Tây-Tàu Kitchen Đà Lạt

Một trong những địa chỉ bán Dimsum hấp dẫn không nên bỏ qua tại Lâm Đồng chính là Tây-Tàu Kitchen Đà Lạt và được thực khách tại Lâm đồng cực kì yêu thích, là nơi hội tụ tinh hoa với các món đa dạng từ Lẩu Tứ Xuyên Hong Kong đến Thái đan xen với các món Âu đặc biệt và đặc sắc nhưng không kém phần hấp dẫn. Tây-Tàu Kitchen Đà Lạt chuyên món chính là lẩu, tuy nhiên Dimsum tại đây phải nói là cực kì hấp dẫn, mang đến tinh hoa ẩm thực đầy mê hoặc cho thực khách.


Dimsum tại đây bao gồm nhiều loại hấp dẫn như: há cảo tôm, bánh xếp, hoành thánh, bánh cuốn hải sản, bánh bao kim sa, bánh bao xá xíu… Tất cả đều có hương vị ngon lại còn được làm thành các hình thù bắt mắt, trang trí thu hút.


Về cách bài trí và không gian quán, Tây Tàu Kitchen khiến thực khách vô cùng thích thú ngay từ khi vừa đặt chân đến với lối bày biện và trang trí đậm chất Trung Hoa và những hình vẽ đặc sắc trên tường. Hơn nữa, các chi tiết nhỏ nhặt nhất cũng rất được nơi hội tụ tinh hoa với các món đa dạng từ Lẩu Tứ Xuyên Hong Kong đến Thái đan xen với các món Âu đặc biệt và đặc sắc nhưng không kém phần hấp dẫn. chú trọng như bàn ghế, chén bát, lối đi lên cầu thang,… khiến khách hàng cảm thấy như đang lạc vào một quán ăn Tàu chính hiệu ngay lòng Đà Lạt. Hơn thế, ngoài cách trang trí hoàn hảo thì Tây-Tàu Kitchen Đà Lạt cũng có không gian rộng rãi và là điểm hẹn hò lý tưởng cho những buổi gặp gỡ bạn bè, gia đình, đối tác,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 34 Đường 3 tháng 2 , Phường 1, Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0822 381 958
Fanpage: www.facebook.com/taytau.dalat
Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Tây-Tàu Kitchen Đà Lạt
Tây-Tàu Kitchen Đà Lạt
Tây-Tàu Kitchen Đà Lạt
Tây-Tàu Kitchen Đà Lạt

Top 5 Địa chỉ bán Dimsum ngon nhất tỉnh Lâm Đồng

  1. top 1 Tây-Tàu Kitchen Đà Lạt
  2. top 2 Há Cảo Trần Lê
  3. top 3 Bánh Bao Dimsum Thọ Phát
  4. top 4 HongKong Quán
  5. top 5 Hủ Tiếu Nam Vang & Há Cảo Thanh Xuân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy