Top 10 Quán cơm tấm Đà Lạt mê ngay từ lần đầu thưởng thức

Hà Nguyễn 5300 0 Báo lỗi

Cơm tấm là món ăn dân dã, đặc trưng và vô cùng quen thuộc của người Đà Lạt. Họ có thể ăn cơm tấm sáng, trưa, chiều, tối, ăn mãi ăn hoài không ngán. Nhưng để ... xem thêm...

  1. Cơm Tấm Sà Bì Chưởng cũng là quán cơm tấm được đánh giá cũng như ủng hộ cao từ phía khách hàng tại khu vực Đà Lạt. Các món ăn tại đây không chỉ ngon mà còn rất đẹp mắt và đủ dinh dưỡng cho từng thực khách. Vì thế quán cũng rất đông, đặc biệt là vào buổi trưa dân văn phòng rất ưu ái những đĩa cơm tấm thịt nướng đậm đà của Cơm Tấm Sà Bì Chưởng. Cùng với đó, số lượng bàn ghế ở quán Cơm Tấm Sà Bì Chưởng tương đối nhiều, có thể tiếp đón cùng lúc nhiều thực khách.

    Điểm cộng là cơm nóng, sườn ướp nướng mềm, thấm vị, còn có chả trứng, và trứng ốp la bên ngoài giòn, bên trong lòng đào rất hấp dẫn. Quán lúc nào cũng miễn phí canh, trà đá, tráng miệng, giá hợp lý và bình dân cho một dĩa cơm sườn đầy đặn đủ no. Ngoài ra, quán Cơm Tấm Sà Bì Chưởng còn có đùi gà, sườn cọng, ba rọi,... để khách hàng thay đổi khẩu vị. Nếu bạn muốn thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon thì có thể gọi hẳn đĩa cơm thập cẩm full topping. Đến ngay Cơm Tấm Sà Bì Chưởng để thưởng thức dĩa cơm tấm nóng hổi, đầy chất lượng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1F Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 1900 6898
    Fanpage: https://www.facebook.com/SaBiChuongbyBrothers
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cơm Tấm Sà Bì Chưởng
    Cơm Tấm Sà Bì Chưởng
    Cơm Tấm Sà Bì Chưởng
    Cơm Tấm Sà Bì Chưởng

  2. Top 2

    Cơm Tấm Mơi

    Gọi điện

    Cơm Tấm Mơi là một địa chỉ nhất định phải ghé qua khi đến Đà Lạt. Không gian quán không quá lớn nhưng được thiết kế vô cùng đẹp với phong cách mang đậm chất Việt Nam. Ba rọi và sườn là hai món nhất định phải thử khi đến Cơm Tấm Mơi. Thịt tươi ngon, được ướp đậm vị, mềm không bị khô, không bị khét. Ngoài cơm sườn hay ba rọi thì một dĩa sườn bì chả luôn là best seller tại Cơm Tấm Mơi đấy.

    Khi đến quán Cơm Tấm Mơi, khách chỉ cần trộn đều với cơm sườn bì chả, rưới tí mỡ hành cùng nước mắm chua ngọt, thêm một tí ớt cay và đồ chua thì đúng chuẩn ngon quên lối về. Về món ăn, cơm tấm ở đây không chỉ được chăm chút về hương vị mà còn được trình bày khá đẹp mắt thu hút thực khách. Mặc dù, lượng cơm không nhiều, nhưng cũng vừa đủ để ăn hết phần thức ăn. Ngoài ra, nước mắm ở Cơm Tấm Mơi cũng khá ngon, sườn mềm thấm vị, chả trứng ổn, bì thơm và thịt heo đi kèm cũng cực hấp dẫn. Nếu muốn thưởng thức món cơm tấm ngon và chất lượng trong không gian đẹp và lý tưởng hãy đến Cơm Tấm Mơi bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 KQH Trần Lê, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0559 550 590
    Email: comtammoi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtammoi
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00
    Gọi điện
    Cơm Tấm Mơi
    Cơm Tấm Mơi
    Cơm Tấm Mơi
    Cơm Tấm Mơi
  3. Top 3

    Cơm Tấm Cô Hai

    Gọi điện

    Nếu có dịp đi qua khu đường Hải Thương chắc chắn bạn sẽ nhìn thấy quán Cơm Tấm Cô Hai lúc nào cũng nghi ngút khói và mùi thơm. Tại quán có các thể loại đồ ăn phong phú, đáp ứng linh hoạt cho ăn sáng, trưa, chiều, tối. Đây chính là quán cơm tấm được rất nhiều thực khách ở khu vực này yêu thích, đáng để thử một lần. Hầu như ai đến đây cũng sẽ gọi cho mình đĩa cơm sườn bì chả.


    Đĩa cơm tấm xới vừa đủ, bên trên có miếng thịt nướng ướp đậm đà và mềm thơm. Kế bên là chén cải chua đem ra ăn cùng cũng tương đối giòn, làm tăng hương vị của đĩa cơm. Sườn ở đây được ướp vừa miệng, đĩa cơm tấm vừa xới mang ra vẫn còn nóng hổi. Khi ăn ăn kèm cùng nước mắm chua chua ngọt ngọt hợp vị. Giá ở Cơm Tấm Cô Hai giá cả hợp lý cùng chất lượng ngon khỏi bàn, ghé qua ăn thử rồi mê luôn nha. Nguyên liệu đầu vào luôn được chọn kỹ, nên bạn có thể yên tâm về độ an toàn và hương vị. Cơm tấm mềm, thơm kết hợp với nước mắm vừa ăn, và vị đậm đà của thịt nướng giúp đĩa cơm thêm hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56/2 Hải Thượng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0904 833 810
    Email: t.hoc191@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Cơm-Tấm-Cô-Hai-106033098720332/
    Gọi điện
    Cơm Tấm Cô Hai
    Cơm Tấm Cô Hai
    Cơm Tấm Cô Hai
    Cơm Tấm Cô Hai
  4. Top 4

    Cơm Tấm 3 Ghiền

    Gọi điện

    Cơm Tấm 3 Ghiền là một trong những quán cơm tấm Đà Lạt đắt hàng và chất lượng nhất. Cơm Tấm 3 Ghiền sở hữu một không gian rộng lớn, thoáng mát và sạch sẽ, cách bài trí cũng khá sang trọng và gọn gàng. Chủ quán là người ưa sạch sẽ nên bàn ghế luôn đẹp không tì vết. Thoạt nhìn, quán có vẻ chỉ là một quán cơm bình thường, tuy nhiên chất lượng thì không một quán cơm tấm nào khác ở Sài Gòn sánh được.


    Cơm tấm sườn heo có lẽ là món được nhiều người yêu thích nhất ở đây, đảm bảo bạn sẽ không đi đâu khác ngoại trừ tại đây để khám phá món ăn được chế biến theo công thức riêng của nhà hàng ngon tuyệt vời thế này. Sườn được tẩm ướp rất vừa ăn, nướng không bị cháy khét, cơm tấm chín mềm, hạt tơi ăn chung rất vừa miệng. Món dưa chua làm thủ công ăn kèm cũng là một sự kết hợp tuyệt vời giúp thực khách không bị ngấy khi thưởng thức cơm tấm. Chính vì vậy mà Cơm Tấm 3 Ghiền được nhiều người đánh giá là quán cơm tấm ngon nhất Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Nguyễn Lương Bằng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0979 435 836 & 0918 627 456
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085497454063
    Giờ mở cửa: 09:00 - 16:00
    Gọi điện
    Cơm Tấm 3 Ghiền
    Cơm Tấm 3 Ghiền
    Cơm Tấm 3 Ghiền
    Cơm Tấm 3 Ghiền
  5. Nhắc đến cơm tấm là phải nhắc đến “Cơm tấm sườn bì chả trứng” trứ danh của quán Cô Nga. Đây là một món ăn kết hợp từ cơm với thịt sườn đậm đà, miếng bì giòn ngậy cho tới chả trứng thơm lừng và đương nhiên không thể thiếu nước dùng chua chua ngọt ngọt. Bánh Ướt Lòng, Gà & Xôi, Mì Quảng, Thịt Nướng Cô Nga là một trong số những quán cơm sinh viên ngon và rẻ nhất Đà Lạt mà bạn nên biết đến. Nằm ở trên đường Hai Bà Trưng, quán có vị trí dễ tìm. Tuy nhiên, khi thưởng thức những phần cơm ở đây thì chắc chắn bạn sẽ hài lòng bởi chất lượng món ăn cũng như giá cả "mềm", phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên.


    Về vấn đề phục vụ thì Bánh Ướt Lòng, Gà & Xôi, Mì Quảng, Thịt Nướng Cô Nga nhận được đánh giá khá tốt bởi thái độ thân thiện, phục vụ nhanh nhẹn, không để khách đợi quá lâu. Nếu có dịp, hãy ghé thử quán Bánh Ướt Lòng, Gà & Xôi, Mì Quảng, Thịt Nướng Cô Nga để thưởng thức. Sau một ngày dài mệt mỏi, không có gì giàu năng lượng và ấm bụng bằng một bát cơm tấm thơm ngon với món ăn kèm tùy chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:59

    Bánh Ướt Lòng, Gà & Xôi, Mì Quảng, Thịt Nướng Cô Nga
    Bánh Ướt Lòng, Gà & Xôi, Mì Quảng, Thịt Nướng Cô Nga
    Bánh Ướt Lòng, Gà & Xôi, Mì Quảng, Thịt Nướng Cô Nga
    Bánh Ướt Lòng, Gà & Xôi, Mì Quảng, Thịt Nướng Cô Nga
  6. Top 6

    Quán Ăn 79 - Cơm & Hủ Tiếu

    Được xem như một trong những quán cơm sinh viên ngon, rẻ nhất Đà Lạt, Quán Ăn 79 - Cơm & Hủ Tiếu là quán cơm tấm sinh viên bình dân nằm trên đường Bùi Thị Xuân nên thuận lợi cho các bạn sinh viên tìm đến và thưởng thức. Giá nơi đây nằm khá bình dân, phù hợp túi tiền cho các bạn sinh viên. Vị trí dễ tìm, chất lượng phục vụ tốt, nhiều món ăn ngon chính là những yếu tố "ghi điểm" với thực khách nơi đây.


    Với thực đơn đa dạng từ cơm tấm sườn, cơm lạp xưởng, chả, bì,... Quán Ăn 79 - Cơm & Hủ Tiếu được đánh giá cao bởi chất lượng món ăn, thái độ phục vụ tốt cũng như giá cả hợp với túi tiền học sinh, sinh viên. Với địa chỉ khá dễ tìm, đây là một trong số những quán cơm ngon, rẻ mà chúng ta có thể ghé đến để thưởng thức. Đảm bảo bạn sẽ không cảm thấy thèm thêm bất kì món nào khác sau khi đặt một suất cơm đầy đặn từ Quán Ăn 79 - Cơm & Hủ Tiếu, vừa chắc dạ lại không lo bị đói lúc nửa đêm. Gạo tấm có giá trị dinh dưỡng cao, cũng như do kích thước nhỏ nên khi nấu chín sẽ mềm, dẻo, thấm vị hơn. Cơm tấm thường được nấu chuẩn từ gạo tấm vỡ mang đậm phong vị truyền thống và đi kèm với một đĩa cơm ngon chính là nước chấm thần thánh. Một bát nước chấm làm nên thương hiệu của Quán Ăn 79 - Cơm & Hủ Tiếu được pha từ nước mắm, chanh, tỏi, ớt, đường với tỉ lệ cực chuẩn để có vị chua ngọt, đậm đà vừa phải mà bạn không thể thấy nơi đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 79/7 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Quán Ăn 79 - Cơm & Hủ Tiếu
    Quán Ăn 79 - Cơm & Hủ Tiếu
    Quán Ăn 79 - Cơm & Hủ Tiếu
    Quán Ăn 79 - Cơm & Hủ Tiếu
  7. Top 7

    Cơm Tấm Mộc

    Cơm Tấm Mộc có từ lâu đời, chính vì thế nó gắn với tuổi thơ của nhiều người từng được mẹ hay bà dẫn đi ăn. Và đặc biệt ăn một lần sẽ nhớ mãi hương vị thơm ngon đặc biệt. Sườn nướng nổi danh của quán chuẩn vị sau bao nhiêu năm thì hương vị vẫn đậm đà khó quên. Sườn thơm, có màu vàng óng bắt mắt. Một điểm nhấn nữa của quán là nước mắm chấm rất sánh, thơm mùi tỏi băm, thêm chút ớt se cay thì tuyệt còn gì bằng. Với một dân ghiền cơm tấm thứ thiệt, các bạn có thể chọn cho mình mỗi ngày một suất ăn khác nhau mà không sợ chán tại Cơm Tấm Mộc.


    Lúc tan tầm quán đông đến mức không còn chỗ ngồi luôn. Không gian Cơm Tấm Mộc khá rộng rãi, thoáng mát, dễ tìm và giữ xe miễn phí nhé. Một điều khiến du khách hài lòng là quán sử dụng khăn giấy lụa to rất mềm mịn chứ không phải khăn giấy nhám nhám đen đen như mấy quán vỉa hè. Bạn có thể chọn trà đá (trà Thái Bảo) hoặc trà nóng (trà Atiso) tùy thích. Sau suất cơm chính, menu quán còn có ly sữa chua nhỏ do quán làm để thực khách tráng miệng. Sữa chua mềm, mịn được thực khách đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 121C Nguyễn Văn Trỗi, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00

    Cơm Tấm Mộc
    Cơm Tấm Mộc
    Cơm Tấm Mộc
    Cơm Tấm Mộc
  8. Top 8

    Cơm tấm Khanh Kiều

    Gọi điện

    Cơm tấm Khanh Kiều nổi tiếng với chất lượng và hương vị độc đáo của các món ăn. Mỗi đĩa cơm tấm được chế biến tỉ mỉ và bày trí tinh tế với các thành phần như cơm tấm, thịt heo nướng, trứng hấp, mỡ hành, dưa leo và sốt tương đậu phộng. Những thành phần này được chọn lựa kỹ càng và chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao.


    Quán Cơm tấm Khanh Kiều không chỉ nổi tiếng với hương vị ngon mà còn với dịch vụ chuyên nghiệp và thân thiện. Nhân viên tại đây thường rất nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn lòng giúp đỡ khách hàng và tạo ra một không gian ăn uống thoải mái và vui vẻ. Với sự kết hợp giữa chất lượng món ăn, không gian ấm cúng và dịch vụ tốt, quán Cơm tấm Khanh Kiều đã trở thành một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức ẩm thực miền Nam tại Đà Lạt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm Hoàng Diệu, Phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0918 517 372
    Giờ mở cửa: 07:00 – 20:30
    Gọi điện
    Cơm tấm Khanh Kiều
    Cơm tấm Khanh Kiều
    Cơm tấm Khanh Kiều
    Cơm tấm Khanh Kiều
  9. Đến với Cơm Tấm Thành Nhân, bạn phải chuẩn bị một cái bụng thật rỗng đấy nhé! Vì một phần cơm ở đây “siêu to khổng lồ” với chả, sườn, trứng chiên, bì, dưa leo… đều có đủ cả. Buổi sáng mà làm một dĩa cơm tấm ở đây thì chắc chắn sẽ cho bạn năng lượng làm việc, đi chơi ngày dài. Quán cơm sử dụng nguyên liệu có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng nên giá cũng sẽ nhỉnh hơn những nơi khác một chút. Bù lại, bạn chẳng phải lo về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm phải không nào?


    Quán Cơm Tấm Thành Nhân nằm trong một không gian đơn giản và thoải mái. Không gian bên trong quán thường có nhiều bàn ghế để phục vụ nhiều khách hàng cùng một lúc. Môi trường ấm cúng và sạch sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng thưởng thức bữa ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0382 099 873
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cơm Tấm Thành Nhân
    Cơm Tấm Thành Nhân
    Cơm Tấm Thành Nhân
    Cơm Tấm Thành Nhân
  10. Top 10

    Bờ kè quán

    Gọi điện

    Nếu là người yêu thích những trải nghiệm mới lạ thì Bờ kè quán là sự lựa chọn hợp lý cho bạn. Thực đơn của quán thay đổi theo ngày, mỗi ngày đều không giống nhau vì thế nếu tìm kiếm sự thú vị, hãy chọn một ngày bất kỳ để đến quán và thưởng thức món đặc trưng của ngày đó. Bờ Kè Quán mang phong cách xưa cũ thể hiện qua họa tiết chén dĩa, bàn ghế. Tuy nhiên, style trình bày món ăn lại rất Tây, bạn đã thử ăn cơm cùng khoai tây chiên chưa? Đến đây để trải nghiệm sự kết hợp độc lạ này nhé!


    Cơm tấm tại Bờ kè quán thường được chế biến tỉ mỉ và bày biện đẹp mắt. Món ăn này thường bao gồm cơm tấm, thịt heo nướng, trứng hấp, dưa leo, mỡ hành và sốt tương đậu phộng. Các thành phần này được chọn lựa kỹ càng và chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng. Thịt heo nướng là một phần quan trọng trong cơm tấm tại Bờ kè quán. Thịt được ướp gia vị như tỏi, hành, mỡ hành và nước mắm. Sau đó, thịt được nướng trên than hoa để có một lớp vỏ ngoài giòn và một hương vị đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71A Ba Tháng Hai, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0919 440 576 & 0982 747 424
    Gọi điện
    Bờ kè quán
    Bờ kè quán
    Bờ kè quán
    Bờ kè quán



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy