Sâu nướng Quán
  3. King BBQ Buffet đã trở thành địa chỉ tại Nam Định lý tưởng giúp bạn có cơ hội thưởng thức những món Hàn đúng điệu qua bàn tay tài hoa của đội ngũ đầu bếp đến từ xứ sở kim chi. Menu ở đây có loạt danh sách các món ăn cực đa dạng với 200 món gọi thường và 90 món buffet. Bạn sẽ được tha hồ thưởng thức hương vị thịt bò mỹ thơm ngon tuyệt đỉnh, nhâm nhi món khai vị quyến rũ và tráng miệng bằng các món chè hay bánh,... ngon lưu luyến.


    Với phương châm chất lượng là trên hết, các nguyên liệu được dùng trong chế biến món ăn đều được kiểm duyệt vệ sinh thực phẩm rất nghiêm ngặt, đặc sản ở nhà hàng là thịt bò được nhập khẩu 100% từ Mỹ thông qua quy trình nuối nấng, chăm sóc gắt gao nên các miếng thịt ở đây đều rất tươi ngon, tròn vị bất ngờ. King BBQ Buffet luôn hướng đến thông điệp khách hàng là trên hết nên đội ngũ nhân viên ở các nhà hàng đều rất chuyên nghiệp từ cách ứng xử đến cách phục vụ đều khiến khách hàng hài lòng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50-52 Đông A, Phường Lộc Hòa, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định
    Điện thoại: 0228 3990 999
    Email: baduy3881@gmail.com
    Website: http://Kingbbq.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vuanuongnamdinh

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    King BBQ Buffet & Hotpot story - Nam Định
    King BBQ Buffet & Hotpot story - Nam Định
    King BBQ Buffet & Hotpot story - Nam Định
    King BBQ Buffet & Hotpot story - Nam Định
  4. Tửu Lầu Nam Định là một địa chỉ rất nổi tiếng tại Nam Định khi muốn tìm một nơi để thưởng thức bữa tối. Đặt chân đến quán, đối với thực khách lần đầu đến đây sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước một không cổ trang, riêng biệt, độc lạ tạo nên nét riêng cho Tửu Lầu. Tửu Lầu Quán được xem là có vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc đi lại. Không gian thoáng đãng với thiết kế cực kì độc đáo, mang lại cảm giác mới lạ cho những thực khách, du khách đến và trải nghiệm nhà hàng, chắc chắn đây sẽ là không gian ẩm thực ấm cúng bậc nhất Nam Định.


    Đến với Tửu Lầu, thực khách luôn được thưởng thức bữa ăn thịnh soạn với thực đơn đa dạng, món ăn cực kì hấp dẫn. Từ những đặc sản của ba miền Bắc – Trung – Nam đến những món ăn đặc trưng đến từ các quốc gia khác như Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp… Bên cạnh đó còn có các món hải sản như sò, hàu sữa, tôm hùm, bạch tuộc cho đến các loại thịt rừng như thịt dê, bò, cừu, lợn, cá hồi, tất cả đều được chế biến theo công thức đặc biệt của nhà hàng Tửu Lầu, đem đến cảm giác hài lòng, thỏa mãn vị giác cho những vị khách đến trải nghiệm nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Đường Đông A, Phường Lộc Hòa, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định
    Điện thoại: 0916 009 788
    Email: tucanamdinh@gmail.com
    Website: http://tuulaunamdinh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tuulaunamdinh

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Tửu Lầu Nam Định
    Tửu Lầu Nam Định
    Tửu Lầu Nam Định
    Tửu Lầu Nam Định
  5. Lẩu Nấm Dương Bảo là một nhà hàng được biết đến với nhiều loại nấm quý và ngon, nước lẩu thì nhiều vị, nhiều loại cực kì thanh mát và rất được yêu thích bởi dân địa phương và những du khách từ phương xa tới thăm Nam Định. Đây là một địa chỉ rất thích hợp để ăn tối cùng người thân, người quen. Còn gì tuyệt hơn khi được ngồi trong không gian đậm chất Á Đông, cùng người thân, bè bạn thưởng thức lẩu nấm vừa ngon, lại tốt cho sức khỏe.


    Nhà hàng Lẩu Nấm Dương Bảo với lối kiến trúc mang đậm phong cách Á Đông: Màu vàng đậm pha chút hoài cổ và ấm cúng tạo nên một không gian vừa sang trọng lại vừa gần gũi… khiến thực khách cảm thấy ấm cúng. Các món ăn của nhà hàng đều được làm từ một loại nguyên liệu đặc biệt đó là nấm. Ở đây có tới hơn 30 loại nấm tươi và được xếp vào danh mục quý hiếm từng là cống vật các vị hoàng đế ngày xưa như: nấm Kê tùng, nấm Masutake, nấm bụng dê, các loại nấm gan bò với vị thơm đặc trưng… và rất nhiều vị lẩu đặc trưng khác như lẩu lẩu nấm chim câu, nấm bò, nấm gà, nấm hải sản...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 67 Đông A, Phường Lộc Hòa, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định
    Điện thoại: 0916 009 788
    Email: tucanamdinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/launamduongbao

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Lẩu Nấm Dương Bảo
    Lẩu Nấm Dương Bảo
    Lẩu Nấm Dương Bảo
    Lẩu Nấm Dương Bảo
  6. Vịt Đại Xuyên là điểm dừng chân lý tưởng của tín đồ ẩm thực khi có ý định tìm một địa chỉ ăn tối ngon tại Nam Định. Tại đây, các bạn sẽ được thưởng thức các món ăn ngon từ vịt như: vịt luộc, vịt hấp, vịt nướng, vịt nấu măng... cùng với các món nhậu như: lạc rang, khoai tây chiên, ngô chiên... Với chất lượng của nguyên liệu làm nên những món ăn, Đại Xuyên đã và đang khử khuẩn toàn bộ cửa hàng thường xuyên, sạch sẽ để khách hàng có thể yên tâm dùng bữa.


    Mỗi món ăn của quán đều là sự kết hợp đan xen và biến tấu ẩm thực Bắc Kinh hòa quyện cùng khẩu vị của người Việt nên vừa thơm ngon lại hấp dẫn. Vịt thơm, nước ngọt thanh mà không hề có vị, thái độ phục vụ hoàn hảo là điều mà mọi khách hàng đều cảm nhận được ở đây.Còn chần chừ gì mà không cùng gia đình, bạn bè quây quần bên nhau, cùng thưởng thức những món ăn ngon trong không gia ấm cúng, sang trọng của nhà hàng Vịt Đại Xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 81 Lưu Trọng Lư, Phường Trần Quang Khải, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định
    Điện thoại: 0976 138 525
    Fanpage: https://www.facebook.com/VitDaiXuyen

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Vịt Đại Xuyên
    Vịt Đại Xuyên
    Vịt Đại Xuyên
    Vịt Đại Xuyên
  7. Nhà hàng Cửa Biển là một địa chỉ nổi tiếng tại Nam Định chuyên về các món hải sản. Nhà hàng được thành lập với sứ mệnh mang lại cho thực khách khoảng thời gian thưởng thức ẩm thực đầy ý nghĩa với các giá trị thiết thực: Ngon miệng – Vui vẻ – Tự hào. Cửa Biển sở hữu một menu đồ sộ của những món hải sản như ốc vòi voi, ghẹ biển, cua hoàng đế, cá chình, cá song,... Đến đây thực khách, có thể tự vớt lấy hải sản từ bể để yêu cầu nhà hàng chế biến.


    Hơn nữa, Nhà hàng Cửa Biển là nơi rất thuận tiện để cho thực khách cũng như là các du khách có dịp ghé thăm Nam Định có thể tìm thấy và di chuyển đến để thưởng thức ẩm thực, đặc sản và hải sản tại Nam Định. Với kinh nghiệm đã lâu năm trong ngành cung cấp các dịch vụ và phục vụ hải sản tươi sống. Nhà hàng Hải Sản Cửa Biển hứa hẹn rằng đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng để khách hàng thưởng thức ẩm thực tuyệt vời, làm hài lòng tất cả thực khách, ngay đến cả những vị khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Đông A, Phường Lộc Hòa, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định
    Điện thoại: 0971 890 790
    Email: tucanamdinh@gmail.com
    Website: http://haisancuabien.com/
    Fanpage: www.facebook.com/haisancuabien/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Cửa Biển
    Nhà hàng Cửa Biển
    Nhà hàng Cửa Biển
    Nhà hàng Cửa Biển
  8. Top 8

    GoGi House

    GoGi House có lẽ là cái tên ấn tượng đối với những bạn trẻ đam mê nướng, và Nam Định cũng có một GoGi House mang đậm ẩm thực Hàn Quốc như thế. Với thực đơn đa dạng là những món ăn phổ biến của nền văn hóa ẩm thực xứ sở kim chi, GoGi House luôn là địa điểm chọn lựa của thực khách khi muốn thưởng thức món ăn mang hương vị đặc trưng của Hàn. Menu gọi món của quán sẽ đem đến cho bạn sự trải nghiệm thú vị với với 20 loại thịt từ thăn bò, ba chỉ heo, sườn heo, heo iberico săn chắc, ngon mềm chấm với nướng sốt mang đến cảm giác chân thực nhất. Các món pnachan thì vô vàn không giới hạn từ kim chi, cơm trộn, mì lạnh, salad trái cây sốt dầu ô liu, súp sườn bò, đến phô mai béo ngậy.


    Bạn có thể gọi theo món riêng lẻ từ 49.000 đồng trở lên hoặc gọi theo set buffet từ 219.000 - 319.000 đồng. Nếu bạn là tín đồ của nướng thì với một set nướng Hàn Quốc có mức giá hợp lí, được chế biến tỉ mỉ và thơm ngon như thế này thì đừng nên bỏ qua GoGi House nhé! Quán khá là đông khách, đặc biệt là vào khung giờ tối và cuối tuần nên nếu đi đông bạn nên chủ động liên hệ đặt bàn để yên tâm đến thưởng thức đồ nướng nha. Nướng thỏa thích 10+ loại thịt thơm ngon, lại được chiêu đãi thêm lẩu Hàn, bulgogi,... chuẩn Hàn không thể bỏ qua. Ở GoGi, ngoài thịt nướng ngon số 1 thì còn "ăn điểm" thực thần bằng hàng loạt món ăn kèm, tráng miệng ngọt thơm, "đốn tim" thực thần:.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 128 Trần Phú, Phường Năng Tĩnh, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định
    Điện thoại: 0228 7300 468
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gogihousetranphu/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  9. Từ lâu, nền ẩm thực của đất nước Nhật Bản đã nổi tiếng bởi rất nhiều những món ăn vô cùng hấp dẫn và bổ dưỡng. Sashimi chính là một trong số đó. Một món ăn mà thành phần chính là các loại hải sản tươi sống. Khi nói tới Sashimi thì không thể không nhắc đến món Sashimi Cá Hồi. Đến với Lưu Gia Trang, Thực Khách sẽ được thưởng thức những lát cá hồi mềm mại, tươi ngon thượng hạng được tuyển chọn kĩ lưỡng từ nguồn nguyên liệu chất lượng nhất. Còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm mình vào cảnh sắc mát lành của Nhà Hàng Lưu Gia Trang bên dòng sông Đào thơ mộng và thưởng thức những món ăn tươi ngon hảo hạng.


    Không gian thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên, món ăn đa dạng, phong phú nên Nhà Hàng Lưu Gia Trang được rất nhiều khách hàng lựa chọn để tổ chức các buổi liên hoan, họp mặt, hội thảo... đặc biệt là các bữa cơm đầm ấm bên gia đình và bạn bè. Chuyên biệt với các món cá, hải sản cùng các món quý đặt riêng theo yêu cầu, ẩm thực Lưu Gia Trang sử dụng nguồn nguyên liệu tươi ngon và chất lượng nhất để chế biến, tạo nên những món ngon độc đáo và đặc biệt chỉ có tại Lưu Gia. Cùng với đó, điểm tâm sáng truyển thống như mỳ vằn thắn, bánh đa cá rô, phở bò,.... chắc chắn sẽ làm xiêu lòng bất cứ ai chỉ từ lần đầu tiên thưởng thức. Bộ sưu tập món ngon được ví như bộ sưu tập của tinh hoa, tinh hoa biển cả, đất trời và cái tâm của người chế biến. Món ngon tròn vị, cho bữa tiệc trọn vẹn như được thổi thêm sắc đượm thêm hương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Trần Nhân Tông, Phường Năng Tĩnh, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định
    Điện thoại: 0833 061 626
    Fanpage: https://www.facebook.com/luugiatrangnamdinh
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Lưu Gia Trang
    Nhà Hàng Lưu Gia Trang
    Nhà Hàng Lưu Gia Trang
    Nhà Hàng Lưu Gia Trang
  10. Buffet King Seafood là địa chỉ chỉ ăn buffet hải sản ngon và chất lượng tại Nam Định. Nhà hàng luôn đặt chất lượng món ăn và dịch vụ lên hàng đầu. Buffet King Seafood đã, đang và sẽ tiếp tục mang đến chất lượng những món ăn Buffet tốt nhất khách hàng. Sở hữu thực đơn vô cùng phong phú với nhiều loại hải sản đặc trưng như tôm, cua, hàu, mực, bạch tuộc tươi sống, được chọn lọc kỹ càng, các món ăn của nhà hàng này đều được sơ chế, tẩm ướp thật khéo léo, hương vị đậm đà và hấp dẫn. Nhờ bí quyết riêng của các đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm trong ẩm thực quốc tế, Buffet King Seafood sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm rất tuyệt vời.


    Đội ngũ nhân viên của nhà hàng được khách hàng đánh giá khá cao về sự chuyên nghiệp, thân thiện. Bởi lẽ đó, Buffet King Seafood thu hút rất nhiều du khách khi đến ăn chơi tại Nam Định. Buffet King Seafood phục vụ khách hàng với những món hải sản tươi sống và các món thịt khác dùng để nướng và thưởng thức. Menu đa dạng với các món ăn siêu tươi ngon, được chế biến thơm ngon vừa miệng. Với hơn 40 món khác nhau khách hàng có thể thỏa thích chọn theo nhu cầu của bản thân và bạn bè. Món phong phú sẽ kích thích khẩu vị của khách hàng hơn và giúp khách có thể thích ăn hơn với các món ăn hấp dẫn tại Buffet King Seafood.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 475 Trường Chinh, Phường Thống Nhất, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định
    Điện thoại: 0869 018 286
    Email: buffetkingseafood@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetkingseafood
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30
    Gọi điện
    Buffet King Seafood
    Buffet King Seafood
    Buffet King Seafood
    Buffet King Seafood
  11. Không gian rộng, bố trí hợp lý, sức chứa tối đa 300 - 400 khách quá phù hợp cho các buổi gặp gỡ, liên hoan từ nhóm nhỏ cho tới nhóm 30-50 người. Đảm bảo thoáng mát với hệ thống thông gió và điều hòa hoạt động full công suất, không ngại nắng nóng. Menu Kangdeli lẩu 50 món phong phú từ thịt bò, gà, hải sản,... đến list khai vị cực hấp dẫn, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng, không cần băn khoăn nếu gia đình hay công ty có nhiều độ tuổi, khẩu vị. Hơn cả 1 nhà hàng, Kangdeli chính là người đồng hành cùng bạn trong mỗi bữa tiệc. Cùng thăm quan không gian của Kang nha, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    Đến Kang Deli để tận hưởng những bữa tiệc trọn vẹn cảm xúc bên gia đình. Ngồi ăn hải sản tươi ngon và cùng nhâm nhi ly rượu vang chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời. Vì Kangdeli có cả nướng và lẩu cùng rất nhiều món ăn phụ được chế biến đa dạng khác nên hương vị tất cả các món chỉ dừng lại ở mức ổn, nhưng bạn có thể yên tâm quán ăn này luôn phục vụ khách hàng bằng những nguyên liệu an toàn vệ sinh thực phẩm. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, trẻ trung, phục vụ chu đáo cũng là ưu điểm của Kangdeli nhiều năm qua. Với nhiều loại hải sản, khách hàng sẽ được ăn thả ga không giới hạn thời gian, nhân viên của quán cũng refill rất nhanh chóng khi hết món.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 59-61 Đại lộ Đông A, Phường Lộc Hoà, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định
    Điện thoại: 0913 039 386
    Website: https://kangdeli.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Kangdelivn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Kangdeli Đông A
    Kangdeli Đông A
    Kangdeli Đông A
    Kangdeli Đông A
  12. Tổ chức liên hoan cho lớp mà xem mãi chưa chọn được món nào hợp lí, thì nghía qua Guigui BBQ Nam Định nhé: Menu 30++ món chuẩn Hàn căng đét, cùng 3 vị lẩu nóng hổi: lẩu bulgogi, lẩu kim chi, lẩu Thái Tomyum. Banchan vô bờ không giới hạn, giải ngấy bữa tiệc nướng không thể bỏ qua. Với kinh nghiệm phục vụ đa dạng cho những buổi tiệc liên hoan Công ty, Trường học, Đoàn thể và Gia đình,…GuiGui chắc chắn sẽ mang đến khoảng khắc đáng nhớ, những bữa tiệc vui vẻ và quây quần cùng nhau mà không cần lo nghĩ. Buffet nướng thơm nức, đủ món thịt: ba chỉ bò, ức bò, nạc vai, lõi vai bò, gầu bò, dẻ xườn, xúc xích..... và hải sản tươi: tôm, mực, bạch, tuộc chấm sốt nướng đậm đà.


    Tiết thu đông mát mẻ, cùng bạn bè vừa nướng thịt vừa nhâm nhi chút soju ấm bụng và trò chuyện thì còn gì tuyệt bằng. Người ta nói, cách nhanh nhất để đến trái tim của một người chính là thông qua dạ dày. Quả thực, dù là đàn ông hay phụ nữ, ai trong chúng ta cũng đều dễ cảm thấy hạnh phúc khi được ăn ngon, và càng đặc biệt hơn nếu như được ăn ngon cùng người mình yêu quý. Nhân một ngày chẳng có gì mấy đặc biệt, Guigui BBQ Nam Định mời bạn cùng người ấy tới chơi, tận hưởng những phút giây hạnh phúc bên nhau với sự hiện diện của vô vàn món ngon đúng chuẩn hương vị xứ Hàn. Hãy cùng nhau lưu giữ thật nhiều khoảnh khắc ý nghĩa bên những người thân yêu của mình bên cạnh bàn tiệc buffet đầy hấp dẫn tại Guigui BBQ Nam Định. Địa điểm lý tưởng để tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc cuối năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25.2 Đại Lộ Đông A, Phường Lộc Hòa, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định
    Điện thoại: 0934 020 299
    Website: https://guigui.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/guiguibbqnamdinh
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Guigui BBQ Nam Định
    Guigui BBQ Nam Định
    Guigui BBQ Nam Định
    Guigui BBQ Nam Định



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy